Sunday, July 7, 2013

ใครมีเรื่องแผนพี่ชายต่อจากตอนที่สามบ้างครับเอาตอนที่อ่านแล้วมาให้อ่านใครมีช่วยลงด้วยนะครับ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ใครมีเรื่องแผนพี่ชายต่อจากตอนที่สามบ้างครับเอาตอนที่อ่านแล้วมาให้อ่านใครมีช่วยลงด้วยนะครับ เล่าเรื่องเสียว


ผมมีแฟนชื่อน้องบี อายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ ปวช.3 ผมยาวผิวขาวเนียนมากๆ ..........โดยปกติน้องบีจะมานอนที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งที่บ้านผมจะอยู่กันเพียง 2 คน คือผมกับพี่ชาย อายุห่างกันเพียงปีเดียว ขณะนั้นอายุผมประมาณ 25 ปี มาระยะหลังแฟนขี้เกียจกลับบ้านก็เลยมาอยู่ที่บ้านผมเลย โดยผมเองไม่ค่อยอยู่บ้านในตอนกลางวัน เนื่องจากทำงานบริษัท แต่พี่ชายไม่ได้ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ วันหนึ่งขณะผมเข้าห้องน้ำก็สังเกตได้ว่า ตรงช่องลูกบิดประตูที่เสียอยู่(ใช้กระดาษกาวปิดไว้) มีรอยมีดกรีดเป็นทางยาวซึ่งหากไม่สังเกตดีๆก็จะไม่เห็น ..............มันทำให้ผมรู้ทันทีเลยว่าพี่ชายแท้ๆของผมต้องแอบดูแฟนผมตอนเข้าห้องน้ำแน่ๆ ตอนรู้ครั้งแรกรู้สึกโมโหมาก แต่พอคิดไปแล้วมันก็สมควรหรอก เพราะแฟนผมจัดว่าหน้าตาสวยมาก (หน้าคล้ายน้องนุ่น-วรนุช) เป็นดาวโรงเรียนเลยก้อว่าได้ หัวนมสีชมพูขนาด 34 นิ้ว ลอนหีนูนเรียวยาว ขนหมอยเรียงตัวเป็นระเบียบคล้ายดาราเอวีของญี่ปุ่นมากเลย ใครไม่อยากเห็นก็บ้าแล้ว หลังจากทำใจได้ก็เลยคิดแผนการอยากเห็นพี่ชายว่าจะเป็นอย่างไรเวลาแอบดูน้องบีอาบน้ำ ซึ่งพอนึกขึ้นมาทีไร ควยผมงี้ลุกโด่ทันที .................. จนมาวันหนึ่งตอนพลบค่ำ น้องบีกลับจากโรงเรียนเข้าบ้านมาบังเอิญฝนเริ่มตกปรอยๆ บรรยากาศเป็นใจให้เกิดอารมณ์เปลี่ยวเหลือเกิน ผมรอจังหวะอยู่แล้วจึงแกล้งตะโกนบอกน้องบีว่าจะออกไปหาเพื่อนสักหน่อยเดี๋ยวกลับมา (บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีรั้วกั้นเป็นบริเวณ) แล้วแกล้งขับรถยนต์ออกจากบ้านไป ซึ่งปกติแล้วเมื่อกลับบ้านมาน้องบีชอบเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดอยู่บ้านทันที เนื่องจากเป็นคนไม่ชอบใส่กระโปรง เพราะอายบั้นท้ายที่งอนงามของตัวเองซึ่งมันจะล่อตาล่อใจพวกหื่นกระหายในโรงเรียนให้ควยลุกได้อยู่เสมอ และเป็นจริงดังคาดหลังจากผมออกไปแล้วก้อดับเครื่องแล้วย้อนกลับมาปีนรั้วบ้านเข้ามาแอบซ่อนตัวอยู่ข้างหลังบ้าน ซึ่งเป็นห้องเก็บของที่รกและมืดมาก แล้วลองย่องมาดูที่หน้าต่างห้องนอนของผม ซึ่งเวลานี้ผ้าม่านมันปิดไม่สนิทนักเนื่องจากผมวางแผนไว้แล้วให้มันเผยอออกนิดหน่อย ..........