Sunday, April 28, 2013

สามคนสามอารมณ์?

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สามคนสามอารมณ์? เล่าเรื่องเสียว


สามีอยากเห็นชายอื่นทำกับดิฉันมาก เขาเฝ้าพูดพร่ำมาเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งดิฉันมีอารมณ์อยากกับคนอื่นตามเขาไปด้วย สามีก็เลยติดต่อชายคนหนึ่งจาก Net และนัดพบกันตอนค่ำ เราทักทายกันตามอัธยาศัยเราคุยกันประมาณเกือบเที่ยงคืน จึงนัดหมายกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่ออยู่ตามลำพัง ฉันรู้สึกตื่นเต้นกลายเป็นความกลัว ไม่กล้าค่ะ เมื่อคุณปรีชา เข้ามานั่งใกล้ๆดิฉันจะนั่งตัวลีบ ไม่กล้าที่จะใกล้ๆ เขา ซึ่งเขาคงจะรู้จึงชวนพูดและคุยให้คลายความหวาดกลัว จากนั้นเขาขอตัวเข้าห้องน้ำ สามีกอดดิฉันเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดถามว่ามีความรู้สึกเช่นไร ดิฉันตอบว่ามีความรู้สึกตื่นเต้นมาก เขินอาย เขาลูบไล้ไปทั่วตัว ทำเอาขนลุกไปทั้งตัว รูดซิปกระโปรงออกอย่างช้าๆ จนที่สุดเนื้อตัวดิฉันเปลือยรวมทั้งสามีด้วย เขาจูบปากลิ้นต่อลิ้นสัมผัสดึงดูดซึ่งกันและกัน เมื่อใช้ลิ้นต่อลิ้นพันกันแล้ว เขาลากลิ้นลงข้างล่าง สัมผัสกันเนื้ออูม แทรกลิ้นลงไปสัมผัสให้เนื้อมันแยกออกจากกัน แตะเนื้อเล็กๆ ดิฉันเสียวไปทั้งตัว กดหัวเขาไว้แน่น จนคิดว่าทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เขาเคลื่อนตัวทับ และประกบปากกันอีกครั้ง แต่ไม่ทราบว่าเพราะอะไรถึงไม่เอาเข้าไปภายในเสียที ขาดิฉันโดนจับเลี่ยงออกจากการทาบทับ แล้วแยกออกจากกัน แล้วที่สุดมันโดนลิ้นเลียเข้าให้ แรกๆตกใจมาก พอนึกได้ว่าเป็นคุณปรีชา ค่อยสบายใจ เขาเป็นผู้ชายที่ใช้ลิ้นได้อย่างดีเยี่ยมเชียวค่ะ เด้งสะโพกสู้ปากเขาหลายครั้ง สามีดิฉันลุกขึ้น ใช้ปลายมังกรลากจิ้มวนที่เต้านมทั้งสองข้าง บางทีกดปุ่มลงไป แล้วลากขึ้นไปคลึงตรงคาง กดเข้าที่ปาก ดิฉันอ้าปากรับ พร้อมดูดเลียอย่างช้าๆ เบาๆ เขาเกร็งตัว มือคลึงที่เส้นผมดิฉันไปมาจนยุ่งเหยิง คุณปรีชา เริ่มใช้ฟันขบเบาๆตามเนื้อตัว และมือลูบตาม ต้นแขน ต้นขา เต้านม ซึ่งการกระทำอย่างนี้ ทำให้ดิฉันเสียววูบวาบไปหมดทั้งตัว รู้สึกภายในเปียกแฉะ ความเขินเมื่อครู่ไม่ทราบว่าหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เลื่อนมือตัวเองไปลูบคลำพิสูจน์ความชื้นแฉะ ถูถูกที่ตรงเนื้อเล็กเสียวแทบขาดใจตายเชียวค่ะ รู้ว่าทนไม่ได้แล้ว