Thursday, April 25, 2013

เรื่องเกิดบนรถกรุงเทพพัทยา

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เรื่องเกิดบนรถกรุงเทพพัทยา เล่าเรื่องเสียว


เรื่องมีอยุ่ว่าวันนั้นผมกับแฟนได้ไปกรุงเทพเพื่อหาชื้อของแถวประตูน้ำและพันทิพพอชื้อของเสร็จก้อได้นั้งรถแท้กซี่เพื่อมานั่งรถทัวกลับพัทยาผมเป็นคนชอบนั่งติดกระจกเพราะถ้าไม่นั่งไกล้กระจกจะชอบมึนหัวพอนั่งมาไ้ด้สักพักแฟนผมก้อเอามือมาว่างที่เป้าผมของของผมก้อขึ้นทันทีแฟมผมถามว่าเงี่ยนหรอผมเลยบอกไปว่าก้อเอามือมาว่างมันก้อเสียวดิผมเลยบอกแฟนว่าเอามือมาชักให้หน่อยแฟนบอกว่าเดี่ยวคนข้างๆๆเหงนะผมเลยบอกว่าเดี่ยวเอาเสื้อปิดไว้ได้ แฟนผมก้อทำจนคนข้างๆๆเริ่มลงผมเลยบอกว่าอมให้หน่อยดิตอนแรกผมก้อกลัวนะกลัวคนอื่่นเห็นแฟนเลยบอกว่าเดี่ยวเขาจะแกล้งทำเปงนอนบนตักผมก้อเลยรูดซิปลงแล้วให้แฟนอมให้อาการตอนนั้นมันเสียวมากแต่ร้องไม่ได้ทำได้แต่ทนไว้สักพักผมก้อกระซิบบอกว่าน้ำจะแตกแล้วแฟนเลยบอกว่าปล่อยมาเลยเดี่ยวกินเองผมก้อเลยปล่อยไปเต็มปากแล้วก้ออมต่อจนถึงพัทยาเลยกลับบ้านมาต่อที่บ้านอีกแฟนเลยถามว่าชอบหรอไงบนรถอ่ะผมเลยบอกว่ามันเสียวดีเพราะอยู่นอกสถานที่เรื่องของผมก้อมแค่นี้ล่ะคับ

 

ประสบการณ์เสียวเรื่องเกิดบนรถกรุงเทพพัทยา, เรื่องเสียวเรื่องเกิดบนรถกรุงเทพพัทยา ,เล่าเรื่องเสียวเรื่องเกิดบนรถกรุงเทพพัทยา


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเรื่องเกิดบนรถกรุงเทพพัทยา

No comments:

Post a Comment