Thursday, February 28, 2013

รุ่นน้องเซ็กซ์จัด

ประสบการณ์เสียวเรื่อง รุ่นน้องเซ็กซ์จัด เล่าเรื่องเสียว


ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆ นั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปีเลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อน้ำ แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดีเพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอดทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวและนุ่งสั้นตลอดเวลาการทำงานร่วมกัน ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้างแต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วยแต่ดูๆ ไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้วหลังจากผ่านไป ปีเศษๆ เธอก็ลาออกจากงาน หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีกแต่เพื่อนผมมันมาเล่าให้ฟัง ว่าเธอเสร็จมันไปแล้วทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่และแถมท้ายด้วยว่าเห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ลีลาเด็ดไม่เหมือนใครมันแปลกใจที่เธอไม่เสร็จผม ผมได้แต่ฟังหลังจากนั้นอีกไม่นาน ผมก็ลาออกไปทำงานใหม่อีกที่ ผ่านไป ปีเศษๆ กับที่ทำงานใหม่เย็นวันศุกร์ เลิกงานผมแวะหาอะไรกินเพื่อผ่อนคลายก่อนกลับคอนโดซึ่งผมมาเช่าอยูคนเดียว เพราะไม่ห่างจากที่ทำงานเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้หยุด 2 วัน นั่งกินอยู่พักใหญ่ ได้ยินเสียงเรียกเบาๆ จากข้างหลัง หันมาเจอน้ำ ยืนยิ้มอยู่เลยทักทายพูดคุยกันอย่างดีใจ เพราะไม่ได้เจอกัน 2 ปีเศษแล้ว เลยรู้ว่าเธอมาสังสรรค์กับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ คุยกันสักพักเธอขอตัวแต่ไม่ลืมที่จะแลกเบอร์กัน พอเธอเดินไปหากลุ่มเพื่อนเธอผมพึ่งสังเกตว่าเธอแต่งตัวเซ็กซี่มาก นุ่งกระโปรงสั้นเสมอก้นส่วนเสื้อเป็นแบบแขนกุด โชว์แขนผิวขาวเนียนผมนั่งดื่มกินคนเดียว อีก ช.ม.