Thursday, May 2, 2013

เหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง1-2

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง1-2 เล่าเรื่องเสียว


เหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง 1 - 2ปกติสาวๆในหมู่บ้านพวกผมจะไม่สนใจเท่าไหร่ เต็มที่ก็แค่มอง ผ่านไปมา  วันนึงมีร้านเหล้าเปิดใหม่ตรงหน้าซอยบ้านผมพอดีผมคิดได้ทันทีว่า เจ๊ง แน่นอน แต่เวลาเลิกงานกลับบ้านผมกลับเห็นมอเตอไซต์จอดเรียงกันหน้าร้านดูเหมือน คนเต็มร้านทุกวันจนผมแปลกใจมากผมจึงชวนเพื่อนๆไปอุดหนุนบ้าง คิดไปว่าก็ดีเหมือนกันเมาในหมู่บ้าน ไม่ต้องขับกลับ เดิน 10 ก้าวก็ถึงบ้านแล้วแบบนี้เต็มที่ได้ทุกคืน เพื่อนๆก็โอเควันนั้นวันหยุดพอดี ผมพาเพื่อนเข้าไปในร้านตั้งแต่ยังตั้งโต๊ะไม่เสร็จ แต่ละคนนั่งก็กลัว เมียจะมาตาม คนข้างบ้าน พี่ ป้า น้า อา จะมาเห็น  กํนั่งกันเขินๆ ทำท่าว่าจะกลับเร็วแต่ผมเหลือบไปเจอสาวตาคม ผมยาว ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาว ตัดกับสายบราสีดำ สายบราโค้งจากบนบ่าลงมาหุ้มทรวงอกอวบอิ่ม เสื้อที่ใส่ก็บางจนเห็นลายจุดของชุดชั้นในลางๆ  เอวคอดกิ่ว สะโพกผาย   กระโปรงยีนส์สั้นครึ่งน่อง  ก้มหยิบของแต่ละทีหัวใจจะวายหุ่นของเธอเป็นโคโยตี้ในร้านหรูๆได้สบายๆไปเที่ยวมาก็หลายที่ไม่นึกว่าของดีดีจะมาถึงในหมู่บ้าน พวกผมก็แซวกันตามประสาชายโฉดถามไปถามมาได้ความว่า เธอชื่อ แอล  น้องสาวอีกคนยังไม่กลับ ชื่อ ไอซ์ อยู่ ปี 1 ม. รังสิต  คุณอาของเธอ ยังไม่กลับจากต่างประเทศช่วงนี้เลยช่วยมาดูแลร้านแทน พร้อมลุกจ้างอีก 2 คน ผัว เมีย ซึ่งก็ไม่ได้ค้างด้วยที่นี่พอร้านปิดก็พักอยู่ที่อิ่น..ซึ่งก็หมายความว่า ... ตอนกลางคืน... 2 สาวอยู่ด้วยกันแค่ 2 คน          * พอตกดึก น้องไอซืก็กลับร้าน  ในชุด น.ศ. หน้าตาคมเข้ม เซกซี่ไม่แพ้กันเลย  แฟนน้องไอซ์ขับรถมาส่งด้วยท่าทางหวงน่าดูก็แน่ล่ะ น้องไอซ์เล่นใส่กระโปรงสั้นกับเสื้อน.ศ.รัดติ้ว ท่ามกลาง หนุ่มๆเต็มร้านแบบนี้้ ทุกโต๊ะหันมามองเป็นตาเดียวเป็นใครก็ต้องหวงแต่สำหรับพวกผมแล้วมันยิ่งท้าทายให้ทำอะไรสักอย่าง เสียงแขกเรียกน้องไอซ์โต๊ะยังกับเด็กดริ๊ง ส่วนเฟรมก็อยู่ตรงเคาร์เตอร์ก้มๆเงยๆโชว์ร่องอกขาวเนียนถึงหญิงจะแค ่2 คนแต่ก็คุณภาพทั้งคู่ ดีกว่าบางร้านที่เต้นกันเต็มร้านแต่หาสวยๆ โดนๆ ไม่เจอ..    * เพื่อนผมแอลกอฮอล์เริ่มทำงาน ประกอบด้วยเพื่อนผมก็หน้าตาดีเด็กดริ๊งติดกันหลายคนพอแฟนน้องไอซืกลับเท่านั้นก็ขอเบอรมือถือ์น้องไอซ์ซะเลย ซึ่งก็ไม่มีปัญหาน้องไอซ์ก็จัดตามคำขอผมเห็นทั้งคู่ก็จ้องกันตั้งแต่ตอนมาแล้วเสียอย่างเดียวเพื่อนผมมันมีเมียแล้วและเมียก็อยู่ถัดไปอีก 2 ซอย เฮ้อ... ( นี่แหล่ะที่ไม่อยากจีบใครในหมู่บ้าน )ส่วนผมคบไปเรื่อย รักอิสระมากกว่า จึงไม่มีปัญหาอะไร ...** ฝนเริ่มตกลงมา คนเริ่มกลับเหลือแต่โต๊ะผม พวกผมก็โดนเมีย ลูกโทร ตามกลับบ้านกันเรียบร้อยเหลือก็แค่ ไอหนึ่ง มันปิดมือถือซึ่งมันคงสานต่อเรื่องน้องไอซ์คืนนี้ให้ได้สักพักใหญ่ๆก็ ตี 2 ถึงเวลาปิด เชคบิล เสร็จ แอล ก็ รีบปิดร้านเพราะเหลือแค่ 2 คน  ผมก็ตากฝนกลับบ้าน  อาบน้ำ   ทุกอย่างดูเหมื่อนจะจบ ไอ้หนึ่งก้โทรมา เฮ้ยย !! ออกมาด่วนเลยไปซ่อมคอมส์ให้ แอลหน่อย ที่ไหนวะ ที่ร้านแหล่ะ น้องเขาโทรมาให้ไปดูคอมส์ให้ฝนตกหนักมาก พอไปถึงร้าน ดูคอมส์ซ่อมจนเสร็จ ตี 3 แอลก็เลยเปิดเหล้าขอบคุณที่ซ่อมคอมส์ให้เรา 4 คน ผมนั่งกับแอล หนึ่งนั่งกับไอซืตรงข้าม คุยกันสนุกสนาน  จนเหล้าเกือบหมด เมากันกลิ้ง ฝนก็ยังไม่หยุดตกเสียงฟ้าผ้า ดังพร้อมกับหม้อแปลงหมู่บ้านระเบิดไฟดับทั้งหมู่บ้าน ... ( ธรรมชาติเป็นใจ..สุด ๆ )  *** ความมืดประกอบกับความเมาในร้านไม่มีแสงอะไรทั้งนั้น มีแต่ความเงียบ กับความเงี่ยนนน..(ของผมเก็บมาตั้งแต่เย็น)  ..ได้กลิ่นแต่น้ำหอมโชยมาข้างๆ ผมเสี่ยงเอามือโอบไหล่แอลเข้ามากอดช้าๆ  ปลายมือ วางตรงซอกขา ลูบขาอ่อนขึ้นมาถลกกระโปรงยีนส์ขึ้นแตะกางเกงในเนื้อบางแอลขยับ ขัดขืนเล็กน้อย เสียดายที่มันมืด ไม่เห็นอะไรเลยสัมผัสได้อย่างเดียว ผมไซร้ คอ ติ่งหู ดูดปาก นิ้วก็บี้เม็ด ได้ยิน เสียงลมหายใจ ถี่แรง ของหนึ่งกับไอซ์เป็นจังหวะแต่ไม่รู้ว่า ใครทำใคร รู้อย่างเดียวว่าแอลไม่มีการขัดขืนใดๆ ผมนั่งพิงโซฟาให้ แอลขึ้นมานั่งตัก สองเต้าที่อยู่ในบราสีดำี่ที่เห็นเมื่อเย็นตอนนี้กำำลังโดนมือผม  บีบ  ล้วง.. ขยำ ..ขยี้..  ถลกบราพร้อมสายเดี่ยวขึ้น เลีย หัวนม ( ไม่เห็นด้วยว่าหัวนมสีอะไร ) แอลใช้ 2 มือกอดหัวผมแน่นคาร่องนมของเธอ ทำให้ผมเน้นลิ้นตวัด ขบกัด... ดูด ..