Thursday, February 28, 2013

สอนน้องเล่นเกมส์(SexStory)

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สอนน้องเล่นเกมส์(SexStory) เล่าเรื่องเสียว


เรื่องเล่า สอนน้องเล่นเกมส์ไอ้นกโทรมาหาผมตั้งแต่เมื่อวานบอกว่ามันจะแวะเข้ากรุงเทพมาพาน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพามาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะมันจะไปดูหนังกับแฟนผมก็รับปากเพราะวันเสาร์อย่างนี้ก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วอพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆบางทีก็พาแฟนมาด้วยเพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ยผมเคยเห็นตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เมื่อสักสิบปีก่อนเคยเล่นเคยอุ้มอยุ่ประจำตอนผมไปค้างบ้านไอ้นกจำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเหมือนกันมาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้วเธอยกมือไหว้สวัสดีผม ถามว่าจำผมได้ไหม เธอบอกว่าจำไม่ได้ ไอ้ห่าตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 2 ขวบแล้วตอนนั้นมรึง!!! 18 ใครจะไปจำได้วะไอ้นกหัวเราะผมแล้วสั่งให้ปุ้ยอยู่กับผมไปก่อน เย็นๆพี่จะมารับนะอย่าดื้อล่ะ เธอทำหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ก็ต้องยอมพี่ชายแล้วไอ้นกก็ออกไปหาแฟนมัน ปุ้ยมีกระเป๋าเป้มาด้วยใบหนึ่งผมถามว่าใส่อะไรมา เธอบอกว่าเป็นพวกเสื้อผ้า ผมก็เลยให้เธอไปอาบน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสิ หรือถ้าอยากนอนก็เข้าไปนอนในห้องว่างได้นะ ผมบอกเธอพยักหน้าแล้วเดินเข้าห้องไป ส่วนผมก็นั่งทำงานสักพักเด็กสาวก็เดินออกมานุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ผิวขาวผุดผ่องเนินไหล่เรือนร่างแบบบางแต่สูงได้แสรดดดด!!!ส่วนของเธอทำเอาผมกลืนน้ำลายเอื๊อก***** มันขนาดนี้เลยเว้ย ผมนึกในใจเธอดูจะไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัวเท่าไหร่ ผมมองตามจนเธฮเดินเข้าห้องน้ำแล้วผ้าขนหนูที่กระโจมอยู่ก็หลุดมาแผ่นหลังช่วงล่างและก้นกอยขาวแน่นเป็นยองใยเผยให้เห็นเต็มๆตาเล่นเอาไอ้หนูผมผงกหัวน้อยๆ เลยครับตอนนั้น ได้แต่ถอนใจและตัดใจเพราะเธอยังเด็กนัก ได้ยินเสียงอาบน้ำซู่ซ่าใจก็ยังเตลิดจินตนาการไปเรื่อย ก็เด็กสาวทั้งสวยและน่ารักผิวพรรณขาวจั๊วะขนาดนั้น