Sunday, May 5, 2013

แฟนม3เซ็กซ์จัดสุดๆ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แฟนม3เซ็กซ์จัดสุดๆ เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นเด็กเรียนมหาลัยแล้ว ตอนนี้อยู่ ปี 4 ปลาย อืมมม แก่เนาะแต่ขอบอกเลยนะครับว่าเรื่องประสบการณ์เรื่องอย่างว่าอ่ะผมไม่เคยเลย จนกระทั้ง....ผมเป็นคนชอบคุยแชทกันทางเน็ตเนี่ยแหละครับโดยแชทแต่ละทีก็ ไม่พ้นคุย เรื่องอย่างว่าแหละพอที่จะทำให้เราได้มีอารมณ์กลับไปชักว่าวไปวันๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งได้รู้จักกับน้องคนหนึ่งซึ่งตอนนั้นเขาเรียนอยู่ม.3 บังเอิญเขา อยู่จังหวัดเดียวกับผม (ต่างจังหวัด[/img]ก็เลยได้พูดคุย แล้วน้องก็ขอเบอร์ผมตอนแรกไม่กล้าให้กลัวโดนอำ แต่ในที่สุดก็ยอมให้ น้องก็โทรมาทันทีโทรมาถามประสบการณ์เรื่อยเปื่อยโดยจะคุยเรื่องอย่างว่าซะ ส่วนใหญ่...น้องชักว่าวบ่อยไหม...บ่อย...แล้วพี่ล่ะ...โคตรบ่อย...น้อง เคยเล่นกับใครยัง...เคยครั้งหนึ่งแต่แค่โม้คให้...แล้วพี่ล่ะครับเคยเย็ด ตูดใครบ้างยัง...ยังไม่เคย.......คุยกันอะไรทำนองนี้จนมาวันหนึ่งน้อง เขานัดกับผม ผมอ่ะอายมากไม่กล้าไปเจอกับน้อง เบี่ยงอย่างโน้นอย่างนี้ ก็ผมอ่ะไม่เคยจริงๆๆซึ่งตอนนั้นสเปคผมก็คือคนแก่ไม่คิดอะไรกับเด็กเลยในที่ สุดก็ตัดสินใจมาเจอกับน้องเขา ปรากฏว่าน้องเขาน่ารักพองาม หน้าใสแต่มีสิวนิดหน่อย ตัวเล็ก ผิวเนียน ชบทำหน้าตาหื่นๆใส่แต่วันแรกไม่ได้เกิดไรขึ้นนะครับเพราะแค่ไปกินน้ำกินขนม เท่านั่นเองแต่พอวันที่สามผมพาน้องไปที่บ้านเช่า และบังเอิญตอนนั้นที่หอผมไม่มีใครอยู่เพื่อนๆกลับบ้านหรือไปเรียนอะไรสักอย่างนี้แหละครับพี่ครับ ผมขอจูบพี่หน่อยได้ป่าว ...น้องเขาพูดออกมา ตอนนั้นผมตกใจมากและตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกจูบเหรอ...เป็นผู้ชายจะมาจูบพี่ได้ไง...ถ้ากล้าก็จูบดิ ผมถ้าซึ่งในใจก้อคิดแค่ว่าเป็นเด็กน้องชายมากกว่าและแล้วน้องก็เริ่มจูบที่หน้าผากผม แล้วก็มาหอมแก้มเฉยเลย  ผมก็ตกใจพอ อยู่สักพัก ผมก็บอกน้องว่า ไหนดูจู๋ดิว่าใหญ่แค่ไหนห้ามใหญ่ว่าพี่นะไม่อย่างนั้นพี่ไม่ยอมจริงๆๆ ตอนนั้นก็พูดไปงั้นๆแหละครับเพราะมั่นใจว่าของน้องสู้ของผมไม่ได้อยู่แล้วแต่ ไม่ใช่อย่างนั้นครับพี่น้อง แค่ผมจับในกางเกงน้องอ่ะครับโอ้ยยย ตกใจ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ถึงสะดือเลยจริงๆๆๆเหมือนของคนอื่นที่ผมเคยได้เห็นในอินเตอร์เน็ตอ่ะครับไม่ คิดเลยว่าจะได้เจอของเด็กที่มันช่างใหญ่อย่างนี้ พอเริ่มเกิดอารมณ์ผมก็ชักอยากจะเห็นของน้องสดๆแล้วซิครับก็เลยชวนน้องเข้าไป ในห้อง พอเข้าไปในห้องเท่านั้นเอง น้องก็ผลักผม ล้มบนที่นอนแล้วก็มาดูดปากผมซะยกใหญ่ ผมแทบหายใจไม่ออกเลย ปากน้องม.