Monday, July 8, 2013

เอาสาวทอม

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอาสาวทอม เล่าเรื่องเสียว


เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะผมชื่อแสบอายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ อ้อเป็นคนที่สนิทที่สุดเธอเป็นทอมครับ รูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็กอกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองาม เท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29-21-31สูง165 ซม. หน้าตาใสสะอาดหมดจด ปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชาย ถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้ว ผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลย มันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก หลายคนในมหาลัยโดนมันไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าไม่เคยนะ เคยแต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิกเพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายเคยผ่านชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีก ก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผมเพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็ง ถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนอ้อโทรมาหาผมบอกว่า          “ เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า          “ ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”          สักประมาณ 5 นาทีอ้อก็มาและผมก็เรียกเข้ามาในบ้านผม วันนี้เธอแต่งตัวชุดเก่งของเธอ คือเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขายาวลายทหารรองเท้าผ้าใบยี่ห้อแค็ท(จำได้แม่น เรื่องรองเท้าเพราะโดนมันลากไปซื้อแถมยืมเงินไปแล้วชักดาบไม่ใช้)พอมันเข้า มาผมก็หาอะไร มาให้มันทานผมสังเกตว่ามันแปลกกว่าทุกทีเลยถามมันไปว่า          “ อ้อนายเป็นอะไรหรือเปล่าแล้วจีไปไหน(แฟนมัน)” มันเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าเลิกแล้ว           ผมถามว่า “ทำไมล่ะ” มันตอบผมกลับมาด้วยในตาแดงๆ ว่า          “ ใครจะมาจริงใจกับความรักแบบปลอมๆ อย่างทอมล่ะพอเจอของจริงก็หนีไปหมดแสบเราถามจริงๆ นะของจริงน่ะมันดีตรงไหนเธอบอกเราทีได้ไหม” ผมงงเลยครับผมถามเธอว่าจะให้ช่วยยังไงล่ะ เธอยิ้มแล้วหันมาบอกว่า          “ นายก็ทำแบบที่นายเคยทำกับผู้หญิงส่วนเราจะทำกับนายแบบเรา” ผมก็ตอบตกลงแล้วเอาเธอนั่งลงบนเตียงเธอบอกว่า          “ งั้นเราเริ่มก่อนนะ”          แล้วเข้ามาระดมจูบผมผมประกบปากเธอแล้วจูบอย่างเร่าร้อน ผมถึงกับอึ้งว่าทำไมทอมจูบเก่งอย่างนี้ ผมค่อยๆ บีบคลำหน้าอกเธอจากนอกเสื้อ มันเป็นอกแบบเล็กๆ ลักษณะแบบชามคว่ำ ผมหันมาไซร้ซอกคอเธอและถอดเสื้อเธอออก ขณะที่ผมกำลังถอดเสื้อเธอและผม เธอก็เลียหูผมมันเสียวมากเลย ผมถอดเสื้อเธอออกผมก็พบกับเสื้อในตัวจิ๋วเล็กมาก