เศษๆ จ่ายเงินเรียบร้อยเดินไปที่รถมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอดูหน้าจอเห็นเป็นเบอร์ของเธอที่พึ่งได้มาสดๆ ร้อนๆพอกดสายรับเธอถามว่ากลับหรือยัง ผมตอบไปว่ากำลังจะกลับเดินมาที่รถอยู่เธอนิ่งไปพักนึงและบอกต่อมาว่า "พี่รอน้ำที่จอดรถแป็บนึงนะ น้ำกำลังจะกลับเหมือนกันพี่อยู่ตรงไหน”ผมบอกจุดที่รถผมจอดอยู่ ผมยืนรอเธอที่รถประมาณ 5 นาที เธอเดินมาหาผมพร้อมกับพูดว่า "พี่ขอโทษที เผอิญน้ำจะกลับห้อง แต่เพื่อนมันติดธุระด่วนไปส่งน้ำไม่ได้ น้ำไม่กล้ากลับแท็กซี่รบกวนพี่ไปส่งน้ำหน่อยนะ”ผมพยักหน้าและบอกให้เธอขึ้นรถ พอขึ้นรถผมถามเธอว่า ”น้ำพักที่ไหน”พอเธอบอก มันไม่ไกลเท่าไหร่ ถ้ารถไม่ติดจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที เท่านั้นผมได้กลิ่นเบียร์จากตัวเธอ ระหว่างทางเธอก็พูดขอบคุณผมไม่หยุดและเหตุผลที่ไม่กล้ากลับแท็กซี่ผมบอกไปว่า ”ก็เราแต่งซะแบบนี้ มันก็น่ากลัว อยู่แล้ว”ผมชำเลืองไปมอง กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วยิ่งเจ้าของนั่งมันยิ่งเต่อขึ้นเธอก็ดูเหมือนรู้ว่า ผมมองแต่ก็ไม่ได้ขยับกระเป๋ามาปิด จู่ๆ เธอพูดมา ”พี่เจอพี่นันบ้างหรือเปล่า”นันคือเพื่อนผมที่มันบอกว่ามันฟันเธอมาแล้ว ผมบอกว่า ”ไม่ได้โทรหากันหลายเดือนแล้ว แต่เจอกันครั้งสุดท้ายเกือบปี ลูก 2 แล้วตอนนี้”เธอยิ้มๆ ถามต่ออีกไปว่า "แล้วพี่ละ แต่งงานหรือยัง” ผมตอบไปว่า ”ยัง แต่มีคนคบกันอยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน” เธอบอกมาว่า ”ตอนนี้น้ำตัวคนเดียว เลิกกับแฟนมาปีกว่าแล้ว เลยออกมาอยู่คอนโดคนเดียวไม่อยากไปกลับบ้าน มันไกล คอนโดมันใกล้ที่ทำงาน” ผมไม่ได้ถามสาเหตุที่เธอเลิกกับแฟน และเธอก็ไม่ได้เล่าเราเปลี่ยนเรื่องคุยและเธอก็บอกทางไปคอนโดของเธอพอไปถึงหน้าคอนโดซึ่งหรูกว่าคอนโดที่ผมพักอยู่มากเธอชี้ทางให้ไปที่ลานจอดรถ เวลาในตอนนั้นยังไม่ดึกมาก และเธอบอกมาว่า ”พี่ขึ้นไปกินอะไรก่อนนะ คิดว่าเป็นค่าตอบแทนที่มาส่งน้ำนะ"ตอนแรกผมไม่ขึ้นแต่มาใจอ่อนเพราะลูกอ้อนที่ยังเหมือนเดิม พอเข้าไปในห้อง เธอชวนผมไปนั่งโต๊ะรับแขก ห้องที่เธอพักหรูพอสมควรแบ่งเป็นห้องนอนห้องรับแขก อย่างเป็นสัดส่วน ระหว่างนั้นเธอเอาขนมของว่างให้ และถามว่า “พี่จะเอาเบียร์หรือไวน์ดี น้ำจำได้พี่ไม่ชอบดื่มเหล้า” ผมตอบไปว่า ”ไม่หละเอาน้ำเปล่า หรือไม่ก็ถ้ามีโค๊กพี่เอาโค๊ก เดี๋ยวขับรถไม่ไหว”เธอไม่ตอบอะไร หยิบโค๊กจากตู้เย็นมาให้ผมกระป๋องนึง ส่วนเธอรินไวน์และนั่งโซฟาร์ยาวที่อยู่ด้านข้างตัวที่ผมนั่ง ผมเลยถามไปว่า “น้ำกินเบียร์มาแล้วดื่มไวน์ต่อไม่กลัวมันตีกันหรือ ไม่ต้องทำหน้าสงสัยหรอกพี่ได้กลิ่นตั้งแต่อยู่บนรถ”เธอตอบมาว่า ”ไม่กลัวหรอก ไม่เหมือนพี่ กินไปนิดเดียวไม่กล้ากินต่อ”ผมตอบไปว่า “เดี๋ยวพี่ขับรถกลับถ้าเมาแล้วจะขับยังไง “เธอตอบมาว่า ”ก็นอนที่นี่สิ “ พร้อมหน้าที่ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ แบบนี้ให้ท่าชัดๆสงสัยตั้งแต่พูดว่าอยู่คนเดียวและชวนขึ้นห้องแล้ว ว่าแล้วผมเลยลุกไปนั่งข้างเธอและถามไปว่า ”จริงหรือเปล่าจะให้พี่นอนที่นี่ และถ้าพี่นอนจริงๆ จะให้พี่นอนตรงไหนละ”คำตอบที่ได้รับคือ ”แล้วแต่จะนอนตรงไหนก็ได้ น้ำอนุญาต” “ถ้านอนบนเตียงเดียวกับน้ำละ”เธออมยิ้มและไม่พูดอะไรต่อ แต่วางแก้วไวน์บนโต๊ะและหันหน้ามามองผม “น้ำรู้นะว่าพี่น่ะแอบมองน้ำตั้งนานแล้ว ถ้าพี่กล้าเหมือนพี่นัท เราก็จะรู้จักสนิทกันมากกว่านี้และยิ่งตอนนี้น้ำตัวคนเดียวด้วย พี่คงจะกล้ามากขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อน พี่คงเห็นน้ำมีแฟนแล้วพี่เลยทำเฉยๆ กับน้ำ” พอเธอพูดจบ ผมไม่สนใจอะไรแล้วยื่นหน้าเข้าไปที่ปากเธอทันทีซึ่งเธอรับจูบจากผมโดยดีส่วนมือข้างนึงโอบกอด อีกข้างผมลูบไล้ไปบนขาอ่อนของเธอส่วนเธอมือเธอก็กอดผมและมือลูบทั่วหลังผม ผมเริ่มซุกไซร้ไปที่ใบหูและตามลำคอเธอเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมเอามือที่จับขาอ่อนล้วงไปในเสื้อสัมผัสกับยกทรงที่หุ้มหน้าอกที่เล็กและค่อนข้างแบน เอามือคลึงเบาๆ ที่ยกทรงก่อนเอื้อมมือไปด้านหลังปลดตะขอ ส่วนปากก็งับที่ติ่งหูสลับไซร้ตามคอและใบหน้าจนเธอส่งเสียง "โอ้วพี่ขา ดีมาก ซี๊ดดดดด......"พอผมปลดตะขอยกทรงได้ ก็เอามือไปคลึงที่หัวนม ยิ่งทำเอาเธอครางเสียงดังมากและกดหน้าผมลงไปที่ตรงหน้าอก ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อ และเธอเอนตัวลงนอนบนโซฟาร์ผมเลยเล็มหัวนมด้านนอกของเสื้อ จนเธอคราง ”พี่ขา ดูดเลยค่ะ น้ำเสียว...” ผมจัดการถอดเสื้อเธอ ระหว่างนั้นเธอก็ปลดกระดุมเสื้อผมไปด้วยพร้อมกันพอถอดเสื้อเธอได้พร้อมยกทรง ซึ่งผมก็เหวี่ยงไปทางไหนก็ไม่รู้แล้ว นมของเธอเล็กอย่างที่คาดไว้ หัวนมเริ่มคล้ำตัดกับสีผิวที่ขาวพร้อมกับเธอกดหัวผมลงไปที่เต้า ผมเลยสนองด้วยการลงลิ้นสลับกับดูดทั้งสองเต้าสลับไปมาจนเจ้าของครางเสียงดังมาก “ดูดแรงๆ เลยพี่ขา ซี๊ดดดดดด เอาให้สะใจเลย โอ้ววววววว......” สักพักเธอพลิกตัวผมลงมาอยู่ข้างล่างแทน เธอกลับมาจูบปากกับผมอีกและเลื่อนหน้าลงไปดูดนมแทนบ้างทำผมครางบ้าง