Sunday, July 7, 2013

ป้าเพ็ญ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ป้าเพ็ญ เล่าเรื่องเสียว


     ป้าเพ็ญเป็นเมียของลุงบัติ  เมื่อก่อนอยู่ที่กรุงเทพแต่ลุงบัติติดการพนันจึงต้องย้ายหนีกลับมาอยู่ที่หัวหิน  ป้าเพ็ญอายุ40กว่าแล้วแต่หุ่นยังดี สวยชอบแต่งตัว ตั้งแต่แก่มาอยู่ผมแอบดูแก่อาบน้ำแล้วชักว่าวเป็นประจำ  ในใจคิดว่าจะทำอย่างไรจะได้เอาแก แล้วโชคก็เข้าข้างผมวันนั้นโรงเรียนเลิกผมกลับบ้านเร็วเมื่อมาถึงบ้านเดินผ่านห้องตาผมได้ยินเสียงผู้หญิงคาง  ผมคิดว่าตาคงเอากลับยายอยู่นึกอยากดูจึงแอบดูเห็นตากำลังกระเดาอยู่แต่ผู้หญิงที่นอนอยู่นั้นไม่ใช่ยายแต่เป็นป้าเพ็ญ  ตากระเดาเร็วๆพักเดียวเสร็ฐ  ในใจคิดว่าทำไมไม่เป็นเราบ้าง  เมื่อตาเอาป้าเพ็ญแล้วก็ออกไปอาบน้ำส่วนป้าเพ็ญก็กลับไปที่ห้องของแก  เมื่อตาออกไปจากบ้านผมก็เดินไปห้องป้าเพ็ญเรียกแก  เมื่อแกเปิดประตูผมก็เดินเข้าไปในห้องแก  แกถามผมว่ากลับมานานหรือยัง  ผมก็ตอบว่าไม่นานแต่พอได้เห็นอะไรดีๆในห้องของตาแกตกใจมากแล้วบอกว่าอย่าไปบอกใครนะ  ผมก็ว่าผมไม่บอกยายกับลุงบัติก็ได้ถ่าป้าเพ็ญให้ผมทำแบบตาบ้าง  แกไม่ยอมแล้วด่าผมแกบอกว่าให้ผมไปพูดก็ไม่มีใครเชื่อ  ผมว่าพูดอย่างเดียวคนคงไม่เชื่อแต่ถ่าเอารูปให้ดูด้วย   แกเดินไปปิดประตูผมรีบเดินไปกอดแกถอดเสื่อดูผมแกด้วยความที่ผมอยากเอาแก่มากรีบถอดผ้าถุงแกแล้วกางเกงของผมจับเจ้าน้องชายผมยัดเข้าไปในรูของแกที่ดียวมิดด้าม  แกร้องออกมาเลยเพราะของผมมันใหญ่กว่าของตามาก  แล้วซอยแบบไม่ยังแกต้องร้องให้เบาๆแกไม่ไหวแต่ผมหยุดไม่อยู่แล้ว  สักพักเดียวก็พ้นพิษใส่รูแก  ผมเห็นว่าเย็นมากแล้วและความเงี่ยนก็ลดลงบ้างแล้วจึงบอกแก่ว่าแล้ววันหน้าจะเอาใหม่จะทำให้ดีๆให้ป้าเพ็ญมีความสุขด้วย 

 

ประสบการณ์เสียวป้าเพ็ญ, เรื่องเสียวป้าเพ็ญ ,เล่าเรื่องเสียวป้าเพ็ญ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านป้าเพ็ญ

No comments:

Post a Comment