Sunday, April 28, 2013

ข้างทาง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ข้างทาง เล่าเรื่องเสียว


เรากะบอยรู้จักกันตอนไปอบรม บอยมาจีบแต่เราไม่ค่อยสนใจเพราะเรามีแฟนแล้ว แต่บอยก้อตื้อจนเราทนไม่ไหวต้องยอมเปนแฟนกัน ไปไหนด้วยทุกวัน บอยขอเอาเราทุกวันแต่เราปฏิเสธ แต่เราก้อแอบมองควยบอยตลอดเห็นว่าเวลาอยู่กับเราควยบอยจะตุงมีขนาดใหญ่มาก อยากลองเหมือนกันแต่ยังไม่กล้าถ้าเอากันคงจะมันส์น่าดู  วันนั้นเราไปขี่รถเล่นกะบอยในซอยที่เปลี่ยวมาก บอยให้เราขี่สองมือของบอยจับนมเราขยำบี้หัวนมเราแล้วถามว่าเสียวมั๊ย ขยำแบบไม่ยั้งจนเราเงี่ยน  บอยกระซิบข้างหูเราว่าควยบอยแข็งอยากเย็ดเราจาแย่แล้ว ตอนนั้นเราก้ออยากจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว  บอยบอกให้เราจอดรถข้างทางแล้วบอยก้อจูปปากเราแลกลิ้นกัน มือก้อขยำนมเราแบบหื่นสุดๆ บอยจับเรานั่งบนรถแล้วถกกระโปรงเราขึ้น ถอดกางเกงในเราออก เอานิ้วแหย่เข้าในรูหีชักเข้าชักออก จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วจนเราร้องครางเสียวสุดๆ เราบอกว่าไม่ไหวแล้วเสียวมาก บอยถอดกางเกงออกเอาควยที่แข็งและใหญ่มากออกมา เราจับควยบอยแล้วแทงเข้าไปในรูหีของเรา บอยกระแทกอย่างแรงจนเราร้องลั่น บอยชัดเข้าชักออกแบบไม่ยั้ง เราเสียวไปหมด มือบอยก้อขยำนมเราอย่างแรง จูปปากกันแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ จนเราบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วบอยก้อเร่งจังหวะเร็วขึ้นแล้วกระแทกอย่างแรง 2-3 ครั้ง เรากะบอยเสร็จพร้อมกัน บอยบอกว่าเหนื่อยมาก แต่เราสิหมดแรงขาสั่นไปหมด ไม่เคยโดนเย็ดข้างทาง ตั้งแต่วันนั้นเรากะบอยก้อมาขี่รถเล่นแถวนี้แล้วเอากันอีกเป็นประจำ ไม่เคยคิดเลยว่าเอากันข้างทางมันจะได้อารมณ์แบบนี้มาก่อน แล้วเราก้อเปลี่ยนที่เอากันเป็นประจำวันหลังจาเอามาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

 

ประสบการณ์เสียวข้างทาง, เรื่องเสียวข้างทาง ,เล่าเรื่องเสียวข้างทาง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านข้างทาง

No comments:

Post a Comment