ส่วนมือเธอนั้นดึงเข็ดขัดและถอดกางเกงผมออก ระหว่างที่ยังดูดนมผมอยู่ สลับกันไปมาทั้ง 2 ข้างทันทีที่กางเกงผมหลุดออกจากตัว ยังเหลืองกางเกงใน มือของเธอล้วงเข้าในกางเกงในพร้อมกับเสียง ”ฮู้วส์ อย่างที่คาด”แล้วมือข้างนั้น ก็เปลี่ยนมาดึงกางเกงในผมออก และเธอหยุดดูดนมผมผมเห็นเธอจ้องไปที่กลางลำตัวผม และเลียปากไปมา ซึ่งผมก็รู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นเลยโน้มหัวน้ำลง ลงไปที่กลางลำตัวผม ส่วนเธอพูดว่า ”พี่ขา มันใหญ่แบบที่น้ำคิดเลยนะ น้ำเคยเอามาจินตนาการแล้วตกเบ็ดให้ตัวเองด้วยละแต่ตอนนี้น้ำเห็นของจริงแล้ว”ก่อนที่ปากเธอจะครอบปลายส่วนหัวนั้น เธอร้องมาว่า “โห พี่นี่ก็หมอยดกเหมือนกันนะ” ผมได้ยินแทบไม่เชื่อหูเลยถามกลับไปว่า ”น้ำบอกอะไรนะ” “ก็หมอยพี่ดกไง ทำไมไม่เคยพูดเหรอ น้ำพูดบ่อยจะตาย เดี๋ยวจะเจอหนักว่านี้"หลังจากนั้นเธอเอาปากครอบที่ควยผมและลงลิ้นอย่างชำนาญ และจับมือผมให้มาตรงนมของเธอผมเลยเอานิ้วคลึงที่หัวนมทั้ง 2 ข้างสลับกับขยำ ถึงจะไม่เต็มมือ แต่ก็ให้อารมณ์อีกแบบหนึ่งส่วนเธอลงลิ้นกับควยผมอย่างต่อเนื่องสลับกับการดูดที่ลูกกะโปกทั้ง 2 ข้างทำเอาผมครางไม่เป็นภาษา “โอว น้ำ...ซี้ดดดดดด......ดีมาก พี่เสียวดีเหลือเกิน”สักพักเธอหยุด และขึ้นมาดูดนมผมต่อ ผมบอกไปว่า ”น้ำจ๋า พี่อยากเห็นหมอยน้ำบ้าง” เธอตอบกลับมาว่า ”อยากเห็นก็ถอดเองซิ” ผมเลยล้วงไปใต้กระโปรงดึงกางเกงในออกมา ซึ่งเจ้าของก็ใช้เท้าช่วยรูดให้พ้นจากตัวส่วนผมก็ปลดตะขอกระโปรงซึ่งมันก็พ้นจากตัวโดยง่าย พอเธอสลัดกระโปรงอันสั้นพ้นตัวผมยันตัวขึ้นพิงโซฟาร์ ส่วนเธอยืนขึ้นเหมือนจะโชว์รูปร่างพร้อมกับพูด ”เป็นไงหมอยน้ำสวยมั้ย”ผมมองไปที่กลางตัว หมอยเธอไม่ดกและโคกหีก็สมส่วนตามตัวจากนั้นเธอเดินเข้ามาคุกเข่าข้างหน้าผมและบอกว่า ”พี่ขา น้ำขอกินฮ็อทด็อกต่อนะค่ะ” แล้วเธอก็ใช้ปากเล็มกับควยผมต่ออย่างชำนาญ สลับกับใช้มือรูด ยิ่งขยายขึ้นเต็มที่เธอบอกว่า ”พี่ขา ควยใหญ่เกือบจะเท่าข้อมือน้ำเลยนะนี่” ผมได้แต่ครางจนเกือบทนไม่ไหวต้องบอกว่า “น้ำจ๋าพอก่อน พี่กลัวจะเสร็จคาปากน้ำ”เธอจึงหยุดและเลื่อนตัวมาคล่อมตัวผมที่ยังนั่งพิงโซฟาร์อยู่ และพูดว่า “พี่ขา น้ำจะเป็นของพี่นะคะ” ”จะเอากันตรงนี้เลยหรือ ไม่ไปที่เตียงละ” ผมถามเธอส่ายหัว “น้ำเงี่ยน พี่ก็เหมือนกัน น้ำรู้”แล้วเธอจับเอาควยผมจ่อไปที่รูหีและหย่อนตัวลงมาทับ เธอค่อยหย่อนตัวลงและคราง ”อูววว...