Tuesday, April 30, 2013

อาจารย์ขาหนูเงี่ยนค่ะ!!!

ประสบการณ์เสียวเรื่อง อาจารย์ขาหนูเงี่ยนค่ะ!!! เล่าเรื่องเสียว


หนูเป็นนักศึกษา ม. แห่งหนึ่งค่ะ หลายคนชมว่าหนูสวยค่ะ เพราะหนูมีผิวขาวมาก หน้าหมวยแต่ตาไม่ค่อยเล็กเท่าไหร่ หน้าอก36 นิ้วค่ะ เทอมที่ผ่านมาหนูมีเรียนวิชาบัญชีค่ะ (เป็นวิชาเลือกเสรีนอกคณะ) อาจารย์ที่สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายแก่ๆ วันแรกที่หนูเข้าไปเรียน หนูนั่งหลังหลังห้องค่ะ แต่มุมที่หนูนั่งไม่มีใครบังเลยค่ะ ถ้ามองจากหน้าห้อง จะเห็นหนูได้ อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับอาจารย์ค่ะ หนูสังเกตุเห็นอาจารย์ชอบมองมาทางหนูบ่อยๆ และกวาดสายตาลงมายังใต้กระโปรงของหนู ทำให้หนูรู้สึกเสียววาบอย่างบอกไม่ถูก หนูชินกับการให้หนุ่มๆมองค่ะ แต่พอตาแก่คราวพ่อเนี่ย มันทำให้หนูตื่นเต้นพิกล หนูคิดว่าอาจารย์เองก็คงรู้สึกไม่ต่างจากหนูหรอกค่ะ หนูพยายามจัดท่านั่งที่ดูเซ็กซี่ที่สุด และเล่นหูเล่นตากะอาจารย์ทั้งคาบเรียนวันนั้น สัปดาห์ถัดมา หนูกะจะยั่วอาจารย์เฒ่าหัวงูเต็มที่ หนูใส่เสื้อที่ฟิตกว่าปกติ ที่สำคัญ หนูแอบถอดกกน.ค่ะ หนูเลือกนั่งที่เดม เพื่อนให้อาจารย์ดูหี หนูให้เต็มตา ครั้งแรกที่อาจารย์เหลือบสายตามาทางหนู อาจารย์ชะงักนิดหน่อย คนอื่นไม่สังเกตุ แต่หนูรู้ค่ะ ว่าเพราะอะไร มันทำให้หนูยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ พอหมดชั่วโมง มันได้ผลค่ะ อาจารย์ บอกหนูให้เป็นตัวแทนรวบรวมงานของเพื่อนในห้องไปส่งที่ห้องพักอาจารย์ พอหนูเดินเข้าไป อาจารย์บอกว่าให้หนูล็อคประตูด้วย หนูเอางานไปวางที่โต๊ะอาจารย์ อาจารย์บอกว่าให้วางไว้ที่ พื้นข้างๆโต๊ะ ช่าวงที่หนูก้มลงวางงานนั้น เผยให้เห็นหน้าอกจนาด36นิ้ว ทิ้งตัวถ่วงให้เห็นร่องนม เดินเข้ามาประชิดตัวหนูทางด้านหลัง หนูร้อง อุ๊ย!! มือของอาจารย์ คลึงอยู่ที่เต้านมของหนู หนูสวยจัง..ครูเห็นนะ ตอนอยู่ในห้องเรียน ทำเอาครูไม่มีสมาธิจะสอนเลย --- แหม..อาจารย์พูดเรื่องอะไรคะ หนูไม่เข้าใจหนูตอบพร้อมหมุนตัวเข้าหาอาจารย์ อาจารย์ไม่รอช้า อุ้มหนูขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ พร้อมกับดูดปากและคลึงเต้านมหนูอย่างแรง เสื้อที่ฟิตเปรี๊ยะ ไม่นาน กระดูมก็หลุด อาจารย์จัดการกระชากมันออกแบบไม่ปราณี ปลดตะขอเสื้อใน แล้วงับที่หัวนมหนูไม่หยุด อาจารย์พึมพำ ไม่หยุดว่านมหนูใหญ่มาก อยากเย็ดกับร่องนมหนู หนูจึงนอนราบกับโต๊ะเอามือบีบนมเข้าหากันอาจารย์ล้วง ควยออกมาจากให้กางเกง มันใหญ่มากจนหนูตกใจ อาจารย์สอดควยเข้ากับร่องนมหนูและกระเด้าไม่หยุด และเลยมาจ่อที่ปากหนู หนูเลยดูดควยอาจารย์ เข้าไปทั้งแท่ง ตวัดลิ้นที่หัวจนอาจารย์ครางงซี้ดดดดดด อาจารย์จับขาหนูแหกออกและก้มลงเลียหีหนู และทำท่า69 เราผลัดกันดูดควยดูดแตดอย่างเมามัน จนหีหนูเยิ้มแฉะไปหมด อาจารย์เอาควยหัวบานๆนั่น จ่อที่ปากรูหีหนู แล้วทิ่มพรวดเข้าไปทีเดียวมิด และกระเด้าไม่หยุด หนูร้องซี้ด ครางไม่เป็นภาษา หีหนูนี่เย็ดมันจริงๆเลย ตอดแรงด้วย อูย ก็หนูเงี่ยนนี่คะ อาจารย์เย็ดแรงๆ ลึกๆ อีกสิคะ หนูชอบ อาจารย์จับหนูหันหลัง โก่งตัวเข้าหาโต๊ะ เล่นเสียบควยเข้ามาอีกระลอก ถอกเข้าถอกออกจนหีหนูปลิ้นเข้าออกตาม อาจารย์ให้หนูยกเข่าขึ้นวาง บนโต๊ะข้างนึง เหมือนท่าหมาฉี่ แล้วกระเด้าถี่ หนูก็เด้งรับ เสียงหีจะควยชนกัน ดังพั่บๆลั่นห้องอาจารย์ สักพักน้ำอุ่นๆก็พรุ่งเข้ามาในหีหนู พร้อมๆกับที่หนูเสร็จ อาจารย์ นอนทาบกับแผ่นหลังหนู ไซร้ซอกคอหนูพรางๆพร้อมกับชักควยเข้าออก จนควยอาจารย์เริ่มแข็งตัว แล้วก็เย็ดกันต่ออีกรอบ เย็นนั้นเราเย็ดกันไป3รอบ  10 กว่าท่า หลังจากวันนั้น ทุก ๆ สัปดาห์ อาจารย์จะให้หนูรวบรวมงานไปส่งที่ห้องพัก แล้วเราก็บรรเลงกันจนมืด อาจารย์คงติดหีหนู และหนูเองก็หลงควยอาจารย์ จนเราเลิกเย็ดกันไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

 

ประสบการณ์เสียวอาจารย์ขาหนูเงี่ยนค่ะ!!!, เรื่องเสียวอาจารย์ขาหนูเงี่ยนค่ะ!!! ,เล่าเรื่องเสียวอาจารย์ขาหนูเงี่ยนค่ะ!!!


 เรื่องเล่าจากทางบ้านอาจารย์ขาหนูเงี่ยนค่ะ!!!

No comments:

Post a Comment