Sunday, July 7, 2013

พี่แมวสอนเสียว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง พี่แมวสอนเสียว เล่าเรื่องเสียว


       สวัสดีครับ ผมเองก็ได้ติดตามอ่านเรื่องราวประสบการณ์เสียวของคนอื่นๆมามากแล้ว ครั้งนี้ผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับคนอื่นได้ฟังบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนปวช.1 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งโดยไปพักอยู่กับญาติของผมที่เค้าทำงานอยู่ที่จังหวัดนั้น บ้านหลังที่ผมอยู่เป็นบ้านที่มีสองห้องนอน โดยห้องหนึ่งมีญาติของผมชื่อพี่รัตน์ อายุ 24 ซึ่งพักอยู่กับเพื่อนของเธอที่ทำงานด้วยกันชื่อพี่แมว อายุ 23 พี่แมวเค้ามีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งพี่แมวนี่เองที่เป็นคนสอนให้ผมได้รู้ถึงประสบการณ์เสียวเป็นครั้งแรกในชีวิต       ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเพศเลย เคยได้แต่ดูจากหนังโป๊แล้วชักว่าวเอา วันหนึ่งผมอยู่ที่บ้านคนเดียว พี่ๆสองคนเค้าออกไปทำงานกันหมด ผมเห็นว่าอยู่บ้านคนเดียวว่างๆก็เลยเปิดหนังโป๊ดู พอดูไปก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมา ผมก็เลยดูไปแล้วควักท่อนเอ็นออกมาสาวว่าวไปด้วย แต่ขณะที่ผมกำลังสาวรูดเพลินๆอยู่นั้น ผมก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเหลือบไปเห็นผู้หญิงยืนยิ้มดูผมสาวว่าวอยู่ที่หน้าประตู ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใคร ก็คือพี่แมวนั่นเอง ผมตกใจมากจนพูดอะไรไม่ออก รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมกลางลำตัวไว้ แล้วถามว่าพี่แมวไม่ทำงานเหรอ ทำไมถึงกลับมาตอนกลางวัน พี่แมวก็บอกว่าพี่ลืมของน่ะ ก็เลยกลับมาเอา โจกำลังทำอะไรอยู่ล่ะ ให้พี่ช่วยมั้ย ในใจผมอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมอยากจะให้พี่เค้าช่วยยอมให้ผมอึ๊บซักที เพราะตั้งแต่มาอยู่บ้านวันแรกผมก็แอบปลื้มพี่แมวมาก เนื่องจากพี่แมวเป็นคนหุ่นดีและน่ารักมากๆ แต่ผมก็ไม่กล้าพูดออกไปเพราะยังไม่เคยกับเรื่องนี้จริงๆซักที พอเห็นผมนิ่งอยู่ยังไม่ทันพูดตอบอะไรพี่แมวก็เดินมานั่งบนโซฟาใกล้ๆผม แล้วบอกว่าให้ผมเปิดผ้าเช็ดตัวออก ผมไม่รู้จะทำยังไงก็ค่อยๆดึงผ้าเช็ดตัวออก ตอนนั้นท่อนเอ็นของผมแข็งโด่จนเอามือปิดไว้ไม่อยู่ พอพี่แมวเห็นเข้าก็ยิ้มๆแล้วแซวว่า ของโจก็ใหญ่ดีนี่ แต่สงสัยจะยังไม่เคยแน่เลย ผมก็ยิ่งอายไปใหญ่ พี่แมวเลยบอกว่า ให้พี่ช่วยมั้ย ไม่ต้องอายหรอก แค่เปลี่ยนจากมือของโจเป็นมือพี่เอง ผมถึงกับเหวอเลยแต่ก็พยักหน้ารับ จากนั้นพี่แมวก็เอามือของเธอมาจับท่อนเอ็นของผม ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก รู้อย่างเดียวว่ามือพี่แมวนิ่มมาก แล้วพี่แมวก็ขยับมือรูดชักว่าวให้ผมพร้อมกับเอามืออีกข้างลูบคลึงพวงไข่ของผมไปด้วยเบาๆ ความรู้สึกตอนที่มีผู้หญิงมาชักว่าวให้นี่มันเสียวสุดๆเลย ผมครางซี๊ดส์ๆบิดตัวไปมาพร้อมกับแอ่นเอวกระเด้าสู้มือพี่แมวตลอด พี่แมวชักอยู่ประมาณ 10 นาทีผมก็น้ำแตก น้ำกามของผมฉีดพุ่งออกมาเป็นลำใหญ่ๆแรงมากจนเกือบโดนหน้าพี่แมว มันเปื้อนเลอะเทอะเต็มมือของพี่แมวไปหมด ผมก็เลยเอาทิชชู่เช็ดให้ ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่ท่อนเอ็นของผมได้รับสัมผัสจากมือของผู้หญิง พอหลังจากวันนั้นเมื่อมีโอกาสอยู่กันสองต่อสองพี่แมวก็จะใช้มือชักว่าวให้ผมทุกครั้ง แต่ก็จะมีอะไรแปลกใหม่ที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากถ้าพี่แมวใส่กระโปรงอยู่ก็จะถลกกระโปรงให้ผมดูขาอ่อนกลมกลึงขาวผ่อง แล้วนั่งถ่างขาให้ผมมองลอดใต้กระโปรงเข้าไปจนเห็นเนินเนื้ออวบอูมในกกน.ของเธอ หรือถ้าพี่แมวใส่กางเกงอยู่ก็จะนั่งถ่างขาให้ผมดูเป้าที่มันดันพองอูมออกมาด้วยเวลาช่วยผมชักว่าว พอครั้งต่อมาผมก็ขอให้พี่แมวถอดเสื้อและกางเกงออกให้เหลือแต่ชุดชั้นใน พี่เค้าก็ตกลง หุ่นพี่แมวดีมากจริงๆ สัดส่วนประมาณ 33-24-35 สูง 165 หนัก 48 แถมยังขาวนวลเนียนไปทั้งตัวอีกด้วย พี่แมวใช้มือช่วยทำให้ผมอย่างนี้ได้ 4 ครั้ง        พอครั้งที่ 5 พี่แมวเค้าก็บอกว่า เดี๋ยวคราวนี้เธอจะสอนผมว่า เวลามีเซ็กส์เขาทำท่าทางอย่างไรกันบ้าง โดยพี่แมวจะใส่ชุดชั้นในอยู่ แล้วก็ให้ผมใช้ลิ้นเลียเนินหอยของเธอโดยที่เธอใส่ยังกางเกงในตัวบางๆอยู่ ผมเลียจนน้ำเสียวของพี่แมวซึมออกมาจนเปียกขนของพี่แมวซึ่งดกดำมาก พอขั้นต่อไปพี่แมวจะให้ผมลองกระเด้าดู แต่ให้ผมสัญญาก่อนว่าห้ามเอาใส่เข้าไปร่องของพี่แมว ผมก็ตกลง จากนั้นพี่แมวก็สอนท่าพื้นฐานให้ผมก่อน โดยพี่แมวเค้านอนหงายและถ่างขาอ้าออก ให้ผมนอนทับอยู่ข้างบน แล้วให้ผมโยกเอวเอาท่อนเอ็นของผมถูไถกลางร่องหอยของพี่แมวแต่นอกกางเกงใน แล้วเริ่มเปลี่ยนเป็นท่าที่พี่แมวคลานหมอบหันหลังและแอ่นก้นมาทางผม ให้ผมนั่งคุกเข่าและเอาท่อนเอ็นถูไถเข้ามาจากข้างหลังที่พี่แมวเรียกว่าท่า