Sunday, April 28, 2013

เก๋PirchSex,xxxxxxx

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เก๋PirchSex,xxxxxxx เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีค่ะดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วยอันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิดอารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะแต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะเป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้านเวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำแค่คอยดูแลบ้านให้เรียบร้อยและขับรถไปรับ-ส่งน้องชายที่เรียนพิเศษแถวสยามสแควร์ ตอนกลางวันก็อยู่บ้านคนเดียวเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ออกไปทำงานเลยมักจะหาหนังสือมาอ่าน ก็พวกหนังสือแฟชั่น การ์ตูนบางทีก็แอบไปค้นหาหนังสือและวีซีดีโป๊ในห้องน้องชายมาดูบ้างค่ะพอเกิดอารมณ์ก็ช่วยตัวเองจนเสร็จแต่ทำไม่บ่อยนะคะประมาณอาทิตย์ละครั้งแค่นั้น ที่ทำบ่อยๆก็คือคุยเซ็กส์ทางเน็ตค่ะเพราะคุยทางคอมพิวเตอร์ในห้องนอนซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัวดีเรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเน็ตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirchเข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆแล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชายดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะและมักจะเลือกคุยกับนักศึกษาจากมหาลัยเอกชนเพราะคิดว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirchดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirchเสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอยเรียนวิศวะปี 4 อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิตพี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพเป็นเด็กต่างจังหวัดและออกตัวเองว่าเป็นคนไม่หล่อแค่พอดูได้แต่พี่บอยจะใช้คำพูดเวลาคุยทางโทรศัพท์ได้ดีมากเลยค่ะชวนดิฉันคุยเหมือนกับว่าอยู่ข้างๆ และกำลังมีเซ็กส์กันอยู่จริงๆเวลาเราคุยกันก็จะช่วยตัวเองกันไปด้วยจนเสร็จทั้งสองฝ่ายบางทีพี่บอยก็พยายามขอพบดิฉันเพื่อไปมีเซ็กส์กันจริงๆแต่ดิฉันปฏิเสธค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็นแค่คุยทางโทรศัพท์แล้วช่วยตัวเองไปด้วยก็ทำให้เสียวจนถึงจุดสุดยอดได้และปลอดภัยด้วย วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ค่ะดิฉันกลับจากไปส่งน้องชายเรียนพิเศษที่สยามก็มาเล่น