Wednesday, May 1, 2013

3คนในวันเดียว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง 3คนในวันเดียว เล่าเรื่องเสียว


อันนี้เป็นเรื่องจิงของคนใกล้ตัวดิฉันที่อยากจะแชร์ประสบการณ์เสียวบ้างคะ  เอนามสมมติของเพื่อนฉันเขาเป็นผู้สวย น่ารัก  รูปร่างเล็กๆไม่สูงมากแต่ที่มีมากจนล้นก้อหน้าอกหน้าใจของเธอที่มีมากจนเพื่อนในกลุ่มต่างก้ออิจฉา ก่อนหน้าที่จะกลุ่มของเรานัดกันว่าจะไปเที่ยวทะเลนั้น เอได้แชทกับผู้ชาย3คนจนในที่สุดผู้ชายทั้งสามคนนัดเทอมาเจอในวันเดียวกันก่อนไปทะเล เอตอบรับทันทีโดยกระเวลาให้คนละสามชั่งโมง แล้วนัดเวลา สถานที่  คนละที่ คนละเวลา เธอถ่ายวิดีโอในกล้องดิจิตอลของเทอมาให้เพื่อนในกลุ่มได้ดู ตอนี่พวกเราไปทะเลด้วยกัน  ฉันว่ามันสุดยออดไปเลยนะ  ทั้งสามตนทั้งหล่อ ทั้งอึด  มีทุก ทุกลีลา เสียงร้องกระหน่ำเลยทีเดียว ฉันเห็นยังเสียวเลย แอบห้องน้ำช่วยตัวเองเสร็จไปตั้ง2ทีอ่ะ แล้ววันหลังจะมาเล่นให้ฉันอีกนะคะ  มีอีกเยอะคะ

 

ประสบการณ์เสียว3คนในวันเดียว, เรื่องเสียว3คนในวันเดียว ,เล่าเรื่องเสียว3คนในวันเดียว


 เรื่องเล่าจากทางบ้าน3คนในวันเดียว

No comments:

Post a Comment