พอแต่งเนื้อแต่งตัวเสร็จน้องปุ้ยก็ออกมาจากห้องนอนในชุดอยู่บ้านที่เป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบายๆผมเหลือบตาไปมองก็ต้องกลืนน้ำลายเพราะกางเกงทำด้วยผ้าฝ้ายนั้นมันสั้นเต่อเหลือเกินเด็กสาวนั่งดูโทรทัศน์โดยไม่สังเกตว่าผมแอบมองเธออยู่สักพักก็นอนเอกเขนกหันปลายเท้ามาทางผม ยกแข้งยกขาไปตามประสาเด็กกางเกงผ้ามันรั้งฟิตเนินนูนเข้าซอกจิ๋มจนเห็นเป็นกลีบแคมไอ้ใบ้ของผมชูคอจนปวดหนึบๆผมไม่อยากจะคิดอกุศลกับน้องสาวเพื่อนเลยรีบเปิดเกมส์เล่นเพื่อผ่อนคลายและคิดในใจว่าเดี๋ยวเย็นๆ ไอ้นกก็กลับมาแล้ว ระหว่างนั้นเอง อุ๊ยยพี่โอเกมส์นี้สอนปุ้ยเล่นหน่อยนะเด็กสาวรีบลุกมาดูเมื่อเห็นผมนั่งเล่นเกมที่กำลังฮิต เธอมายินข้างๆก้มดูร่างของเด็กสาวเบียดชิดกับตัวผม กลิ่นหอมจากร่างกายนั้นทำเอาผมใจเต้นดูข้างๆคงไม่ถนัดเธอเธอเลยเบียดตัวมุดรอดใต้วงแขนผมแล้วขานั่งคล่อมหัวเข่าของผมเฉยเลย หัวเข่าของผมนั้นสัมผัสกับเนินนูนของเธออย่างถนัดถนี่สายตามองจอคอมฯอย่าสนอกสนใจ ผมนั้นหัวใจเต้นไม่เป็นส่ำปล่อยมือจากเมาส์ให้เธอเล่นบ้างเด้กสาวไร้เดียงสาไม่คิดอะไรหรอกเพราะเห็นผมเป็นเหมือนพี่ชาย แต่ผมน่ะสิต้องถอนใจหนักๆยามเอียงตัวเข้าใกล้กลิ่นสบู่เด็กหอมระรวยจากเรือนร่างที่เพิ่งอาบน้ำมาทำเอาอารมณ์ผมเตลิดได้แต่พยายามข่มใจไว้แต่ไอ้ใบ้ตาเดียวในกางเกงบอลของผมสิมันไม่เล่นด้วยยามนี้แข็งปั๋งชูคอเป็นเสากระโดงเรือเลย ผมต้องเอามือจับหัวมันบีบเบาๆ ผมลองถือวิสาสะเอามือซ้ายแตะสะโพกด้านซ้ายของเธอไว้ขยับเข่าเป็นบางครั้งให้เสียดสีสายตาของผมก็สำรวจเรือนร่างของเธอขณะที่เธอไม่รู้ตัว พักใหญ่ๆผมจึงขยับกางขางออกบอกให้เธอหย่อนก้นลงมานั่งซะตรงหว่างขาแทนนั่งอย่างนี้ดีกว่า พี่เมื่อยท่านั่งนั้นยิ่งทำให้ร่างของเธอแนบกับผมยิ่งขึ้นยิ่งยามเธอสนุกกับเกมเธอก็โยกขย่มตัวไปมาขยับสะโพกมาถูไอ้ใบ้ของผมจังๆทำเอาผมนั้นเสียวหน้าเบ้ เผลอครางอูยยย เสียวจริงๆครับไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน โดนถูก็เสียวดีแต่กลัวเด็กจะรู้ตัวแต่ถ้าปล่อยให้โดนถูไถติดๆ อีกสักสี่ห้าทีคงต้องกระฉูดเลอะเทอะแน่ๆ ขยับไปขยับมาเด็กสาวคงรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆเป็นลำถูไถสะโพกเธออยู่จึงเอื้อมมือขวามาด้านหลังแล้วจับหมับเข้าเต็มมือเล่นเอาผมละดุ้งร้องอุ้ยเพราะไม่รู้ตัวผมก็เห็นเธอก็สะดุ้งเหมือนกันนิดนึงเหมือนกันเธอรีบชักมือกลับด้วยความอยากรู้อยากเห็นกระมังเธอดูเหมือนเธอพยายามเบียดสะโพกเข้ากับเจ้าท่อนลำที่แข๋งโด่ของผมอย่างจงใจ และดูเหมือนจะไมค่อยสนใจเกมที่เล่นอยู่เลยถ้าโดนเน้นๆถูไปถูมาอย่างนี้ไม่นานน้ำผมต้องแตกแน่นอนแล้วปล่อยให้แตกเฉยๆแบบนี้คงน่าเสียดายแย่ จึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะปุ้ยมาจับของพี่ทำไม ผมแกล้งถาม จับอะไร เธอตอบอายๆ ก็จับนี่ไงผมพูดพร้อมกับดึงมือของเธอที่จับเมาส์อยู่มาจับท่อนลำของผมอีกทีเธอรับดึงมือกลับ เดี๋ยวจะฟ้องพี่นก เธอร้อง ฟ้องเลยพี่นี่ล่ะจะฟ้องก่อนว่าปุ้ยมาจับของพี่ ผมทำหน้าจริงจังเด็กสาวหน้าเสียอ้อนวอนไม่ให้ผมบอกพี่ชายเธอผมได้ทีเลยบอกว่างั้นต้องให้พี่จับของปุ้ยคืนเธอไม่ยอมแต่ผมก็วางมือไปบนขาอ่อนเขี่ยวนเบาๆเด้กสาวบิดตัวนิดนึงไม่โต้ตอบ แต่ปากก็บอกว่าอย่าๆๆผมลากนิ้วแบบปูไต่ไปถึงซอกขาหนีบและค่อยๆแทรกไปสัมผัสกะเปาะอูมกลางหว่างขานั้น เด็กสาวสะดุ้งบิดตัวนิดนึงหนีบขาแน่น ผมเขี่ยวนเหนือเนินสาวเบาๆแล้วก็ฝังจมูกสูดดมความหอมของเด็กสาวที่ซอกคอไปด้วยพร้อมๆกัน เด็กสาววัย12 ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อนโดนไม้นี้เข้าถึงกับตัวอ่อนร้องอูยยยบิดตัวไปมา ปากก็พร่ำว่าอย่าๆๆ มือของผมล้วงลึกลงไปเรื่อยๆจนกระทั่งนิ้วของผมได้สัมผัสสองกลีบน้อยๆของเด็กสาว เด็กสาวหายใจยาวๆส่งเสียงอืออา นิ้วชี้ของผมกรีดเกลี่ยไปตามแนวร่องนอกร่มผ้าเบาๆเด็กสาวเกร็งครางซี๊ดครู่เดียวนิ้วของผมก็สัมผัสถึงความฉ่ำชื้นที่กลางเป้ากางเกงเพราะเมือกลื่นตามธรรมชาติที่สองกลีบบริสุทธิ์ขับออกมาขณะนี้ขาที่หนับเมื่อครู่ถ่างอ้าจนผมเลาะนิ้วมือลอดใต้ขากางเกงเข้าไปไล้นิ้วกับสองกลีบเลี่ยนโล่งอย่างสะดวก เด็กสาวกัดฟันครางอูยย ๆๆ ด้านบนผมก็สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อไปลูบไล้หน้าอกมากระเปาะเหลาะเม็ดทับทิมทั้งสองตอนนี้แข็งเป็นไต อึ๊..พี่ อย่าซี่ ขนตามตัวของเธอลุกเกรียวจนมือที่ผมกำลังลูบไล้หน้าอกเธออยู่นั้นสัมผัสตุ่มขุมขนที่ลุกชันได้ผมไม่ฟังเสียงห้ามและเปลี่ยนจากการลูบไล้เป็นการเขี่ยหัวนมเล็กจ้อยของเธอเบาๆ อูยย พี่โอ อย่าหนูจะเล่นเกม อูยยย เสียวเด็กสาวกระเส่าเหมือนละเมอปากบอกจะเล่นเกมแต่มือที่กดปุ่มนั้นจับขอบโต๊ะคอมพิวเตอร์แน่นร่างหอมกลิ่นสบู่เด็กนั้นบิดเกร็งเมื่อผมลากปลายนิ้วพริ้วไปสัมผัสเม็ดทับทิมทั้งสองข้างส่วนมือขวาของผมก็สาละวนกับการกรีดเกลี่ยปลายนิ้วขึ้นลงตามแนวผ่าของสองกลีบบริสุทธิ์อย่างแผ่วเบา