ทันใดนั้นแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง น้องบีของผมเมื่ออยู่ในโลกส่วนตัวเพราะรู้ว่าผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ถอดเสื้อผ้าออกจากกายจนเนื้อตัวล่อนจ้อน เผยให้เห็นนมกระเปาะที่ขาวราวงาช้าง งอนงาม หัวนมสีชมพูระเรื่อ เอวที่คอดกิ่ว โนนหีที่เรียวยาวด้วยขนหมอยเรียบเนียนแนบกับโคกที่มหึมา .........เปรียบเหมือนนางเอกหนังเอ็กส์ที่รอการเสพสมสู่จากชายฉกรรย์เป็นโหลๆ มันทำให้ผมควยแข็งและมีอารมณ์เป็นอย่างมาก แต่ต้องระงับสติไว้ก่อน รอแผนการต่อไป ..............จากร่างเปลือยเปล่าของน้องบีที่นอนตากพัดลมเพื่อพักเหนื่อยอยู่นั้น ด้านพี่ชายผมเมื่อผมไปแล้ว ก้อรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเองเป็นผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวทำทีว่ากำลังจะอาบน้ำ แล้วจึงเดินออกมาหน้าบ้านเพื่อล๊อคประตูรั้วให้แน่ใจ หลังจากนั้นก้อเดินอ้อมมาด้านข้างของตัวบ้านตรงที่บานหน้าต่างที่ผมแอบดูเมื่อกี้นี้ ซึ่งตอนนี้ผมได้หลบเข้าไปอยู่ในที่ซ่อนแล้ว เมื่อพี่ชายมาถึงก็แนบสายตาดูตาช่องหน้าต่างที่ผมได้ทำไว้แล้ว สังเกตได้อย่างชัดเจนว่า พี่ชายผมตาลุกวาว และอุทานในลำคอทันที และขณะเดียวกันเขาก็ควักควยตัวเองออกมาจากช่องผ้านุ่งที่พันกายไว้และชักสาวเข้าออกอย่างเป็นจังหวะช้าบ้างเร็วบ้างด้วยความสะใจในหัวควย ตาจ้องเขม็งเข้าไปภายในห้องนอนซึ่งขณะนี้น้องบีได้นอนเปลือยโชว์ทั้งหี ทั้งนมให้พี่ชายผมได้ยลโฉมเต็มๆ ..............ผมเองก็เงี่ยนสุดๆจึงควักควยตัวเองออกมาชักว่าวแข่งกับพี่ชายเหมือนกัน โดยนึกถึงความรู้สึกของพี่ชายว่าจะมีความเงี่ยนขนาดไหนเมื่อเห็นภาพน้องบีในขณะนั้น เพราะผมเองขนาดเอากันบ่อยๆยังประทับใจในเรือนร่างของแฟนทุกครั้งที่เย็ดกันต้องมองดูทุกสัดส่วนให้มันเต็มตาทุกครั้ง ### โอ้แล้วพี่ชายผมจะทำยังไงต่อ ผมจะแกล้งให้น้องบีรู้ดีมั้ยว่าพี่ชายมาแอบดู หรือพี่ชายผมจะคิดพิเรนท์อะไรกับน้องบีต่อไป ควยก็ยังแข็ง น้องบีก็ยังนอนโชว์หีอยู่ในห้อง ผมก้อยังแอบดูอยู่ข้างหลังบ้าน มันจะเป็นยังไงต่อ.... แล้วจะมาเล่านะ..