Wednesday, July 3, 2013

เอาน้องเมียสุดxxx

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอาน้องเมียสุดxxx เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่าเป็นน้องใหม่นะครับผิดพลาดยังไงอภัยด้วยครับ แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงครับที่ไม่เคยคิดว่าคนอย่างผมจะมีโอกาศได้สัมผัสกับเรื่องราวชวนเสียวขนาดนี้ เรื่องมีอยู่ว่าตัวผมเองอายุ35ครับแต่งงานแล้วพักอยู่ที่บ้านของแฟนซึ่งเป็นร้านค้าสมาชิกในบ้านก็มีหลายคน และทีเด็ดสุดคือน้องเมียครับ ที่สำคัญน้องเมียนะสวยมากและหุ่นดีมากๆเธอทำงานออฟฟิตครับจะกลับบ้านก็ประมาณสี่ห้าทุ่มโน่นนะทุกครั้งที่กลับมาก็จะถอดเสื้อผ้ากองใว้หน้าห้องน้ำแล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวนะครับจนบางทีผมเห็นแล้วอดจินตนาการไม่ได้ว่าถ้าได้เห็นเธอไส่แล้วจะสวยขนาดไหนครับ เธอเป็นคนหุ่นดีครับ นมนี้กลมดิ้กเลยส่วยข้างล่างไม่ต้องพูดถึงครับเวลาเธอไส่ชุดทำงานมันจะนูนออกมาให้เห็นครับ และแล้ววันที่พระเจ้าเมตตาผมก็มาถึง วันนั้นเธอกลับมาแล้วบ้านล็อกเธอก็โทรเข้ามือถือผมให้ลงมาเปิดให้นะครับ ผมจึงลงมาเปิดให้ วันนั้นเธอไส่ชุดกางเกงขายาวรัดรูปสีดำ เสื้อเชิ๊ตขาวตามแบบเวิร์คกิ้งวูเม้นนะครับ พอเปิดประตูเธอก็เดินเข้ามานั่งที่เก้าอี้ แล้วผมก็ปิดประตูเธอก็หันมาคุยกับผมว่าวันนี้เหนื่อยจังแล้วก็นั่งหลับตาอยู่ตรงเก้าอี้พอผมหันมานะครับ เธอนอนกึ่งนั่งหลับตาอยู่แล้วทำให้ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกันละวันนี้โอกาศไม่มีบ่อยนัก จึงตัดสินใจวางแผนเอาน้ำให้เธอดื่มแล้วแกล้งทำหกไส่ที่หน้าอกเธอ ผมก็ขอโทษพร้อมกับหาผ้ามาเช็ดให้ เธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็อาบน้ำแล้วไม่ต้องเช็ดหรอกพูดจบเธอก็ถอดเสื้อทำงานออกโดยที่ไม่เกรงใจผมเลยทำให้เห็นเสื้อชั้นในสีชมพูอ่อนที่ปิดนมคู่สวยอยู่ ผมจึงถามว่าไม่อายพี่หรอ เธอตอบว่าอายทำไมพี่ก็เหมือนพี่หนูคนนึงแหละ ผมจึงบอกว่าเออเสื้อในสวยดีนะซื้อที่ไหนหรอเธอก็ไม่ได้ตอบอะไรแค่บอกว่าไม่แพงหรอกแต่มันไส่สบายเนื้อผ้ามันนิ่มนะลองจับดูซิ เอาละครับเมื่อพูดอย่างนีใครจะปล่อยให้โอกาศหลุดลอยไปได้ครับ ผมเลยเอื้อมมือไปลูบดู เธอถามว่า เป็นไงนิ่มไหม ผมจึงตอบว่านิ่มจ๊ะ แต่ว่าพอลูปนานเข้าเธอจึงบอกว่าลองบีบดูซิแล้วจะรู้ว่ามันดีขนาดไหน ผมจึงบีบสลับกับลูปไปเรื่อยๆทั้ง2ข้างเธอเริ่มมีอารมเคลิ้มตามเผลอ ครางออกมาโอ้ว....