Saturday, May 4, 2013

พ่อเลี้ยง2

ประสบการณ์เสียวเรื่อง พ่อเลี้ยง2 เล่าเรื่องเสียว


 เราตื่นมาอีกทีก็เกือบเป็นเวลา 1 ทุ่ม เราปลุกเพื่อนเราให้ตื่นขึ้นมา เพื่อนเราก็ลุกแทบไม่ไหว เราไม่ได้พูดอะไรกันเลย ต่างคนต่างก็พูดไม่ออก เพื่อนเราค่อย ๆ แต่งตัว เราก็ใส่เสื้อผ้าแบบเร็ว ๆ แล้วก็ลงไปส่งเพื่อน ตอนที่เราลงไป เราเดินผ่านห้องรับแขก เห็นพ่อเลี้ยงนั่งอ่านหนังสืออยู่ ส่วนเสี่ยคงจะกลับไปแล้วเพื่อเราไม่กล้ามอง ค่อย ๆ เดินก้มหน้าออกไป พ่อเลี้ยงเรียกเราให้หยุดก่อน เราตกใจเหมือนกัน พ่อเลี้ยงก็ไม่ได้พูดอะไรมาก บอกแต่เพียงว่า พรุ่งนี้เลิกเรียนแล้วจะไปรับ บอกเพื่อนคนนี้ด้วยหละเราก็ไม่รู้จะว่ายังไง ก็ได้แต่รับปากไปพอเราไปส่งเพื่อนเราที่หน้าบ้านเสร็จ เราก็เดินกลับเข้ามา ผ่านห้องรับแขกที่พ่อเลี้ยงนั่งอยู่ เราค่อย ๆ รีบเดินผ่านไป แล้วเราก็รีบกลับขึ้นไปที่ห้อง แล้วล๊อคประตู เรารีบอาบน้ำทันที เกือบสามทุ่มแม่เราจึงกลับมา เรากับพ่อเลี้ยงก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่กล้าที่จะบอกแม่ คืนนั้นเรานอนหลับเป็นตายด้วยความเพลีย แต่ก่อนจะนอนได้ เราก็ฟุ้งซ่านไปเรื่อยว่า ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้หลังจากที่เมื่อวันอาทิตย์ที่เรากับเพื่อนโดน พ่อเลี้ยงกับเสี่ยห้ามใช้คำหยาบนั้น ในตอนเช้าเราแทบลุกไม่ขึ้น เพราะว่ามันระบมไปหมด แต่เราก็พยายามฝืดตัวเอง ลุกขึ้นอาบน้ำไปโรงเรียนจนได้ ที่โรงเรียนตอนเช้า เพื่อนที่โดนห้ามใช้คำหยาบเหมือนกับเราเมื่อวาน ไม่ได้มาโรงเรียนเพราะว่าไม่สบาย เราเองก็รู้สึกเป็นห่วงเหมือนกัน แต่สิ่งที่เรากังวลมากที่สุดก็คือ ที่พ่อเลี้ยงบอกว่า วันนี้ตอนเลิกเรียนจะมารับ เราคิดไม่ออกว่า เขาจะมารับไปทำอะไร วันนั้นทั้งวันเราเรียนหนังสือไม่รู้เรื่องเลย จนกระทั้งได้เวลาเลิกเรียน หัวใจเราตื่นกลัวไปหมด ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทันทีที่เราก้าวเท้าออกมาหน้าโรงเรียน เราก็เห็นพ่อเลี้ยงยืนรออยู่ เราเดินตรงเข้าไปหาพ่อเลี้ยง พอถึงตัวพ่อเลี้ยงก็ถามว่าเพื่อนคนเมื่อวานไม่มาด้วยหรือ เราบอกว่า เธอไม่สบาย ไม่มาเรียนวันนี้ พอเลี้ยงบอกว่า อืม ไม่เป็นไร มาคนเดียวก็ได้เราไปกันเถอะ เราเองก็เดินตามพ่อเลี้ยงไปอย่างง่ายดาย เหมือนมีมนต์สะกดยังไงก็ไม่รู้ เราเดินตามไปขึ้นรถกับพ่อเลี้ยง โดยไม่ได้พูดอะไร พอขึ้นรถ พ่อเลี้ยงก็ออกรถไป ใจเราตอนนี้ มันกลัว ๆ กล้า ๆ ไปหมด ไม่รู้ว่าพ่อเลี้ยงจะพาไปไหน แต่เราก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากถามทันใด