Sunday, July 7, 2013

งานสังสรรค์

ประสบการณ์เสียวเรื่อง งานสังสรรค์ เล่าเรื่องเสียว


งานสังสรรค์       ผมมีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายประชาสัมพันธ์เป็นส่วนใหญ่และเป็นผู้หญิงแทบทั้งสิ้น งานนี้ทางฝ่ายถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากจะให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่าแนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเลที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกันจึงได้รับเชิญมาด้วย         ผมมาถึงงานประมาณ 4 โมงเย็น คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดีเพื่อมาร่วมงานเลี้ยง พอผมมาถึงก็เป็นช่วงพักผ่อนและเสิร์ฟซอฟต์ดริ๊งค์เพื่อรอเวลางานเลี้ยง ผมเห็นสาวๆที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวออฟฟิศคือนุ่งกระโปรง จะมีบางคนที่เป็นแขกนอกก็นุ่งกางเกงยีนส์มาบ้าง สาวออฟฟิศหลายคนหน้าตาดีตามประสาคนของฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผมแอบสำรวจดูเรือนร่างของพวกเธอ น้องมิ้นต์อายุประมาณ 24 สวมกระโปรงสั้นสีเทาเสื้อสีขาว เธอถอดสูทออก จึงเห็นลำแขนขาวผ่องกับอกอวบอัดในเสื้อสีขาวที่ค่อนข้างรัด เห็นเรียวขาขาวอวบกลมกลึงแบบสาวสมัยใหม่แต่น่าเสียดายที่มีถุงน่องทับอยู่อีกชั้น เธอเดินไปเดินมาเห็นก้นงอนกลมขยับขึ้นลงน่าขยำเล่นจริงๆครับ มองเลยไปที่น้องนุ่น อายุประมาณ 22 เป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวสีฟ้าอ่อนๆน่ารักไปอีกแบบ ใบหน้าหวาน ผมยาว พูดจาเรียบร้อย ชุดนี้ยิ่งทำให้ผมอยากมองช่วงขาของเธอว่าจะขาวเนียนขนาดไหน แต่ก็หมดโอกาสเพราะเธอสวมกระโปรงยาว แต่ก็ยอมรับว่าเธอรูปร่างได้ส่วน นมอวบอัด สะโพกโค้งมน น่ามุดเข้าไปดูใต้กระโปรงเพราะอยากรู้ว่าสาวหวานจะนุ่งกางเกงในสีอะไรนะ สาวอีกคนที่ผมสนใจคือคุณเก๋ เป็นสาวรุ่นใหญ่อายุกว่า 30 แล้ว เธอแต่งงานแล้ว เป็นภรรยาของผู้จัดการอีกฝ่ายหนึ่งในบริษัทเดียวกัน แม้วัยจะเลย 30 แต่คุณเก๋ค่อนข้างทันสมัยแต่งตัวใช้ได้เลยครับ สวมกระโปรงสั้นสีน้ำตาลอ่อน รูปร่างยังดีอยู่แม้จะมีลูกมาแล้ว 1 คน นมใหญ่น่าดูด