ซี๊ด...ผมถามว่า เป็นอะไรหรอเธอบอกว่ามันเสียวนะ ผมจึงบอกว่างั้นจะช่วยให้หายเสียวเอาไหมเธอบอกว่า ทำไงละ จะเอาหนูหรอ ผมจึงตัดสินใจพูดไปตรงๆว่าจะให้เอาไหมละ เธอบอกว่าให้เอาได้แต่ต้องห้ามบอกพี่สาวเธอนะและห้ามเสร็จก่อนด้วยเพราะหนูเคยแอบดูพี่เอากับพี่หนูกันนานนะ ไหนๆเอากันแล้วไม่อยากน้อยหน้าพี่สาวนะ ผมตอบตกลงแล้วเริ่มประกบปากแลกลิ้นกับเธอไม่น่าเชื่อลิ้นเธอไวมากๆในระหว่างนั้นมือผมก็ไม่ยอมอยู่เฉยลูปคลำไปตามเรือนร่างที่สุดเซ็กซี่ของเธอแก็เริ่มลงมาจับที่เป้ากางเกงของเธอ โอ้แม่เจ้าทำไมมันโหนกนูนเช่นนี้ผมจึงถอดกางเกงเธอออกเผยให้เห็นกางเกงในยี้ห้อ เพลบอยแบบจีสติงสีชมพูที่เข้าชุดกับเสื้อชั้นในพอถอดเสร็จผมก้มลงมองเห็นตรงเป้าว่ามีน้ำเงี่ยนเธอเยิ้มเต็มไปหมด เธอเริ่มกดหัวผมลงแล้วบอกผมว่าช่วยทำความสะอาดให้หน่อยซิผมไม่รอช้าจัดแจงถลกกางเกงในเธอไปด้านข้างแล้วเลียน้ำเงี่ยนเธอจนเกลี้ยงเธอร้องไม่เป็นภาษาพร้อมกับส่ายและยกก้นตามจังหวะการลงลิ้นของผมไม่นานเธอก็บอกว่าโอ้ววว...พี่จ๋าไม่ไหวแล้วหนูจะ...จะ....เสร็จแล้วน้ำเงี่ยนก็หลั่งเต็มปากผม ผมเลยบอกว่าตาพี่บ้างนะเธอจัดแจงยืนหันหลังแล้วบอกว่าเอาด้านหลังนะหนูชอบผมจัดแจงเปลือยกายตัวเองทันที่แล้วจับน้องชายขาด8นิ้วถูไปมาตรงร่องสวาทเธอแล้วแหวกกางเกงในจีสติงตัวเก่งของเธอไปด้านข้าง เธอส่ายตามจนมันหลุดเข้าไปในร่องสาวทเธอเธอจัดแจงโยกเองโดยที่ผมแทบไม่ต้องออกแรงเลยไม่นานเธอก็เร่งจังหวะให้แรงและเร็วขึ้นโอ้วพี่จ๋ากระเด้าแรงๆๆหนูไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหลือเกินไม่นานน้ำผมก็พุ่งเข้าสู่ร่องสวาทเธอเต็มๆพร้อมกับเธอก็เสร็จเช่นเดียวกันเราหมดแรงด้วยกันทั้งคู่เธอยังกระซิบว่ารู้อย่างนีให้เอามาตั้งนานแล้วละไม่รอจนถึงวันนี้แน่ พี่รู้ตัวไหมว่าพี่เอามันกว่าแฟนหนูอีก ไอ้นั่นมันไส่เข้าไปยังไม่ทันไรเลยก็เสร็จแล้วหลังจากนั้นผมจึงแอบเย็ดกับเธอเป็นประจำหลังเธอกลับจากทำงาน......

 

ประสบการณ์เสียวเอาน้องเมียสุดxxx, เรื่องเสียวเอาน้องเมียสุดxxx ,เล่าเรื่องเสียวเอาน้องเมียสุดxxx


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอาน้องเมียสุดxxx

No comments:

Post a Comment