คุณปรีชา ก้มหน้ามาดูดความหวานแล้วจับมังกรเข้าไปภายในความคับแน่นเบื้องล่างที่เขาดันเข้าดันออกจนมิดหลายครั้ง นิ้วเขาบี้ตรงเนื้อเล็กไปด้วย ดิฉันเสียวและตื่นเต้นมาก เกิดมาเพี่งเจอเป็นครั้งแรก ไม่เหมือนกับทำเพียงสองคนกับสามี ไม่เคยเด้ง และดิ้นมากเท่านี้ดิฉันก็ทำ เหมือนว่าค้นพบความต้องการที่แท้จริง สามีดิฉันนั้นเขาเอามังกรออกจากปาก มาช่วยดูดที่เต้าสองข้าง นิ้วเขาแหย่เข้าไปในรูหู ทั้งเสียวและจั๊กจี้ ร้องครวญครางออกมาอย่างไม่อายใครเชียวค่ะ แล้วเขาเหมือนกับจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณปรีชา เพียงคนเดียวเท่านั้นกระมั้ง เพราะเขาเลี่ยงออกไปนอนดูห่างๆ คุณปรีชา ให้ดิฉันนั่งบนตักหันหน้าเข้ามาหา ดันเจ้ามังกรไปภายในพร้อมกับการเขยื้อนเข้าออกบนหน้าตักของเขาทุกครั้งที่ดิฉันกดขึ้นกดลงเต้านมทั้งสองข้างจะถูถูกที่หน้าอกเขากระท้อนขึ้นลง ซึ่งเขาเองเอื้อมมือมาจับบีบเคล้น เพิ่มความเสียว เลือดในกายวิ่งพล่านไปทั่วตัวเพิ่มความเร็วมากขึ้นทุกทีๆ การเสียดสีภายในที่คับแน่นเริ่มก่อให้เกิดความเสียวมากขึ้นทุกที จนที่สุด ดิฉันเกือบที่จะถึงที่สุด ต้องนอนหงายเขาคว่ำหน้าลงมาพร้อมเดินเครื่องทันที เขาสาวเข้าออกเพียงยี่สิบกว่าครั้ง ดิฉันกอดเขาแน่น ภายในขับความเสียวออกมา ร้องเรียกชื่อสามีตลอดเวลา เขาขยับตัวเข้ามาจับมือดิฉันเอาไว้แน่น คุณปรีชา ลุกออกจากตัวดิฉันไป สามีเข้ามากอดและจูบ ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ใครจะกล้าตอบเล่าคะเรื่องอย่างนี้ ได้แต่กล่าวขอบคุณสามีที่เข้าใจความรู้สึก เมื่อคุณปรีชา ออกมาจากห้องน้ำ ดิฉันเข้าไปบ้างปล่อยให้เขาสองคนนั่งคุยกันไม่ทราบว่าคุยอะไรกันบ้าง ดิฉันออกมาจากห้องน้ำนั่งบนตักสามี เขาก้มลงจูบที่หน้าผาก ล้วงมือเข้าที่หว่างขา ลูบคลำเต่า แต่มันช้ำจากเมื่อครู่จึงต้องมือเขาให้ออกให้พ้นเต่า เขาคลำเรื่อยไปจนถึงง่ามก้น ตรงนี้แหละเป็นจุดที่ดิฉันเสียวมาก จนต้องถอยตัวออกจากเขา คุณปรีชา นั่งใกล้ๆ เอื้อมมือจับที่หัวไหล่ ลูบคลำ เรื่อยเข้าไปที่ใต้วงแขนบีบที่เต้า เพียงแผ่วเบา แต่ก็ทำให้ดิฉันเกิดความรู้สึกเสียววูบวาบไปหมดทั้งตัวที่เดียวค่ะ ความเสียวเริ่มแผ่ไปทั่วทั้งตัว หัวนมแข็งชูชัน เขาลูบเรื่อยๆลงมาที่ฐานนม แล้วบีบ อย่างนี้จะเหลืออะไรเล่าค่ะ ความต้องการเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มองหน้าสามี เขาพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาติ ดิฉันหอมแก้มเขานิดหนึ่ง และเอนตัวลงช้าๆ เมื่อคุณปรีชา เป็นผู้ที่ดันร่างให้เอนลง จากนั้นเขานอนทับ ปากประกบปากพยายามแบะปากดิฉันให้มันอ้าออกจากกัน เมื่ออ้าออกได้ เขาสอดปลายลิ้นเข้าไปภายใน วนเกี้ยวให้พันกันดิฉันเสียวซู่ซ่าอยากจะครางออกมาเสียเดี๋ยวนั้น แต่ปล่อยเสียงออกมาไม่ได้ เพราะปากโดนปิดกั้น มือเขาคลำไปทั่วเนื้อตัว นิ้วเขารัวเร็ว ลากคล้ายปูไต่ไปทั่วตัวขนลุกครั้งแล้วครั้งเล่า ปากเขาผละออกจูบเปลือกตาหน้าผาก แหย่ลิ้นเข้าไปในรูหู ครางอื่อออกมาค่ะ มือกอดไปตัวเขาทีเดียว เขาเช่นเดียวกันบีบเคล้นไปทั่วตัวทีเดียว ปากเขาเลื่อนมาดูดที่ปลายคาง ไซ้เรื่อยมาที่ซอกคอครั้งแล้วครั้งเล่า สามีเริ่มเข้ามาร่วมบ้าง ด้วยการใช้ลิ้นดูดที่ปากเต่า ยกซดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า ดิฉันดิ้นพล่าน แล้วคุณปรีชา ดูดที่เต้านม เวียนวนไปหลายรอบหลายครั้ง เมื่อเห็นว่าชายสองคนกล้าทำให้ดิฉันอย่างนี้แล้ว จึงขอเป็นฝ่ายใช้ลิ้นให้เขาสองคนบ้าง เขานอนเรียงกัน ดิฉันก้มหน้าใช้ลิ้นให้สามีลากลิ้นตรงรอยหยักเน้นหนักๆ หลายครั้ง จนเขาส่งเสียงคราง มืออีกข้างจับที่มังกรของคุณปรีชา ค่อยๆลูบคลำอย่างแผ่วเบา แต่รู้สึกว่ามันค่อยๆพองโตขี้นเรื่อยๆจนเต็มฝ่ามือ สามีดิฉันเด้งสู้ปาก มือข้างหนึ่งจับที่ก้นเขาแล้วคลำไปทั่วแก้มก้น เขาเด้งสู้ครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อรู้ว่าสามีเต็มที่แล้ว จึงนั่งทับเขา พร้อมกันนั้น ดึงให้คุณปรีชา ลุกกขึ้น พร้อมกับเอามังกรเข้าไปในปาก เขาช่วยกันหลายๆครั้ง จนดิฉันเมื่อยปาก เมื่อยข้อพับ จนต้องเบี่ยงตัวออก นอนซ้อนหน้าสามี เขาเอาเข้าทางด้านหลัง คุณปรีชา ช่วยกอดจูบ เคล้นคลึงด้านข้าง ๆ จนที่สุดเราเริ่มความรุนแรงมากขึ้นทุกทีๆความอดทนสิ้นสุดแล้ว ดิฉันพ่นความเสียวออกมาเปื้อน ไม่ทราบว่าสามีและคุณปรีชา เสร็จหรือเปล่า ที่รู้ๆดิฉันไปสองครั้ง ดิฉันอาบน้ำอุ่นเพื่อให้ร่างกายสดชื่น แล้วนอนหลับไปเลย ตื่นมาอีกครั้ง สามีปลุกให้กลับบ้าน ถามหาคุณปรีชา สามีบอกว่าเขาออกไปนานแล้ว เขาฝากลาด้วยนี่แหละค่ะประสบการณ์ที่ดิฉันประสบมา

 

ประสบการณ์เสียวสามคนสามอารมณ์?, เรื่องเสียวสามคนสามอารมณ์? ,เล่าเรื่องเสียวสามคนสามอารมณ์?


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสามคนสามอารมณ์?

No comments:

Post a Comment