คับจัง” แต่ผมไม่ฟังเสียงเด้งสวนขึ้นไป ทำเอาเธอร้องลั่น ”เบาๆ สิพี่”ผมดันเข้าไปจนสุด ส่วนเธอขย่มลง ภายในนั้นไม่คับแน่นเท่าไหร่จากนั้นเธอเป็นฝ่ายขย่ม ผมเอามือจับเอวเธอ ส่วนปากก็สลับจูบปากเธอกับก้มไปดูดนมยิ่งขย่มและบางครั้งผมเด้งสวน เธอยิ่งส่งเสียงดังมีการพูดคำหยาบออกมาบ้างแปลว่าเธอชอบแบบนี้ “พี่ขา น้ำเย็ดแบบนี้พี่ชอบมั้ย ทำไมเมื่อก่อน พี่ไม่มาเย็ดน้ำ ปล่อยให้น้ำเงี่ยน อู้วว..เสียว ซี๊ดดดดดดด” "ก็เย็ดกันอยู่ไงตอนนี้ น้ำนี่เซ็กส์จัดเนอะ” “แล้วชอบมั้ยละ อู๊สย์.ซี๊ดส์.. พี่อย่าเด้งแรง ทั้งแสบทั้งเสียว”เราทั้งคู่ต่างขย่มและเด้งใส่กัน เสียงเนื้อกระทบกันดังตับๆๆๆ ตลอดสลับกับเสียงครางและคำพูดที่เราทั้งสองพูดกัน ใบหน้าของเธอดูเสียวแบบสุดๆตอนนั้นผมนึกไปถึงเพื่อนที่บอกว่าลีลาเธอเด็ด ซึ่งเด็ดจริงๆ สักพักเธอร้องเสียงดังออกมา ”โอยยยย.......ถึง แล้วววววววววว ว ว ว.........................................”ภายในเธอตอดรัดมาก แต่ผมกำลังจะถึง เลยจับเอวเธอเด้งใส่อีก 2-3 ทีจนน้ำพุ่งใส่ภายในตัวเธอ เธอซบลงมาที่ไหล่ผม ผมหอมแก้ม และจูบเธออีกเธอจูบตอบสักพักหนึ่ง และบอกมาว่า ”โอยเสียว น้ำควยพี่เต็มรูหีไปหมดเลย”เธอลุกขึ้นจากตัวผม น้ำขาวไหลย้อยไปตามขาเธอ ตอนเธอยืนเธอยิ้มให้ผม พร้อมกับก้มลงมาหอมแก้ม กระซิบบอกว่า “พี่ขา ขอไปห้องน้ำล้างตัวก่อนนะ คืนนี้นอนนี่เลย เตียงน้ำรอพี่อยู่ “ จากนั้นเธอเดินไปเข้าห้องน้ำปล่อยให้ผมนั่งพักอยู่บนโซฟาร์ไม่นานเท่าไหร่เธอเดินออกจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา และบอกมาว่า ”พี่ไปอาบซิ น้ำมีผ้าเช็ดตัวให้แล้ว” ห้องน้ำเธอกว้างพอใช้มีอ่างอาบน้ำ ผมจัดการตัวเองโดยใช้เวลาไม่นานเสร็จแล้วพอเดินออกมา ได้ยินเสียงเธอบอกมาว่า ”พี่ขา น้ำอยู่ในห้อง”เดินเข้าไปในห้องเธอกำลังนั่งแปรงผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เลยเดินไปก้มไปกอดเธอจุ๊บปากพร้อมบอกว่า ”ไปนอนดูทีวีรอที่เตียงก่อนก็ได้”ผมเลยไปนอนโดยยังไม่ถอดผ้าเช็ดตัว สักพักเธอเดินมาโดยยังนุ่งผ้าเช็ดตัวและล้มตัวนอนข้างๆ ผมและนอนหนุนไหล่ผม มือโอบกอดพร้อมถามว่า "มีความสุขไหมคะ น้ำน่ะมีมากเลย” “สุขไม่สุขพี่ไม่รู้ แต่วันนี้เป็นวันที่พี่รอมานาน” “ก็ตอนนั้นให้ท่าแล้วไม่เอาเองนี่ รู้ว่าแอบมองมาตลอด” “ตอนนั้นน้ำมีแฟนอยู่นิ” “แหม แล้วทีพี่ปุ๊กละ มีแฟนอยู่พี่ยังเอาเลย” ผมหันไปมอง ”รู้ได้ยังไง” “อย่าลืมสิน้ำกับพี่ปุ๊กสนิทกัน ผู้ชายคุยเรื่องผู้หญิงได้ ทำไมผู้หญิงคุยเรื่องผู้ชายบ้างไม่ได้แล้วเป็นไงบ้างละพี่ปุ๊ก เห็นติดใจพี่เหลือเกิน เอาไปกี่ครั้งละ”ปุ๊กที่เอ่ยถึงคือคู่ขาผมสมัยที่ทำงานเก่า หุ่นดี ผิวขาว ก้นเป็นก้น นมเป็นนมแต่สุดท้ายก็ห่างๆ กันไปเอง แต่ได้ข่าวว่าเธอแต่งงานไปแล้ว ผมเลยตัดบท “เลิกพูดเถอะ มาต่อกันดีกว่า” แล้วพลิกตัวขึ้นไปอยู่บนตัวเธอ พรมจูบไปทั้งหน้าและสิ้นสุดที่ปากเธอเอามือกอดผมทั้ง 2 ข้าง ไม่อึดอัดต่อน้ำหนักที่ผมทับลงไป เราแลกจูบกันพักนึกผมปลดผ้าเช็ดตัวเธอออก และปลดของผมด้วย ผมเลื่อนหน้ามาดูดนมเธอต่อ เธอเริ่มครางเบาๆและผมบอกเธอไปว่า "น้ำจ๋า พี่ยังไม่ทำอะไรน้ำอีกอย่าง ขอกินหน่อยนะ” เธอรู้ตัวดันไหล่ผมลงไปที่กลางลำตัวเธอ “กินเลยค่ะพี่ น้ำอยากให้พี่ลงลิ้นตรงหีน้ำอยู่แล้ว”ผมเพิ่งพิจารณาโคกหีของเธอ มันพอดีตัวหมอยไม่ดก และแคมคล้ำพอสมควร น่าจะผ่านศึกมาพอสมควร ตอนแรกผมยังไม่ลงลิ้นแค่จูบเบาๆ ตรงโคกหีและไล่พรมจูบตั้งแต่ขาอ่อนจนถึงข้อเท้าและไล่ขึ้นไปพอผมเริ่มลงลิ้น ซึ่งมีน้ำชุ่มอยู่แล้วทำเอาเจ้าตัวครางเสียว จิกบ่าผมแน่น ผมเลยบรรเลงไม่หยุดจนเธอร้อง ซี๊ดดด...เสียงดัง ออกมาไม่หยุด ”ซี๊ดดด...พี่ขา ลงลิ้นแรงๆ เลย น้ำชอบ ดูดแตดน้ำด้วย โอยยยยยยยยย อย่างที่พี่ปุ๊กบอกเลยซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด...................” จนในที่สุด มือทั้งสองข้างเธอจิกที่บ่าผมแน่น ตัวเธอมีอาการเกร็งบิดไปทั้งพร้อมกับเสียงคราง ”โอ้วววววววววววว..........ซี๊ดส์... ถึงแล้วค่ะพี่ขา......"น้ำที่ออกมาเลอะปากกับลิ้นผมพอสมควร ผมเลื่อนตัวขึ้นไปหอมแก้มและบอกเธอว่า ”น้ำนี่น้ำเยอะนะ เมื่อกี้เย็ดกับพี่น้ำก็เยอะ ขนาดพึ่งออก โดนพี่เลียยังออกเยอะ”เธอไม่ตอบอะไรแต่เอามือมารูดที่ควยผมที่กำลังแข็ง “น้ำพี่เอาอีกนะ” เธอพยักหน้าและอ้าขา แต่ผมจับตัวเธอพลิกคว่ำ เธอรู้ดีว่าผมจะเย็ดท่าไหน เธอรีบโก้งโค้งทันทีผมจัดท่าให้เข้าทางและคุกเข่าคล่อมด้านหลังของเธอ โคกหีเธอมันชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนผมเอามือจับเอวและควยผมค่อยๆ ดันเข้าไปในช่องหี