รับรองสนุกแน่เสียวควย เสียวหี สุดๆๆๆรับรองครับ ใครอยากรู้เรื่องก่อนก็เมลล์มาได้นะครับ... จริงๆแล้วผมเขียนบันทึกไว้แล้วเกือบ 20 ตอน เพราะเขียนทุกวัน มันเป็นเหตุการณ์จริงอ่ะครับ.....แต่อยากค่อยๆปล่อย.....แล้วมาคุยกันครับ #####.......จากคราวที่แล้วพี่ชายผมกำลังสาวควยและจ้องมองน้องบีที่เปลือยเปล่าอยู่นั้น โดยไม่คาดคิด ผมเห็นพี่ชายมันครุ่นคิดอะไรบางอย่างและเก็บควยเข้าในผ้านุ่งตามเดิม.....แล้วมันก้อเริ่มแผนการทันที....... ก็อกๆๆๆ มันเคาะที่หน้าต่างห้อง น้องบีๆ...ฝนกำลังจะตกเก็บผ้าที่ตากรึยัง?... มันพูดขณะที่สายตามันยังจับจ้องร่างงามของน้องบีอยู่อย่างจงใจ ให้น้องบีรู้ว่ามันเห็นหีและนมของเธอหมดแล้ว น้องบีสะดุ้ง และรีบลุกจากเตียงเอาผ้าขนหนูมาพันกายด้วยความอาย และเดินมาที่หน้าต่างห้อง โดยตอนนี้น้องบีสังเกตได้ชัดว่าผ้าม่านปิดไม่สนิทมันเผยอออกเป็นช่อง ที่สามารถมองผ่านทะลุได้ทุกซอกทุกมุมของห้องเลยทีเดียว เอ่อ..เดี๋ยวบีออกไปเก็บเดี๋ยวนี้แหละค่ะ น้องบีตอบด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ ความอายผุดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เมื่อนึกถึงสภาพตัวเองที่นอนโชว์นมอันอวบอูม และหีที่โหนกนูนให้พี่ชายแฟนเห็น อย่างจะๆลูกกะตาขนาดนี้ แล้วนี่น้องบีจะเอาหน้าไปไว้ที่ใหน เฮ้อ..น้องบีที่ใสซื่อกลับคิดโทษตัวเองที่เผลอตัวไปให้พี่ชายผมเห็น แต่จริงๆแล้วพี่ผมมันจ้องจะหาทางแอบดูเธออยู่แล้วต่างหาก....(อันนี้เธอสารภาพกับผมตอนหลัง) น้องบีเดินออกจากห้องด้วยผ้าขนหนูพันกายซึ่งมันก้อสั้นเต่อเลยหัวเข่าขึ้นมาเกือบเห็นง่ามก้นอยู่แล้ว ถ้าหากเธอก้มเพียงนิดเดียวมันก้อสามารถมองผ่านไปจนถึงเนินหีด้านหน้าได้อย่างไม่ยากเย็น ขณะกำลังเก็บผ้าอยู่นั้นลมก้อแรงมันพัดเป็นระรอกทำให้ผ้านุ่งของน้องบีเผยอขึ้นบ้างในบางครั้ง พี่ชายผมแกล้งไม่สนใจยืนเก็บผ้าช่วยน้องบีอยู่ใกล้ๆ... ...ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อเก็บเสร็จจึงเข้าบ้านและปิดประตูด้านหลัง.. ผมจึงออกจากที่ซ่อนเพื่อดูพฤติกรรมพี่ชายจอมลามกของผมต่อไป .....เอ่อ..พี่เก่ง(ชื่อพี่ชายผม) มาตรงหน้าต่างนานแล้วเหรอ..น้องบีถามด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อแสดงถึงความอาย และยอมรับในคำตอบที่พี่ชายจะบอกเหมือนยอมจำนนในสภาพของตัวเอง อืม...