Sunday, May 26, 2013

เอากะพี่น้องตัวเองภาค2

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอากะพี่น้องตัวเองภาค2 เล่าเรื่องเสียว


วันนันไม่มีใครอยู่บ้านเพราะไปโรงเรียนกันหมดและพ่อแม่ไปธุระดึกๆคงกลับ  พอผมเข้าแทวเส็ดไม่อยากเรียนเลยแอบกับบ้านพอถึงบ้านก็งงเมื่อเห็นน้องสาวโดดเรียนมาเหมือนกันผมเข้าบ้านทำตัวตามปกติเข้าห้องไปแปรื่ยนเสื่อผ้าออกมาดูทีวีที่ห้องรับแขกนั้งได้สักพักน้องสาวผมเข้ามาแล้วนั้งข้าๆแล้วหันมาถามผมว่าวันนั้นเอากะพี่แป้งไช้ไหมผมเงียบไม่ได้ตอบอะไรปูบอกว่าวันนันลุกไปเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงเลยแอบดูเห็นพี่ปิ๊กเอากะพี่แป้งเลยมาเร้าไห้พี่ปานฟังแต่พี่ปานไม่เชื่อเลยมาถาม ปูบอกว่าถ้าไม่เร้าไห้ฟังจะบอกแม่ ปานพูดขึ้นว่าอยากลองอะดิไช้ปะละ ปูเลยพูดว่าก็ปานยังเคยโดนเพื่อนรุมเอายังเร้าไห้ฟังเลยผมเลยบอกว่าถ้าอยากลองก็ไปที่ห้องพี่สิผมนอนถอดเสื่อผ้ารอสักพักก็ได้ยินเสียงค้อปะตูผมเลยบอกว่าไม่ได้ล๊อกเข้ามาเลยพอน้องผมเดินเข้ามาผมก็เลยบอกว่าอยากลองไงทำเป็นปะละปูบอกว่าไม่เป็นแต่ว่าปานทำเป็นผมบอกปูว่าเหดียวพี่ทำไห้ดูนะผมบอกไห้ปานอบควยผมปานทำเก่งมากเสียวสุดๆเกือบแตกผมเลยบอกไห้พอบอกไห้ปานนอนแล้วผมก็ไซ้ตั้งแต่คอจนถึงเนินหีผมเลียมันมีกิ่นเหมนๆผมเลยบอกว่าเอาเลยและกันผมลองแทงเข้าช้าๆมันไม่ฟิดคงเพราะปานคงเอากะแฟนมะวาวแน่เลยเพราะเห็นหายไปด้วยกันผมซอยไปจนแตก ผมเลยบอกไห้ปานดูดไห้มั้งปานดูดจนมันแข็งอีกคั้งผมบอกไห้ปูถอดเสื่อผ้าผมไซ้คอดูดนมเลกๆของปูแล้วลงมาเลียหีปูหีปูน้ำเงียนเตมเลยผมลองแทงพอดันเข้าแข่หัวปูบอกว่าเจบผมดึงออกแล้วดันเข้าไปไหม่มันรู้ว่ามีอะไรบางอย่างขาดดังกึดๆน้องปูน้ำตาไหรแต่ไม่ได้พูดอะไรผมกระเด้าช้าๆจนปูเริ้มครางผมกะเด้าแรงขึ้นตามจังหวะจนแตกผมเร้าต่อไม่ไหวแล้วปานดูดควยอยู่ขอตัวไปเอาก่อนนะไม่ไหวและวันหลังมาเร้าต่อและกัน

 

ประสบการณ์เสียวเอากะพี่น้องตัวเองภาค2, เรื่องเสียวเอากะพี่น้องตัวเองภาค2 ,เล่าเรื่องเสียวเอากะพี่น้องตัวเองภาค2


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอากะพี่น้องตัวเองภาค2

No comments:

Post a Comment