Sunday, April 28, 2013

ครั้งแรกให้เมียเอากับคนอื่น(ครั้งแรกที่ลองเอามาเล่าให้ฟังเรื่องจริงครับผม)

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ครั้งแรกให้เมียเอากับคนอื่น(ครั้งแรกที่ลองเอามาเล่าให้ฟังเรื่องจริงครับผม) เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับ ผมกับแฟนก็ชอบสวิงกิ้งมานาน ตั้งแต่ ไทยเพลย์บอย นวลนาง ตอนนี้ผมอายุ 45 แฟน 35 ชื่อนุช  อ่านของคนอื่นมากแล้ว ว่าจะเอาเรื่องตัวเองมาเล่าให้ฟังก็ไม่ว่างซะที จนแฟนบังคับ เพราะนุชก็ชอบอ่านแนวนี้ด้วย  เลยยากรู้ว่ามีคนมาอ่านเรื่องของเรารึเปล่า เลยจะเล่าครั้งแรกที่สวิงกัน  เมื่อก่อนที่ผมอยู่กับเมียคนแรก นุชเป็นลูกจ้าง เมียจับได้ว่าผมเอากับนุชเลยเลิกกัน แล้วผมก็เอานุชเป็นเมียจนถึงวันนี้มีลูกด้วยกัน 2 คน ผมเป็นคนอิสานขายของตามงานวัด เปิดท้าย ไปทุกจังหวัดทางอิสาน ครั้งแรกที่สวิงผมก็ไม่ตั้งใจหรอกนุชด้วย  แต่เคยคุยกันมาก่อนแล้วนุชจะตามใจผมทุกอย่าง แล้ววันนั้นก็มาถึงเป็นช่วงหน้าฝนไม่ได้ไปขายของ เลยกลับมาบ้าน  พอดีเพื่อนเก่าที่เคยกินเที่ยวด้วยกันมันกลับมาจาก กทม ชื่อแขกมันก็คนอิสานแระครับแต่หน้าตามันคล้ายแขกแถมควยใหญ่อีก  มันมาหาผมที่บ้านชวนผมกินเหล้าตามเคยล่ะครับมันซื้อเหล้ามา เข้ามาในบ้านก็กินไปซักพักมันก็ถามหาเมียผมเมียคนเก่า ผมก็บอกมันเลิกไปนานแล้ว ผมก็บอกมันโสดเว้ยวันนี้กินเต็มที่  ก็กินกันเริ่มมึนๆนุชก็กลับจากซื้อของใช้ในบ้านเข้ามาไอ้แขกมันถามว่าใคร ผมชอบพูดเล่นเวลามีคนถามว่านุชเป็นไร ผมจะบอกว่าเป็นลูกจ้าง ก็เช่นเคยผมก็บอกไอ้แขกว่าลูกจ้าง มันก็ไม่ได้สนใจเท่าไร ตอนนั้นนุชก็ไม่สวยหรอกครับ อายุเพิ่ง 19 ยังแต่งตัวไม่เป็น  ผมกับไอ้แขกเริ่มเมาได้ที่ก็เช่นเคยครับมับชอบชวนผมไปเที่ยวกะหรี่  ตอนนั้นไม่รู้อะไรทำให้ผมคิดขึ้นมาทันทีอยากเห็นนุชโดนเย็ด  ผมเลยบอกมันว่าเอาลูกจ้างกูป่ะฟรี มึงเอาเงินไปซื้อเหล้ามากินต่อดีกว่า มันเลยถามผมว่าเอาได้แน่นะกูจะได้ไปซื้อเหล้า ผมบอกชัวร์มันเลยถามผมว่ามึงเย็ดแล้วดิแบบนี้  555+กูเย็ดทุกวันแระ ไอ้แขกเลยไปซื้อเหล้า ผมก็เดินไปปลุกนุชที่หลับอยู่ในห้อง นุชคงคิดว่าผมจะเอา บอกผมว่าเหนื่อยพี่วันหน้านะ ผมก็เลยบอกว่าพี่อยากให้แขกเอานุชพี่อยากดู เท่านั้นแระนุชตื่นเลยครับไม่ยอมท่าเดียวจนผมโมโหยังตกลงกันไม่ได้ ไอ้แขกก็มาเพราะร้านค้าอยู่ใกล้บ้าน ผมเลยเดินออกมาจากห้องนั่งกินเหล้าต่อได้ซักพัก ไอ้แขกเมาได้ที่ถามผมเด็กมึงเอาได้ยังว่ะ ผมเลยบอกได้เลยกูบอกมันแล้ว แต่ทั้งๆที่นุชยังไม่รับปากเลย แล้วไอ้แขกก็เดินเข้าไปในห้อง ตอนนั้นผมเมามากคิดไรไม่ออก มาได้สติอีกที่ได้ยินเสียง ปั๊บ ๆๆ ปนเสียงครางผู้หญิง ไอ้แขกกำลังเย็ดนุช ผมก็นั่งกินเหล้าต่อคิดโน่นคิดนี้  หลายอย่าง กลัวนุชโกธร พักใหญ่ไอ้แขกออกมา มีแต่กางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อ เหงื่อท่วมตัวเลย มันยกเหล้าซดให้หายคอแห้ง แล้วพูดว่าเด็กมึงเย็ดมันว่ะแม่งฟิดดีกูพักแป็บว่ะเดี่ยวเอาอีก มันเลยบอกผมเอาป่ะถ้าไม่เอากูเบิ้ลนะเว้ย ผมเลยเข้าห้องไปหานุชล็อคห้องเส็ด มองไปที่เตียงนุชนอนคว่ำไม่ใส่ไรเลยหันหลังมาทางผม ผมเลยค่อยๆเดินไปสกิดที่ไหล่นุช นุชหันมาพอรู้ว่าเป็นผมผวากอดผมเลยพร้อมกับร้องไห้คำแรกที่พูดถามผมว่ารักนุชไหมผมก็บอกว่ารัก รักมาก คุยปลอบอยู่พักใหญ่ นุชก็ตามใจผมทุกอย่าง เรื่องคืนนี้ให้แล้วแต่ผม แล้วไอ้แขกก็เคาะห้องเรียกผมเส้ดยังว่ะนานจัง แต่ผมยังไม่ได้ทำไรเลย ก็เลยบอกนุชพี่อยากดู ไอ้แขกเข้ามาอีกพี่เข้ามาดูน่ะ นุชพยักหน้าผมเลยหอมหน้าผากนุชทีแล้วเดินออกมา  แล้วไอ้แขกก็เดินสวนผมเข้าไป ผมก็มานั่งยกเหล้ากินต่ออย่างสบายใจ โล่งอก เริ่มมีอารมอย่างบอกไม่ถูก เสียงไอ้แขกกะแทกหีนุชเสียงดังชัดเจนมากปนกับเสียงครางของนุชร้องดังเต็มที่ทำให้ผมรู้ว่านุชมีอารมด้วยแน่ ผมเลยเดินถือแก้วเหล้าเข้าไปในห้อง มองไปที่เตียงไอ้แขกกำลังกะแทกหีนุชแบบไม่ยั้งเลยครับ อ๋อลืมบอกไปไอ้แขกมันควยใหญ่กว่าผมเยอะด้วย นุชก็เด้งแบบไม่กลัวแรงกะแทกเลย ยืนดูสักพักไอ้แขกก็หันมาทางผม เห้นผมมีแก้วเหล้า เอาเหล้ามาหน่อยว่ะคอแห้งไอ้แขกหยุดกะเดารับก้าเหล้ากะดกด้วยความกะหายคอแห้ง แต่นุชครับยังร่อนเอวไม่ยอมหยุดครางไปด้วย ทำให้ผมควยแข็.งมีอารมมากอย่างบอกไม่ถูก ไอ้แขกส่งแก้วให้ผมแล้วพูดอีกว่า ก่อนกลับ กทมกูขอเอาอีนี่อีกน่ะแม่งสู้ควยกูดีว่ะ แล้วคืนนั้นผมกับไอ้แขกก็ผลัดกันเย็ดนุชจนยันเช้ารวมๆแล้ว 10 กว่าที น้ำเลอะที่นอนหมดเลยครับรูหีนุชเป็นฟองขาวๆเต็มไปหมดเลย เพราะไอ้แขกมันไม่ยอมใส่ปอก นุชบอกให้มันใส่มันก็ไม่ยอมใส่ มันบอกมึงไม่ใช่กะหรี่ไม่ต้องใส่มันก็จับนุชเสียบสดเลย หลังจากไอ้แขกกลับผมก็ปิดบ้านที่มานอนเตียงมารู้อีกบ่ายสอง  แต่นุชยังไม่ตื่นผมก็เลยไม่ปลุกคงเพลียโดนจัดหนักเมื่อคืน จนตกเย็นไม่ตื่นผมเลยไปดูในห้อง นุชไม่สบายครับเป็นไข้ไปหลายวันเลยครับ หลังจากวันนั้นผมรักเมียมากทำทุกอย่างให้ตามใจทุกอย่างไปไหนผมจะบอกว่าเมียไม่เรียกว่าลูกจ้างอีกเลย คืนนั้นทำให้เราทั้งคู่เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น แล้วก็สวิงก้มาเรื่อย ๆตามแต่เวลาว่าง แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ ก่อนที่ไอ้แขกจะกลับ กทม มาเย็ดนุชอีกครับมันมาก

 

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้เมียเอากับคนอื่น(ครั้งแรกที่ลองเอามาเล่าให้ฟังเรื่องจริงครับผม), เรื่องเสียวครั้งแรกให้เมียเอากับคนอื่น(ครั้งแรกที่ลองเอามาเล่าให้ฟังเรื่องจริงครับผม) ,เล่าเรื่องเสียวครั้งแรกให้เมียเอากับคนอื่น(ครั้งแรกที่ลองเอามาเล่าให้ฟังเรื่องจริงครับผม)


 เรื่องเล่าจากทางบ้านครั้งแรกให้เมียเอากับคนอื่น(ครั้งแรกที่ลองเอามาเล่าให้ฟังเรื่องจริงครับผม)

No comments:

Post a Comment