Sunday, July 7, 2013

ได้กับแม่โดยบังเอิน(เรื่องจิง)

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ได้กับแม่โดยบังเอิน(เรื่องจิง) เล่าเรื่องเสียว


เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปีไหม่ที่ผ่านมาพ่อผมไปวิ่งทั่วต่างจังหวัดแม่ผมอยู่บ้านคนเดียว วันที่1หลังจากเค้าดาวเส็ดผกลับบ้านถึงก็ราว8โมงผมเห็นแม่กำลังล้งข้างบ้าน แม่ผมก็ให้ผมไปช่วยวันนั้นแม่ผมใส่กะโปรงสั้นและบางมาก(ชุดที่แม่ใส่นอน)ซึ้งผมก็ไม่เคยเห็นแกใส่มาก่อนตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่ดีๆ แม่ผมก็ถามเรื่องแฟนผมท้องว่าเป็นไงบ้างคุยกันไปสักพักแม่เอ่ยขึ้นมาว่า แฟนท้องแรกๆอ่าพึ้งไปมีอะไรกันให้ช่วยตัวเองไปก่อน ผมนิ่งไปพักนึงแม่ก็พูดขึ้นมาอีกว่าไม่ก็หาคนช่วยไปก่อน ผมก็ได้แต่ยิ้ม พอล้างข้างบ้านเส็ดผมก็เดินมานั่งเล่นคอมปกติ พอผมจะไปอาบน้ำถอดเสื้อออกหมดเหลือแต่ boxer แม่ก็เดินเข้าบ้านมาพอดี แม่ก็ดลอยๆมาว่า“พูดไม่ทันไรช่วยตัวเองแล้วหรอ” ผมตอบไปว่าเปล่าจะอาบน้ำ พออาบน้ำเส็ดเดินออกมาจากห้องน้ำเห็นแม่นอนดูทีวี แต่ชันขาขึ้นภาพที่เห็นคือของลับของแม่ขนดกมากควยผมแข๊งขึ้นมาทันที แม่ก็เรียกให้ผมไปหาพอเดินไปใกล้ๆแม่ก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยาก เดี๋ยวแม่ทำให้ทันใดนั้นแม่ก็จับที่ควยของผมแล้วแก ก็ชักเข้าชักออก แม่บอกให้ผมนั่งลงที่โซฟาพอผมนั่งลงแม่ก็ใช้ปากอมควยของผมดูดเข้าๆ ออกๆ เสียวมาก พอแม่อมไปได้สักพักจนผมเส็ดคาปาก แม่ก็ถามว่าหายอยากหรือยังผมไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ยิ้ม ผมก็ให้แม่มานั่งข้างๆจับขาแกถ่างออก แล้วผมก็ใช้ลิ้นกับแม่ขนของแม่ดกมากแคมก็ดำตามสภาพ ผมใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ติ่งลงมาถึงรูตูดผมแม่ครางเหมือนใกล้จะเส็ดผมก็เอาควยของผมมาถูๆที่หีแล้วค่อยๆดันเข้าไปน้ำหีแม่ก็ไหลออกมาผมค่อยๆดันจนสุดแม่ครางออกมาดังมากผมค่อยๆซอยไปเรื่อยๆ หีของแม่ดูดควยผมมากผมซอยไปจนแม่เส็ดแล้วผมก็ชักควยออกมาจ่อที่รูตูดค่อยๆดันเข้าไปไม่ร้อง โอ๊ยย ดังมากแกบอกเจ็บแต่หัวควยผมเข้าไปแล้วผมก็ค่อยๆดันตามเข้าไปจนสุดผมซอยไปสักพัก แล้วก็เปลี่ยนมาที่หีไหม่ ผมเร่งซอยจนผมแตกในหีของแม่ผมแล้วผมก็ดึงออก วันนั้นผมกลับแม่เย็ดกันหลายรอบมากจนถึงทุกวันนี้ วันไหนที่พ่อผมไปวิ่งรถต่างจังหวัดแม่ก็จะมานอนกับผมและเรา2คนมีอะไรกันตลอด ไว้ครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังไหม่

 

ประสบการณ์เสียวได้กับแม่โดยบังเอิน(เรื่องจิง), เรื่องเสียวได้กับแม่โดยบังเอิน(เรื่องจิง) ,เล่าเรื่องเสียวได้กับแม่โดยบังเอิน(เรื่องจิง)


 เรื่องเล่าจากทางบ้านได้กับแม่โดยบังเอิน(เรื่องจิง)

No comments:

Post a Comment