Sunday, June 2, 2013

อย่าไว้ใจญาติสนิทตัวเองเเละพวกผู้ชาย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง อย่าไว้ใจญาติสนิทตัวเองเเละพวกผู้ชาย เล่าเรื่องเสียว


   เรื่อนี้เกิดขึ้นกับตัวฉันจริงๆและขอบอกว่าเป็นอุทาหรณ์                                                                                                                                                                                                                            ตัวฉันปัจจุบันอายุ 25 ปี มีน้องชาย 1 คน อายุ 17 ปี รูปร่างหน้าตา ฉันก็จัดได้ว่าไม่ขี้เหร่ เสียแต่ตัวเตี้ยไปหน่อย                                                           คือฉันสูงเพียง 157 หนัก 42 ปกติฉันก็รักและสนิทกับน้องชายฉันมาก เพราะเห็นว่าเขายังเด็กและเคยช่วยแม่เลี้ยงมา                                         ตั้งแต่ยังเล็กๆ เวลาไปเที่ยวไหนก็มักจะพาน้องไปด้วย แล้วเรื่องที่เกิดกับฉันก็เกิดขึ้นเมื่อตอนฉันอายุได้ 21 ปี                                                              เพิ่งจบการศึกษาใหม่ ๆ ตอนนั้นฉันได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ หาดใหญ่ โดยฉันได้บอกเพื่อนว่าจะขับรถไปเอง                                                                เพราะต้องการแวะพักไปเรื่อย ๆ และได้ให้น้องชายนั่งไปเป็นเพื่อน โดยระหว่างทางได้แวะพักที่หัวหิน                                                                                 โดยได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เนื่องจากเห็นว่าเป็นการพักแค่คืนเดียว และยังอาจต้องพักหรือเที่ยวอีกหลายที่                                                               ทำให้ฉันได้เปิดห้องเพียง 1 ห้องเพื่อความประหยัด และปกติตอนที่อยู่ที่บ้านฉันและน้องชายก็มักนอนด้วยกันอยู่แล้ว                                                   (คือในบางครั้งน้องขายอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบก็จะมาให้ฉันทบทวนตำราให้จนหลับในห้องฉัน                                                                               แต่น้องฉันเวลานอนหลับสนิทมากๆบางที่ชอบเอามือมาจับนมฉัน บางครั้งก็วางที่โคกหีฉัน ฉันไม่คิดอะไรก็แค่จับเอามือน้องออก)                                       ฉันซึ่งเมื่อเข้าไปถึงห้องพัก ก็จัดการข้าวของและสิ่งที่จำเป็นต้องใช้เสร็จก็ชวนน้องออกจากห้องไปหาของกิน                                                          ในตลาด และตอนกลับโรงแรมน้องชายฉันก็ได้ซื้อเบียร์กระป๋องกลับไปจำนวน 1 โหล โดยบอกว่าจะเอาไว้กินระหว่างทาง                                         ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เมื่อไปถึงห้องน้องชายฉันก็ได้ชวน ฉันดื่มเบียร์ เนื่องจากเห็นว่าอยู่ในห้องพักและมืดมาก                                                                           จึงได้ดื่มเป็นเพื่อนน้องชาย พอดื่มไปสักพักก็เริ่มติดลม จาก 1 เป็น 2 จนกระทั่งเกือบหมดโหล                                                                                    ฉันทั้งเมาและเพลียมาก จึงเผลอง่วงหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกว่าร่าง ฉันกำลังเปลือยเปล่า นอนถ่างขา                                                                                   และน้องชายฉันกำลังเอาท่อนควยของเขาพยายามกดเข้าในรูหีของฉัน  ฉันตกใจมาก พยายามผลัก                                                                 และร้องไม่ให้น้องชายทำ แต่ก็ไร้ผล น้องชายฉันเขากดไหล่ฉันไว้ไม่ให้ดิ้น พร้อมทั้งกดเอาท่อนควยของเขาเข้าไปในรูหีฉันจนได้                           ฉันร้องด้วยความเจ็บปวดขยับก้นหนีและขอร้องให้เขาปล่อยฉัน แต่ก็ยังไร้ผล เขาก็มาจูบปากฉัน มือบีบคลึงหน้าอกฉัน                                   พร้อมทั้งพยายามกดลำควยของเขาเข้าไปเรื่อยๆ ฉันยิ่งก้นขยับหนีแต่มันยิ่งขยับ น้องก็นึกว่าฉันเงี่ยนมีอารมณ์ก็ยิ่ง                                                           ดูดนมฉันใหญ่และยิ่งกระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนดัง กึง...