doggy ท่อนเอ็นผมถูไปไถมากับร่องหอยพี่เค้าจนบางทีผมทนไม่ไหวก็เอาส่วนหัวกดกระแทกแรงๆเข้ากับรูหอยของพี่แมว เล่นเอาพี่แมวสะดุ้งเฮือกๆไปทั้งตัว และอีกท่าที่พี่แมวนั่งคร่อมตัวผมอยู่ข้างบนแล้วโยกเอวบดเนินเนื้อเอาร่องหอยถูไถท่อนเอ็นผมไปมาตามความยาว ท่านี้เล่นเอาผมอดทนต่อไปไม่ไหว ต้องฉีดน้ำกามพุ่งกระฉูดออกมาเปื้อนเต็มกางเกงในพี่แมวเลย พอตอนทำเสร็จแล้วพี่แมวก็บอกว่าผมกระเด้าแรงมาก ทำเอากางเกงในเธอขาดแน่ะ หลังจากครั้งนั้น พี่แมวก็ให้ผมทำกับเธอแบบนี้บ่อยๆเรียกว่าแทบจะทุกวัน และทุกครั้งหลังจากที่สอนให้ผมหัดกระเด้าจนน้ำผมแตกแล้ว พี่แมวก็จะเข้าห้องน้ำเพื่อไปเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเอง โดยพี่แมวบอกว่าที่ให้ผมทำก็เพราะอยากจะสอนผม เห็นว่าผมยังไม่มีประสบการณ์ในเรื่องแบบนี้ แต่ที่สำคัญคือพี่แมวเองก็มีอารมณ์เพศคั่งค้างมากอยู่แล้วด้วย เพราะไม่ได้เอากับแฟนมานานแล้ว แต่ที่ไม่ยอมให้ผมอึ๊บพี่แมวจริงๆ เพราะพี่แมวยังเกรงใจแฟนของตัวเองอยู่       อยู่มาวันหนึ่งพี่แมวไปเที่ยวกลางคืนกับพี่รัตน์ กลับมาประมาณตี 2 พอพวกพี่เค้ากลับมาผมก็ลุกขึ้นไปเปิดประตูให้ พี่แมวเมามาพอสมควร แต่พี่รัตน์เมาหนักแทบไม่มีสติพอมาถึงก็หลับไปเลย พี่แมวก็เดินมาบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งนอนนะ จากนั้นพี่แมวก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วพี่แมวก็เดินเข้ามาในห้องผม ในใจผมก็คิดว่าคงจะเป็นเหมือนครั้งก่อนๆ ที่พี่แมวจะสอนให้ผมกระเด้านอกกางเกงในพี่แมว เพราะแค่นั้นผมก็เสียวมากๆแล้ว แต่คราวนี้พี่แมวเอาถุงยางอนามัยมาด้วย พี่แมวบอกว่าจะสอนผมใช้ถุงยางอนามัย แล้วผมก็เริ่มกระเด้าพี่แมวโดยที่พี่เค้ายังใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม ผมกระเด้าพี่แมวได้ประมาณ 5 นาทีพี่แมวก็บอกให้พอและให้ผมนอนลง จากนั้นพี่แมวก็พลิกตัวขึ้นมานั่งคร่อมตัวผมอยู่ แล้วพี่แมวก็เอาถุงยางมาสวมท่อนเอ็นของผม จากนั้นพี่แมวก็เริ่มโยกเอวบดหอยโดยมีกางเกงในขวางกั้นอยู่ระหว่างท่อนเอ็นของผมกับรูหอยของพี่แมว พอโยกบดไปได้ซักพักพี่แมวก็ถามผมว่า โจพร้อมที่จะมีเซ็กส์จริงๆหรือยัง ผมก็บอกว่าผมพร้อมมานานแล้วครับ แล้วพี่แมวก็เอื้อมมือลงไปดึงขอบกางเกงในของพี่เค้าขึ้นมาข้างบนจนเปิดเผยให้เห็นร่องหอย จากนั้นก็จับท่อนเอ็นของผมจ่อเข้าไปตรงรูหอยของพี่เค้า