ต้นอ่ะ ทั้งนุ่มทั้งหวาน ตอนนั้นเราจูบปากกันอย่างดุเดือดมาก ทั้งกัด ทั้งเลียแล้วมือน้องก็เริ่มถอดกางเกงของผมครับ เพื่อจะได้จับของผมบ้าง บอกตรงๆนะว่าผมอายน้องเขาที่ของผมเล็กกว่าอ่ะแต่ก็ไม่ได้เล็กเกินไปน้องเขา บอกว่าแค่นี้ก็ได้แล้ว กำลังดี ของผมถ้าวัดแล้วก็ 6 นิ้วอ่ะครับแล้วน้องก็รูดของผมขึ้นลงผมเนี่ยจะแตกเสียให้ได้เพราะเกิดมาไม่ เคยมีใครมาช่วยชักว่าวให้ผมเลยครับนี่คือครั้งแรกจริงๆ ตอนนั้นผมจะแตกแล้วแต่น้องบอกว่าอย่าเพิ่งผมก็ดูดปากกับน้องต่อ กลิ้งกันทั่วห้องเลยโดยไม่คิดจะสนใจอะไรแล้วตอนนั้นแล้วผมก็บอกน้องว่า อมดิ น้องก็ทำหน้างง แล้วพูดว่า จริงหรือพี่แหมยังจะมาถามอีก คือว่าน้องเขาอายอ่ะครับ แค่ผมอนุญาติเท่านี้เอง นั้นน้องก็บรรเลงลีลาลิ้นของเขาทันที โอ้ยยยทำไมมันรู้สึกดีอย่างนี้ปากของน้องร้อนๆ น้องเขาพยายามคายน้ำลายตลอดเพื่อให้ค_ว_IIผมเปียกตลอดเวลาความรู้สึกของผม ตอนนั้นเหมือนกับลังเย็ดอะไรสักอย่างแล้วล่ะครับ และแล้วผมก็ทนไม่ไหว ก็บอกน้องว่า โอ้ย ซี้ดดดมันจะออกแล้วววววววววว โอ้ยยยย ครางงงงแล้วมันก็พุ่งกระเด็นเข้าตาน้องซะเต็มที่เลยยยตอนนั้นผมขอบคุณน้อง ทันทีเลย เพราะไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้เลยครับนัดเจอครั้งถัดไปหลังจาก วันนั้นน้องก็มาหาผมบ่อยมาก ว่างจากการเรียนวันไหนก็มาหาผมแต่เช้าเลยและทุกครั้งที่มาหาเราก็มีอะไรกัน ทุกครั้ง บางวันก็เล่นวันละหลายๆ ครั้งมากสุดคือ 4 รอบ อ่ะ แต่ ไม่ค่อยบ่อยอ่ะ มีสารพัดลีลาต่างคนต่างก็งัดเอามาตามที่ประสบการณ์ที่ตัวเองมีซึ่ง ประสบการณ์ส่วนใหญ่ก็จะได้จากหนังโป้ ไม่ก็ทางอินเทอร์เน็ตส่วนน้องเขาส่วนใหญ่แล้วจะได้จากอินเทอร์เน็ตเพราะเขา เป็นเด็กที่พ่อแม่เคร่งครัดมาก วันๆ ออกไปไหนไม่ได้ อยู่แต่ที่บ้านเล่นเน็ตไปวันๆๆและก็เล่นเซ็กซ์โฟนแต่พอน้องรู้จักกับผมน้อง ก็เลิกพฤติกรรมติดเน็ตแล้วเอาเวลามาหาผมแทนมาเล่นเสียวกับผม มีอยู่วันหนึ่งและแล้ววันแห่งการเปิดบริสุทธ์ ของน้องก็มาถึง......ผมเล่นเสียวกับน้องบ่อยครั้งแต่ไม่เคยสอดใส่สักที ผมจึงลองขอน้องเขาว่า พี่ขอได้ป่าวทีแรกน้องก็บอกว่าจะเอาจริงหรอ น้องกลัว กลัวเจ็บ น้องไม่เคย ผมก็บอกว่าลองได้ไหม พี่จะทำเบาๆ ถ้าน้องเจ็บก็บอกแล้วพี่จะเอาออกน้องก็เลยอนุญาติให้ผมใส่ ผมไม่รอช้าครับรีบเอาน้ำลายที่ปากมาทาที่หัวเคผมและที่คายน้ำลายที่ตูดน้อง ทันที จากนั้นก็เริ่มจ่อไปที่รู ค่อยยัดเข้าแต่มันเข้ายากมากเลยครับเพื่อนๆ แล้วน้องก็เกร็งด้วย มันเข้ายากมากและผมสังเกตหน้าน้องเขากำลังเจ็บสุดๆ มือเขาก็กำแขนผม