ซึ่งชุ่มด้วยน้ำรักของเธอเองค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุด เธอซี๊ดส์ ออกมาเบาๆ พร้อมทั้งบอกว่า ”พี่ขา เย็ดให้มันเลยนะ น้ำเงี่ยนมานานแล้ว” พอผมเริ่มกระเด้า เธอโยกตอบ เลยลองเอามือตีที่ก้นเธอเบาๆ เธอสูดปากรับผมเลยลองเอามือมาสีที่แถวร่องก้นเธอจนถึงรูก้น เธอยิ่งครางหนักขึ้น “เสียวหรือจ๊ะ”ผมถาม “โอว พี่ขา..เสียวมาก มิน่า.พี่ปุ๊กตอนนั้นถึงติดใจพี่”เธอตอบมาด้วยเสียงที่กระเส่า พอพูดแบบนั้นทำให้ผมนึกอะไรบางอย่างออก ระหว่างที่กระเด้าหนักขึ้น ผมมองไปที่ก้นเธอซึ่งขาวอยู่แล้วแม้จะไม่งอนและผายมันเล็กตามเจ้าของ แต่ตอนนั้นมันเร้าอารมณ์ผมอีกแบบ ทั้งๆ ที่ผ่านมาเวลาผมเย็ดตูดผู้หญิงนั้นส่วนมาก สะโพกจะงอนและผาย “น้ำรู้มั้ย ทำไมปุ๊กถึงติดใจพี่”เธอส่ายหน้า ผมหยุดกระเด้า ถอนควยออก และมาจ่อที่รูก้น พร้อมดันเข้าไป จังหวะนั้นเธอหันหน้ามาพอดี เธอสะดุ้งและร้องลั่น "โอ๊ย! พี่ไม่เอา ไม่เย็ดตูด น้ำเจ็บ"แต่ผมไม่ฟังเสียงรั้งเอวเธอให้แน่นขึ้น แต่เธอพยายามส่ายตัวไปมาและขยับหนีมือทั้งตีและจิกที่นอนไปมา แต่ติดที่ผมรั้งเอวไว้ พร้อมกระเด้าส่งต่อเนื่อง "แบบนี้ไงจ๊ะน้ำจ๋า ปุ๊กโดนพี่เย็ดตูดตั้งแต่ครั้งแรกที่เย็ดกัน ปุ๊กเลยติดใจ แฟนปุ๊กไม่เคยเย็ดตูดปุ๊กเลย”เธอร้องลั่น ”ไม่เอา เจ็บ ไม่ให้เย็ดแล้วไอ้บ้า เอาควยออกเดี๋ยวนี้”แต่ผมไม่สนพร้อมทั้งเอามือข้างนึงเอื้อมไปล้วงในรูหี และบี้เม็ดแตดไปด้วยทำเอาเธอส่ายตัวและเปลี่ยนเป็นเสียงคราง เมื่อเจอเข้าไปทั้ง 2 รูพร้อมกันผมเลยได้ใจ กระเด้าต่อเนื่องเธอเริ่มเด้งสู้ “โอวว...เสียว ซี๊ดดดดดดดด ทำพร้อมกัน 2 รู ซี๊ดดดดด.......” ผมชักนิ้วเข้าออกรูหีเธอไปด้วย “ไม่ด่าแล้วหรือ เอาควยออกนะ” “โอวว...พี่ขา อย่าหยุด ซี๊ดดด กำลังมัน ซอยแบบนี้ โอวววว... แน่นดีมั้ยรูตูดน้ำ”ผมไม่ตอบแต่กระเด้าต่อเนื่อง จนในที่สุดผมเริ่มรู้ว่าจะถึงจุดแล้วเลยบอกไปว่า "น้ำ โอวว...พี่จะถึงแล้วนะ ซี๊ดด...” “น้ำก็จะถึงเหมือนกันพี่” “พี่ปล่อยในรูตูดน้ำนะ” ”ค่ะ ซี๊ดดดดดดดดดด.............”