แล้วพี่แมวก็เริ่มกดทับลงมาจนท่อนเอ็นของผมมุดเข้ารูหอยพี่เแมวไปจนมิดด้าม ตอนนั้นผมเสียวสุดๆจนร้องซี๊ดส์เลย ช่องคลอดของพี่แมวขมิบรัดและดูดตอดท่อนเอ็นของผมแรงมากจนน้ำแทบแตกเสียให้ได้ เล่นเอาผมต้องกัดฟัดกรอดๆกลั้นเอาไว้เต็มที่ จากนั้นพี่แมวก็เริ่มควบขย่มขึ้นลง เริ่มจากช้าๆแล้วค่อยๆเร็วขึ้น ซักพักพี่แมวก็บอกให้ผมลองกระเด้าดูบ้าง โดยพี่แมวถอดชุดชั้นในออกจนหมดเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าขาวโพลน หอยของพี่แมวอวบนูนใหญ่มาก มีเส้นขนดกดำมันแผ่เป็นฝอยปกคลุมจนแทบไม่เห็นร่องหอย พี่แมวให้ผมใช้ลิ้นเลียหอยให้ก่อน โดยให้เลียยาวๆผ่ากลางร่องสลับกับดูดเน้นๆตรงเม็ดเสียว ผมทั้งเลียทั้งดูดจนน้ำเสียวพี่แมวแตกทะลักออกมาฉ่ำเยิ้มไปหมด แล้วพี่แมวก็ร้องบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเริ่มทำท่าตามที่พี่แมวเคยบอก โดยผมสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในร่องหอยพี่แมวแล้วกระเด้าเต็มที่เลย พี่แมวส่งเสียงร้องครางออกมาดังมาก กระดกก้นส่ายเอวร่อนเนินหอยรับท่อนเอ็นของผมไม่หยุด ผมกระเด้าไปได้ประมาณ 10 นาทีพี่แมวก็เสร็จ แต่น้ำผมยังไม่ออก พี่แมวก็เลยบอกให้ผมเอาต่อจนผมเสร็จ ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ผมได้เสียวที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยได้รู้จักเซ็กส์มา       หลังจากนั้นผมกับพี่แมวก็เอากันเกือบทุกวัน โดยพี่แมวจะสอนให้ผมเอาตามที่ต่างๆ เช่น บนโซฟา บนโต๊ะ ในห้องน้ำ ซึ่งผมได้เรียนรู้อีกหลายท่าเลย แต่ท่าที่ผมชอบมากที่สุดคือท่า doggy ยืน จะใช้ตอนที่พี่แมวใส่ชุดทำงานที่เป็นกระโปรงอยู่ โดยพี่แมวจะยืนหันหลังให้ผมแล้วก้มตัวโก้งโค้งจนก้นลอยโด่ง ถอดกางเกงในออกและถลกกระโปรงขึ้น แล้วผมก็จะเอาท่อนเอ็นเสียบเข้าร่องหอยของพี่แมวได้พอดีเลย พี่แมวเป็นคนที่มีก้นอวบงอนกลมสวยมาก แถมยังทั้งส่ายทั้งเด้งก้นสวนเก่งอีกต่างหาก ผมจึงติดใจท่านี้มาก หลังจากผมเอากับพี่แมวอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนผมก็มีแฟนของผมเอง ผมจึงย้ายออกจากบ้านหลังนั้นไปอยู่หอพัก แต่เมื่อมีโอกาสผมก็จะกลับไปเรียนเซ็กส์กับพี่แมวอยู่เสมอ[ แก้ไขล่าสุดโดย jameson เมื่อ 2013-06-23 19:23 ]

 

ประสบการณ์เสียวพี่แมวสอนเสียว, เรื่องเสียวพี่แมวสอนเสียว ,เล่าเรื่องเสียวพี่แมวสอนเสียว


 เรื่องเล่าจากทางบ้านพี่แมวสอนเสียว

No comments:

Post a Comment