ในหีฉัน จนกระทั่งฉันรู้สึกจุกที่ท้องน้อย จึงหยุดดิ้น                                                                       และคิดว่ายังไงฉันก็ไม่รอดเขาแน่จึงร้องไห้ออกมา และปล่อยให้เขาทำไป ฉันมารู้สึกว่าควยน้องฉันใหญ่มาก                                                            มันคับรูหีฉันมากเหมือนมีอะไรมาจุกๆเขาก็พยายามกดต่อจนฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มากระทบที่ปากมดลูกฉัน                                                       พร้อมทั้งความเจ็บอย่างมาก ฉันร้อง โอ๊ะ!!!...  ถึงกับจิกเล็บนิ้วทั้วสิงข้างไปที่หลังเขาอย่างแรงเป็นแนวนิ้วมือฉัน                                                       ฉันได้แต่ร้องไห้ และไม่พูดอะไร เขาจึงพยายามปลอบ ฉันจึงถามเขาว่า ทำไมทำอย่างนี้กับพี่ๆเป็นพี่สาวแท้ๆของน้องนะ                                                                                   เขาจึงตอบว่า เขารักฉันมาก และเคยคิดที่จะทำอย่างนี้กับฉันมานานแล้วแต่ไม่กล้า                                                                                                     น้องบอกว่า ที่บ้านกลัวพ่อและแม่จะได้ยิน อยากเย็ดฉันตั้งแต่นอนกับฉันที่บ้านแล้ว ผมจะนอนจับนม                                                                          หีของพี่ตอนดึกๆพี่ไม่สังเกตุหรือผมเอากล้องไปซ่อนในห้องน้ำพี่ไว้แอบดูพี่เยี่ยวหรือพี่ช่วยตัวเองผมเห็นแล้วยิ่งเงี่ยน                                                                  (ไม่หน้าเวลาดึกๆไปฉี่ ทำไมหีฉันถึงมีน้ำเมือกไหลออกมา เป็นอย่างนี้นี่เอง)  แต่ตอนนี้เราอยู่กันสองคน                                                                   บวกกับเขาและฉันดื่มเบียร์จนเมา จึงกล้าทำฉันได้พยายามขอให้เขาเอาควยของเขาออกจากรูหีฉัน                                                                                      แต่เขาก็ไม่ยอมและบอกว่าขอผมเย็ดเถอะพี่ เขาจะทำให้พี่มีความสุขให้ได้ แล้วเขาก็เริ่มชักท่อนควยของเขาเข้าออกช้า ๆ                                   พร้อมทั้งดูดหน้าอกฉันไปด้วย เขาพยายามทุกอย่างที่จะทำให้ฉันมีอารมณ์ แล้วฉันก็เริ่มรู้สึกเสียว เริ่มกอดคอเขา                                                       จูบปากแลกลิ้นกับน้องชายๆจึงได้เริ่มชักเข้าออกเร็วๆขึ้น จนฉันเผลอตัวยกหีสะโพกร่อนไปมา                                                                                       รับการกระแทกควยของน้องชาย จนกระทั่งฉันรู้สึกว่าภายในช่องคลอดของฉันเริ่มตอดขมิบกระตุกตัวเป็นจังหวะ                                                      กับสิ่งที่ควยน้องชายเคลื่อนไหวอยู่ข้างในรูหี  ฉันซูดปากสลับซีดอย่างเผ็ดมัน                                                                                                               ครานออกมาในลำคอ โอ๊ะ!!!... พี่เสียวหีจังเลย....ซูด...อูย.....ย..ย.. และน้องชายก็มากระซิบที่ข้างหูฉันว่า                                                                            มันหีแล้วสิคับ เสร็จกี่ครั้งแล้วพี่เดี่ยวเสร็จพร้อมกันนะ โอ๊ะ!!.... ผมไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้ว อูย......ย...ย...ยย...                                                                    