Thursday, February 28, 2013

ใกล้เกินไป

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ใกล้เกินไป เล่าเรื่องเสียว


ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อเจ๊ขิม เจ๊ขิมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ ได้10ปีแล้วผมเจอกับพี่ขิมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพจึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแกพี่ขิมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อที่พักของพี่ขิมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่างและก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจากพี่ขิมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก และเป็นพี่น้องกันแต่ด้วยความที่เราไม่ได้สนิทกันตั้งแต่เด็ก ทำให้ผมชอบแอบมองพี่ขิมเวลาแกเผลอพี่ขิมเป็นสาวใหญ่วัย 40 ที่ดูดี รูปร่างออกจะเจ้าเนื้อแต่ก็ขาวสะอาดยิ่งตอนกลางคืนเวลาที่เรานั่งดูโทรทัศน์ พี่ขิมใส่ชุดนอนบางๆผมแอบลอบมองด้วยความรู้สึกแปลกๆ บางทีแกก็หลับไป ทั้งๆ ที่โทรทัศน์ยังเปิดอยู่ผมเดินเข้าไปจะห่มผ้าให้ก็เห็นหัวนมของแกชูชันดันออกมาจากชุดนอนวันนึงแกหลับหน้าจอทีวี ผมเขย่าตัวแกสองสามที แกก็ไม่ตื่น สงสัยเพราะว่าคงเหนื่อยจากไปสัมมนาผมยืนมองเรือนร่างของแกช้าๆ ความอยากมันมากกว่าความถูกต้องผมค่อยเอามือลูบหัวนมของแกเบาๆ ยิ่งลูบมันยิ่งแข็ง ทั้งหัวนมของแก และไอ้หนูของผมผมก็ทำได้แค่นั้น และกลับไปช่วยตัวเองในห้องน้ำวันนึงในดึกของคืนวันเสาร์ ผมค่อยๆ ไขกุญแจเข้ามา กลัวว่าจะรบกวนพี่ขิมเพราะมันดึกมากพอเข้ามาในห้องมืดหมด มีเพียงแสงไฟจากห้องพี่ขิมเท่านั้นที่สว่างด้วยแสงจากหัวเตียงประตูห้องของแกแง้มอยู่ไม่ได้ปิดล๊อกผมค่อยๆ ย่องๆ เข้าไปดูตามรอยแยก ในใจคิดว่าอาจจะได้เห็นอะไรดีๆ บ้างเพราะว่าเคยเห็นมาครั้งนึง และก็จริง !บนเตียง..พี่ขิมกำลังเอานิ้วมือถูๆ กับร่องสวาทของแก อีกมือก็ขยำหน้าอกของแกผมยืนดูภาพนั้นอย่างอธิบายความรู้สึกไม่ถูก ถึงมันจะไม่สว่างนัก แต่ก็พอจะเห็นบ้างพี่ขิมครางเบาๆ แล้วก็ค่อยๆ ดังขึ้น นิ้วมือก็ขยับเร็วขึ้น...จนในที่สุด.. ร่างอวบอิ่มของแกก็กระตุกเบาๆ สองสามที !!!พี่ขิมดึงชุดนอนลงมาปิด ทำท่าจะลุกออกมาผมรีบเข้าห้องของตัวเองทันที ................................กมลๆ....กลับมาแล้วเหรอ..แหม ดึกเชียวนะวันนี้...ครับพี่...ง่วงๆ ก็เลยงีบก่อน....กินอะไรมาหรือยังล่ะ.....เรียบร้อยพี่....