Monday, April 29, 2013

เพื่อนของผม

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เพื่อนของผม เล่าเรื่องเสียว


หวัดดีครับทุกคนผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเพื่อนของผม ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของผมคนนี้สนิทกันมากเธอชื่อผึ้ง....เวลาจะกลับบ้านผมจะต้องขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่มเดียวกัน เข้าเรื่องเลยดีกว่ามีอยู่วันนึงแฟนผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำรายงานที่บ้านของผมพอตกดึกผึ้งก้อกลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านผึ้งอยู่ห่างจากบ้านผมมากคือบ้านผึ้งอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกผึ้งนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ่งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกันผึ้งจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสื้อในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะสั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้มมาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับลองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหนผมก้อไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก   แต่พอทำงานกับไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆของเธอเป็นบางครั้ง ... จนผึ้งถามผมว่ามองทำไม่ขอแฟนตัวเองไม่เคยดูหรือผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของผึ้ง เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวผึ้งจะได้นังพักบ้าง ผมก็เลยมานั่งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูผึ้งอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่ผึ้งนอนยิ่งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้เธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักก็เริมที่จะมานอนข้างๆเธอเอามากอดเอวผึ้งเบาๆก็ไม่มีอาไรเกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมั้นเต็มมือผมเลยที่เดียว จากนั้นผมก็ใช้จมูกมาดมกลิ่นน้ำหอมที่เธอใช้แถวซอกคอมั้นหอมมากๆจนเธอเริ่มรู้สึกตัวพลิกตัวมานอนหงายแล้วมองมาที่ตาผมแล้วถามผมว่าจะทำอาไร ผมก็เลยจตอบไปว่าขอโทษนะเราชอบผึ้งมากเลย ผึ้งก็ไม่ว่าอาไรอีกผมก็เลยได้ใจจากซอกคอผมก็เปลี่ยนมาเป็นซอกหูแล้วก็แก้มของเธอ มือของผมจากที่จับอยู่ธรรมดาผมก็ออกแรงขึ้นมาเป็นบีบเบาๆ ดูผึ้งจะหน้าแดงมากขึ้นผมก็เลยหันมาจูบปากเธอแทน แต่เธอไม่ยอมผมก้อไม่ว่าอาไรหันมาที่ซอกคอแทนเสียงลมหายใจของเธอเริ่มเปลี่ยนไป...ถอนหายใจบ่อยขึ้นผมก็ขยับหน้ามาแถวแถวเนินหน้าอกเธอใช้สองมือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกจากเม็ดแรกเธอก็ไม่ว่าอาไรทำให้ผมได้เห็นเต้านมที่ทั้งขาวแล้วก็ใหญ่มาก (ผมมาดูจากที่เสื้อในที่หลัง 33b ครับ) ไซ้เต้านมเธอได้ซักพักผมพยายามที่จะขึ้นไปจูบปากเธออีกที่ที่นี้ได้ผลครับผึ้งใช้ลิ้นได้เก่งมากจนผมติดใจทั้งความนุ่มจากริมฝีปากของเธอและการจูบกันดูดดื่มมือผมก็เริมทำงานต่อโดยการปลดกระดุมเม็ดที่สองและเม็ดที่สามออกทำให้เห็นเสื้อในได้เต็มตัวมือผมก็ปลดตะขอยกทรงทางข้างหน้า (เพราะมันเป็นแบบขอหน้านะครับ) พอปลดเสร็จผมก็ใช้มือสำรวจอกอันอวบอิ่มของเธอจากบีบเบาๆก็หนักขึ้นจนผึ้งบอกว่าเจ็บผมจึงเบามือลง แล้วถอนจากรอยจูบของเธอออก.....