Sunday, July 7, 2013

แฟนโดนเพื่อนซี้ลักหรับ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แฟนโดนเพื่อนซี้ลักหรับ เล่าเรื่องเสียว


หวัดดีครับ มาเจอกันอีกเรื่องนะครับ รื่องก่อนหน้านี้คนอ่านดี แต่ไม่ค่อยโพส์เลยอ่ะครับ เสียกำลังใจจิงๆมาเริ่มกันเลยครับ เป็นเรื่องจริงเกิดกับตัวผมเอง ผ่านมาได้สัก 1 ปีแล้วคือผมกับแฟนผมเช่าบ้านอยู่แถวพหลโยธิน อยู่กันสองคน และจะมีเพื่อนซี้ของผมเองจะแวะมาค้างคืนและนอนที่บ้านผมประจำ ที่มันมาเพราะว่ามันจะเอาแฟนมันมาเย็ดกันที่บ้านผมประจำ เรากับแฟนก็ไม่ถือ และไม่เคยสวิง ไม่เคยแอบดูกัน ต่างคนต่างนอนกันคนละห้อง            แฟนผมเป็นคนสวย ขาว หุ่นดี นมโต แต่หัวนมไม่สวยอ่ะ ใหญ่ไปหน่อย แต่หอยใหญ่ครับ ขนดกดำมากๆ ใครเห็นแล้วต้องเงี่ยนแน่นอนครับ  ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในวิภาวดี วันที่เกิดเรื่องนั่น ผมพอดี เพื่อนผมชื่อไอ้สองก็พาแฟนมันมาเหมือนเดิมชื่อแตนก็มาค้างคืนกันก็คงเอากันมันล่ะครับ พอตื่นเช้ามา ผมคิดว่าผมตื่นก่อนเพื่อนเลย ส่วนแฟนผมวันนี้เป็นเวรหยุดของเค้าเลยตื่นสาย ก็จะมีผม กับแฟนเพื่อนชื่อแตน ตื่นก่อน ส่วนไอ้สองมันลางานไปทำธุระให้แม่มัน มันก็เลยตื่นสายได้ ผมก็ทำตามปกติตื่นมาก็จะเข้าห้องน้ำซึ่งติดห้องนอนผมเลย ห้องน้ำมีประตูเปิดปิดสองด้าน พอผมเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงประตูห้องเพื่อนผมเปิดออกมา ผมก็รู้แล้วว่าใครตื่น แฟนเพื่อนแตนมันก็เดินมาจะเข้าห้องน้ำเหมือนกัน แตนก็เปิดประตูห้องน้ำก็จ๊ะเอ๋กับผมทันทีซึ่งนุ่งแต่ผ้าขนหนู และแตนมันก็นุ่งแต่ผ้าขนหนูเหมือนกัน แต่มันสั้นมากผมเห็นผมรู้สึกเสียวปลายหัวควยทันทีเลยครับ แบบว่าถ้าก้มหยิบอะไรนี่เห็นหอยแล้วอ่ะครับ แตนมันก็รีบบอกอ้าวโทษที งั้นแตนไปเข้าข้างล่างก็ได้ แล้วก็ปิดประตูแล้วเดินออกไป ผมเกิดความคิดชั่วขึ้นมาทันที รีบเดินตามมันลงไปห้องน้ำข้างล่าง ซึ่งห้องน้ำล่างนั้นผมจะเจาะรูไว้แล้ว เพื่อเอาไว้แอบดูเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวที่บ้านเมื่อมีโอกาสน่ะ แฟนผมยังไม่รู้เลย ไม่บอกใครด้วยรู้คนเดียว ผมก็รีบประชิดรู่นั้นทันที   ภาพที่เห็นนั้นแตนมันถอดผ้าขนหนูออกแล้ว มันขาวมากๆ ครับ หุ่นดี แต่นมเล็กมากๆ หัวผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ขนดกดำ แต่ไม่เยอะเหมือนแฟนผมครับ ผมเห็นแล้วก็เงี่ยนทันที รีบควักควยออกมาชักว่าว แตนมันก็เอาน้ำฝักบัวราดตรงหอยมันก่อนประมาณ กำลังล้างคราบน้ำเงี่ยนของไอ้สอง มันคงเย็ดพึ่งเสร็จแล้วก็ลงมาอาบน้ำไปทำงานน่ะครับผมเห็นหอยแตนมันบวมและก็แดงเชียวครับ คงรับศึกหนักอ่ะฮ่าๆๆๆ  ผมยิ่งดูยิ่งอยากเปิดประตูเข้าไปเอาควยยัดหีแตนจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ ผมก็ดูไปชักว่าวจนเสร็จแล้วผมก็รีบขึ้นไปอาบน้ำบ้าง เพราะเริ่มสายแล้วเดี๋ยวเข้างานไม่ทันพอแต่งตัวเสร็จผมก็หันมามองแฟนผมชื่ออุ้ม นอนกำลังสบายเลย น่าอิจฉาจิงๆ ผมก็แกล้งอุ้ม โดยการเปิดผ้าห่มออกท่อนล่างอ่ะครับโอ้โห ชุดนอนมันถลกขึ้นไปกองอยู่ข้างบนหมดเลยเปิดให้เห็นหอย และขนที่ดกดำปกคลุมปากหอยอยู่ ซึ่งตัดกับสีผิวที่ขาว ดูแล้วเสี่ยวและเงี่ยนมากครับ ผมก็ก้มลงไปดมและแลบลิ้นเลียไปทีนึง แฟนก็กระตุกหอยรับลิ้นด้วยครับ ผมอยากเย็ดมาก แต่สายแล้วก็เลยรีบออก        ตอนออกจากบ้านนั่นแตนแฟนเพื่อนก็ออกพร้อมกันเลยครับ พอออกมาได้ถึงปากซอย นึกขึ้นได้ว่าผมลืมแฟรสไดร์ ก็ต้องรีบกลับเข้าไปเอาอีกรอบ ตอนขับรถเข้ามาในหมู่บ้าน ดันมีรถซอยเดียวกันเค้าจอดขวางทางเข้าออก เลยต้องเอารถไปจอดอีกซอยแล้วรีบเดินกลับเข้าบ้าน ก็ไม่ได้คิดไรครับพอเปิดบ้าน ผมก็เปิดเบาๆ เพราะกลัวแฟนตกใจตื่น แล้วผมก็เดินขึ้นไปที่ห้องนอนเพื่อจะไปหยิบของ เลยเดินเข้าทางประตูห้องน้ำ ผมรู้สึกว่าก่อนออกจากบ้านผมปิดแล้วนะ แต่ทำไมมันยังเปิดอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ประตูด้านที่ติดกับห้องมันก็เปิดแง้มอยู่ครับ ผมก็ได้ยินเสียงคนเดิน ผมก็เลยแอบดูตรงที่มันแง้มอยู่  ให้ตายเหอะ

 

ประสบการณ์เสียวแฟนโดนเพื่อนซี้ลักหรับ, เรื่องเสียวแฟนโดนเพื่อนซี้ลักหรับ ,เล่าเรื่องเสียวแฟนโดนเพื่อนซี้ลักหรับ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแฟนโดนเพื่อนซี้ลักหรับ

No comments:

Post a Comment