พอดีมายืนสูบบุหรี่และก้อเดินดูประตูหน้าต่างกลัวฝนสาดว่าไปนั่นพี่ชายผม แล้ว....เอ่อ..เอ่อ...น้องบีเริ่มก้มหน้าและพยายามจะย้ำประเด็นบางอย่างซึ่งน่าจะเป็นที่เข้าใจของทั้งสองคน อ๋อ...ก้อผ้าม่านมันปิดไม่สนิทนี่..หึ..หึ พี่ชายตอบเสียงเรียบและหัวร่อในลำคอเบาๆเหมือนไม่มีอะไรน่าวิตก มองเข้าไปเห็นเรานอนอยู่ พี่ก้อเลยเรียกมาเก็บผ้า..ทำไมเหรอ.. เปล่าๆ...ค่ะ!!! น้องบีรีบตอบสวนด้วยความอายทันที ก้อไม่เห็นมีอะไรนี่ นอนแก้ผ้ามันผิดตรงไหนหล่ะ... น้องบีเริ่มสะดุ้งและเสียววาบไปทั้งตัวที่พี่ชายผมพูดออกมาอย่างนั้น ทั้งที่เตรียมใจยอมรับมาแล้วแท้ๆ แต่พี่ชายผมสิมันแนบเนียนมาก มันพูดจาแบบหลักการผู้ใหญ่ ที่ไม่มีความสนใจเรื่องลามกจกเปรตอะไรเลยว่า เออน่า...พี่เห็นจนเบื่อแล้วของเราหน่ะ.. หา...ตอนไหนค่ะพี่เก่ง..น้องบีตกใจและรู้สึกงงเข้าไปอีก โอ้ย..เราแก้ผ้านอนเล่นในห้องเกือบทุกวันน่ะแหละ เวลาไอ้เอก(ชื่อผม)ไม่อยู่...จริงมั้ย.. พี่ก้อมาสูบบุหรี่ตรงนี้ประจำ เห็นเกือบทุกวันแหละ ชินแล้ว... มันตอบซะเป็นเรื่องปกติเลย แต่ถ้าน้องบีสังเกตเหมือนผมจะเห็นว่าขณะที่พี่ชายผมพูดไปโดยไม่มีปฏิกริยาทางสีหน้านั้น ลำควยขนาด 7 นิ้วของมันพองโต ตุงออกมาจากผ้าขนหนูอย่างเด่ดชัด เพียงแต่มันเอาหมอนหนุนตรงโซฟามาบังสายตาของน้องบีไว้เท่านั้น แต่ผมแอบดูอยู่ด้านหลังมันพอดีเห็นเต็มๆเลย อึ๋ย...แล้วยังงี้พี่เก่งก้อๆ..บีถามย้ำเพราะไม่รู้จะพูดยังไง ก้อมันเห็นจริงๆอย่างที่พี่ชายผมพูดซะด้วย เพราะถ้าผมไม่อยู่ทีไรในห้องนอนก้อคือสวรรค์ของเธอเลย ทั้งแก้ผ้าเป่าพัดลม หวีผม เสริมสวย ลองเสื้อผ้า ทาครีมบำรุงผิว พอตอนนี้รู้ว่ามีคนอื่นเห็นนอกจากผมแล้วเธอถึงกลับหน้าแดงซ่าน...จนเก็บอาการไม่อยู่เลย บอกแล้วไง...ไม่มีอะไรเห็นจนเบื่อแล้ว..ไม่มีอารมณ์หรอกโว้ย.. อ้าว..จริงน่ะพี่เก่งคำถามแสดงอาการคลายกังวลอย่างเห็นได้ชัด เออ..สิ...พี่คิดว่าเราเป็นน้องนะ...ไอ้ได้เห็นน้องแก้ผ้าแค่นี้มันเด็กๆว่ะ... เห็นมาเยอะแล้ว...ทำไมคิดอะไรอยู่ล่ะ เปล่าๆ...ก้อมันอายนี่ อายอะไร...พี่เป็นพี่นะ...ไม่เห็นต้องกังวลเลย (ขณะนั้นผมเห็นมันแอบเอามือกำควยไว้แล้ว กระทอกขึ้นลงด้วยข้อมือไปพลางๆขณะนั่งคุยกับน้องบีด้วยอาการสงบนิ่ง) แฮ่....งั้นก้อแล้วไป...พี่เก่งนี่..ทำเอาบีอึ้งไปเลยนะ...