Saturday, March 16, 2013

ครั้งแรกของคนละอ่อนอย่างผม

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ครั้งแรกของคนละอ่อนอย่างผม เล่าเรื่องเสียว


ก่อนอื่นผมขอใช้นามสมมุติว่า ต้น เรื่องราวที่จะเล่าเป็นความประทับใจของผมกับรุ่นพี่ ที่เราได้มีอะไรกันถึงแม้จะครั้งเดียวแต่ทำหั้ยผมไม่มีวันลืม หั้ยชื่อรุ่นพี่ผมชื่อว่า พี่ แอน ก็แล้วกันคับเหตุการณ์นี้เพิ่งผ่านมาได้ไม่ถึงเดือน ผมได้รุ้จักกับผุ้หญิงคนนี้ทางmsn ซึ่งได้คุยกันแล้วก็รุ้สึกสนิทดี จนเพิ่งมารุ้ว่าพี่เค้าเคยเรียนที่มหาลัยเดียวกับผม คณะเดียวกันด้วย แต่พี่เค้าจบไปนานแล้ว ส่วนผมเพิ่งจะจบ และเริ่มทำงาน ส่วนเรืองที่อยุ่นั้น ไม่ไกลกันเลย แต่ขอไม่เปิดเผยนะคับ ผมเองอายุ23แต่พี่เค้าเพิ่งจะ30ไปตอนต้นปี ซึ่งด้วยความที่สนิทกันมาก เราก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องอย่างว่า พี่เค้าเล่าหั้ยฟังจนผมนึกภาพออกเลย ว่าเวลาพี่เค้ามีอะไรกับแฟนหรือคนที่เค้าควง จะมีลักษณะอย่างไร ซึ้งบอกตรงๆผมเองเป้นผุ้ชายหน้าตาธรรมดา และไม่เคยมีอะไรกับผุ้หญิงเลย ทั้งๆที่อายุ23แล้ว ผมรุ้สึกมีอารมมากเวลาพี่เค้าเล่าเรื่องนี้เพราะพี่เค้าเป็นคนหน้าตาจัดว่าดีทีเดียวและเป้นคนแต่งตัว เก่ง มาพักหลังผมกับพี่เค้ามักจะนัดทานข้าวกันบ่อยๆ จนคุ้นเคยกันดี แต่ในใจผมก็ไม้เคยคิดเกินเลยซักนิด แต่จะช่วยตัวเองเวลานึกถึงเรื่องพี่เค้า เฉพาะมีอารมจิงๆ จนมาวันนึง พี่เค้าโทรมาชวนไปเที่ยวผับหรือเทคนี่หล่ะผมเรียกไม่ถุก ซึ้งแน่นอนผมไม่เคยไป วันนั้นก็นั่งอยุ่ที่โต๊ะ พี่เค้ากับเพื่อนเค้าอีก2คนก็ยืนเต้นกัน เย้วๆอยุ่ที่โต๊ะ วันนี้พี่เค้าดุร้าเริงมาก และแต่งตัวน่าหวาดเสียวทีเดียว คือใส่สายเดี่ยวคอลึกมากจนเห้นเนินอกเลย กระโปงก็ใส่สั้นเป็นกระโปงจีบบานๆ เรียกอะไรบอกไม่ถุก ผมเองก็ได้แต่นั่งกินโค๊กไปเรื่อย จนเที่ยงคืนผมจะขอกลับพี่เค้าก็ห้ามไว้บอกกลับพร้อมกันตอนปิดเลยจะไปส่ง ผมเองก็เชื่อนะ โอเครอจนปิดก็ได้ ก็ดุพี่เค้าเต้นไป นั่งมองผุ้หญิงมนนั้นไปจนถึงเวลา พี่เค้าไม่เมานะแต่เพื่อนเค้าอีกคนเมา ก็จัดแจงขับรถไปส่งกัน ผมนั่งหน้ากับพี่เค้า อีก2คนนั่งเบาะหลัง จนส่ง2คนเสร็จแล้ว ก้เหลือผมกับพี่เค้า ซึ่งปกติก็นั่งรถแบบนี้ด้วยกันอยุ่แล้ว แต่ไม่ดึกขนาดนี้ พี่เค้าถามผมว่าสนุกมั้ย