Sunday, April 28, 2013

เปิดซิงทั้งหน้าและหลัง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เปิดซิงทั้งหน้าและหลัง เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีคับ นามสมมุติ บอยคับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองคับผมกะออย เรากะสนิทกันมาเป็นปีๆแล้ว ผมก็มีโอกาสได้รู้จักกะเพื่อนของ ออย ตอนแรกเรากะคุยกะทั่วๆไปคับ หลังๆผมเริ่มทะเลาะกะออย ผมเลยหาคนคุยด้วยตอนเบื่อๆแต่ผมไปถูกใจคนนึงคับ ชื่อว่า แนนเป็นเพื่อนของออยคับ หน้าตาน่ารักมาก ขาว สวย ตัวเล็กๆ  ผมยังคิดจะจีบเลยแต่มีเมียซะละ 555 กะลองระบายปัญหาของผมดู ผมเริ่มคุยถูกคอมากขึ้นคับ จนมาวันหนึ่งเรา บังเอิญไปเจอกันตอนเย็นๆผมจิงเข้าไปทักแนน แนนมากับเพื่อนคับ ผู้หญิงสะด้วย วันนั้นเป็นวันโชคดีของผม เก๋เพื่อนของแนนมีธุระด่วนมาก จิงต้องรีบกลับบ้านผมเลยบอก แนนงั้นเดี่ยวบอยไปส่งที่หอไหมกลับคนเดียวมันอันตรายนะ อือแนนตอบผมแต่แนนกะชวนผมเดินเล่นหาอะไรกินนู่นนี้ ว่าจะกลับเกือบ2ทุ่ม ผมนั่งรถแท๊กซี่ไปส่งแนนที่หอ ระหว่างทางผมกะถามไปเรื่อยเปื่อย แต่คุยไปคุยมา แนนยังไม่มีแฟนคับ ผมจิงคิดจะฟันแนนเลยทันที วันนั้นเก๋ไม่อยู่ เพราะต้องรีบกลับบ้าน แนนเลยอยู่คนเดียว เมื่อถึงหอ ผมคิดว่าต้องเข้าไปข้างในให้ได้ไม่งั้นอดแน่ แนนขอเข้าห้องน้ำหน่อยได้ไหม แนนพยักหน้า ให้ผม ผมจิงรีบเข้าห้องน้ำทันที พอผมออกจากห้องน้ำ แนนบอกผมว่าดึกแล้วบอยกลับบ้านบอยได้ละ ผมจิงคิดงั้นวันอื่นก้ได้ แต่ผมกะโชคดีอีกทีนิงตรงไปเหยียบอะไรไม่รู้แล้วเลือดออกแนนให้ผมนั่งโซฟาละยื่นขาออกมา แนนเลยเข้ามาทำแผลให้ผม ยิ่งมองใกล้ๆยิ่งน่ารัก ผมเลยตัดสินใจ เอากะเอาวะ พอทำแผลเสร๊จ ผมเลยเอาไปกอดแนนเลย แนน บอยขอได้ไหม แนนน่ารักมาก แนนน่าแดงเลย พยายามจะสบัดตัวผมจึงจูบเลย ตาแนนโตเลยคับ อึ่งหน้าแดง ผมจึงดึงแนนมากอดไว้ บอยไม่เอานะ แนนเป็นเพื่อนบอยนะ อย่าทำแนนได้ไหมบอยไม่รักออยแล้วหรอ ผมไม่ได้ตอบอะไร ผมกลับกอดแนนไว้มากขึ้น ผมพยายามจะล้วงเข้าไปในเสื้อใน อย่านะบอย แนนขัดขืนแนนหายใจแรงมากคับ บอยชอบแนนมากตั้งนานแล้ว ได้ไหมแนน แนนหันมาจูบปากผม ยิ้มเลยคับแบบนี้ ได้ละวะ ผมบีบหัวนมแนน แนนคราง ฮือๆๆ ปากกะดูดกะผมอยู่ผมเอาลิ้นสอดเข้าไปแนนพยายามจะดันออก ผมเค้นนมละกะโอบกอดไปด้วยแนนค่อยๆดูดลิ้นผม ควยผมเยิ้มเลยคับ เราดูดกันประมาน5นาทีผมจับมือแนน ไปบนเตียงแนนทำสายตาอ่อยอิ่ง น่ารักโครตๆคับ ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแนน เอานิ้วลูบๆ แนนทั้งครางละร้องละดิ้นไม่หยุดเลยคับ ผมค่อยๆปลดเสื้อในกะกางเกงออกมา