ขอบคุณค่ะ...เดี๋ยวบีไปอาบน้ำก่อนนะ (เฮ้อ) น้องบีถอนหายใจเหมือยคลายกังวลลงไป.... เออ...เร็วๆหล่ะเดี๋ยวพี่ก้อจะอาบเหมือนกัน....รึจะอาบด้วยกันเลยหล่ะ..พี่ชายผมแกล้งหยอก ว้าย...ไม่เอาหรอก..ไม่อยากเป็นตากุ้งยิงว่าไปนั่นนึกว่าจะอายของตัวเอง กลับกลัวจะได้เห็นควยของพี่ชายผมแทน เออ..เออ...ไปซะขี้เกียจคุยแล้ว ขณะนั้นเองน้องบีคนสวยและไร้เดียงสาก้อเดินเข้าห้องน้ำไปด้วยความสบายใจและลดความอายลงได้อย่างมาก เนื่องจากคิดว่าพี่ชายผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลยแม้แต่น้อย คงคิดเป็นเพียงน้องสาวที่น่ารักคนนึงเท่านั้นเอง +++หารู้ไม่ว่าขณะที่น้ำอุ่นของฝักบัวไหลรดลงยังเรือนร่างอันเปลือยเปล่าและงดงาม ของเธออยู่นั้น...... +++ ภายนอกตรงประตูห้องน้ำได้มีสายตาของพี่ชายจอมลามกของผมแนบดูอยู่อย่างหื่นกระหาย มือของมันกำควยอันเขื่องชักขึ้นลงอย่างเอาเป็นเอาตาย ตามจังหวะการฟอกตัวถูสบู่ลูบไล้เนินนม กระเปาะ และโคกหีที่สุดแสนสวยเกินบรรยาย... . อาร์...แล้วนี่แผนการณ์มันจะเป็นยังไงต่อหล่ะ.....ต้องติดตามต่อมีภาค 3 ครับผ่านไป 2 ตอนแล้วนะครับมาเสียวหัวควยกันต่อเลย.... หลังจากคืนนั้นทุกอย่างก้อดำเนินต่อไป แต่ความรู้สึกผมมันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาทุกครั้งเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เหล่านั้น พี่ชายผมมันเนียนจริงๆ และคิดว่ามันคงเงี่ยนมากๆด้วยที่เห็นน้องบีคนสวยแก้ผ้าโชว์นม โชว์หีให้เห็นเกือบทุกวัน.... แผนการต่อไปนี่สิมันวางหมากได้เหนือชั้นจริงๆ... ตามแผนเดิม...ค่ำคืนหนึ่ง..ผมคิดว่าวันนี้น่าจะมีอะไรดีๆให้ได้เสียวควยอีกแน่ๆ เพราะพี่ชายผมมันไปทำธุระที่กรุงเทพฯตั้ง 2 อาทิตย์เพิ่งกลับมา ผมว่ามันต้องเงี่ยนสุดๆแน่ๆที่ไม่ได้เห็นร่างเปลือยของน้องบีตั้งครึ่งเดือน...ผมจึงใช้แผนเดิม...ออกไปข้างนอกตอน 1 ทุ่ม แล้วบอกน้องบี กับพี่ชายที่หนังดูหนังอยู่ห้องรับแขกตรงโซฟาว่า...จะไปดูบอลบ้านเพื่อนกลับประมาณตี 4 (รุ่งขึ้นเป็นวันหยุด) แล้วก้อออกบ้านไปทันที หลังจากนั้นก้อย้อนกลับมาประจำจุดหลบซ่อนตามเดิม.... พอผมออกไปสัก 10 นาที น้องบีก้อเข้าห้องหาโลกส่วนตัวอีกเช่นเดิม...และด้วยความเคยชินก้อไม่ได้สำรวจผ้าม่านที่ผมเปิดแง้มไว้อีกเหมือนเก่า เนื่องจากว่าพี่ชายผมไม่ได้อยู่บ้านนาน..