ผมก็บอกตรงๆว่าเหม็นบุหรี่มากกว่าพี่ พี่เค้าก็หัวเราะแล้วก็พุดประมาณว่าผมไม่ค่อยเปิดหุเปิดตาเลย ตอนนั้นผมก็ง่วงมากเลยบอกพี่เค้าขอหลับนะพี่เค้ารุ้จักทางกลับบ้านผมอยุ่แล้ว ถ้าถึงก็คงจะปลุกผมหลับตลอดทาง จนรุ้สึกอีกทีตอนเหมือนรถหยุด ลืมตามา ไม่เหมือนบ้านผมเลย ผมก้ถามพี่เค้านะว่าที่ไหน พี่เค้าก็บอกว่าโรงแรม พี่ง่วงขับไม่ไหวเมือนกัน นอนที่นี่ก่อนนะ เดียวไงตอนเช้าจะไปส่งที่บ้านอีกที ผมเห้นหน้าพี่เค้าก็เชื่อนะ เพราะดุพี่เค้าซือลืมซือลือ ก็เปิดห้องเข้าไป ผมเองก็ง่วงเต็มทนเข้าไปผมก็หาที่นอนเลยแต่ก็ถามพี่เค้าก่อนว่าจะแบ่งกันนอนยังไงหั้ยผมหอบหนอนนอนข้างล่างหรือจะหั้ยนอนด้วยกันดี ถามด้วยความรุ้สึกที่ว่าไม่คิดอะไรจิงๆนะขอสาบาน พี่เค้าก็บอกนอนเตียงเดียวกันนี่หล่ะ ผมเองก็ขึ้นไปบนเตียงถึงหมอนก็จะหลับอยุ่แล้ว แต่ทำไมพี่เค้าไม่ยักปิดไฟก็ไม่รุ้ หันไปมองพี่เค้า พี่เค้าบอกจะอาบน้าก่อน ผมก็หลับตาไปต่อ เริ่มเคลิ้มก็รุ้สึกตัวอีก พี่เค้าขี้นมานอนบนเตียงแล้วผมไม่เห้นเพราะหันข้างหั้ย แต่ที่นอนมันยวบเลยตื่น ก็นอนต่อได้ซักพัก รุ้สึกในห้องมันเงียบแล้วไม่มีการเคลื่อนไหวแล้ว อยุ่ๆพี่เค้าก็เรียกชื่อผมขี้นมา ผมก็ขานแบบงัวเงียๆ เค้าก็ถามว่า ต้นไม่เคยมีอะไรกับผุ้หญิงจิงๆเหรอ อันนี้ผมตาสว่างเลย ผมก็ตอบอืมไป แต่ไม่ได้หันไปตอบหลอกยังหันข้างหั้ยอยุ่ พี่เค้าก็ดึงไหล่ผมพลิกไปทางเค้า ผมหันมาเห้นพี่เค้านุ่งผ้าขนหนุผืนเดียว ผมก็ปล่อยสยายไม่ได้มัดไว้ ตอนนั้นบอกตามตรงใจเต้นแรงมากแล้วของผมก็พองโตเลย ผมมองตาพี่เค้าแวบเดียวแล้วก็เบี่ยงสายตามองที่อื่นโดยไม่รุ้หรอกว่าพี่เค้าจะทำอะไรต่อไป อยุ่ๆพี่เค้าก็ลุกขึ้นแล้วอ้อมแขนมาวางที่หว่างแขนผม แล้วก็ก้มลงมาจุบผม ตอนนั้นผมเตลิดไปไกลแล้ว ตื่นต้นมาก แล้วก็ไม่รุ้จะทำยังไง จะสอดลิ้นหรืออ้าปากเฉยๆ จนผมตัดสินใจสอดลิ้น ตอนนั้นรุ้สึกดีมากๆไม่เคยรุ้ว่าการจุบมันรุ้สึกแบบนี้ จนสักพักพี่เค้าก็ถอนปากออก มองหน้าผม ผมก็ถามพี่เค้าแบบซื่อๆว่า ผมทำได้เหรอ คือมีอะไรกับพี่ได้เหรอ พี่เค้าก็บอก แค่ช่วยนะ แต่พี่เค้าไม่หั้ยเอาของผมใส่ของเค้า พี่เค้าหั้ยผมเข้าห้องน้ำไปล้าง ของผมหั้ยสะอาด พอจัดแจงเสร้จ เดินออกจากห้องน้ำ เค้าก็บอกหั้ยนอน พอนอนพี่เค้าก็รุดกางเกงยีนผมออก ถอดจน เหลือแต่กางเกงใน ตอนนั้นผมรุ้สึกเสียวมากเวลามือพี่เค้าไปเฉียดของผม