ตีผมไปด้วยแต่ผมก็พยายามเอาเข้าไปให้ได้ ยิ่งเข้าลึกน้องก็ยิ่งร้องว่าเจ็บขณะที่ผมเข้าไปทีละนิด ๆ น้องก็บอกว่าหยุด ผมก็หยุดพอน้องหายเจ็บหน่อยก็สอดไปอีกขั้นหนึ่งผมทำอย่างนี้ในที่สุดเคผมก็ อยู่ก้นน้องจนสุดลำครับ ตอนนั้นมันคับมากกคับจนเคผมแสบเลยครับ แล้วผมก็เริ่มซอยทีละเล็กทีละน้อย โอ้ยยยเสียวมากครับ นิ่มๆ ร้อนๆ เสียวๆ ตอนนั้นน้องดิ้นตัวไม่หยุดเลย ทั้งตีทั้งหยิกผม จับหัวผม ผมทนเห็นนน้องไม่ได้ก็เลยบอกว่า พอแค่นี้ก่อนก็ได้แต่น้องก็บอกว่า ทำไมเสร็จแล้วเหรอ ผมบอกว่ายัง...แต่ไม่อยากให้น้องเจ็บ น้องก็ตอบไปว่า ทำไปเถอะน้องทนได้ทำให้เสร็จเลย น้องจะทำให้พี่มีความสุขที่สุด ผมได้ยินแล้วก็ซึ่งดีครับแล้วผมก็เริ่มซอยอีกรอบหนึ่งโดยครั้งนี้ไม่สนแล้ว ว่าน้องจะเจ็ยยังไงผมซอยได้สักพัก ผมก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วครับ ก็เลยร้องดัง บอกน้องว่า นออกหรือใน น้องบอกว่าแล้วแต่ ผมก็ซอยถี่ๆ พอมันใกล้จริงๆก็เอาออกมาพ้นบนหน้าท้องของน้องเขาทันที โอ้ยยยมันเสียมากเลยครับเพื่อนๆๆๆ พอเคผมอยู่ข้างนอกอ่ะครับก็เห็นมีอะไรติดอยู่ที่หัวเคผมด้วย ของเสียของน้องติดออกมาด้วยครับเพราะเราได้ได้ทำการเตรียมล้างอะไรก่อนเล่น เลย คิดจะเล่นตูดก็เล่น แหะแต่ผมไม่รังเกียจของน้องหรอกครับ เพราะเราถือว่าเป็นของกันและกันแล้วและหลังจากที่เราไปล้างตัวอะไรเสร็จ ผมถามน้องว่า เป็นไงบ้าง เจ็บไหมน้องก็ตอบว่านิดหน่อย แต่อผมคิดว่าน้องก็คงเจ็บหน้าดูเพราะสังเกตเวลาจะนั่งน้องเขาจะนั่งอย่าง ระมัดระวัง และนั่งท่าเอียงๆๆแต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นนะครับ เพราะอยู่ได้ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าน้องเขามีอารมณอีกเขาเลยขอเล่นกับผมอีกรอบหนึ่ง แต่จะไม่ให้ผมเสียบแบเสตอนนั้นผมอ่ะหมดแรงแล้ว แต่ด้วยความที่กลัวเสียฟอร์มกลัวเด็กม.3ว่าผมไม่มีน้ำยา ก็เลยต้องตามใจซึ่งรอบนี้นั้นเราก็เล่นโม้คกันไป กันมา ท่า 69 มั้ง ดูดปากมั้งและท่าสุดท้ายที่ทำให้สำเร็จกิจก็คือน้องเอาเคของเราสองคนแล้วมา รวบเป็นอันเดียวกันแล้วก็ชักว่าวโดยให้น้องอยุ่ข้างบน ทีนี้ใช้มือข้างเดียวชักไม่ได้แล้วต้องใช้มือสองข้างเพราะลำพังเคน้องอัน เดียว มือข้างนึงก็ไม่พออยู่แล้วมันใหญ่จริงๆๆ แล้วเราก็น้ำแตกในเวลาไล่เลี่ยกันครับพอน้องกลับบ้านก็ได้ส่งข่าวมาว่าไม่ สบาย ตอนนั้นผมเป็นห่วงเมีย เอ้ยน้องเขามากเลยครับ

 

ประสบการณ์เสียวแฟนม3เซ็กซ์จัดสุดๆ, เรื่องเสียวแฟนม3เซ็กซ์จัดสุดๆ ,เล่าเรื่องเสียวแฟนม3เซ็กซ์จัดสุดๆ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแฟนม3เซ็กซ์จัดสุดๆ

No comments:

Post a Comment