เธอก้อเลยลืมเหตุการณ์วันนั้นไปแล้ว..... ร่างเปลือยของน้องบียืนอยู่ติดหน้าต่างห้องกำลังหวีผมที่ยาวสลวยเป็นมันวาว พร้อมทั้งแอ่นโคกหีตัวเองรับลมที่พัดโชยมาจากพัดลมปลายเตียงอย่างสบายอารมณ์.... พี่ชายจอมกำหนัดของผมมาแล้ว..มันเข้าประจำที่ด้วยชุดผ้าขนหนูผืนเดียวเช่นเคย...แต่คราวนี้ด้วยความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวัน...มันแก้ผ้าออกทันที วางผ้าขนหนูไว้กับราวรั้วบ้าน ยืนล่อนจ้อนท้าลมท้าแสงเดือนที่มืดมิดอย่างสะใจในอารมณ์ ..มันสาวควยอย่างเมามันขณะที่สายตาก้อจับจ้องร่างเปลือยของน้องบี..ซึ่งร่างงามนั้นอยู่ห่างจากมันไม่ถึง 50 เซนติเมตร หรือเพียงแค่เอื้อมมือถึงเลยทีเดียว เพียงแต่มันมีกำแพงห้องกั้นไว้เท่านั้น.... นมขาวราวงาช้าง งามกลมกระเปาะไร้ริ้วรอยใดๆ ตั้งตระหง่านด้วยหัวนมสีชมพูระเรื่อเม็ดทับทิมน้อยพุ่งชูชัน..อ้อล้อต่อสายตาที่หิวกระหายยิ่งนัก มองลาดต่ำลงมาก้อเห็นปุยหมอยที่เรียบเนียนแนบกับโคกหีอันใหญ่โตตระการตา อุดมสมบูรณ์เต็มความสาวในวัยเพียง 16 ปีของน้องบีสุดสวย เรียวปลีน่องที่เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลชวนลูบไล้... มันคงนึกอยากที่จะใช้ลิ้นโลมเลียไปตามเรือนร่างงามนี้ทุกซอกทุกหลืบเล้นที่ชวนเสน่หา... ผมเห็นมันกลืนน้ำลายลงคอ และดวงตาเบิกโพรง...มือกระตุกควยชักว่าวอย่างเมามันจนน้ำควยเริ่มเยิ้มออกมาจากปลายหัว..สนองตัณหามันดีแท้.... แล้วมันก้อเริ่มแผนการที่เตรียมไว้ทันที(สงสัยไปนอนคิดมานานที่กรุงเทพ) มันนุ่งผ้าเข้ามาในบ้านแล้วจัดแจงเปิดหนังโป๊...ทันที เสียงของหนังกำลังเย็ดกัน มีเสียงครางของสาวญี่ปุ่นดังระงมไปทั่วบ้าน..ซึ่งนางเอกในหนังหน้าตาช่างละม้ายคล้ายน้องบีเสียจริงๆ ..ผมอ้อมมาดูตรงหน้าต่างห้อง เห็นน้องบีเดินไปตรงประตูห้องเอาหูแนบฟังเสียงจากทีวีภายนอกแล้วทำท่าลังเล อะไรบางอย่าง... เนื่องจากว่าเธอกำลังจะไปอาบน้ำแล้วคงนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้ลืมไปว่าพี่เก่งกลับมาอยู่บ้านแล้ว...เธอก้อคงแก้ผ้าให้พี่เก่งเห็นอีกแล้วเป็นแน่แท้....(เฮ้อ..เอาไงดี) หลังจากตัดสินใจอยู่สักพัก น้องบีก้อเอาผ้าขนหนูพันกายแล้วเปิดประตูออกไปทันที... ว้าย...พี่เก่ง...ทำอะไรหน่ะ.. ภาพที่เห็นคือไอ้พี่จอมเงี่ยนของผมกำลังสาวควยจ้องมองภาพในโทรทัศน์อยู่อย่างหื่นกระหาย ควย 7 นิ้วของมันกระทบเข้าตาน้องบีอย่างจัง...