แล้วหันมาจัดการกับหัวนมที่เม็ดไม่ใหญ่มากแต่สียังชมพูอยู่เลยคงไม่ค่อยได้ใช้งานมามากนักมือผมก็เริ่มที่จะมาจับที่ตันขาขาวของผึ้ง มันให้ความรู้สึกกรับแต่นิ่มมือมากเพราะเธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมือผมก็ขยับเข้าไปลึกขึ้นจนถึงขอบกางเกงในของเธอผึ้งก็เอามือมาดึงมือของผมออกผมก็ไม่ว่าอาไรผมก็เลือนมือมาจับที่ก้นของเธอแทนมันเนียนมือมากๆเลยครับผมจึงละปากจากยอดอกมาเป็นตนขาแทน.........กระโปรงผมก็ถกมาให้สูงขึ้นแถวต้นเอวของเธอจากต้นขาผมก็มาจับที่เป้ากางเกงในเธอจนเธอก็มีเสียงครางดังออกจากปากของดังเป็นระยะมันได้ความรู้สึกมากเลย ผมก็เลยดึงเอาขอบกางเกงในไปไว้อีกข้างหนึ่งแล้วใช้ลิ้นเลียที่....จุดกระสันของเธอจนก้นลอยติดลิ้นมาเลย ผึ้งจึงถามว่าจะทำอาไรไม่เอาเราเพื่อนกันนะ ผมก็ตอบกลับไปว่าขอผมเลียให้นะเพราะ หีของเธอสะอาดมากครับมีกลิ่นน้ำหอมนิดหน่อยขนของเธอก็ดูเป็นระเบียบแสดงว่าเธอคงตัดบ้างเพราะเธอชอบว่ายน้ำนะครับแคมก็ปิดสนิทจนทำให้ผมแปลกใจเพราะว่ามันเหมือนไม่เคยมีอาไรผ่านเข้าไปใยนนั้นมาก่อนเลย       ผมเลยถามเธอว่าแฟนไม่เคยทำให้บ้างหรือ .....ผึ้งไม่ผูดว่าอาไรนอกจากคำว่า.....บ้า เดียว ผมจึงรู้ว่าเธอยังไม่มีอาไรกับแฟนของเธอ ผมเลยกะว่าจะทำให้เธอติดใจการเย็ดของผมจนยอมเป็นเมียผมอีกคน ผมใช้นิ้วมือแหวกกลีบของเธอออกแล้วเกร็งลิ้นแย่เข้าไปทั้งเร็วและแรง เสียงผึ้งครางดังมาก “อุ้ย.......ทำไมมันเสียวแบบนี้เอ็มพอก่อนผึ้งจะไม่ไหวแล้ว” ผมกับเร่งใช้ลิ้นเลียตรงจุดกระสันของเธอเม็ดแตดยื่นออกมาเล็กน้อยทำให้ผมต้องกดลิ้นให้แรงขึ้นแข่งกับเสียงของเธอ “เอ็มผึ้งจะขาดใจตายอยู่แล้วจะทำอาไรก็รีบทำเถอนะ” “อุ้ยอย่าเลียตรงนั้นมันเสียวเหลือเกิน”........  ผมเห็นผึ้งนอนตัวเกร็งผมจึงใช้นิ้วของผมแทรกกลางร่องของเธอ “โอ้ยยยยยยย......ไม่ไหวแล้ว”แล้วเธอก็เงียบเสียงลงคงเสร็จคาปากและนิ้วของผมไปแล้ว ควยของผมก็แข็งจะระเบิดอยู่แล้วแต่อยากเย็ดปากผึ้งก่อนก็เลยบอกให้ผึ้งทำให้ผมบ้าง ผมไม่ฟังเสียงจับควยของผมมาจ่อที่ปากเล็กได้รูปและนุ่มนวลของเธอแล้วบอกว่า  ”ผึ้งช่วยเอ็มบ้างนะ”  ทำเหมือนกับดูดไอติมเลยไม่ต้องเกร็งเดี๋ยวก็เป็นเอง   เธอก็ยอมดูให้ผมครับเสียวสุดๆๆเลยครับคิดไม่ถึงว่าเธอจะเก่งจนกินของผมหมดเพราะขนาดของผมก็ไม่น้อยหน้าใคร  6.5’ .... เลยครับผมทนไม่ไหวก็เลยเปลี่ยนท่าให้โดยใช้ท่ายอดนิยมกันคือ 69 เธอดูดไปซักพักผมก็ปล่อยเข้าไปเต็มปากของเธอเลยครับ แต่แปลกมากครับปกติแล้วถ้าน้ำของผมออกแล้วจะหดตัวลงซักพักกว่าจะแข่งใหม่ แต่กับผึ้งมันไม่ยอมหดเลยครับกลับขยายออกอีกครับคงผิดกลิ่นนะครับ ผมก็จับเธอนอนหงายแบะขาเธออ้าออกให้มากครับแล้วค่อยใช้หัวบานผมเขี่ยแถวเม็ดแตดเธอดเป็นการปลุกเธอไปในตัวซักผักเธอก็บอกว่า.......ซี้ดดดดดดด.......เย็ดผึ้งนะผึ้งทนไม่ไหวแล้ว .....  ผมจึงค่อยกดเจ้าหัวบานเข้าไปในหีเธอกลีบผึ้งอ้าออกรับกับหัวบานของผม แต่มันเข้าไปได้แค่นิดเดียวก็สุดผมจึงเริ่มออกแรงกดให้มาก ผึ้งตาเหลือกเลยครับ....  