Tuesday, June 4, 2013

แอบดู[อะไร???]แนวแอบดูเครดิตเพื่อนบ้าน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แอบดู[อะไร???]แนวแอบดูเครดิตเพื่อนบ้าน เล่าเรื่องเสียว


ช่วงนี้เห็น บอร์ด เงียบ ๆ ผมเองก็แต่งเรื่องไม่เก่ง เห็นอะไรน่าอ่านก็เอามาแบ่งบันกัน จากเวปเพื่อนบ้าน ไม่ทราบผู้แต่งบางคนบอกว่าคนชอบแอบดูเป็นโรคจิต ผมยังสงสัยตัวเองอยู่ ผมแอบดูหีดูนมมาจนนับไม่ถ้วนเพราะตอนเด็กๆบ้านผมอยู่ในสลัมชานเมือง หลังคาบ้านในสลัมเป็นสังกะสีชนกันชนิดไก่บินไม่ตกถึงพื้น ผมว่าการแอบดูทำให้ตื่นเต้น ใจเต้น เหมือนเราเข้าไปรับรู้โลกส่วนตัวของคนอื่น โดยเฉพาะคนที่ดูภายนอกไม่ออกน้องสาวแฟนผม คนกลางชื่อผ่อง เรียนอยู่มหาลัยของรัฐทางเหนือ ผมรู้แต่ว่าเรียนเกี่ยวกับทางแพทย์ แต่น่าจะเป็นเทคนิคมากกว่า คนที่บ้านต่างเรียกผ่องว่า นักเรียนหมอผ่องเป็นคนตัวเล็กรูปร่างสมส่วนของคนตัวเล็กๆ ผิวขาวชนิดขาวซีด ใส่แว่นตากลมๆ ผมเส้นใหญ่ หนาสีดำสนิท เวลาปล่อยผมดูเหมือนเด็กหัวโต จมูกไม่มีดั้ง ตาชั้นเดียวกลม โต ริมฝีปากอิ่มรับกับหน้ารูปเหลี่ยม ผ่องดูหน้าตาธรรมดามาก ที่สำคัญผ่องดูเรียบร้อยมากๆ ผมเห็นผ่องนั่งพับเพียบทุกครั้ง ใส่เสื้อตัวใหญ่ กางเกงถึงหัวเข่า ไม่เคยเห็นผ่องกางขาเลย แต่ผมเคยแอบดูลอดแขนเสื้อเวลาผ่องยกแขน เห็นขนรักแร้เส้นสั้นแต่ใหญ่และดำเหมือนสีผม เห็นกะเปาะนมในเสื้อใน ผ่องเป็นคนตัวเล็กแต่มีนมเป็นเต้าไม่เหมือนกับหล้าน้องสาวคนเล็กที่หน้าอกแบน ผมคอยโอกาสอยู่นานที่จะแอบดูหีผ่อง จนกระทั่งวันที่ผ่องกลับบ้านช่วงปิดเทอม ผมคอยชำเลืองดูผ่องตลอดว่าเมือ่ไหร่ผ่องจะเข้าห้องน้ำ จนแล้วจนรอด พอค่ำ ผมนั่งล้อมวงจกข้าวเหนียวปั้นจิ้ม ผ่องนุ่งผ้าถุงมีผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่มิดชิด ใส่หมวกพลาสติกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ ยิ่งเน้นให้เห็รคางเหลี่ยม หัวโต ผ่องชำเลืองมองผมแล้วเดินไปห้องน้ำ ผมมองตามสะโพกที่ดูเล็กๆตูดงอนเล็กน้อยด้วยความเสียดาย โชคเข้าข้างผม แป๊บเดียวผ่องก็เดินกลับมา ตอนนั้นมีคนอยู่ในห้องน้ำ ผมนึกขอบคุณอยู่ในใจ อย่างน้อยผมก็มีโอกาสเพิ่มแหละจนกินข้าวเสร็จ พ่อแม่แฟนอาบน้ำก่อนตั้งแต่เย็น แฟนผมเก็นสำรับ ผมก็ทำทีช่วยไปเรื่อย คอยหาจังหวะที่ผ่องอาบน้ำ แฟนผมล้างถ้วยเสร็จก็ชวนผมอาบน้ำ ผมแก้ผ้าอาบน้ำกับแฟน แต่ใจจดจ่ออยู่ที่ผ่อง แฟนผมเอาสบู่ถูXXXให้ ผมเสียวหัวXXXแปล๊บแต่XXXไม่แข็ง