ภาพมันแล่นเข้าสู่สมอง..สนองตอบมายังจุดกระสันเสียวทั้งปลายหัวนมและเนินโคกหีของสาวน้อยอย่างที่ไม่สามารถสะกดอารมณ์ตัวเองได้ อ้าวเฮ้ย...พี่นึกว่าเราหลับไปแล้ว... มันแกล้งตกใจรีบเอาผ้าขนหนูมาปิดควยอันเขื่องของมันทันที และพูดด้วยน้ำเสียงอายๆว่า เปล่า..ไม่มีอะไรนะ..จะไปทำอะไรก้อไปเถอะ แล้วก้อกดรีโมทเปลี่ยนเป็นช่องโทรทัศน์ปกติทันที โดยมันยังแสดงกริยาเขินอายให้น้องบีรู้สึกเชื่อจนสนิทใจว่ามันไม่ได้ตั้งใจให้เธอออกมาเจอจริงๆ ...น้องบียิ้มแกมหัวเราะ...แล้วทำไรอ่ะ...แน้ๆ...หึหึ น้องบีกระหยิ่มยิ้มสะใจเหมือนว่าตัวเองก้อได้เปรียบที่รู้ความลับในตัวพี่ชายแฟน และทำให้เขาอายที่เปลือยเปล่าต่อหน้าเธอได้เหมือนกัน เสมอกันนะ...ฮิฮิ น้องบีพูดแล้วก้อเดินเข้าห้องน้ำไป แต่ยังเหลียวหลังมาล้อพี่ชายโดยไม่ได้คิดอะไรอีกว่า...ดูหนังโป๊แล้วอย่ามาแอบดูบีนะ ฮิฮิ พี่ชายผมสวนทันควัน มันไม่เหมือนกันเว้ย..อันนี้มันได้อารมณ์..แต่ของเรามันธรรมดา ค่ะๆ ไปละน้องบีรับด้วยความใสซื่อและคิดว่าพี่ชายผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ แต่พอลับหลังผมเห็นมันแสยะยิ้มแบบมีเลสนัยแอบแฝง เหมือนว่ามันทำสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งแล้วนั่นเอง ................................. ขณะที่น้องบีสุดสวยอาบน้ำอยู่นั้นเอง พี่ชายผมก้อคุกเข่าชักว่าวอยู่หน้าประตูห้องน้ำเช่นกัน... แต่ผมไม่ได้คิดไปเองแน่ๆว่า...วันนี้น้องบีอาบน้ำนานกว่าทุกครั้ง...และจะขัดถูนมวนเวียนบีบเคล้นให้มันชูเด่น...รวมทั้งใช้นิ้วมือลูบไล้เขี่ยขนหมอยที่พริ้วสลวยบนโคกหีอยู่อย่างสำราญอารมณ์..ราวกับว่าตัวเองกำลังมีความสุขในการอาบน้ำครั้งนี้มากกว่าทุกครั้งที่เคยอาบมา... (ผมแอบดูตรงช่องลมนอกบ้าน) บางครั้งเห็นน้องบีชำเลืองมองตรงช่องประตูห้องน้ำเหมือนกัน..แต่ก้อไม่มีทีท่าสงสัยอะไร กลับมายืนฟอกสบู่ถูหีถูนมใกล้บริเวณนั้นซะด้วยซ้ำ... ก้ออร่อยควยพี่ชายผมไปเลยสิ... หลังอาบเสร็จ..น้องบีเดินออกจากห้องน้ำพลันเท้าก้อไปเหยียบถูกเมือกลื่นๆคล้ายแป้งเปียกกองหนึ่งซึ่งมีร่องรอยไหลเป็นทางยาวเข้าไปในพรมเช็ดเท้า..น้องบีลองเปิดดูก้อรู้ว่ามันเป็นน้ำว่าวจำนวนมากที่ทะลักล้นออกมาจากลำควยแน่ๆ ...แต่ของใครหล่ะในเมื่อผมไม่อยู่...มันก้อต้อง..เป็น...(อึ๋ย!!!ไหนบอกไม่คิดอะไรไง...ฮึ)น้องบีคิดสับสนทันทีตกลงพี่เก่งเงี่ยนกับเราหรือเปล่าหว่า...หรือเพราะดูหนังโป๊แล้วเลยเกิดอารมณ์... ถ้างั้นก้อช่างเถอะคิดว่าทำบุญแล้วกัน..เพราะจริงๆแล้วพี่เก่งก้อคงเห็นนมเห็นหีเรามาตั้งนานแล้ว ถ้าจะทำอะไรก้อคงแอบแต๊ะอั๋งน้องบีตั้งนานแล้วหล่ะ...(สาวน้อยผู้ใสซื่อคิดในแง่ดี) พอเดินผ่านพี่ชายตัวแสบของผมที่หน้าทีวี...ทั้งสองก้อมองสบตากันอย่างปกติและเป็นธรรมชาติ..โดยทั้งสองฝ่ายต่างคิดไปคนละมุม #น้องบี#....พี่เก่งนี่นิสัยดีจริงไม่เคยคิดลวนลามหรือฉวยโอกาศกับเราเลย เอ็นดูเราเหมือนน้องสาวแท้ๆ...แถมยังขี้อายอีกด้วย จะทำไงดีหล่ะดันให้เราเห็นควยพี่เขาด้วย คงเขินไปอีกนาน...เราต้องทำให้มันปกติที่สุด...แกจะได้ไม่อาย..เหมือนที่แกทำให้เราไม่อายที่โป๊ต่อหน้าแกไงล่ะ ที่มาแอบชักว่าวเมื่อกี้คงเงี่ยนสุดๆซะมากกว่า..เอาเหอะถือว่าช่วยให้พี่เค้าชักว่าวสำเร็จก้อแล้วกัน...!!!! #พี่ชายผม# น้องบีเห็นควยกูแล้ว คงคิดว่ากูเขินอาย..เดี๋ยวต้องมาทำอะไรให้กูรู้สึกดีขึ้นแน่ ฮ่าๆตามแผน.....อูยหีเป็นหี...นมเป็นนม...ขนาดนี้...น้องบีจ๋า...ขอพี่เก่งเย็ดทีเถอะนะ....คงมันควยสุดๆไปเลย... แต่เอะ...น้องบีต้องเห็นน้ำควยเราที่หน้าห้องน้ำด้วยสิ...อืมคงรู้ว่ากูแอบดูแน่ๆ แต่ไม่ยักกะว่าอะไร...เอาละสิแผนกูเริ่มเป็นจริงแล้ว...อีกไม่นานกูคงได้เอาควยถูไถไปตามร่างเปลือยของน้องบีสุดสวยแน่นอน..สาวน้อยเอ๋ย.... .............เป็นไงคับเรื่องจริงนะนี่...โครตเสียวควยเลย..ใครลองทำบ้างก้อได้นะ...ใจผมอยากให้น้องบีโชว์หี นม ให้คนเห็นแต่ต้องไม่เกินเลยกว่านั้น...แต่นี่เป็นพี่ชายช่างมัน.....จะดูลีลามันว่าจะมีแผนจอมเงี่ยนได้อีกขนาดใหน....ใครอ่านแล้วชักว่าวสุดๆไปเลย...เมลล์มาบอกด้วยนะครับ

 

ประสบการณ์เสียวใครมีเรื่องแผนพี่ชายต่อจากตอนที่สามบ้างครับเอาตอนที่อ่านแล้วมาให้อ่านใครมีช่วยลงด้วยนะครับ, เรื่องเสียวใครมีเรื่องแผนพี่ชายต่อจากตอนที่สามบ้างครับเอาตอนที่อ่านแล้วมาให้อ่านใครมีช่วยลงด้วยนะครับ ,เล่าเรื่องเสียวใครมีเรื่องแผนพี่ชายต่อจากตอนที่สามบ้างครับเอาตอนที่อ่านแล้วมาให้อ่านใครมีช่วยลงด้วยนะครับ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านใครมีเรื่องแผนพี่ชายต่อจากตอนที่สามบ้างครับเอาตอนที่อ่านแล้วมาให้อ่านใครมีช่วยลงด้วยนะครับ

No comments:

Post a Comment