ผมขอแตกข้างในนะพี่พร้อมทั้งน้ำอุ่นที่ไหลพุ่งเข้าสู่ช่องคลอดฉันจนรู้สึกเสียวสั่นไปทั้งตัว หีขมิบ                                                                                     น้ำฉันหลั่งออกมาเปอะควยน้องชายฉัน พร้อมทั้งการกอดรัดเขาอย่างแน่นเมื่อกับว่าไม่อยากให้ควยเขาหลุดจากไป                                                เขาฟุบลงบนร่างฉัน จนกระทั่งท่อนควยเขาอ่อนตัวและหลุดออก ฉันจึงได้สติกับมาอีกครั้ง                                                                                               ฉันรีบผลักเขาลง พร้อมทั้งตบตีต่อว่าเขาที่เขาทำอย่างนี้กับฉัน เขาไม่โต้เถียงได้แต่ก้มหน้ารับฟังคำต่อว่าจากฉัน                                                                 แล้วฉันก็พยายามลุกจะใส่เสื้อผ้า เขาจึงถามฉันว่า ฉันกำลังจะทำอะไร ฉันจึงบอกว่าจะไปเปิดอีกห้อง                                                                               เขารีบลุกมาข้างหลังฉันเอามือมากอดจับนมฉัน แล้วบอกว่าไม่ทำต้องหรอก ฉันไม่อยากให้เขาทำฉันอีก                                                        ฉันพยายามดึงมือเขาออก น้องชายคลายมือออกแล้วหมุนตัวมาด้านฉันและทรุดตัวลงระหว่างขาฉัน                                                                                      เขาเอาปากเขามาดูดเลียหีฉัน (ตอนนั้นฉันยังไม่ได่ไส่) ซอกขา เลียน้ำของเขาที่ไหลออกจารูหีฉันเปอะขา                                                            น้องชายไปจนเอาล้นแหย่เข้ไปรูหี ดูด เลียสลับไปบางครั้งเป่าลมเอไปฉันสะดุงและเสียวซ่านทั้งตัว                                                                               น้ำในหีไหลเยิ้มออกมามากขึ้นและเขาก็จะไม่ทำแต่ขอให้เขาได้นอนกอดฉันคืนนี้ทั้งคืนเถอะ                                                                             น้องชายอ้อนจนฉันใจอ่อน  ยอมนอนกับน้องชายและฉันกับน้องชายก็เย็ดกันอีก                                                                                                         ในคืนนั้นฉันเย็ดกับน้องชายกัน 3รอบและขอบอกว่ามันมันมาก แล้วระยะทางจากกรุงเทพไปถึงหาดใหญ่                                                                       ฉันใช้เวลาถึง 5 วันบางครั้งระวางทางก็แวะข้างจอดรถเย็ดกันในรถคนขับรถผ่านไปคงได้เห็นฉันรู้สึกตี่นเต้น                                                                  และทุกคืนเราก็เย็ดกันตลอดเรียกได้ว่าถึงที่พักเมื่อไรก็เย็ดเมื่อนั้น ฉันใช้เวลาเที่ยวที่ภูเก็ต 5 วัน                                                                                    เที่ยวครั้งนี้ฉันใช้เวลาทั้งหมด 20 วัน เมื่อกลับถึงกรุงเทพแล้ว ฉันก็ได้รู้ว่าฉันเริ่มท้องได้ 1สัปดาห์แล้ว                                                                                เขาพยายามเย็ดกับฉันอีก ถ้าเลี่ยงได้ฉันก็พยายามเลี่ยง และอีกอย่างเพราะฉันกำลังจะแต่งงาน                                                                                  ในเดือนข้างหน้านี่ ฉันเก็บลูกที่เกิดกับน้องชายไว้  โดยฉันจะไม่บอกผัวของฉัน.......                                                                                                        ฉันขอเตือนอย่าไว้ใจผู้ชายเเม้กระทั้งน้องตัวเอง                                                                                                                                                            

 

ประสบการณ์เสียวอย่าไว้ใจญาติสนิทตัวเองเเละพวกผู้ชาย, เรื่องเสียวอย่าไว้ใจญาติสนิทตัวเองเเละพวกผู้ชาย ,เล่าเรื่องเสียวอย่าไว้ใจญาติสนิทตัวเองเเละพวกผู้ชาย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านอย่าไว้ใจญาติสนิทตัวเองเเละพวกผู้ชาย

No comments:

Post a Comment