สะโพกผายน่าจับทำท่าโก้งโค้งมาก ช่วงที่ผมมองภาพสวยๆจากบรรดาสาวๆอยู่นั้น เป็นช่วงของซอฟต์ดริ๊งค์ จัดที่ริมระเบียง ทุกคนจึงยืนชมวิวบ้าง เดินทักทายพูดคุยกันไปมาบ้าง ขณะที่ผมมองสาวๆพร้อมกับจิบเครื่องดื่มอยู่นั้น ก็มีอีก 3 สาวเพิ่งเดินเข้ามาในงาน ซึ่งทราบตอนหลังว่าเป็นแขกภายนอกที่ถูกเชิญมาเหมือนผม นุ่งยีนส์กันทั้ง 3 คนและเป็นแบบรัดรูปด้วย ผมมองก้นงอนกลมกลึงที่อัดแน่นอยู่ในกางเกงยีนส์ หนุ่มอื่นๆในงานก็คงมองและคิดอย่างผม พอมองที่เป้ากางเกงยีนส์แล้ว เนินเนื้อมันช่างอวบอูม นูนออกมาเป็นรูปสามเหลี่ยมอย่างชัดเจนจนผมชักตื่นเต้นกับงานนี้เสียแล้ว  ธรรมดาของงานก็ต้องมีการถ่ายภาพ โดยเฉพาะถ่ายกับผู้จัดการฝ่ายคนที่ลาออกเพื่อเป็นที่ระลึก สาวๆกรี๊ดกร๊าดกันตามธรรมเนียม ผมเป็นคนนอกจึงไม่อยากไปร่วมถ่ายภาพด้วย จึงถูกใช้ให้เป็นคนช่วยถือกล้องถ่ายให้คนอื่น มีหลายกล้องช่วยกันถ่าย ผมนึกสนุกจึงไปหยิบกล้องวิดีโอตัวเองมาถ่ายด้วย แต่กล้องของผมเก็บเฉพาะภาพที่ผมอยากเก็บเท่านั้น ภาพสาวออฟฟิศนุ่งกระโปรงน่าถ่ายมากๆ ลมทะเลพัดมาไม่แรงนัก แต่ภาพที่ผมได้คือผมจับภาพกระโปรงที่ลู่ตามลมจนแนบสะโพกแนบหน้าขา ยิ่งตอนยืนถ่ายที่ริมระเบียง ลมจะพัดแนบหว่างขาของพวกเธอ ผมถือกล้องเหมือนถ่ายภาพตามปกติ แต่แอบซูมลงไปที่หว่างขา น้องมิ้นต์กระโปรงลู่เข้าหว่างขาเป็นรูปหอยอูมอิ่มสามเหลี่ยมชัดเจน มันนูนมากจนอยากเอาหน้าไปฟัดเฟ้นเล่น ส่วนของน้องนุ่นแนบไม่มากเพราะกระโปรงยาวและยืนตะแคง แต่เมื่อซูมเข้าไปก็เห็นเป็นนูนๆเหมือนกัน รู้เลยว่ากระโปรงแนบโหนกเนื้อเพียงแต่ไม่แนบเข้าร่องขาเพราะเธอค่อนข้างระวังตัว ผมหมุนกล้องถ่ายบรรยากาศ เห็นคุณเก๋ยืนคุยอยู่ ผมชอบสะโพกคุณเก๋มาก เวลาเธอเดินผมจึงส่ายกล้องตาม โดยถือที่มือระดับเอว สะโพกเธอผายถูกใจจริงๆ ผมหันไปที่ริมระเบียงอีกครั้ง สามสาวนุ่งกางเกงยีนส์ที่มาตอนหลังกำลังยืนถ่ายภาพกับผู้จัดการฝ่ายที่ถูกเลี้ยงส่ง ผมถูกเรียกให้ไปถ่ายให้ด้วย ผมหันกล้องไปจับภาพ จับภาพเต็มแบบปกติ ภาพสามสาวในกล้องน่าดูมาก ผมเห็นกางเกงยีนส์ทั้ง 3 ตัวรัดเรือนร่างพวกเธอแนบแน่น มองที่เป้าหว่างขาเห็นมันโหนกนูนขึ้นมา ผมแอบซูมลงมาที่กางเกงยีนส์ทีละตัว