สองกลีบขมิบของเด็กสาวหลั่งน้ำเสาวรสออกมาทีละน้อยนิ้วของผมสัมผัสได้ถึงเมือกลื่นที่หลั่งรินออกมา ริมฝีปากบางเผยอครางอูยๆเด็กสาวบริสุทธิ์วัยเพียง 12ซึ่งไม่เคยรู้จักแม้นแต่การช่วยตัวเองโดนเข้าไปแบบนี้ครู่เดียวเธอก็อ่อนระทวยแล้วในอ้อมแขนของผมผมล้วงเอาไอ้ใบ้ตาเดียวให้โผล่ออกมาทางขากางเกงบอลของผมแล้วจับมือขวาของเธอให้มาสัมผัสและกุมกำมันไว้แบบเนื้อต่อเนื้อมือของผมกุมมือของเธอเอาไว้ด้วยแล้วจับให้มันค่อยๆรูดท่อนเอ็นขนาดข้อมือของเธอขึ้นลงช้าๆเป็นการสอนให้เธอชักว่าวให้ผมไปด้วยซึ่งเด็กสาวก็เรียนรู้ได้รวดเร็วเพราะเมื่อผมเอามือออกมือน้อยๆนั้นก็ยังทำหน้าที่รูดว่าวให้ผมต่อเสียงเธอถอนหายใจหนักๆเป็นห้วงๆเมื่อนิ้วผมกรีดผ่านติ่งเกสรของเธอเป็นระยะส่วนผมนั้นเสียวแทบขาดใจเมื่อเพราะเธอรูดไอ้ใบ้ให้แบบขึ้นสุดลงสุดทำเอาผมอดครางกระเส่าไม่ได้ เด็กสาวที่ผมกำลังจะเชือดอยู่ในไม่กี่นาทีข้างหน้านี้เป็นน้องสาวของเพื่อน สนิทอายุเพี่งสิบสองเท่านั้นเองการได้เสพสังวาสกับเด็กวัยเท่านี้ใครๆก็อยากกันทั้งนั้นโอกาสมาอยู่ในมือผมแล้วแต่ผมคิดหนักว่าสองกลีบผุดผ่องจะรับลำเอ็นขนาดเขื่องที่สาวเต็มวัยโดนยังร้องไหวได้อย่างไรมันคงฉีกขาดยับเยินและสร้างความเจ็บปวดแก่เด็กสาวมากกว่าความเสียวกระสันต์ผมจึงตัดสินใจว่าจะพยายามทำเพียงภายนอกก่อนขอเพียงได้เอาน้ำออกเท่านั้นก็พอ คงไม่ล่วงเกินถึงขั้นสอดใส่คิดได้ดังนั้นก็รวบร่างแบบบางนั้นขึ้นช้อนแขนเข้าใต้ก้นแล้วอุ้มเข้าห้องนอนผมบรรจงวางร่างของแบบบางของปุ้ยลงบนเตียงแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆเด็กสาวตัวสั่นมองหน้าผมด้วยสายตาที่ไร้เดียงสาเผยอปากเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง ผมเอื้อมมือไปลูบไล้บริเวณเนินอกของเธอเธอก็ออกอาการขัดขืนเล็กน้อยยกมือมาจับมือผมไว้ มื้อน้อยๆนั้นร้อนผ่าวพี่โอ จะทำอะไร เธอเอ่ยเสียงเบาและสั่น พี่จะทำให้น้องปุ้ยมีความสุขนะเธอถามอีกว่าจะทำอะไรผมไม่พูดและเเบียดกายเข้าประชิดพลิกตัวขึ้นคล่อมแล้วก้มลงซุกใบหน้ากับซอกคอขาวเนียนร่างของเธอสะท้านเอามือขึ้นมายันอกผมแต่ผมก็ยังคงซุกไซร้ต่อเนื่องมือก็ล้วงลอดเข้าไปในชายเสื้อเกาะกุมปทุมถันขนาดเท่าผลส้มของเธอคลึงเคล้าอย่างเบามือ อูยยย..พี่.หนู..