รีบเอามือมาดันหน้าออกผมใหญ่เลยบบอกว่าพอก่อนผึ้งเจ็บผมไม่ฟังเสียงแล้วครับกดอีกที่เต็มแรงเข้าไปได้เกือบครึ่งทางแล้วครับ เสียงผึ้งร้องโอ้ย...พร้อมกับมีน้ำตาออกมาผมจึงรู้ว่าเธอเจ็บมากเลยเปรียนจากแรงกดมาเป็นเสียบคาไว้แบบนั้นก่อนแล้วก็หันไปดูดหัวนมเธอต่อพอเริมมีเสียงครางออกมาผมจึงถือโอกาสถอนลำควยออก ผึ้งยกตูดลอยตามมาเลยครับแต่ผมกลับกดกระแทกจนสุดแรงทำให้เข้าไปได้หมด ผมค่อยๆซอยเบากลัวผึ้งจะเจ็บหนักกว่าเดิม จนผมถนต่อไปไม่ไหวเพราะค้างในของผึ้งนั้นบีบรัดเจ้าลูกชายผมมากจนน้ำแทบออกมาอีกรอบผมจึงกระแทกเต็มแรง  เสียงของผึ้งดังออกมา “ซี้ดดดดด........เสียวรูหีจังเลยทำไม่มันเสียว อย่างงี้..........โอ้ยยยยยยยย...............เย็ดผึ้งแรงๆเลยผึ้งเสียวจะตายอยู่แล้ว..........” ผมได้ยินดังนั้นเลยมีแรงเท่าไหร่โหมกระแทกไม่ยังจนผึ้งกระตุกหงิกๆอยู่ซักพักผมจึงรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว ผมจึงเปลี่ยนท่าใหม่โดยให้เธอนอนโกงโค้งผมเห็นรอยเลือดที่ติดกับลำควยของผม ผมจึงรู้ว่าผึ้งไม่เคยกับแฟนมาก่อนอย่างที่ผมคิดเอาไว้ ผมเอาทางข้างหลัง สายตาผมเหลือบไปมองที่รูหีของผึ้งมันกลวงไปเลยทำให้ผมเกิดความอยากที่จะไปเลียเม็ดแตดเธออีกที่ จึงก้มหน้าลงไปคลุกกับหว่างขาเลียเม็ดแตดเสียงเธอดังไม่ขาดปากเลยครับ “เลียหีอีกแล้ว .......เสียวจะตายอยู่แล้วรีบทำเถอนะ”.... ผมจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นเข้าข้างหลังเธอแทน ท่านี้สุดๆเลยครับมันเข้าไปลึกมากครับจนผมใกล้จะเสร็จเหมือนกันซอยไปซักพักผมกลับมีความคิดแปลกอยากลองเย็ดรูตูดเธอบ้าง...เคยอ่านแต่ในเน็ตไม่เคยลองทำกับแฟนซักที่เพราะแฟมผมไม่ยอมนะครับบอกว่าเจ็บมากๆ ผมจึงเอาควยออกจากหีก่อนแล้วใช้นี้วแหย่เข้าไปแทนพอแยงได้ซักพัก  ก็เปลียนเอาควยใส่เหมือนเดิมแต่เอานี้กลับไปยัดรูตูดของผึ้งแทน ผึ้งโดนผมเอานี้วแย่รูตูดก็ร้องลั่นเลยครับ ..... “โอ้ยเอ็มจะทำอาไรเอานิ้วออกจากก้นของผึ้งนะ” ผมก็ไม่ยอมครับกลับกระแทกควยของผมหนักกว่าเดิมทำให้ผึ้งลืมเจ็บไปพอผึ้งเผลอผมก็ใช้อีกนิ้วแยงเข้าไปเลยจากหนึ่งกลายเป็นสองแต่ไม่เห็นบ่นว่าเจ็บผมก็เลยกระแทกทั้งรูหีและรูตูดจนผมจะทนไม่ไหว.....จึงถอนควยออกจากรู้หีก่อนที่จะเสร็จแต่อีกสองนิ้วในรูตูดก็ทำงานอย่างหนักจนผึ้งร้องออกมาดังเลยครับ “โอ้ยยยยยย.........เสียวเหลือเกิน เอาควยมาเย็ดตูดผึ้งก็ได้”   ผมไม่รอช้าแล้วครับชักนิ้วออกมาแล้วยัดควยสวนเข้าไปเลยมันคับมากครับผมกระแทกอีกไม่เกิน20ที่จนผึ้งเส็จไปอีกรอบ ผมก็เลยเอาควยของผมมาถูที่หน้าของผึ้งแล้วระเบิดตรงหน้าผึ้งเลยครับแล้วก็นอนกอดกันซักพัก ใบหน้าของผึ้งเติมไปด้วยน้ำของผมและน้ำตาของเธอมันทำให้ผมเกิดความกำหนัดอีกรอบจึงชวนเธอไปต่อในห้องน้ำอาบ น้ำอาบกันเสร็จแล้วก็เอาต่อเลยครับสรุปคืนนั้นผมเส็รจไป4รอบผึ้งคงเสร็จไปมากกว่าผมแน่ ๆ .... หลังจากนั้นก่อนจะส่งเธอกลับบ้านทุกวันผมมักจะแวะตามโรงแรม หรือไม่ก็ริมถนนแถวมอเตอร์เวย์เป็นประจำ .....  จนแฟนผมจับได้ก็เลยให้มาเอาผึ้งมาเอาด้วยกันในห้องเดียวกันเลยครับ

 

ประสบการณ์เสียวเพื่อนของผม, เรื่องเสียวเพื่อนของผม ,เล่าเรื่องเสียวเพื่อนของผม


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเพื่อนของผม

No comments:

Post a Comment