Tuesday, June 4, 2013

เมื่อผมโดนเปิดบริสุทธิ์

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เมื่อผมโดนเปิดบริสุทธิ์ เล่าเรื่องเสียว


ตอน นั้นผมยังไม่เคยรู้เลยว่าการถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร?ครอบครัวผมเคร่งมากใน เรื่องทางเพศจะไม่มีใครพูดถึงกันเลย  เยบคือเป็นญาติสนิท อายุมากกว่าผม 2 ปี  อาศัยบ้านเดียว  ที่น่าตลกคือผมไม่รู้จริงๆว่า ตรงนั้นมันแข็งตัวได้  คืนนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน  ผมเข้าห้องน้ำเผื่อจะ ฉี่  ทันใดนั้นนายเยบกระแทกตามเข้ามาด้วยตอนผมถอดกางเกง เยบได้จับควยขนาดเล็กที่หัวยังไม่เปิดของผมไว้  รูดขึ้นลงติดๆกันผมแปลกใจ และมีความรู้สึกแปลกไอ้นั่นของผมแข็งตัวใหญ่ขึ้นกว่าเดิม  นายเยบเร่งความ เร็ว  จนผมมีอาการเสียว และตัวเกร็งมันเหมือนกับการเข้าถึงอะไรสักอย่างที่มีความสุขมาก..ตรงหัวที่ โดนรูดเข้าออกอย่างแรงมันเปิดร่นลงมาเป็นสีชมภู มีน้ำเหนียวๆไหลออกมาเล็กน้อยตรงปลายสุดผม ติดใจความรู้สึกใหม่นี้มาก อยากให้นายเยบทำอีกครั้ง  แต่ควยผมผงกหัว2-3 ครั้ง แล้วหดตัวลง.ผมบอกให้นายเยบจับมันอีกครั้ง แต่ตรงกันข้ามเยบถอดกางเกงออกพร้อมกับโชว์ควยที่ทั้งใหญ่และดำสนิท ให้ผมดูของเยบหัวยังไม่เปิดเหมือนผม แต่ใหญ่กว่าของผมซึ่งยาวเรียวแต่เล็ก  นายเยบเลื่อนกางเกงผมลงไปคาอยู่ตรง หัวเข่าผลักให้ผมก้มลงจนตูดโด่ง  พยายามดันควยของเขา ให้เข้าในรูตูด   ผมรู้สึกคับแน่นและเจ็บจึงบ่ายเบี่ยงก้นออกแต่ก็โดนนายเยบ ซึ่งตัวใหญ่กว่าดันผมจนติดห้องน้ำ และควยของเขาก็เข้าไปจนมิด  นายเยบเย็ดตูดผมอย่างเมามัน  ผมถึงกับร้องดัง ลั่นห้องน้ำ  ในที่สุดนายเยบก็ปล่อยน้ำออกมาจนมันไหลย้อยออกมาทางก้น นี่คือการเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกของผม  ผมไม่ได้เสียใจมากมายนักเพราะ สิ่งที่ผมได้มาคือ ประสบกามครั้งแรกที่ตื่นเต้นเร้าใจ   ตั้งแต่นั้นมาผมไม่เคยให้ใครได้ล่วงล้ำส่วนที่หวงแหนนี้อีกเลย.

 

ประสบการณ์เสียวเมื่อผมโดนเปิดบริสุทธิ์, เรื่องเสียวเมื่อผมโดนเปิดบริสุทธิ์ ,เล่าเรื่องเสียวเมื่อผมโดนเปิดบริสุทธิ์


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเมื่อผมโดนเปิดบริสุทธิ์

No comments:

Post a Comment