Sunday, April 28, 2013

ได้เย็ดเพราะอกหัก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ได้เย็ดเพราะอกหัก เล่าเรื่องเสียว


วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมากพอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญเธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่งวันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกันตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียดนัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยากผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง...ผมอยู่ที่หอคนเดียวนั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไปนัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อเธอน่าจะเมาๆแล้วเริ่มพูดจาไม่ค่อยชัดแล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดีอีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกทีและแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่งพูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงันแต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่านัท...เคยทีไรกะแฟนนัทป่าวนัทมันอายนั่งไม่ยอมตอบในตอนนั้นมือผมมันก็ไม่อยู่เฉยเริ่มไปลูบๆคลำๆที่ขาอ่อนของนัทนัทเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆๆเธอคงเมาเธอก็ยิ้มอย่างเดียวไม่ตอบอะไรหลังจากนั้นผมเห็นท่าเธอไม่ค่อยไหวเลยได้การ ยิ่งลูบเธอลูบไปตรงใกล้ๆกันเนินของเธอตอนนั้นนัทดูเคลิ้มตาเธอเริ่มปรือผมเลยได้ใจ เลื่อมือขึ้นไปลูบแถวๆหน้าอก ทำเอานัทสดุ้งและพูดขึ้นพีทำไรวะ...อย่าเล่นงี้ดิ เสียวนะเธอพูดอย่างนี้ผมยิ่งเงี่ยนผมไม่รอช้าบุกใสนัทอย่างจู่โจมเร่าร้อนผมดึงนัทมาไซ้คอจนเธอดิ้น...และดิ้นพยายามจะดิ้นให้หลุดออกมาจากกอดผมแต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็หยุดดิ้นเปลี่ยนมาเป็นเคลิ้มแทนผมเริ่งไซ้ต้นคอ....ไปเรื่อยๆจนถึงใบหูนัทมีเสียงครางเบาๆมาสั่นๆๆเธอคงจะมีอารมณ์ร่วมกับผมหลังจากนั้นผมก็ถอดกระดุมเสื้อเธอออกเผยให้เห็นชุดชั้นในสีชมพูลายลูกหมีน่ารักของเธอแต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือเต้าของเธอมันช่างอวบอึ๋มขาวเนียนอะไรเช่นนี้ผมทนไม่ไหวรีบดูดๆๆเลียๆหัวนมเธอย่างเมามันจินตนาการไปว่ามันช่างหวานน่ากินอะไรเช่นนี้ เต้าเธอนิ่มมากผมทั้งดูดทั้งเลียขยี่ขยำเต้าเธอสนุกมือตอนนั้นัทนอนมีอารมณ์ร่วมกับผมเธอยอมให้ผมกระทำกับเอทุกอย่างจนกระทั่งผมทนไม่ไหวอยากเย็ดเธอใจจะขาดตอนนี้ควยผมมันแข็งและรู้สึกได้ถึงความอัดแน่นของแท่งมันตึงจนแทบจะพุ่งออกมาได้เลยผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้านัทออกจนหมดผมลองเอาหัวควยไปเขี่ยที่ติ่งของนัทขึ้นๆลงๆนัทร้องครางออกมาเสียงเธอช่างเพิ่มอารมณ์ผมให้อยากเอาเธอมากๆตอนนั้นหีของนัทกำลังตึงและมีน้ำหลั่งออกมาเยิ้มๆแฉะๆหน้าเอาจริงๆหีอูมๆมีขนนุ่มๆๆผมลงลิ้นไปที่ติ่งดูดๆๆๆๆๆจนเธอเกร็งตังร้องครางออกมา....