อีกใจก็นึกเพื่อนผมก็คงฟัดนม น้องไอซ์อยู่เหมือนกัน  เสียงดัง  จ๊วบ...จ๊าบ ....  สลับกัน 2 คู่ ประสานแข่งกับสายฝนข้างนอก...ลิ้นของผมตวัด อยู่ที่ปลายหัวนมของแอล ช้าๆเน้นๆ มือก็ขยำแก้มก้นในกางเกงใน  ปลายนิ้วชี้เข้าไปเขี่ยเม็ดของแอลจากข้างหลัง ไม่นานนิ้วกลางก็ตามไปช่วยขยี้ ทั้งบี้ทั้งคลึงมือซ้ายค่อยๆ เลื้อยเข้าไปในบราเซียสีดำ ผมไม่ถอดชุดของแอลออกหมดหรอก เพราะผมชอบแบบนี้และดูเหมือนแอลก็ชอบด้วย อีกอย่างถ้าไฟติดขึ้นมาก็ล่อนจ้อนแอลเริ่มมีอารมเสียงหายใจถี่รดซอกคอผมพร้อมลิ้นของเธอที่ตวัด ไล่ขึ้นมาถึงหลังหูของผม มือขวาเธอรูดซิบผมออกควักน้องชายของผมออกมารูดขึ้นลง ผมเสียวมากจึงใช้นิ้วแหย่เข้าในร่องที่ฉ่ำเยิ้ม เธอครางตามจังหวะนิ้วอยู่ที่ซอกหูผม  ผมจึงประกบปากดูด ลิ้นของเราสองพันกันอยู่ผมพยายามมองหน้าเธอแต่ก็ไม่เห็น เมื่อผมเร่งจังหวะนิ้วให้เร็วขึ้นดูเหมือนเธอจะใกล้เสร็จผมจึงรีบอุ้มแก้มก้นของเธอบให้ร่องเสียว ตรงกับน้องชายผมแล้วผมก็ค่อยกดมันลง ช้าๆเธอกระซิบผมว่า เบาๆนะคะผมทำตามอย่างว่าง่ายเพราะผมก็เจ็บเหมือนกันท่อนลำผมแทรกเข้ากับร่องกางเกงใน ตัวจิ๋วผ่านแคมของแอลมันบีบรัดหายเข้าไปช้าๆ จนมิดและแอลก็เริ่มควบคุมจังหวะเอง อา........อาาา  ซี๊ดดดดด...... โอววว...... ผมบีบ 2 แก้มก้นเธอแน่นแล้วยื่นให้แอลเอา 2 ขา รัดเอวผม ผมกระแทกให้เร็วขึ้น เธอกระเด้งสะโพกเข้ากับจังหวะผมกระเด้าเข้าไปแต่ละครั้งมิดด้ามแบบเน้นๆ  โอว ๆๆๆๆๆๆ    อ๊าาาาาาาา าโอ๊ววววววววววว เนื้อตัวแอลเกร็ง ทั้งมือทั้งขารัดตัวผมแน่น ผมเปลี่ยนท่าวางเธอบนโซฟา จับขาพาดไหล่ แล้วกระแทกเต็มเหนี่ยวเสียงฝนกลบหมดทุกอย่าง ไม่เกิน 10 ครั้งผมเสร็จแน่ ผมจึงกระแทกแรงขึ้นอีก  โอ้ววววววววววววววววววววว  น้ำแตกเข้ากับจังหวะ กระแทกแต่ผมยังไม่หยุดไม่ยอมเอาออกคาเอาไว้และกอดกันบนโซฟาแลกเสียงหอบกันเพราะความเหนื่อยต่อไป หนึ่งกับไอซ์ มันมาเล่าให้ผมฟังที่หลังบอกว่า.....พอไฟดับปุ๊บมันก็เริ่มจับมือกันเพราะไอซืก็มีแฟนแล้วไม่รู้จะยอมมันมั้ยเลย หยั่งเชิงไปก่อนแต่เห็นไอซ์เงียบๆไม่ว่าอะไร    มันเลยเริ่มไต่ไปที่หัวไหล่และไอซ์ก็มาซบไหล่มันมันบอกมันตื่นเต้นมากเพราะว่าไอซ์สวย แล้วหน้าอกก็ใหญ่มาก อีกอย่างชุด น ศ ด้วย มันไม่รอช้า เหวี่ยงมือขวา ขยำหน้าอกไอซ์จากข้างนอก