Pirch ที่บ้านอีกได้เจอพี่บอยอีกค่ะเพราะนัดกันไว้ว่าจะมาเจอกันใน Pirchเพราะพี่บอยขอร้องให้มาคุยเป็นเพื่อนเนื่องจากอยู่หอคนเดียวไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัด คุยทาง Pirch คราวนี้พี่บอยส่งรูปเสียวๆมาให้ดูด้วยระหว่างที่คุยกันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ดิฉัน จนเราคุยทาง Pirchได้แป๊บเดียวทั้งพี่บอยและดิฉันก็เกิดอารมณ์เลยเปลี่ยนมาคุยทางโทรศัพท์แทนพี่บอยบอกว่า "ตอนนี้พี่ไม่ได้ใส่อะไรเลย"และขอให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกบ้างดิฉันทำตามค่ะแต่ไม่ได้ถอดเสื้อกับกางเกงใน พี่บอยชวนคุยเสียวไปเรื่อยๆและก็ชักว่าวไปด้วย ดิฉันก็เอามือลูบไล้ไปตามตัว หน้าอก หัวนมเลยไปที่หน้าท้อง พอมือสัมผัสไปที่โคกเนินกางเกงในของดิฉันก็แฉะไปหมดแล้วดิฉันเพลิดเพลินกับความเสียวด้วยการสอดใส่นิ้วมือเข้าไปในร่องสลับกับการบดบี้ที่เม็ดติ่ง มืออีกข้างก็เคล้าคลึงนมทั้งสองข้างสลับกันไปส่วนพี่บอยก็ชักว่าวไปด้วยปากไม่หยุดพูดและกำลังจินตนาการว่ากำลังทำอะไรกับดิฉันอยู่ จนทั้งดิฉันและพี่บอยส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดผ่านสายโทรศัพท์เราทั้งคู่คงจะคุยโฟนเซ็กส์และเสียวกันต่อไปอีกนานค่ะถ้าไม่มีสายเรียกซ้อนเข้ามาที่เครื่องของดิฉันปรากฏว่าเป็นน้องชายของดิฉันโทรมาบอกว่าวันนี้เลิกเรียนก่อนเวลาแต่จะยังไม่กลับบ้าน จะไปดูหนังกับเพื่อนที่เมเจอร์รัชโยธินให้ดิฉันขับรถไปรับแล้วพาไปส่ง ดิฉันเลยต้องวางโทรศัพท์จากพี่บอยก่อนวางพี่บอยพูดเหมือนเคยทุกครั้งที่เราคุยโฟนเซ็กส์กันว่าอยากนัดเจอแล้วไปมีเซ็กส์กัน คราวนี้อ้างว่าเหงามากเพื่อนกลับบ้านไปเที่ยวสงกรานต์กันหมด ที่หอไม่มีคนเหลืออยู่เลยสักห้องแต่ดิฉันก็ตอบปฏิเสธเหมือนเคยค่ะ ดิฉันไปรับน้องกับเพื่อนของน้องอีก 2 คนที่โรงเรียนแล้วพาไปที่โรงหนังตั้งใจว่าจะดูด้วยแต่น้องกับเพื่อนดูเรื่องที่ดิฉันเพิ่งไปดูมาดิฉันเลยไม่ดู บอกว่าจะไปเดินดูของที่เซ็นทรัลลาดพร้าวรอจนกว่าหนังจะจบระหว่างทางที่ขับรถออกมาเพื่อไปเซ็นทรัล ดิฉันจำไม่ได้ค่ะว่าคิดอย่างไรอาจจะเป็นเพราะยังมีอารมณ์เสียวค้างอยู่และอยากทำเซอร์ไพรส์พี่บอยเลยตัดสินใจขับรถไปรังสิตพอใกล้ถึงหอพี่บอยซึ่งอยู่ติดกับมหาลัยดิฉันก็โทรไปหาพี่บอยเซอร์ไพรส์จริงๆ ค่ะตอนบอกว่าดิฉันอยู่ที่มหาลัยใกล้ๆ หอดิฉันบอกให้ลงมาเจอแล้วไปหาอะไรทานกัน พี่บอยตอบว่า "ไหนๆก็มาแล้วมาเยี่ยมที่ห้องพี่หน่อยสิ" ตอนนี้ดิฉันกล้าๆ กลัวๆค่ะเลยตอบไปว่าจะไม่ขึ้นไป