ก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือของพ่อเลี้ยง เห็นเขาคุยกันทำนองว่า พวกพ่อเลี้ยงมากี่คน แล้วเพื่อนเรามาหรือเปล่า แต่ที่เราสะดุดขึ้นมาตรงที่ พ่อเลี้ยงบอกว่า มาคนเดียวนี่แหละดีแล้ว เดี๋ยวนะได้ลงให้แหกไปเลย แล้วก็หัวเราะ เราได้ฟังถึงกับหูอื้อ หูชาเลย คิดในใจว่า นี่พ่อเลี้ยงจะพาเราไปรุมหรือนี่ ในใจตอนนี้เรากลัวมากเลย เพราะว่า วิดีโอที่เราเคยดู เห็นผู้หญิงโดนผู้ชาย ถึง หก เจ็ดคน รุม มันเสียวไส้สุด ๆ เรากลัวมาก แต่ก็พูออะไรไม่ออกเลย อาจจะเป็นเพราะว่าเราเด็กเกินไป ที่จะตัดสินใจแก้ไขสถานะการณ์แบบนี้พ่อเลี้ยงขับรถพาเราไปแถว ๆ ชานเมืองแห่งหนึ่ง มันเป็นทาวน์เฮาส์สามชั้น พอไปถึงพ่อเลี้ยงก็พูดขึ้นมาว่า หนู เพื่อน อา เขาบอกว่าอยากลองห้ามใช้คำหยาบเด็กนักเรียนดูสักที ยังไงหนูก็ยอม ๆ ไปแล้วกันนะ เพื่อนอาห้ามใช้คำหยาบเก่งทุกคน รับรองหนูมีความสุขสุด ๆ แน่ เดี๋ยวเสร็จแล้ว อาจะให้เงินหนู เราได้ฟังมันหูอื้อไปหมด ไม่นึกว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เราก็เดินตามพ่อเลี้ยงเข้าไป พอเข้าไปถึงในบ้าน เราเห็นเพื่อนของพ่อเลี้ยงนั่งอยู่สามคน แต่ละคนก็ดูท่าทางมีเงินทั้งนั้น แต่งตัวก็ดูดี คนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า คนนี้หรือ พ่อเลี้ยงก็พยักหน้า เพื่อนพ่อเลี้ยงคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาอีกว่า เออท่าทางยังเด็กดี อย่างนี้กูชอบว่ะ ไป ขึ้นข้างบนดีกว่ากูเงี่ยนแล้ว แล้วทั้งสี่คน ก็พาเราขึ้นบันไดไปชั้นสาม ระหว่างทางที่เดินขึ้นไป พวกพ่อเลี้ยงก็คุยกัน ทำนองว่า เด็ก ๆ อย่างนี้แหละ ห้ามใช้คำหยาบมันส์ดีนัก เดี๋ยวกูห้ามใช้คำหยาบก่อนโว้ย มึงควยใหญ่ห้ามใช้คำหยาบทีหลังเลย หมอยขึ้นหรือยังวะ แล้วก็หัวเราะกัน เรากลัวมากจริง ๆ แต่ว่ามันไม่รู้จะทำยังไง พอขึ้นไปถึงที่ห้อง ในห้องนั้นติดแอร์จนเย็นมาก ข้าง ๆ ผนังมีกระจกบานใหญ่อยู่ 3 ด้าน บนเพดานก็มีเหมือนกัน ตรงกลางห้องมีเตียงใหญ่ วางอยู่ตัวหนึ่ง แล้วก็มีเก้าอี้ขาหยั่งอยู่ตัวหนึ่งเช่นกัน พ่อเลี้ยงบอกให้เรานอนบนเตียง เรายอมรับว่าตอนนั้นกลัวมาก แต่ว่ามันทำอะไรไม่ถูกเลย พอเรานอนหงายที่เตียงเท่านั้น เพื่อนพ่อเลี้ยงคนหนึ่งก็ตรงเข้ามา เปิดกระโปรงนักเรียนของเรา แล้วก็รูดกางเกงในเราออกไปทันที อีกสามคนก็มายืนดูใกล้ ๆ เราได้ยินพวกเขาพูดว่า โอ้โห หีอย่างนี้แหละ ห้ามใช้คำหยาบมันส์ดีนัก แล้วเพื่อนพ่อเลี้ยงที่รูดกางเกงในเราลง