ตอนกลับเห็นห้องกลางมืด ผมเลยไม่กล้ากวนพี่ เลยเข้ามานอนก่อนกมลกลับมาตอนไหน พี่ไม่เห็นได้ยินเลยเอ่อ..สักพักใหญ่ๆ แล้วล่ะครับ....พี่ขิมมองหน้าผม ดูแกกังวลเหมือนคนทำผิดแล้วถูกจับได้ ผมตัดบทขอไปอาบน้ำก่อนตอนนี้ราวๆ ตีสองแล้ว พี่ขิมนั่งดูโทรทัศน์ที่โซฟาผมอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวก็ออกมานั่งด้วย เราคุยกันไปเรื่อยๆจนตีสาม พี่ขิมก็เข้าห้องนอน ผมเองก็หลับบนโซฟานั่นเอง...ไม่รู้ว่ากี่โมง กี่ยาม เพราะว่าไม่ได้เปิดม่าน ไอ้หนูของผมมันแข็งผงาด ด้วยความอยากในใจคิดเพียงแต่ว่าอยากจะลองกับพี่ขิมดูซักที ผมได้ยินเสียงแกร๊กที่ประตูห้องพี่ขิมตอนนั้นผมคิดอะไรก็ไม่รู้ แต่ความอยากมีมากกว่า ผมเอามือเปิดผ้าขนหนูออกให้ท่อนเนื้อของผมมันเปิดโชว์ แล้วผมก็แกล้งหลับแบบคนไม่รู้เรื่องว้าย...กมล...เธอนอนผ้าผ่อนหลุดลุ่ยหมดเลย... ผมได้ยินเสียงพี่ขิมพูดเบาๆ แล้วก็เดินตรงมาทางผมตาบ้า น่าเกลียดจริงๆ...ผมรู้สึกว่าพี่ขิมเขย่าตัวผมเบาๆ หลังจากที่เอาผ้าขนหนูปิดท่อนเนื้อของผม แต่ผมแกล้งทำเป็นหลับต่อหลังจากที่แกเรียกอยู่สองสามหน ผมก็รู้สึกว่า มีมือเย็นๆ กำลังกำท่อนเนื้อของผมเอาไว้ผมปล่อยเลยตามเลย พี่ขิมบีบเบาๆ สลับกับรูดขึ้นลงช้าๆอูย....กมลทำไมของเธอถึง........อืม....พี่ขิมพึมพัม มือก็รูดของผมขึ้นลง จนแกทำท่าจะลุกขึ้นผมจึงดึงข้อมือแกเอาไว้ว้าย...กมล.............พี่ขิม....ถ้าพี่ชอบ.....จับมันเล่นก็ได้ครับ..บ้า...กมล เธอรู้สึกตัวอยู่เหรอ.........พี่ขิม....ผมรู้ว่าพี่ชอบ......บ้า...ไม่เอานะกมล..เราเป็นพี่น้องกันนะ...จับเฉยๆ ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ......ก็เมื่อกี้พี่ยังรูดขึ้นๆ ลงๆ เลยพี่อีตาบ้า..พี่นึกว่า...กมล..เธอแกล้งพี่เหรอ....เปล่านะพี่ขิม.......ผมเองก็มีความสุข....พี่กับเธอเป็นพี่น้องกันนะ...แล้วก็...มันไม่ดี......ผมดึงมือพี่ขิมมาจับท่อนเนื้อของผมอีก พี่ขิมพยายามฝืนเอาไว้ แต่แกก็กำมันเอาไว้พี่ขิม ผมช่วยพี่ พี่ช่วยผม เราไม่ต้องมีอะไรกันจริงๆ ก็ได้ครับกมล พี่....เธอจะทำอะไร....ผมลุกขึ้นจับพี่ขิมนอนลง และไม่ฟังคำพูดใดๆ ของแกอีกเพราะตอนนี้ ลิ้นของผมตวัดเลียที่ร่องสวาทของพี่ขิมแล้วอูยย.......อย่า.....กมล...อย่าทำแบบนี้......  จากเสียงห้ามกลายเป็นเสียงครางอย่างมีความสุข

 

ประสบการณ์เสียวใกล้เกินไป, เรื่องเสียวใกล้เกินไป ,เล่าเรื่องเสียวใกล้เกินไป


 เรื่องเล่าจากทางบ้านใกล้เกินไป

No comments:

Post a Comment