เห็นภาพสามเหลี่ยมนูนเด่นในกล้อง เห็นอย่างนี้ควยผมแข็งเลย เพราะความรู้สึกบอกได้ว่าข้างในคือโหนกหอยชัดๆ ยิ่งของสาวคนกลางมันแน่นจนกางเกงรัดโหนกหอยเธอดันนูนเต่งขึ้นมาเหมือนหลังเต่า ตอนถ่ายภาพมีกล้องหลายตัวจนเธอไม่รู้ว่ามีกล้องตัวหนึ่งที่จับอยู่ตรงหว่างขาของเธอ ผมซูมไปที่ซอกขา เห็นกางเกงยีนส์รัดซอกขาเว้าลึกเข้าไป ขับให้เห็นเนินโหนกของเธอนูนเด่นยิ่งขึ้น มันนูนดันกางเกงเต็มหน้าจอในช่องวิวไฟน์เดอร์เหมือนเอาหน้าของเราเข้าไปซบหว่างขาของเธอทั้ง 3 ที่ละคน เพื่อนๆเคยไหมครับ เวลาเห็นสาวนุ่งกางเกงยีนส์ฟิตๆรัดๆเป้านูนๆ เห็นเนินเนื้อกลางหว่างขาแล้วอยากเอาหน้าเข้าไปซบแต่กลัวโดนตบ ได้แต่มองน้ำลายไหล  แต่ภาพที่ผมมองจากกล้องตอนนี้เหมือนกับกำลังเอาหน้าเข้าไปจ้องใกล้ๆแบบแทบจะแนบโหนกเลยทีเดียว คิดดูสิว่ามันเร้าใจขนาดไหน ผมได้มองเนินเนื้อในกางเกงยีนส์แล้วคิดต่อไปว่าทำไงจะได้มองโหนกสาวออฟฟิศที่นุ่งกระโปรงได้บ้าง ทันใดนั้น ความคิดเจ๋งๆของผมก็เกิดขึ้น ผมมองดูพื้นระเบียงที่เป็นพื้นไม้ที่ปูเป็นระเบียบ ไม้ขนาดกว้างประมาณ 5 นิ้วเท่ากันทุกแผ่น ปูแบบเล่นร่อง จึงมีร่องระหว่างแผ่นไม้กว้างประมาณ 1 ซม.และพื้นที่ยืนอยู่นั้นเป็นระเบียงที่ยกสูงจากพื้นดินประมาณ 1 เมตร เนื่องจากที่ตั้งร้านอาหารเป็นที่ต่ำ แม้น้ำไม่ท่วม แต่ถ้าไม่ยกระดับก็ไม่เด่น เจ้าของร้านจึงทำแบบยกพื้น ผมจึงคิดถึงการลงไปข้างล่างใต้ระเบียง       ผมทำทีเหมือนไปห้องน้ำ แล้วเดินอ้อมไปทางด้านหลัง มองดูไม่เห็นมีใครสนใจ จึงแอบมุดเข้าใต้ถุน เดินค่อนข้างลำบากหน่อยเพราะสูงแค่ประมาณ 1 เมตร ต้องก้มกึ่งนั่งขยับเข้าไป พอผมมาอยู่ใต้ระเบียงก็ใจสั่นด้วยความตื่นเต้น เสียงพูดคุยของสาวๆดังอยู่บนหัว ผมนึกภาพสาวออฟฟิศแต่ละคนที่ได้มองข้างบนเมื่อสักครู่ ก็นึกอยากมองใต้กระโปรงไปหมดทุกคน เป็นโชคดีของผมที่พื้นดินรอบๆใต้ถุนระเบียงมีการปลูกต้นไม้บังไว้ เจ้าของร้านคงไม่อยากให้ใครมองใต้ถุนที่ไม่สวยจึงปลูกต้นไม้ล้อมไว้ เมื่อมีต้นไม้ล้อม แสงก็ส่องเข้าใต้ถุนได้น้อย ดังนั้นใต้ถุนจึงค่อนข้างมืดกว่าข้างบนและคนภายนอกมองเข้าไปไม่เห็นเนื่องจากต้นไม้บัง ผมแหงนหน้ามองบนหัวเห็นพื้นไม้เป็นร่อง คนเดินกันไปมาบ้าง