ความอิ่มอวบของหน้าอกผ่านชุด น ศ ในมือมันเต็มอุ้งมือ มัน บีบ ขยำข้างนอกได้สักพักก็ ปลดกระดุม เสื้อ ออก 3 เม็ด ล้วงเข้าไปขยำต่อในบราเซีย ไอซ์ปลดสายบราเองจากข้างหลังพอบราหลุดออกปุ๊บเจ้าหนึ่งเพื่อนผมก็ก้มไปเลียหัวนมไอซ์อย่างหื่น กระหาย มือก็เคล้นเต้านม มันบอกมันไม่เคยเห็นนมใครเต่งตึงเท่านี้ เลีย บีบ โครตมัน จนผมฟังมันเล่ายังเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยมิน่าตอนนั้นถึงได้ยินเสียง จ๊วบ ๆ แว่วมา เสียงมันดูดนมนี่เอง มันเล่าต่อว่าไอซ์แอ่นอกให้มันละเลงลิ้นคลึงขยี้เต้านม ได้อย่างเมามัน มือขวามันมันถลกกระโปรง น ศ ขึ้น ถอดกางเกงในออกตอนนั้นไอซ์บอกว่าให้เปลี่ยนที่มันเลยใช้ไฟมือถือมันคลำทางไปที่ห้องไอซืด ้านบน มิน่าช่วงหลังเลยไม่ได้ยินเสียงมันเลย พอถึงเตียง มันก็กระชากชุด น ศ ออก ด้วยความหื่นเป็น 2 เท่ามันบอกว่ามันเอามือถือส่องที่นมไอซ์หัวนมสีชมพูคล้ำนิดๆ มันรีบไปหน่อยเพราะได้อารมณ์มากมันจึงยัดท่อนของมันในท่านอน (สบายกว่าคู่กูอีก)แยกขาออกแล้วมันก็ ดันโถมตัวมันให้สะโพกไอซ์ลอยขึ้น โดยที่ 2 ขาไอซ์ชี้ขึ้นไปบนเพดานแล้วก็จับน้องชายฝังมุขของมันกระแทก เสียงร้องน้องไอซเรื่มดังตอนนี้เอง์อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา โอ้ยยยยย พี่ ไอซ์ เสียวววววว พี่ ขาา   มันกระเด้่าไปบีบหัวนมไป ทั้งดูดทั้งขบ มันก็ละเลงกับหัวนมไอซ์ส่วนไอซืก็เด้งกับเม็ดมุขของมันที่กระแทกผ่านแคมมันได้อารมณ์ตรงที่มันไม่ค่อยชอบหน้าแฟนของไอซ์แถมแฟนยังเสือกขี้หึงแต่มันกลับได้เย็ดอยู่ตอนนี้      !!!!!!!!!!! โอ๊วววววววววววววววววววววววววว ไอซ์ เสร็จแล้วววค่ะ ๆๆๆ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา   !!!!!!!!!!มันบอกมันปล่อยในเหมือนกัน ผมฟังผมก็คิดว่าสักวันต้องเย็ดไอซ์มั่งแล้ว ..นี่แค่คืนแรกเดวมีต่ออีกนะ ^^

 

ประสบการณ์เสียวเหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง1-2, เรื่องเสียวเหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง1-2 ,เล่าเรื่องเสียวเหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง1-2


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเหตุเกิดในหมู่บ้านผมเอง1-2

No comments:

Post a Comment