Monday, April 29, 2013

เดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้อง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้อง เล่าเรื่องเสียว


สำหรับประสพการณ์ของผมพึ่งผ่นมาเมื่อต้นปีนี้เองครับ ผมเรียนปวช.ช่างไฟที่ ร.ร.ที่ใหญ่ที่สุดในขอนแก่น(เด็กขอนแก่นจะรู้) ผมแอบชอบสาวในร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อหลิน เป็นลูกสาวคนจีนแม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพลตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมากขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหนจะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจเข้าไปจีบเธอครับ สารภาพตรงตรงครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับเล่นเอาเธอรำคาญถึงกับเดินหนีผมหน้าแตกอย่างจังเลยน่ะครับ แต่ผมยังไม่ละความพยายามสืบหากับพวกเพื่อน มันบอกว่ามึงไม่รู้จักน้องหลินนมใหญ่จริงหรือว่ะ เขารู้จักกันถมไปเดี๋ยวกูจะเขียนแผนที่ร้านเขาให้ แล้วจากวันนั้นผมก็ไปเป็นลูกค้าประจำที่บ้านของเธอแต่ผมก็ไปกินเฉยเฉยยังไม่กล้าพูดอะไรกับเธอ แต่ผมก็อดแปลกใจไม่ได้ที่ไม่ค่อยมีพวกหนุ่มไหนมาเป็นขาประจำร้านเธอแต่ก็ถึงบางอ้อเมื่อผมลองทักลองพูดกับเธอบ้างเพราะเธอดูเงียบเงียบเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจาน่ารัก ถ้ามีพวกไม่รวยหล่อจริงจริงมาจีบเธอ เธอดุ ปากจัดและมีญาติเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพล ก็เลยหยิ่ง จองหองอย่างนี้นี่เองมิน่า พวกผู้ชายถึงหนีกันหมด แม้แต่ผมซึ่งเป็นลูกค้าประจำยังโดนด่าเลย แต่ผมตัดสินใจไม่ถอยเป็นลูกค้าประจำต่อไปและคิดว่าต้องแก้แค้นสักวันผมมองจุดอ่อนของผู้หญิงคนนี้ออก ผมมักได้ยินเธอคุยกับแม่เธอว่าเธออยากเป็นแอร์โฮสเตสและปลื้มกับผู้ชายที่รวยและหล่อมาก ผมเลยนึกถึงเพื่อนคนหนึ่งมันหล่อและรวยจริงจริงมันชื่อไอ้ยาว ผมขอระบายให้มันฟังและขอความร่วมมือแล้ววางแผนกับมัน ไอ้ยาวขับรถเก๋งคันหรูพาผมไปกินข้าวร้านเธอและเป็นลูกค้าประจำร้านเธอมันลองจีบเธอดูปรากฏว่าได้ผลจริงจริง เธอเล่นด้วยกับไอ้ยาว ผมนึกแล้วผู้หญิงสันดานอย่างนี้มันต้องเป็นอย่างนี้สัปดาห์มันรุกขั้นต่อไป ลองชวนไปเที่ยวไม่ไป ลองชวนไปดูหนังไม่ไป ลองชวนไปช้อปปิ้งที่ห้าง ไป ผมบอกไอ้ยาวว่ามึงต้องกล้าลงทุนซื้ออะไรตามใจมันบ้างนะโว้ย ผู้หญิงสันดานอย่างงี้ชวนไปช้อปปิ้งไม่ซื้ออะไรตามใจมันบ้างมึงอย่าหวังว่าครั้งหน้ามันจะไปไหนกันมึงอีก ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปตามคาด ผมกับไอ้ยาวไปกินข้าวร้านเธอเป็นประจำประมาณ 1เดือนจึงตัดสินใจรุกฆาตกัน ไอ้ยาวชวนเธอไปดูหนังเธอตกลง มันใส่ยาลงไปในน้ำโค้กให้เธอกินในโรงหนัง ได้ผลผมนั่งรออยู่ในรถหนังยังไม่จบเห็นไอ้ยาวประครองปีกโรงหนัง รีบเปิดประตูซิวะ ไอ้ยาวบอกผม เรารีบออกรถเพื่อไปหอพักไอ้ยาว ระหว่างทางผมนั่งอยู่เบาะหลังกับเธอ ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอด้วยใจระทึก