เทออายมากพยายามจะหลบผมผมจึงนอนกอด ตับมือแนนมาจับควยผม ให้แนนลูบไปมา แนนอุ่นไหม แนนพยักหน้า ผมดูดปากแนน แนนค่อยๆรูดให้ผม ผมเสียวมากคับ มือนิ่มๆขาวๆมารูดให้ ผมเลยพลิกตัวมาขึ้นคร่อม แล้วค่อยๆมุดลงไปเลียให้แนน ตอนแรกแนนหุบไว้ ผมจึงค่อยๆอ้าขา แนนออก เอาขาแนนมาพาดบ่าผม ละผมค่อยๆเลียให้แนน สุดยอดคับ กลีบขาวๆเนียนๆ ขนยังไม่ค่อยมีเลย แนนทั้งครางละกดหัวผม ผมละเลงลิ้นทั้งดูด ทั้งเลียแตด บอยๆๆ พอแล้วแนนปวดฉี่ ผมไม่สนคับ ตวัดเล่นเลียแตดแนนครางไม่หยุดเลย น้ำเงี่ยนแนนไหลออกมาเยอะเยิ้มเลย สงสัยเป็นน้ำแรก ผมแกล้งถาม แนนจ๊าๆ เคยช่วยตัวเองไหมเนี่ย แนนตอบอายๆ ยังเลย ละยิ้มให้ผม น่ารักอีกแล้ว แนนบอยอยากเอาแล้ว แนนเจ็บแปปเดียวนะ บอยสัญญา ควยผมประมาน7นิ้ว แนนตกใจคับ บอยจะยัดเข้ามาจิงๆหรอ ผมยิ้มละตอบว่า อยากเป็นผัวแนนจะแย่เเล้ว ผมถุยน้ำลายใส่ควยผม แล้วค่อยๆดันเข้าไป บอยๆๆๆ เอาออกไป บอยแนนเจ็บ ผมบีบนมแนน ไม่ใหญ่คับ คัพเอ เล็กๆ ขาวๆ น่าเอาสุดๆ แนนร้องดังมากน้ำ ผมดันเข้าไปได้ครึ่งเดียว ผมก้มไปดูดปากแนนต่อ ค่อยๆยัดอีกที เข้าไปได้มิดด้ามละคับ แนนครางฮื่อๆ ผมค่อยๆ ซอย หีแนนไม่ใหญ่คับ อันเล็กๆ แนนกอดคอผมไว้ๆ ผมค่อยๆซอยต่อ บอยๆๆ ๆ เเนนเสียว แนนเสียวจัง บอยๆ รักแนนไหม รักสิ ผมก้มลงไปจูบแนน บอยๆๆๆ แนนไม่ไหวแล้ว ฉี่ออกมาเลยจ๊ะแนน อ๊างๆๆๆๆ แนนหลับตาพริ้ม ผมขยำนมแนน ซอยไม่หยุด บอยๆ บอยๆๆๆ อ๊างๆๆๆ บอยๆๆ แนนหลับตาปี้ ผมแตกในเลยคับ แนนเป็นของบอยแล้วนะ ผมนอนกอดแนน ผมค่อยๆถอดควยออกมา มันยังแข็งอยู่ผมถุยน้ำลายละละเลงน้ำ แนนเจ็บแปปเดียวนะ ผมจับควยผมยัดรูตูดแนน แนนสะดุ้ง ตาค้าง ปากค้าง โอ๊ยๆๆๆๆ บอยๆๆๆๆ เจ๊บๆๆๆๆๆ เอาออกไปนะบอยๆๆๆๆๆ ครึ่งเดียวคับผมกอดแนนเอาไว้ แนนจิกหลังผมคับ ผมเลยพยายามจะแทงเข้าไป ไม่สุดจิงๆคับ น้ำตาแนนไหลออกมาเลย บอยๆฮื่อๆๆ แนนเจ็บนะ ผมค่อยๆซอยๆ แนนคราง ไม่หยุดเลย ผมแลกลิ้นกะแนน แนนกะจิกหลังผม น้ำไหลแนนไหล ผมกะสงสารเลย บอยๆๆ สะๆๆเสียวๆๆ มากๆๆ ผมซอยไม่ยั้งเลยคับ จนแตกในใส่ด้านหลังของแนน หลังของผมโดนเล็ลจิกจนเลือดซึมๆ ผมถอนควยออกมาเป็นรูเลย ผมนอนกอดและปลอบแนน แนนสะอื้นด่าผม ไอ้บอยบ้ามันเจ็บนะ วันนั้นเรานอนกอดกันจนเช้า พอตื่นมา แนนไข้ขึ้นเลยคับ ผมเลยต้องดูแลแนนทั้งวัน พักหลังกะแนนตอนแอบมาเอากันบ่อยๆ จนเดี้ยวนี้แนน ติดใจควยผมละ

 

ประสบการณ์เสียวเปิดซิงทั้งหน้าและหลัง, เรื่องเสียวเปิดซิงทั้งหน้าและหลัง ,เล่าเรื่องเสียวเปิดซิงทั้งหน้าและหลัง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเปิดซิงทั้งหน้าและหลัง

No comments:

Post a Comment