แต่พี่บอยยืนยันว่ายังไงๆก็ไม่มาเจอแน่ให้ไปหาอย่างเดียว ดิฉันชั่งใจอยู่สัก 5นาทีได้จึงขับรถไปที่หอตามทางที่พี่บอยบอกดิฉันจอดรถแล้วเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 4จริงอย่างที่พี่บอยบอกว่าที่หอไม่มีคนอยู่เลยช่วงเทศกาลสงกรานต์เห็นรองเท้าถอดวางอยู่หน้าห้องเพียงไม่กี่ห้องดิฉันเดินมาถึงที่หน้าห้องพี่บอยแล้วเคาะประตูสักพักพี่บอยก็เปิดประตูออกมาแล้วให้เข้าไปในห้องตอนแรกที่เห็นคิดว่าพี่บอยต้องโกหกแน่ๆ ที่บอกว่าเรียนวิศวะปี 4เพราะดิฉันดูแล้วพี่บอยน่าจะอายุสัก 25-26 ปีแน่นอนหน้าตาไม่หล่อแค่พอดูได้ สูงไม่มากแต่สูงกว่าดิฉัน ไม่อ้วนไม่ผอม ผิวสีแทนไว้ผมสกินเฮด ดิฉันถามพี่บอยตรงๆ ว่ายังเรียนอยู่จริงหรือเปล่าพี่บอยตอบว่าจริง แต่เพิ่งจบดิฉันเหลือบไปเห็นใบแสดงผลการเรียนวางอยู่ข้างๆโต๊ะเขียนหนังสือเลยเชื่อว่าพี่บอยไม่ได้พูดโกหกพี่บอยบอกว่าเคยรีไทร์มาจากที่อื่นแล้วไปอยู่ต่างประเทศมาปีนึงจึงกลับมาเรียนต่อ พี่บอยเดินไปเปิดแอร์แล้วให้ดิฉันนั่งที่เก้าอี้โต๊ะคอมพ์ส่วนพี่บอยกลับนั่งที่เตียง เราชวนคุยกันพักนึงค่ะพี่บอยบอกว่าดิฉันหน้าตาดีกว่าที่คิดไว้และชมว่าดิฉันหุ่นดีมากตอนนั้นดิฉันก็ยังไม่แน่ใจว่าวันนี้จะลงเอยยังไงจนระหว่างที่ดิฉันนั่งเล่นเพลงจากคอมพิวเตอร์เพลินๆพี่บอยก็เดินมาด้านหลังของดิฉันโดยไม่รู้ตัวแล้วกระซิบที่ข้างหูของดิฉันว่า"เรามาทำอย่างที่คุยทางโทรศัพท์จริงๆ เถอะ" พี่บอยไม่รอให้ดิฉันตอบค่ะปากของพี่บอยจูบลงที่ต้นคอด้านหลังทำให้ดิฉันขนลุกซู่มือของดิฉันยังจับเม๊าส์ไม่ปล่อยได้แต่นั่งตัวแข็งพี่บอยจูบไซร้ขึ้นมาที่กกหูอีกเอาลิ้นเลียฉกเข้าในร่องหูแล้วงับที่ติ่งหูเบาๆดิฉันยิ่งทำอะไรไม่ถูกแต่ก็ไม่มีอาการขัดขืนเลยค่ะมันบอกไม่ถูกเพราะไม่ได้มีเซ็กส์จริงๆ มานานแล้วหลังจากเลิกกับแฟนพี่บอยเอื้อมมือมาจับที่มือของดิฉันให้ปล่อยเม๊าส์จากนั้นก็ปลดกระดุมเสื้อคลุมของดิฉันออกเอามือทั้งสองล้วงเข้าไปจับหน้าอกของแล้วเริ่มนวดทั้งสองเต้าของดิฉันปากก็ยังไม่หยุดนัวเนียที่ติ่งหู ไซร้ซอกคอและไรผมถึงตอนนี้ดิฉันหมดเรี่ยวแรง พี่บอยค่อยๆพยุงดิฉันให้ยืนขึ้นจากเก้าอี้แล้วถอดเสื้อคลุมของดิฉันออกเหลือเพียงเสื้อสายเดี่ยวและกระโปรงสั้นคับฟิตที่ดิฉันเลือกใส่มาเพื่อยั่วหนุ่มๆ อยู่แล้วพี่บอยดึงดิฉันไปที่กำแพงห้องข้างๆ โต๊ะคอมพ์จับหันหน้าเข้ากำแพงแล้วแนบตัวชิดกับดิฉันทางด้านหลังดิฉันรู้สึกได้ถึงท่อนแข็งของพี่บอยที่คับตุงอยู่ในกางเกงยีนส์เมื่อพี่บอยเริ่มส่ายเอวแล้วเบียดอวัยวะส่วนนั้นเข้ากับร่องก้นของดิฉันเป็นจังหวะจนดิฉันเผลอตัวส่ายสะโพกตามไปอย่างมีอารมณ์ พี่บอยไซร้ที่ซอกหูซอกคอมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อปลดตะขอยกทรงออกแล้วเอื้อมมือทั้งสองไปสัมผัสเคล้าคลึงกับสองเต้าเปล่าเปลือยของดิฉันได้อย่างถนัดดิฉันเริ่มหายใจหอบฟืดฟาดและหมดแรงปล่อยให้พี่บอยทำอย่างนั้นและถูไถอวัยวะของเขาที่สะโพกของดิฉันอยู่สักพักพี่บอยก็ละปากจากซอกคอมาประกบกับปากของดิฉัน ลิ้นของเราพัวพันนัวเนียกันดิฉันดูดลิ้นของพี่บอย อย่างมีอารมณ์สุดๆเพราะพี่บอยยังคงเร้าอารมณ์ด้วยการบดบี้ที่สะโพกของดิฉันอยู่อย่างเมามันสักครู่ก็จับแขนดิฉันยกขึ้นถอดเสื้อสายเดี่ยวออกแล้วเคล้าคลึงที่สองเต้าของดิฉันอีกสลับกับการเขี่ยที่หัวนม ดิฉันไม่ยอมให้พี่บอยทำฝ่ายเดียวหรอกค่ะเอามือเอื้อมไปด้านหลังแทรกระหว่างสะโพกของดิฉันกับเป้ากางเกงของเขาแล้วจับลูบคลำอวัยวะที่แข็งตัวนั้น มือเลื่อนไปรูดซิปและปลดกระดุมกางเกงของพี่บอยออกเมื่อดิฉันล้วงมือเข้าไปข้างในก็ต้องตกใจเพราะพี่บอยไม่ได้ใส่กางเกงในแสดงว่าคงเตรียมไว้แล้วแม้จะยังไม่เห็นถนัดตาแต่พอรู้ว่าขนาดของพี่บอยกำลังพอเหมาะไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปดิฉันจับท่อนแข็งนั้นให้โผล่ออกจากช่องซิปกางเกงยีนส์แล้วรูดขึ้นรูดลงสักพักพี่บอยก็บอกให้ดิฉันปล่อย จับแขนของดิฉันยกขึ้นพาดกับกำแพงมือของพี่บอยทั้งสองข้างละจากสองเต้ามาถลกกระโปรงสั้นของดิฉันขึ้นไปบนสะโพกพี่บอยรูดกางเกงในของดิฉันลงไปกองที่พื้นได้อย่างรวดเร็วดิฉันแอ่นสะโพกให้เพราะคิดว่าพี่บอยคงจะเอาท่อนแข็งของเขาเสียบเข้าทางด้านหลังแน่ แต่พี่บอยกลับจับหน้าดิฉันให้แนบกับกำแพงแล้วนั่งลงไปจนหน้าของพี่บอยอยู่ที่สะโพกของดิฉันมือทั้งสองของพี่บอยวางลงบนแก้มก้นแล้วซุกหน้าลงไปตรงระหว่างสะโพกนั้นดิฉันแอ่นสะโพกรับลิ้นของพี่บอยฉกเลียตวัดที่แคมทั้งสองข้างและร่องตรงกลางมือก็เริ่มบีบขยำที่สะโพกพี่บอยบอกว่าน้ำของดิฉันออกเยอะมากจะดูดกินให้หมดดิฉันครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆสะโพกส่ายไปมาด้วยความเมามันขณะที่พี่บอยทั้งตวัด เลียและดูดน้ำในร่องจนดิฉันทนไม่ไหวขอให้พี่บอยทำจริงๆ เสียทีพี่บอยลุกยืนขึ้นจับหน้าดิฉันกดแนบกับกำแพงอีกดิฉันได้ยินเสียงกางเกงยีนส์และเสื้อของพี่บอยถอดออกพี่บอยประกบร่างเข้ากับดิฉันทางด้านหลัง มือทั้งสองขยำอยู่ที่หน้าอกปากไซร้ที่ไรผม ซอกคอและซอกหูอีกอวัยวะส่วนล่างของพี่บอยแนบที่ร่องสะโพกของดิฉันคราวนี้ดิฉันรู้สึกเสียวมากขณะที่พี่บอยบดบี้ท่อนเนื้อของเขาถูไถกับร่องสะโพกดิฉันบอกเสียงสั่นให้พี่บอยเอาใส่ข้างในได้แล้วแต่พี่บอยยังทำต่อไปสักพักดิฉันรู้สึกได้ถึงท่อนเนื้อแข็งของพี่บอยแทรกผ่านรูเข้าไปอย่างช้าๆแต่หนักแน่นจนมิดด้าม