หยุดคุยกันบ้าง ผมขยับตัวแหงนมองตามร่องไปเรื่อย ๆ จนพบชายกระโปรงไหวๆสีน้ำตาลอ่อนก็รู้ทันทีว่าเป็นคุณเก๋ ผมหาร่องที่ตรงหว่างขาเธอที่สุดแล้วแหงนมองขึ้นไป ว้าว…คุณเก๋ยืนตามสบายขาจึงแยกให้ผมมองได้ชัดเจน มองขึ้นไปเห็นขาขาวอวบ 2 ข้างมีถุงน่องแบบสูงแค่ขาอ่อนไม่เต็มตัว พ้นจากถุงน่องเป็นลำขาอ่อนขาวนวลผ่อง ตรงกลางเป็นเนินหอยอวบอูมอัดแน่นในกางเกงในลายลูกไม้สีชมพู โหนกนูนเต็มหว่างขา หอยล้วนๆของคุณเก๋นูนเต่ง คุณเก๋ยืนคุยขยับขาไปมาเล็กน้อย หอยอูมๆถูกขาอ่อนเบียดบิดไปมาแทบจะเห็นเนื้อหอยปลิ้น ด้านข้างมีไรขนแลบออกมาเล็กน้อย ยิ่งเห็นเส้นขนที่ลอดขอบกางเกงในแล้วควยผมยิ่งแข็ง ผมแหงนมองอย่างตื่นเต้น พอมองไปด้านหลังคุณเก๋แล้วผมแทบจะคลั่งตาย ก้นเธออวบงามเต่งตึงเหลือกิน เห็นแล้วอยากจะพรมจูบไปทั่วแก้มก้นแล้วบีบเคล้นเล่นให้สะใจ ได้เห็นหอยเห็นก้นคุณเก๋พองอูมอยู่ในกางเกงในแล้วก็อยากเห็นของคนอื่นบ้าง จึงขยับตัวไปเห็นชายกระโปรงสีเทาของน้องมิ้นต์ ผมรีบหาร่องพื้นที่เหมาะทันที แหงนมองขึ้นไปเห็นน้องมิ้นต์ยืนขาแคบกว่าคุณเก๋แต่ก็มองหว่างขาได้ชัด น่าเสียดายที่แม้จะเห็นเนินนูนอูมอิ่มกลางหว่างขาแต่ก็มีถุงน่องแบบเต็มตัวสวมทับกางเกงในอีกชั้น ผมมองโหนกอวบอูมนูนเต่งเป็นหลังเต่าจนพอใจแล้วมองไปด้านหลังเธอก็เห็นก้นงอนช้อยกลมกลึงน่าหนุนนอนมาก นึกถึงภาพที่มองข้างบนตอนถ่ายภาพน้องมิ้นต์ที่กระโปรงลู่ตามแรงลมแนบหว่างขา ตอนนี้ผมได้เห็นใต้กระโปรงเธอแล้ว ดูอยู่สักครู่สาวอีกคนก็เดินเข้ามาคุยกับน้องมิ้นต์ ผมก็ไม่รู้ว่าใครกันแน่ กระโปรงสีน้ำเงินสั้นพอๆกัน ผมรีบหาช่องตรงหว่างขาเธอ แหงนมองไปเจอกางเกงในสีขาวกับขาขาวผ่อง 2 ข้าง สาวคนนี้ก้นงอนงามพอๆกับน้องมิ้นต์ ชื่นชมอยู่สักครู่ผมก็นึกถึงน้องนุ่น แต่ก็คิดว่าคงมองยากหน่อยเพราะกระโปรงยาว ผมไม่คาดหวังมากแต่ก็ขอให้ได้มองใต้กระโปรงเธอสักครั้ง ขยับตัวไปเรื่อยๆจนพบชายกระโปรงสีฟ้าของน้องนุ่นอยู่เรี่ยพื้น ผมเลือกร่องให้ตรงแล้วแหงนขึ้นไป ภาพที่เห็นต่างจากที่ผมคิดไว้ เพราะกระโปรงยาวไม่ได้ทำให้ใต้กระโปรงของสาวเรียบร้อยคนนี้มืดแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นกระโปรงผ้าไม่หนาแถมสีฟ้าอ่อนๆทำให้แสงส่องผ่านมองได้ชัดเจน