จั๊กจี๋ อูยย เสียงครางเบาๆของเธอแว่วมาเป็นระยะ ผมประกบปากกับริมฝีปากแดงเรื่อเธอเม้มปากแน่นเมื่อผมพยายามกวาดลิ้นเข้าไปในอุ้งปากของเธอแม้นจะเม้นแน่นเพียงใดแต่ในที่สุดแต่ผมก็ใช้ลิ้นแซะจนแทรกเข้าไปจนได้ลิ้นสากของผมมอดเจ้าไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นอ่อนนุ่มและกระพุ้งแก้มที่นุ่มนิ่มอย่างชำนาญเกม ไม่นานนักเราแลกลิ้นดูดปากกันอย่างดูดดื่มเมามันร่างงามกระทัดรัดอ่อนผลอยไร้เรี่ยวแรงในอ้อมกอดแกร่งของผมในเวลาไม่ถึงสิบห้านาที เวลานี้เด็กสาววัยสิบสองยินยอมพร้อมใจแล้วที่จะให้ผมพาไปสวรรค์ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าอะไรรออยู่ข้างหน้า ชั่วอึดใจเสื้อยืดแขนกุดตัวน้อยก็หลุดจากร่างปทุมถันขนาดกำลังพอมือนั้นอวบอิ่มสมวัยเนื้อตัวขาวผอ่งอมชมพูด้วยเลือดฝาดเม็ดทับทิมสีชมพูระเรื่อประดับยอดถันทั้งสองข้างช่างน่าสัมผัสเสียเหลือเกินผมก้มลงฟัดฟอนดูดเลียอย่างกระหายเม็ดทับทิมที่น่าอร่อยนั้นจนมันเด้งไปมาตามการตวัดลิ้นในปากของผมผใรู้สึกภูมิใจเหลือเกินที่ได้มีโอกาสกับเด็กวัยเท่านี้ผมบรรจงละเลงลิ้นกับหน้าอกของเธออย่างเต็มฝีมือ เด็กสาวบิดกายเร่าๆขนลุกเกรียวต่อมขุมขนที่ลุกชันตลอดเรือนร่าง อุ..อูยยซี๊ด..พี่โอเธอครางเบาๆ สองมือบีบหัวไหล่ผมแน่นผมไม่ปล่อยให้ส่วนล่างของเธอว่างจากการรุกเร้าโดยสอดมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นและลอดเข้าไปถึงหนั่นเนื้อใต้กางเกงในตัวจิ๋วปลายนิ้วได้สัมผัสกับความโล้นเลี่ยนไม่มีเส้นขนใดๆมาเป็นอุปสรรคในการลูบไล้เลย พี่โอ อย่าจีบจิ๋มหนู อูยยย หนูปวดฉี่เด็กสาวพยายามหนีบขาแน่นไม่ให้ผมรุกรานแต่ก็ต้องครางซี๊ดซ๊าดเมื่อผมแซะมือเข้าไปจนได้แล้วค่อยๆกรีดนิ้วแผ่วเบาไปตามรอยแยก ขาที่หนีบอยู่เมื่อครู่ค่อยๆ ถ่างอ้าออกทีละน้อยผมลากนิ้วเกลี่ยแคมนอกของเธอและจงใจเน้นเขี่ยที่เหนือรอยแยกตรงจุดที่ตั้งของติ่งเกษรอันเป็นยุทธศาตร์ของหญิงสาวทุกนางเด็กสาวกระตุกตัวยึกเมื่อนิ้วกลางผมแหวกสองแคมเข้าไปสัมผัสเม็ดติ่งภายในอูยย พี่โอ หนูปวดฉี่เด็กสาวคงยังไม่รู้ถึงความแตกต่างว่าความเสียวกระสันต์กับอาการปวดปัสสาวะนั้นเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆเธอรู้เพียงว่าหากสามารถปลดปล่อยความเสียวกระสันต์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้คงเป็นความสุขที่สุด

 

ประสบการณ์เสียวสอนน้องเล่นเกมส์(SexStory), เรื่องเสียวสอนน้องเล่นเกมส์(SexStory) ,เล่าเรื่องเสียวสอนน้องเล่นเกมส์(SexStory)


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสอนน้องเล่นเกมส์(SexStory)

No comments:

Post a Comment