ดิฉันเผลอครางออกมาอย่างไม่รู้ตัวด้วยความเสียวพี่บอยเริ่มเคลื่อนอวัยวะชักเข้าออกเป็นจังหวะอย่างช้าๆดิฉันรู้สึกเสียวมากทุกครั้งที่ท่อนของพี่บอยชนกับสุดปลายรูพี่บอยกระแทกที่สะโพกของดิฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันก็แอ่นสะโพกรับให้เสียงเนื้อกระทบกันดังมาก ดิฉันบอกให้เร่งอีกเพราะใกล้จะถึงแล้วพอบอกอย่างนั้นพี่บอยก็หยุดแล้วถอนท่อนเนื้อออกมา พาดิฉันไปที่เตียงปลดตะขอถอดกระโปรงที่สะโพกของดิฉันออกแล้วให้ดิฉันโก้งโค้งอีก ดิฉันทำตามพี่บอยจับสะโพกของดิฉันแล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ กระทกเป็นจังหวะช้าๆและเร็วขึ้น ดิฉันพยายามอึดเพราะอยากเสียวให้ได้นานๆแต่พี่บอยกระแทกสะโพกดิฉันไม่ยั้งเลยดิฉันต้องคอยเด้งสะโพกรับและเอาหน้าซบลงที่หมอนแล้วกรีดร้องดังๆด้วยความเสียวซ่านสุดๆ อย่างไม่เคยมีมาก่อนดิฉันถึงจุดสุดยอดไปหลายครั้งก่อนที่พี่บอยจะบอกว่าใกล้จะถึงแล้วพี่บอยกระเด้าแรงๆ ส่งท้ายอีก 4-5 ครั้งก็ชักมันออกมาบอกให้ดิฉันรีบลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียงนั่นเป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เห็นของพี่บอยอย่างถนัดตา หัวมันโตสีแดงกล่ำผงกหัวหงึกๆ พี่บอยเอามันจ่อที่หน้าดิฉันแล้วเอามือกำชักเข้าชักออกแรงๆดิฉันอ้าปากไปโดยไม่รู้ตัวอาจจะเป็นเพราะจำมาจากหนังโป๊ของน้องที่แอบเอามาดูสักพักก็มีน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาที่หน้าดิฉันเลอะเต็มไปหมดแต่มันไม่เข้าปากเลย พี่บอยครางเสียงดังเลยค่ะดิฉันขว้าของพี่บอยเอามาชักเองแล้วก้มลงดูดจนหมดแล้วเราทั้งคู่ก็หมดแรงลงนอนบนเตียงพี่บอยบอกว่าดิฉันใจถึงมากที่ทั้งดูดทั้งอมและกลืนน้ำรักของเขาด้วยยังไม่เคยมีใครทำให้เลย ดิฉันไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้มเฉยๆใจจริงแล้วอยากจะบอกว่าทั้งหมดก็จำมาจากหนังโป๊แล้วก็อารมณ์พาไปแค่นั้นแหละค่ะ แล้วดิฉันก็รีบลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวออกไปรับน้องที่โรงหนังกลับบ้านดิฉันยอมรับว่าเป็นประการณ์เสียวที่ดีที่สุดจริงๆเรานัดเจอกันอีกครั้งเดียวหลังจากนั้นเพราะพี่บอยมีแฟนซึ่งดิฉันก็รู้ดีตั้งแต่แรกแล้ว

 

ประสบการณ์เสียวเก๋PirchSex,xxxxxxx, เรื่องเสียวเก๋PirchSex,xxxxxxx ,เล่าเรื่องเสียวเก๋PirchSex,xxxxxxx


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเก๋PirchSex,xxxxxxx

No comments:

Post a Comment