เป็นอกที่เล็กที่สุดในบรรดาหญิงที่นอนด้วยกัน ผมถอดมันออกแล้วก้มลงมาไซร้ ขบหัวนมเบาๆ หัวนมของอ้อเป็นสีชมพูน่ารัก อ้อเริ่มหน้าแดงและครางออกมา ผมเลียอกอ้อจนชุ่มผมก็เอามือล้วงไปในกางเกงอ้อและลามไปถึงหีเธอ ผมขยำโคกเธออยู่นานเธอก็เอาบ้าง ล้วงในกางเกงบอลผมพอเจอกับน้องผมก็ชักมือออก ผมถามว่า          “ อ้อเอามือออกมาทำไม”          แล้วก็เอามือควักมันออกมา อ้องงหน้าแดงและจ้องตาไม่กระพริบเลยครับ ผมถอดกางเกงทหารอ้อออก มันเอาออกอยากแต่ก็คุ้มค่าในการเอาออก ผมรูดมันออกมาพร้อมกับกางเกงในเลย ผมมองดูแล้วมันจัดว่าใหญ่สำหรับคนตัวเล็กๆ ผมก้มลงมาเลียสำรวจก็พบรูของอ้อเล็กมาก คิดว่ามันไม่เคยโดนทะลวงเลย ผมเลยถามอ้อว่า          “ อ้อนายไม่เคยใช้ควยเทียมเหรอ” อ้อตอบว่า          “ ไม่เคยเรากลัว”          ผมก้มลงเลียจนมีน้ำออกมามาก ผมเลยเอาของผมออกมาให้อ้ออม อ้อบอกไม่เป็น ผมก็สอนให้ว่าทำปากห่อๆ แล้วอมและอย่าให้โดนฟัน อ้อก็ลองทำ อ้อทำได้ดีอีกต่างหากผมเลยก้มลงมาเลียโคกอ้อ ตอนนี้เราอยู่ในรูป 69 ลิ้นอ้อดีมาก อย่างว่าทอมต้องใช้ลิ้นเป็นส่วนมากเลยเก่งเป็นพิเศษ ผมกระเด้าปากอ้อจนอ้อร้องอุ๊บๆๆๆ และครางในลำคอเพราะการเลียของผม สักครู่ผมก็เอาออกมาและจ่อปากโคกเธอ  เธอบอกว่า          “ จะเข้าได้เหรอใหญ่ขนาดนั้น”          ผมตอบว่า ได้สิ” ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปอย่างยากลำบากแค่หัวหยักอ้อก็ร้องดังลั่น ดีที่บ้านนี้ผมอยู่คนเดียวและบอกว่า          “ เอาออกก่อนไม่เข้าแล้วล่ะ” ผมจับก้นเธอลอยขึ้นมาแล้วค่อยๆ เอาออกแล้วกระแทกเข้าไปมิดด้ามเธอร้อง          “ อ๊า” ดังลั่น ตาเหลือกผมก้มลงเลียอกและหัวนมเธอสักครู่จนเธอเริ่มคลายผมถามว่า          “ เป็นไงหายเจ็บยัง(ตลอดเวลาผมซอยช้าๆ ตลอด)” เธอตอบว่า          “ หายแล้วล่ะ” ผมเริ่มซอยมันฟิตมากๆ ผมกระเด้าเข้าทีหนึ่งเธอก็ร้อง          “ อ๊า” ทีหนึ่ง ผมซอยเร็วขึ้นเธอร้องเร็วขึ้น ผมจับขาเธอตั้งฉากขึ้นและกระเด้าอย่างไม่บันยะบันยัง มันชนมดลูกเธอดังกึกๆๆ เธอร้องบอกว่า          “ ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันดีอย่างนี้นี่เองจีถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ” ผมกระแทกจนเสียงดังพับๆๆๆ ผมก้มลงทับตัวเธอแล้วกระเด้าเธอเธอตอดผมแล้วตอดอีกผมกอดเธอไว้แน่นแบบกลัว เธอหายผมบอกเธอว่า          “ จะออกแล้วนะซี๊ดอูยอ้อของนายแน่นมาเลยเพิ่งเคยเหรอ” อ้อบอกว่า          “ ใช่นายก็ใหญ่มากคับมากเลยอ๊าจะออกแล้วซี๊ดๆ อ๊า” เธอออกก่อนผมซอยตามสักครู่ก็ออกมาใส่ในหีเธอเธอบอกว่า          “ ไม่ต้องกลัววันนี้ปลอดภัย” ผมยังคงแช่ไว้สักครู่ก็เอาออกมาเลือดอ้อเต็มหน้าขาเลยอ้อบอกว่า          “ มิน่าล่ะจีถึงทิ้งเราได้มันสะใจอย่างนี้เอง” ผมทับลงบนตัวเธอแล้วบอกว่า          “ อ้อเรารักเธอเป็นแฟนเรานะ” อ้อบอกว่า          “ จะให้เราเลิกเป็นทอมแล้วมาเป็นแฟนนายเรอะ” ผมบอกว่า          “ ไม่ต้องเลิกผมชอบที่อ้อเป็นแบบนี้” อ้อบอกว่า          “ ได้สิ” ผมบอกอ้อว่า          “ ขอต่อนะ” อ้อบอกว่า          “ ไม่ไหวเจ็บไปหมดแล้ว” คืนนั้นอ้อพักบ้านผมแต่ไม่ได้มีอะไรกัน หลังจากนั้นอ้อก็ยังเป็นทอมเหมือนเดิมแต่ไม่นอนกับผู้หญิงแล้ว แต่นอนกับผมแทน เวลาไปไหนเหมือนเป็นเพื่อนกัน แต่เวลานอนเธอจะเร่าร้อนมาก เราเล่นกันตามสถานที่ต่างๆ อีกไว้จะเล่าให้ฟังต่อนะ          ครับผมนายแสบกลับมาอีกครั้งหวังว่าทุกๆ คนจะพอจำผมได้ หลังจากเหตุการณ์ตอนที่ผมได้กับอ้อ อ้อก็เป็นแฟนผมทุกวันนี้ดูอ้อมีน้ำมานวลขึ้นตอนนี้สัดส่วนเปลี่ยนไปจากเดิม 29-21-31 สูง165 แต่เดี๋ยวนี้อ้อมีสัดส่วน 31-22-33 สูง168 ตูดอ้อจะน่ารักมากผมชอบจับตูดเธอเล่น ถึงยังไงแต่อ้อก็ยังเป็นทอมอยู่แถมแก่นๆ กว่าเดิมและเซ็กจัดมากขึ้นทุกๆ วัน เรื่องที่ผมจะเล่าคราวนี้เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมกับอ้อไปเที่ยวที่ที่ดินที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่อ้อใส่กางเกงยาวรัดจนเห็นโคกเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบเธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักอ้อก็บอกว่า          “ แสบอ้ออยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมีเลยตกลง โดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่งคอยเปลี่ยนเกียร์ให้ แต่อ้อบอกว่า          “ ไม่ต้องมานั่งนี่เดี๋ยวเรานั่งตักนายก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงอ้อนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นอ้อมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก อ้อหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า          “ แน่เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา ตอนนี้ร่องของอ้อก็เปียกมากแล้วอ้อบอกว่า          “ แท่งแสบอ่ะทิ่มเราอยู่นานแล้วนะขอเอาคืนบ้าง” แล้วเธอก็จับเอาแท่งผมสอดลงไปในร่องเธอ จากท่านี้และยังเป็นบนรถใครเคยคงรู้นะว่าแน่นมาก หน้าผมเหยเกพอๆ กับอ้อ ผมเลยกระแทกเอวสวนไปมิดเลยครับ อ้อร้องกรี๊ดเลยบอกผมว่า          “ ทำไมไม่บอกก่อนเจ็บนะ” แต่เธอก็ยิ้มๆ          การสอนขับรถเริ่มต่อแต่คนขับเป็นแบบระบบไฮโดรคอลิก(กระเด้งๆ) ผมเอามือออกจากเกียร์แล้วบีบนมอ้อไว้ ผมบอกให้อ้อขับรถต่อไปส่วนผมก็กระเด้าอย่างเมามัน อ้อก็กระเด้งสวนกลับมาทุกรอบ อ้อแตกไปสองรอบแล้วอ้อครางดังมากตลอดเวลา แล้วรถผมก็สะดุดหิน อ้อถูกแท่งผมสวนไปเต็มแรงร้องกรี๊ดแล้วก็ทนต่อไปไม่ไหวผมแตกคารูเธอ แต่เธอบอกว่าอย่าเพิ่งเอาออกให้แช่ไว้อย่างนั้น แล้วผมก็ขับกลับมาที่บ้านพัก พอถึงบ้านพักผมก็อุ้มเธอลงมาจากรถโดยที่ของผมยังคาอยู่เลย ในบ้านผมไม่มีคนอยู่เลย(ก็มันบ้านผมอ่ะบ้านผมมี 2 ชั้นปกติจะเป็นบ้านที่เอาไว้ครอบครัวผมมาพัก) ผมอุ้มอ้อเข้าไปในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำลงไปแช่ แล้วของผมก็พร้อมอีก