แฟนผมบอกว่าแปลกนะ สงสัยผมคิดอะไรแน่เลย พอเราอาบน้าแต่งตัวเสร็จ เดินออกมาก็สวนกับผ่อง พ่อแม่เข้านอนหมดแล้ว วันนั้นแฟนสระผมด้วย เราเข้าห้องแล้วแฟนผมก็เปิดพัดลมขยี้ผมให้แห้ง ผมเดินออกมานอกห้อง แฟนผมมองตามแล้วอมยิ้มผมย่องปลายเท้าบนพื้นกระดานอย่างเงียบที่สุด ช่วงห้องน้ำเป็นพิ้นปูน ผมจรดปลายเท้าไปที่ประตูสังกะสี แล้วคุกเข่ามองลอดรอยต่อระหว่างสังกะสีกับคร่าวไม้ ใจผมเต้นแรง เป็นความรู้สึกที่ชอบมาก พระเจ้า ผ่องของผมหันหน้ามาทางประตู แก้ผ้าล่อนจ้อนมีเพียงหมวกคลุมผมอาบน้ำสีเขียว สิ่งแรกที่ผมมองคือใต้หน้าท้องขาวซีดแบนราบ เป็นเนินหีรูปสามเหลียมที่เอาด้านฐานขึ้น หีผ่องไม่ใหญ่นักแต่นูนขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ขนหมอยบนเนินเส้นหยาบใหญ่ดำสนิท เป็นพงกว้างเท่าฐานเนิน ห้อยปลายขนหยาบลงมาปิดร่องแคมหีด้านบน ชายขนหมอยสั้นมั่งยาวมั่งไม่เป็นระเบียบ ร่องหีแนบชิดกันเป็นเส้น ไม่มีแคมในยื่นเป็นก้อนเนื้ออกมาเลย ถ้าไม่มีหมอยดกดำนั้น หีผ่องจพงามเหมือนหีเด็ก เป็นกลีบหีขาวซีด แคมหีแนบกันชิดเป็นเส้น 2 ข้างแคมสะอาดขาวไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียวผู้หญิงขาวซีดตัวเล็กๆ เต้านมเป็นกะเปาะพอดีกำมือ แต่หัวนมมีขนาดใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ เนื้อนมของผ่องขาวสนิท ใต้แสงไฟนีออนผมยังเห็นแถวเส้นเลือดฝอยใต้ผิวนม นมข้างขวาใหญ่กว่าข้างซ้ายเล็กน้อย หัวนมขนาดใหญ่สีน้ำตาลอ่อนทั้ง 2 ข้าง ชี้มาข้างหน้า ป้านนมสีน้ำตาลอ่อนเหมือนหัวนมดูพองออกมา หน้าท้องผ่องแบนราบ เอวคอดเล็กน้อย สะโพกผ่องไม่ใหญ่นักลาดลงมาแล้วนูนตรงกระดูกข้อสะโพก ดูข้างหน้าเหมือนสะโพกผ่องบุ๋มลง ช่วงขาเรียว ผิวไม่เนียนนักแต่ขาวซีด ผ่องยืนตรงหันหน้าชะเง้อดูด้านบนซึ่งเป็นช่องเหนือฝาห้องน้ำด้านหน้า ผมเดาว่าผ่องคงระแวงว่าผมจะแอบดู แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนตัวสูงเลยคงจะนึกว่าผมจะดูจากด้านบนผมเห็นผ่องใช้มือซ้ายจับนมเต้าขวาตั้งแต่แรก ผมเดาไปต่างๆนาๆ เห็น 2 นิ้วคีบหัวนมใหญ่คลึงไปมา คงเพราะเหตุนี้ หัวนมผ่องถึงได้ดูพองออกมา ผมใจเต้นแรง เหงือ่ออกเต็มหน้า นี่ผ่องกำลังเงี่ยนแน่ๆ นิ้วที่บีบหัวนม สลับกับคลึงหัวนม บางครั้งก็ถูหัวนมด้วยนิ้วเดียว บางครั้งก็บีบนมทั้งเต้า XXXผมเริ่มแข็ง อูวว ผ่องเอามือขวาลงมาที่เนินหีหมอยดำรูปสามเหลี่ยม ผมเห็นนิ้วชี้ของผ่องหายเข้าไปในผืนปลายหมอยที่ปิดร่องหีด้านบน