อา....พี....โอ้ยยยยยย!!!แล้วผมก็จัดการยัดควยผมเข้าไปในรูของนัทความรู้ถึงในตอนนั้นดีมากมันอุ่นๆยิ่งดันเข้าไปนัทก็ยิ่งขมิบตัวเธอเกร็งเสียงร้องสั่นๆๆหีเธอตอดรัดควยผมจนแทบทนไม่ไหวเมื่อเข้าตนมิดด้ามผมก็เริ่มเด้าเข้าไปช้าๆเนิบๆหัวนมนัทตั้งชูชันเสียงครางเธอได้อารมณ์ผมมากในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงความตอดรัดของหีนัทมันช่างรัดได้แน่นจริงๆผมเริ่มซอยเธอ....โอ้ย...พี.....ซีดดดด......นัทครางไม่เป็นภาษา.......โอ๊ะ.....อะ........โอ้ยยยย.......โอ๊ะพี...นัทเสียว.....พี......เบาๆๆนัทร้องครางมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเธอยิ่งครางผมยิ่งซอยเธอถี่ขึ้นๆๆๆพี....นัทไม่ไหวแล้ววววว......โอ้ยยยยยย....พี......โอ้ย.......อ้าผมจับขาเธอกางออกฉีกขาเธอกว้างๆแล้วซอยๆๆๆเสีงเนื้อกนะแทกเนื้อดัง ผับ...ผับ...ผับ....และยังมีเสียงแจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆของหีเธอที่โดนกระแทกเข้าอย่างจังผมซอบถี่ขึ้น...นัทยิ่งเกร็งจนตัวลอยมือไม้เธอกำแน่นเธอร้องครางออกมาอย่างสุดๆๆๆรูหีเธอขมิบๆๆๆๆตอดรัดควยผมผมเสียวมาก.....ยิ่งเสียวยิ่งซอยแล้วยิ่งกินเหล้าเมากำลังดียิ่งซอยได้นาน....ซอยจนสะใจเด้าเข้าแรงๆ...โอ้ยยย...พี นัทเจ็บ...นัทไม่ไหวแล้ววววววววแต่ยังไม่สมใจผม...ผมยดขานัทพาดเข้าที่บ่าเร่งเด้าท่อนควยผมแรงๆนัทยิ่งเกร็ง ร้องครางออกมาไม่หยุดและแล้ว...ความสุขของผมก็มีถึงมันเสียวขึ้นมาทั้งตัวยิ่งซอยยิ่งเสียวเสียวจนทนไม่ไหวน้ำรักของผมมันก็พุ่งออกมาออกมาทั้งๆที่ควยยังคาอยู่ในรูหีของนัทตอนน้ำออกมาผมก็ยังซอยๆค่อยๆซอยเพราะเสียวมากเมื่อเราเสร็จกันเรียบร้อยผมเลยเอาควยออกมาค่อยๆดึงออกผมมองหน้านัท เห็นน้ำตานัทไหลออกมาผมเลยนอนกอดนัทไว้แล้วปลอบใจเอแทน...ในใจลึกๆผมเห็นน้ำตาเธอแล้วก็สงสารเหมือนกันแต่เรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้วก็ไม่รู้จะทำไงผมเลยขอเธอเป็นแฟน...ตอนแรกนัทก็นอนนิ่งไม่ยอมพูดจาออกจะเศร้าแต่ผมก็ง้อเธอสำเร็จ....จนเธอยอมและเราสองคนก็เป็นแฟนกันจนวันนี้นัทนิสัยดีมาก...ผมก็เพิ่งรู้นะว่าการที่เราได้เพื่อนมาเป็นแฟนมันทำให้ผมเรียนรู้อะไรหลายอย่างและอีกอย่างตอนนี้ผมก็รักเค้ามากและจะมากขึ้นทุกวันด้วยเพื่อเป็นการไถ่โทษกับสิ่งที่ผมทำกับนัทวันนั้น

 

ประสบการณ์เสียวได้เย็ดเพราะอกหัก, เรื่องเสียวได้เย็ดเพราะอกหัก ,เล่าเรื่องเสียวได้เย็ดเพราะอกหัก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านได้เย็ดเพราะอกหัก

No comments:

Post a Comment