ผมตะลึงเห็นชั้นในของเธอโตกว่าที่เห็นข้างนอกอีกผมบดจูบปากบางบางของเธอ และใช้มือบีบคลึงหน้าอกที่เต่งตึงของเธอ เธอถึงกันเผยอปากแลกลิ้นด้วย เมื่อถึงหอพักผมกับไอ้ยาวช่วยกันประครองปีกเธอขึ้นห้อง พอวางเธอลงบนเตียง ผมบอกไอ้ยาวว่า เฮ้ยอีนี้กูขอก่อนกูชอบมันมากตั้งแต่เห็นวันแรกแล้วว่ะวันหลังคนอื่นกูจะให้มึงก่อนก็แล้วกันเสร็จกูยกมันไห้เป็นแฟนมึงเลยกูเห็นมันชอบมึงนักนี่ มันบอก เออเออ เร็วเร็วนะเว้ย ผมบอก เออมึงถ่ายรูปก่อนก็แล้วกันเดี๋ยวเสร็จแล้วกูถ่ายให้มึงบ้าง และแล้วผมรีบถอดเสื้อผ้าผมออกหมด แล้วถอดเสื้อนักเรียนเธอออกพอผมปลดชั้นในเธอออกสิ่งที่เห็น โอ้ คือหัวนมสีชมพูของเธอไม่มีรอยคล้ำเลย ผมรีบดูดและเค้นอย่างกระหื่นกระหายสลับไปมาเธอครางและบิดตัวอย่งกระสับกระส่าย พอสมควรแล้วผมถอดกระโปรงนักเรียนของเธอและกางเกงในของเธอ ผมแยกขาเธอออกสิ่งที่ผมเห็นผมกับซู้ดปากเพราะมันมีขนบางมากและโหนกนูนมากแฉะด้วย แคมที่ปิดสนิทผมเอานิ้วแหวกออกดูแดงระเรื่อเจือสีชมพูแล้วออกแรงนิ้วแหวกลงไปลึกกว่าเดิม สิ่งที่ผมเห็นจะบ้าตาย ผมเห็นเยื่อพรหมจารีย์ของเธอขึงรูหีของเธอไว้ มีแค่รูตรงกลางให้ปัสสาวะออกเท่านั้น ผมถึงกับรำพึงออกมา โอ้วววหลิวพี่รักเธอพร้อมกับเอา2มือมารั้งสะโพกเธอไว้ทั้งดูดทั้งเลียของเธอผมเกร็งลิ้นสอดเข้าไปของเธอตอดลิ้นของผมอย่างมาก ผมใช้นิ้วแหวกให้เห็นคริสตรอริสแล้วเกร็งลิ้นบดเธอร้องดังมากกว่าเก่าครางเหมือนจะขาดใจ น้ำแตกเปียกแฉะมากผมรู้ว่าเธอใกล้จะถึงแล้ว จึงถอนปากออกก่อน ผมไม่ใส่ถุงยางเอาของผมจ่อไว้ตรงแคมแล้วค่อยค่อยดันเข้าไปที่ส่วนหัวเธอทำหน้าเหมือนเจ็บมาก ผมตัดสินใจชำแรกเยื่อพรหมจารีย์ของเธอยังไงก็ต้องผ่านไปให้ได้เธอทำหน้าเหยเกยผมดันเข้าไปจนมิดด้าม เธอถึงกับพูดออกมาว่า พี่ยาว พี่ยาวพอก่อนจะฉีกหมดแล้ว ผมทั้งรู้สึกหึงและคับมากเลยซอยแบบไม่เลี้ยงเธอร้องเสียงดังมาก สักพักจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง และช่องของเธอตอดรัดผมเป็นอย่างมากสัก20นาทีผมก็ระเบิดใส่ท้องของเธอ เธอเกร็งและกระตุกทั้งมือจิกหลังผมอย่างแรง ผมกอดจูบเธอสักพัก แล้วถอนของผมออกมานั่งพัก แล้วไอ้ยาวมันใส่ถุงยางสอดใส่เอาต่อทันที ผมเปลี่ยนม้วนเทปกล้อง เอาเก็บไว้ใส่ม้วนใหม่ถ่ายให้ไอ้ยาวพักนี้ไอ้ยาวมันพาเธอไปเร่สวิงถ่ายกับพวกไอ้พวกขี้ยาเพื่อนมัน จนจากแต่ก่อนหลินนมใหญ่กลายเป็นอีหลินนมยานซะแล้วเดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้องไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ กลัวว่าแถมมีเอดส์ติดมาด้วยเปล่าก็ไม่รู้    

 

ประสบการณ์เสียวเดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้อง, เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้อง ,เล่าเรื่องเสียวเดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้อง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่าเธอท้อง

No comments:

Post a Comment