ก็ก้มหน้าลงมาเลียหีของเรา เรากลัวไปหมด แต่ว่าพอหีเราโดนลิ้นเลียเท่านั้น มันก็รู้สึกเสียวขึ้นมาทันใด เพื่อนพ่อเลี้ยงเลียเก่งมาก เราเสียวจนต้องบิดตัวไปมา เราครางออกมาอย่างลืมตัว เราเหลือบมองไปข้าง ๆ เห็นเพื่อนพ่อเลี้ยงอีกสองคนกับพ่อเลี้ยงตอนนี้แก้ผ้าออกหมด เหมือนแต่กางเกงในตัวเดียว เราสังเกตุเห็นคนหนึ่ง ควยของเขายาวมา มันยาวจนยื่นล้ำออกมาจากขอบกางเกงใน แล้วเพื่อนพ่อเลี้ยงคนนั้นก็ถอดกางเกงในออก แล้วเดินเข้ามา เขาจับเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของเรา แล้วพูดว่า หนูช่วยดูดควยให้อาหน่อยซิ เราก็ผงกหัวขึ้นมาอมดูดให้ ดูเขาจะชอบมาก ส่งเสียงครางออกมา ควยของเขามันเต็มปากเราเลย แล้วเพื่อนพ่อเลี้ยงอีกคน ก็ตรงเข้ามา เลิกเสื้อของเราขึ้น แล้วถอดตะขอเสื้อชั้นในออก เขาปลิ้นเสื้อในขึ้นมา แล้วก็ก้มลงไปดูดนมของเรา เราเสียวมาก เพื่อนพ่อเลี้ยงทั้งสามคน ดูดเลียทั้งนมทั้งหีเรา จนเราเสียวไม่รู้จะว่ายังไงส่วนพ่อเลี้ยงนั้นยืนดูอยู่ เราได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงคุยโทรศัพท์ พอวางหูเสร็จ ก็มาบอกเพื่อน ๆ เขาว่า เฮ้ย พวกแก ห้ามใช้คำหยาบกันไว ๆ หน่อย เดี๋ยว เสี่ย ... จะพาเพื่อนมาอีก สาม คน เราได้ฟังถึงกับหูอื้อเลย คิดในใจว่านี่เราต้องเจอถึง แปดคนเลยหรือ เรากลัวมาก แต่ว่าตอนนั้นมันเสียวจนสุดจะบรรยาย และแล้วคนแรกก็เริ่ม เรามองไม่เห็นว่าเขากำลังจะทำอะไร รู้แต่ว่า เขาจับขาเราแยกออก แล้วเข้ามาอยู่ในหว่างขาของเรา แล้วก็จับควยจ่อ พอจ่อได้เขาก็ไม่รอช้ากดควยลงมาทันที โอย มันแน่นมากเลยคะ เขากดควยลงมาสุดโคน แล้วซอยเอว เราได้ยินเสียงเขาคราง ซี้ด ฟิตฉิบหายเลย แม่งห้ามใช้คำหยาบทั้งคืนก็ไม่เบื่อ เขาซอยกระแทกดังป๊าบ ๆ เราเสียวจนตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก ร้องก็ไม่ออก เพราะว่ามีควยอุดปากอยู่ เพื่อนพ่อเลี้ยงคนแรกกระแทกหนักมาก จนทนไม่ไหวจนต้องออกในที่สุด แต่เขาก็ยังไม่หยุดซอย เราเสียวใจจะขาด จนในที่สุดเราก็รู้สึกอุ่นวาบขึ้นมา เหมือนมีน้ำอุ่นฉีดเข้ามาในรูหีของเรา เรามารู้ต้องหลังว่าเป็นน้ำกามของเพื่อนพ่อเลี้ยงที่ฉีดเข้าไป แล้วเขาก็ถอดควยออก เพื่อนพ่อเลี้ยงอีกคนที่ดูดนมเรา ก็เปลี่ยนลงไปต่อ เขาไปรอช้าอะไร จับจ่อได้ก็กดควยลงมาที่เดียวมิดโคน แล้วก็ซอยเอวกระแทก คนนี้ก็กระแทกหนักไม่แพ้คนแรก

 

ประสบการณ์เสียวพ่อเลี้ยง2, เรื่องเสียวพ่อเลี้ยง2 ,เล่าเรื่องเสียวพ่อเลี้ยง2


 เรื่องเล่าจากทางบ้านพ่อเลี้ยง2

No comments:

Post a Comment