ในใจก็คิดว่าพี่เค้าคงจะชักหั้ยผมเฉยๆ ก็เป็นไปตามที่คิด นอนนั้นเกร็งไปหมด พี่เค้ายังแซวว่า ของผมไม่ค่อยใหญ่เลย ของแฟนพี่เค้าใหญ่กว่า ตอนนั้นก็ไม่รุ้สึกขำหรอกแต่เสียวมากๆ จนผมทนไม่ไหวออกเสียงครางออกมา พี่เค้าชักอยุ่ซักพักก็หยุดนิ่งไปผมก็ลืมตามาดุกำลังเห้นเค้ากำลังจะก้มลงมาอมของผม พอปากพี่เค้าถึงของผมแล้วกำลังอม ตอนนั้นผมรุ้สึกอุ่นมากที่ น้องชายผมแล้วก็รุ้สึกเสียวมากกว่าตอนพี่เค้าใช้มือมากๆ ผมออกเสียงดังขึ้นแบบว่าเกร็งสุดๆ ตอนนั้นผมสังเกตเห็นพี่เค้าหน้าแดงไม่รุ้เพราะว่าก้มหรือเพราะอะไร ซักพักพี่เค้าก็หยุดแล้วอยุ่ๆก็ถอดผ้าขนหนุเหลือแต่ตัวเปลือยๆ ผมเห้นของพี่เค้าหมดเลย ไม่ว่าจะหน้าอกหรือตรงนั้น พี่เค้าขี้นค่อมผม แล้วก็จับของผมจะใส่ของพี่เค้า ผมก็นึกได้ว่า พี่เค้าบอกเองนิไม่ไห้เอาใส่ ผมก็เลยถามพี่เค้าไป พี่เค้าก็พุดประมานว่า ช่างมัน แต่ตอนนั้นพี่เค้าก็ยังค่อมอยุ่ไม่ได้ใส่ ผมก็บอกพี่เค้าว่า ไม่ได้ใส่อะไรป้องกันเลยนะ พี่เค้าก็ปล่อยของผม แล้วยื่นหน้ามาทางผมบอกว่า ถ้ารุ้สึกว่าจะสุดแล้วหั้ยรีบเอาออกนะเค้าย้ำแบบซีเรียสเลย ดุจากท่าทีพี่เค้าก็คงทนไม่ไหวเลยปล่อยเลยตามเลย ตอนนั้นที่พี่เคากำลังจะเอาชองผมใส่ ผมก็อดตื่นเต้นไม่ได้ อยากรุ้ว่ามันจะรุ้สึกยังไง พอพี่เค้าค่อยๆสอดเข้าไป กดจนมิดแล้วก็ทำหน้าเหมือน เจ้บจี๊ดๆ พี่เค้าก็เริ่มโยกเอว ตอนนั้นผมเจ็บปลายของผมมาก ไม่รุ้ว่าเจ้บอะไรคงเพราะเกร็งมาก เสียวมากมานเลยเจ็บ แต่ตอนที่พี่เค้าโยก มันก็ยิ่งเสียวผมจับเอวพี่เค้าหน้าก็มองตรงนั้นของผมที่หายไปในของพี่เค้า ผมจำได้ว่าพี่เค้าบอก พี่เค้าจะรุ้สึกดีมากที่สุดเวลาเค้าขี้นค่อมแล้วทำเอง เค้าบอกเค้าเสียวกว่าเวลามีคนมาโยกเค้า พี่เค้าก็โยกไปเรื่อยผมก็โยกรับ แต่ยังเจ็บตรงปลายอยุ่ผมเริ่มออกเสียงเพราะทนไม่ไหว ผมก็ได้ยินพี่เค้าออกเสียงแต่เป็นจังหว่ะเบาๆ จนโยกอยุ่ซักพักพี่เค้าก้มลงมาที่ผม หน้าอกเค้าก็จะมาอยุ่ตรงหน้าผม เค้าบอกทำอะไรบ้างสิ ผมก็จัดการทั้งดุดทั้งบีม ตอนนั้นมานเสียวมากจนอยากจะกัดหัวนมพี่เค้าเลย จนซักพัก ผมสังเกตว่าพี่เค้าเร่งขี้น จนผมคายปากออกจากหัวนมพี่เค้าเลย ตัวผมก็เมหือนจะลอยเพราะพี่เค้าเร่งมาก จนซักพักก็สะดุ้งๆออกเสียงคราง เอ่อๆ หายใจหอบมาก ของพี่เค้าก็เหมือนจะบีบรัดของผมคล้ายๆกระตุกๆ แล้วพี่เค้าก็นอนหงายแล้วบอกผมทำสิ ทำแบบที่พี่ทำหน่ะ อันนี้ไม่ต้องบอกผมก็รุ้แค่ผมไม่รุ้จะจัดท่ายังไงก็เท่านั้นเพราะตอนนี้ก็เสียวมาก ผมก็ค่อมพี่เค้า พี่เค้าก็กางขาออก ผมจับของผมสอดเข้าไปแขนพี่เค้าก็เหนี่ยวที่ต้นคอผม ผมก้จัดแจงโยกแบบเน้นๆช้าๆ เพราะเสียวมาก อยากจะกดของผมหั้ยมิดๆที่สุดเลย พี่เค้าก็ออกเสียงโอ้ยขี้นมา บอกว่าอย่าลึกมาก แต่ก้ห้ามผมไม่ได้เพราะผมเสียวนี่นา ก้เน้นๆเบียดๆ มาก จนพี่เค้าออกเสียงขี้นมาอีก มือพี่เค้าก็ย้ายมาจับที่เอวผมแล้วเหมือนกับพยามยามดึงเอวผมกดตามจังหวัดที่ผมกดมิดๆ แล้วออกเสียง เบาๆ ผมรุ้สึกเสียวมากเวลาพี่เค้าออกเสียง จนผมเริ่มโยกไวขี้น ตอนนั้นรุ้สึกเจ็บตรงปลายมากแต่ทนโยกหั้ยไวขี้น ผมเห้นพี่เค้ากัดริมฝีปาก แล้วก็ทำเสียงอือๆ เบาๆ ตามจังหว่ะที่ผมโยกใส่ จนผมเริ่มรุ้สึกว่า ผมเริ่มเสียวมากจนเริมตัวลอย ผมก็เร่งใหญ๋ พี่เค้าก็คงรุ้ว่าผมใกล็จะสุดแล้วก็ออกปากบอก อย่าปล่อยข้างในนะ ตอนนั้นมันรุ้สึกว่า แขนขามันเบาหวิวไปหมด ผมก็เร่งแบบเบียดเน้นๆ พี่เค้าก็จิกหัวผม ทำเสียงอือๆ แต่ทีนี้ดังกว่าตอนแรกๆ ผมเองก็ออกเสียงเหมือนกันเพราะกลั้นไม่อยุ่ จนผมถอดของผมออกมาชักข้างนอกพี่เค้าก็มาแย่งมือผมออกแล้วชักของผมตรงต้นท้องพี่เค้า มันเป้นอะไรที่ปล่อยสุดๆ ผมไม่เคยออกเสียง เสียงดังขนาดนี้ จนผมปล่อยหมดแล้ว ต่างคนก็นอนฟุบอยุ่บนเตียง ซักพักผมก็ลุกไปล้างในห้องน้ำ แต่พี่เค้าไม่ได้ลุกแต่หลับไปเลย แบบตัวยังเปลือยล่อนจ้อนอยุ่แบบนั้น ผมเองก็นุ้งผาขนหนุแล้วก๋ขี้นมานอนบนเตียง แต่สายตาก็อดมองของพี่เค้าไม่ได้ เพราะไม่เคยเห้นอะไร จะๆแบบนี้ ผุ้หญิงอายุ30ก็ไม่เห้นมีอะไร แตกต่างจากสาวๆ20เลย ยังเต่งตึงเหมือนกันเลย ซึ้งผิดจากที่ผมเคยคิดไว้ว่า30 น่าจะมีอะไรหย่อนยานไปบ้างแล้ว ผมก็นอนหลับไป ตื่นอีกทีพี่เค้าปลุกตอนตี5ได้ นอนได้แปปเดียวเอง หลังจากนั้นเค้าก็มาส่งผมที่บ้าน หลังจากวันนั้นเราก็คุยกัยปกติ ซึ่งผมเองก็ยังจะอยากมีครั้งที่2อีก แต่ใจก็ไม่กล้าเอ่ยชวนพี่เค้า

 

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของคนละอ่อนอย่างผม, เรื่องเสียวครั้งแรกของคนละอ่อนอย่างผม ,เล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของคนละอ่อนอย่างผม


 เรื่องเล่าจากทางบ้านครั้งแรกของคนละอ่อนอย่างผม

No comments:

Post a Comment