ผมเลยกระเด้าส่งท้ายปล่อยน้ำรักออกมาที่รูก้น ส่วนเธอก็ครางออกมาอีกครั้ง "ถึงแล้วเหมือนกัน โอววววววววววววว...................” พร้อมกับฟุบลงไปกับที่นอนโดยผมทับอยู่ข้างบน ยังไม่ถอนควยออกเราทั้งคู่หอบกันเสียงดัง เหงื่อไหลทั้งๆ ที่แอร์ในห้องเย็นจัด “ให้พี่เย็ดตูดอีกยกนะน้ำ” “พอก่อนเหอะพี่ น้ำแสบไปหมดแล้ว จะเย็ดก็ไม่บอกกันก่อน แสบจริงๆ”ตอนนั้นผมถอนควยอันชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ออกจากรูตูดและพลิกมานอนหงายพร้อมพลิกตัวเธอมานอนข้างๆ เธอเลยขยับหัวมาหนุนไหล่ผม “รู้หรือยังทำไม ปุ๊กถึงชอบให้พี่เอา เค้าไม่ได้บอกเราเรื่องนี้หรือ” เธอส่ายหน้า ”บอกว่าพี่เอาเก่งหลายท่าเท่านั้น แต่นี่พี่เล่นไม่บอกน้ำก่อน เลยตกใจด้วย” “ไม่เคยโดนเย็ดก้นหรือ” เธอนิ่งไปพักและบอกมาว่า ”เคย กับแฟนเก่าน้ำนั่นแหละ แต่เอากันเกือบปี ถึงโดนเย็ด วันนั้นเมาทั้งคู่ และดูหนังเอ็กซ์ เค้าขอน้ำก็อยากลอง แต่โดนไปแค่ 2-3 ครั้ง แฟนน้ำไม่ชอบแต่พี่เย็ดกับน้ำวันแรก ก็เอาเลย” "แล้วน้ำชอบหรือเปล่า” เธอดูเขินๆ ”บ้า พูดมาขนาดนี้ก็อายจะแย่อยู่แล้ว คนบ้า ลามก ทะลึ่ง” “แสดงว่าชอบ” "ไม่รู้ไม่บอก” "แต่น้ำต้องเงี่ยนจัดๆ ใช่ไหม” เธอไม่ตอบแต่เอามือมาคลำควยผมเล่น แล้วเปลี่ยนเรื่องพูดว่า “พี่ขา เราจะคบกันแบบไหน”ผมไม่ยอมเสียเปรียบเอามือคลึงหัวนมเธอไปด้วยและตอบว่า ”หมายถึงอะไร” "พี่ น้ำน่ะใจกว้างนะเรื่องนี้ ถ้าพี่จะคบน้ำแบบแฟน พี่ห้ามไปเอากับคนอื่นแต่ถ้าจะคบแบบไม่ผูกพัน เวลาพี่อยากเอาหรือน้ำอยากเอา ก็มานอนด้วยกัน” “แล้วน้ำอยากคบกับพี่แบบไหนละ” เธอนิ่ง ผมเลยถามต่อ ”ถ้าเป็นแบบแฟน พี่ต้องมาอยู่กับน้ำหรือเปล่า”เธอพยักหน้า “แบบนั้นก็ดีพี่ แต่น้ำไม่เร่งรัดพี่นะ” “จริงแล้วน้ำเริ่มติดใจพี่แล้วสิ ทำน้ำถึง 3 ครั้ง แน่ะ” "ไปอาบน้ำกันดีกว่าพี่ แต่คืนนี้ไม่เย็ดแล้วนะ น้ำระบมไปทั้งตัวแล้ว เจอทั้งรูหี รูตูด” ในห้องน้ำผมพยายามเย็ดเธออีกครั้ง แต่เธอใช้ปากให้กับผมและมาลงเอยด้วยท่า 69 ในอ่างอาบน้ำ พอโดนลิ้นเข้าไปเธอเงี่ยนจนทนไม่ไหว ชวนให้ผมเย็ดในท่าลิงอุ้มแตงอีกยกคืนนั้นเธอนอนกอดผมทั้งคืนและหลับไปด้วยความเพลียทั้ง 2 ฝ่ายวันหยุดทั้ง 2 วันนั้น เราทั้งคู่แทบไม่ได้ออกจากห้อง นอกจากมาซื้อของกินเราเอากันหลายท่าเธอเป็นคนเซ็กส์จัดจริงๆ และยอดเยี่ยมมากผมแทบจะหมดแรงไปทำงาน แต่บอกเธอว่าอีก 2 อาทิตย์จะลาพักร้อนชวนเธอไปเที่ยวภูเก็ตซึ่งเธอก็ตกลงโดยดี

 

ประสบการณ์เสียวรุ่นน้องเซ็กซ์จัด, เรื่องเสียวรุ่นน้องเซ็กซ์จัด ,เล่าเรื่องเสียวรุ่นน้องเซ็กซ์จัด


 เรื่องเล่าจากทางบ้านรุ่นน้องเซ็กซ์จัด

No comments:

Post a Comment