ผมตื่นเต้นมากที่ได้มองใต้กระโปรงสาวที่ผมแอบชื่นชม สาวหน้าหวานผู้เรียบร้อยคนนี้จะรู้ไหม ว่าใต้หว่างขาของเธอกำลังมีหนุ่มหนึ่งแอบมองขาอ่อนและโหนกหอยในกางเกงในของเธออยู่ เพราะสวมกระโปรงยาวเธอจึงไม่ใส่ถุงน่อง เห็นลำขาอ่อนกลมกลึงขาวนวลเนียนที่เป็นเนื้อล้วนๆ กางเกงในสีฟ้าตัวบางอูมขึ้นเป็นโหนกง้ำ แหงนมองแบบนี้มันช่างชะโงกง้ำจริงๆ เนินเนื้อสามเหลี่ยมของเธอกว้างขนาดฝ่ามือกางๆ เห็นขนหมอยสีดำหลายเส้นแลบออกมา ยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ ไม่นึกเลยว่าสาวหวานอย่างเธอจะมีเนินโหนกใหญ่โตโอ่โถงขนาดนี้ เธอยืนสบายๆเพราะถือว่ากระโปรงยาวไม่ต้องระวังว่าจะยืนแยกขาหรือไม่       ผมแหงนมองโหนกหอยด้วยใจสั่นระรัว ควยแข็งคับกางเกงจนเจ็บไปหมด รู้สึกสะใจว่าหอยสาวเรียบร้อยคนนี้กำลังลอยอยู่ใกล้หน้าผม นึกขึ้นมาได้จึงหยิบกล้องวิดีโอที่ถือมาแหงนกล้องจ่อตรงร่องพื้น แม้ร่องจะเล็กแต่พอซูมลอดร่องเข้าไปก็พอจะดูได้ เห็นขอบร่องพื้นอยู่ขอบภาพแต่ตรงกลางคือเนื้อโหนกในกางเกงในของน้องนุ่น เห็นกางเกงในสีฟ้าเป็นผ้าบางๆ ตรงด้านหลังกางเกงในยู่เข้าไปในร่องก้นของเธอจนเห็นเป็นร่องลึก ในกล้องกินแสงได้ดีจึงเห็นไรหมอยเป็นเงาๆ ผมนึกในใจว่า น้องนุ่นจ๋า น้องยืนคุยอยู่จะรู้ไหมนะ ว่าก้นน้องหอยน้องมีชายหนุ่มจ้องอยู่เต็มตา หอยที่น้องนุ่นหวงแหน ขนาดขาอ่อนยังไม่ยอมให้ใครเห็น นุ่งแต่กระโปรงยาวเรียบร้อยมาตลอด โดยไม่รู้ตัวเลยว่า สิ่งที่ปกปิดไว้ดูคนเดียวกำลังมีชายหนุ่มแอบมองชนิดกล้องซูมมาแทบจะแนบหน้าอ้าปากเอาลิ้นเลียได้ ท่อนควยผมแข็งแทบจะระเบิด หลังจากดูหอยน้องนุ่นจนพอใจแล้ว ผมก็แอบดูใต้กระโปรงของคนอื่นๆต่อ ไม่เว้นแม้แต่ของสาวเสิร์ฟ ที่นุ่งผ้าถุงยาวคล้ายๆชุดไทยที่นิยมแต่งกันตามห้องอาหาร  ตลอดเย็นยันค่ำวันนั้น ผมทั้งแอบดูและแอบถ่ายใต้กระโปรงและเป้ากางเกงยีนส์รัดๆจนสมใจ แล้วจึงกลับบ้านอย่างมีความสุข [ แก้ไขล่าสุดโดย jameson เมื่อ 2013-04-10 18:15 ]

 

ประสบการณ์เสียวงานสังสรรค์, เรื่องเสียวงานสังสรรค์ ,เล่าเรื่องเสียวงานสังสรรค์


 เรื่องเล่าจากทางบ้านงานสังสรรค์

No comments:

Post a Comment