อ้อบอกว่า          “ เอาต่อเลยเร็วๆ “ ผมจับอ้อเอาต่อในห้องน้ำโดยให้อ้อนอนคว่ำแล้วเอาใส่จากด้านหลัง มันเป็นครั้งที่ผมมันมากเอาได้นานสุด อ้อร้องอ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดังลั่นบ้านเพราะมันเข้าลึกมาก แล้วยิ่งในน้ำมันมีแรงพยุงช่วยเลยทำได้มากกว่าปกติ โดยตอนนี้ผมไม่ได้จับแขนอ้อไว้แต่ผมบีบนมเธอไว้แทน แล้วเอามือดึงนมเธอพาเอาร่างเธอเข้ามาหาผมเธอบอกว่า          “ แรงกว่านี้อีกแสบเราชอบ” แล้วก็ร้องครางต่อแบบดังๆ สักพักผมก็ทนไม่ได้ เธอบอกรอเดี๋ยวรอออกพร้อมเธอ แล้วผมก็สาวอย่างแรงแล้วแตกพร้อมกับเธอ เราหอบกันในอ่างน้ำแล้วเราก็อาบน้ำให้กันและกัน เสร็จแล้วเราก็ออกมาทำอะไรทาน แล้วตอนเย็นผมก็พาอ้อขึ้นมาที่ห้องใต้หลังคาแล้วถามว่า          “ อ้ออยากลองแบบถูกมัดในหนังไหม” อ้อตาลุกวาวบอกว่าอยากผมเลยบอกให้เธออยู่นิ่งๆ แล้วผูกเธอแบบในหนังนมปลิ้นออกมาตามร่องเชือก ผมจับอ้ออมของผมอ้อก็อมมันมากเพราะอ้อเป็นคนปากเล็ก มันแบบสุดยอดได้อารมณ์มากผมบอกว่า          “ อ้อเธอร้องแบบคนถูกข่มขืนสิน่าสนุกนะ” เธอบอกกลับมาว่า          “ ได้สิเราชอบแต่ต้องเอาแรงๆ นะ” ผมตกลงอ้อเริ่มร้องแบบคนถูกข่มขืน (แบบว่าเธออินกับบทมากจริงๆ เฮ่องงเลย) ผมก็เลยบีบปากเธอแล้วเอาแท่งผมแทงไปแรงๆ เธอยิ้มแล้วร้องต่อผมเลยเอื้อมมือมาบีบนมเธอแรงๆ จนปลิ้นตามร่องนิ้วแทบแตกแล้วผมก็เอาแท่งผมมาจ่อที่หอยอ้อแล้วพูดแบบโจรว่า          “ อีทอมนี่อีดอก เสือกเป็นทอมกูจะเย็ดซะให้หายเป็นทอมเชียวมึง” อ้อก็รับมุกด่ากลับมาบ้าง          “ มึงจะทำอะไรกู มึงอย่านะพ่อกูเป็นเจ้าของค่ายมวยนะ(เรื่องจริง)” ผมก็ตอบไปว่า          “ เอออีสัตว์เดี๋ยวก็รู้” ผมเอาแท่งผมกระแทกไปเต็มแรงจนชนมดลูก ถึงจะเอากันมานานเท่าไร ก็ยังแน่นเหมือนเดิมอ้อร้องอ๊าดังลั่นผมซอยแบบแรงสุดตัวอ้อร้องตลอดผมทำจน ตัวอ้อเคลื่อนไปเลยนมกระเพื่อมนิดๆ น่ารักกระแทกจนอ้อบีบตอดผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนผมทนไม่ได้ต้องชักออกมาระเบิดใส่หน้าเธอแบบว่าแรงมากเรา 2 คนเหนื่อยหอบผมถามอ้อว่าเป็นไงอ้อบอกว่า          “ นายเอาเราแรงมากเลยแสบแต่เราชอบนะ” ผมยิ้มเราสองคนลงข้างล่างแล้วอาบน้ำ เราก็เอากันอีกในห้องน้ำและกลับออกมาเอาที่ห้องนอนกันจนเช้าและก่อนกลับ ขากลับผมให้อ้อนั่งตักผมขับรถกลับกรุงเทพฯ แน่นอนอ้อและผมไม่ใส่กางเกงในและนอก กระเด้งกันตลอดทางกลับมาจนเข้าเขตกรุงเทพฯ เลยหยุด(กลัวตำรวจ) หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่ห้องผมมานอนค้างกันเพราะไม่ได้นอนเลยตลอดสองวัน หลังจากวันนั้น อ้อเซ็กจัดยิ่งขึ้นไปอีกผมก็เลยต้องสนองเธอตลอดมา ไว้คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่ไปเอาเพื่อนทอมของอ้อให้ฟัง

 

ประสบการณ์เสียวเอาสาวทอม, เรื่องเสียวเอาสาวทอม ,เล่าเรื่องเสียวเอาสาวทอม


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอาสาวทอม

No comments:

Post a Comment