แล้วผ่องก็งอนิ้วขยับขึ้น ลง เป็นจังหวะเนิบๆ มือซ้ายก็คลึงหัวนม บีบนม บี้หัวนม ตาก็ชะเง้อมองด้านบนตลอด ผมอยากจะเดาว่าผ่องเงี่ยนเพราะผมอาบน้ำกับแฟน ตอนแฟนผมเอาสบู่ถูXXX แฟนผมพูดว่าXXXไม่แข็งแฮะ ผ่องคงฟังอยู่นอกห้องน้ำ นิ้วผ่องเขี่ยที่ร่องหีขึ้น ลง เป็นจังหวะต่อเนื่อง เต้านมถูกบีบ ถูกกำ หัวนมใหญ่ถูกคลึง ถูกบี้ ผ่องระแวงว่าผมจะแอบดู แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ผมใจเต้นระส่ำ XXXแข็งจนเจ็บ ต้องควักXXXออกมาชักว่าว ตามจังหวะที่นิ้วผ่องเขี่ยหี ผ่องรักษาจังหวะเขี่ยหีแบบนั้น สม่ำเสมอไม่เร่งไม่ช้า โอย คนเรียบร้อยเขี่ยแตด เขี่ยหี แบบนี้เอง ผมเคยดูคนเขี่ยแตดเขี่ยหีหลายคน ไม่มีใครใช้วิธีงอนิ้วตลอดเหมือนผ่อง XXXผมแข็งแทบระเบิดออกมา ผมเห็นผ่องหลับตา ยืนเกร็งขาจนน่องเป็นลูก สะดือกลมเป็นหลุม หน้าท้องแขม่วเกร็ง นิ้วชี้งอเร็วขึ้น กะเปาะนมขาวซีดถูกบีบแน่น ผมรู้ทันทีว่าผ่องน้ำเกือบออกแล้ว เป็นภาพที่สวยงามมากๆที่ผมได้เห็น ผู้หญิงหัวโต ขาวซีดแก้ผ้าล่อนจ้อนทั้งตัว ยืนเกร็ง บีบนมตัวเองไว้ในกำมือ ปลายนิ้วจมหายไปใต้ผืนหมอยเส้นหยาบดำสนิท เนินหีหมอยดำเป็นกอรูปสามเหลี่ยม แคมหีชิดขาวจนซีด นิ้วที่งอเขี่ยแตดรัวๆ จนผ่องเม้มปาก งอตัวเล็กน้อย เนินหีหนีบนิ้วหายไปกับกับตูดที่ที่ย่อไปด้านหลัง ขางอ ง่ามขาหนีบมือ กะเปาะนมโดนบีบแน่น ผ่องยืนท่านั้นเกือบ 2 นาที เป็น 2 นาทีที่ผมชักว่าวได้เสียวที่สุด ผู้หยิงเรียบร้อยตัวขาวซีดเล็กๆ ระแวงว่าจะถูกแอบดูตอนอาบน้ำ แต่เงี่ยนจนต้องเขี่ยหีเขี่ยแตดจนน้ำออก พอผ่องยืนตรง ผมเห็นรอยนิ้วแดงที่กะเปาะนม ผ่องยังคงชะเง้อดูด้านบน ผมไม่ทันเก็บXXX รีบเดินกลับห้อง เหงื่อแตก ก่อนเข้าห้องเอาXXXเก็บในกางเกง ไม่ทันได้รูดซิบ เข้าไปเจอแฟนอ่านหนังสือ เอื้อมมือมาคว้าXXXผมนอกกางเกง ถามผมว่าไปทำอะไรมา XXXแข็งเชียว ผมอึกอักไม่รู้จะตอบยังไง เอาXXXจ่อปากเธอ แฟนผมอมXXXเต็มปาก โอย เสียวจะขาดใจ เรื่องราวต่อจากนี้ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนผมจะใจดีแบบนี้ ผมเลยมีเรื่องแอบดูมาเล่าได้อีก[/post]

 

ประสบการณ์เสียวแอบดู[อะไร???]แนวแอบดูเครดิตเพื่อนบ้าน, เรื่องเสียวแอบดู[อะไร???]แนวแอบดูเครดิตเพื่อนบ้าน ,เล่าเรื่องเสียวแอบดู[อะไร???]แนวแอบดูเครดิตเพื่อนบ้าน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแอบดู[อะไร???]แนวแอบดูเครดิตเพื่อนบ้าน

No comments:

Post a Comment