Saturday, May 4, 2013

หลงไหลในบรา

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หลงไหลในบรา เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งนะครับที่ชอบชุดชั้นในเหมือนกับทุกๆคนครับเข้าเรื่องเลยดีกว่า ผมมีน้าคนหนึ่งชื่อว่า แก้วน้าแก้ว เป็นคนที่สวยมากคนหนึ่งในบรรดาเครือญาติของผม (น่ารักมากด้วย)ผมมองน้าแก้วมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพราะว่าน้าแก้วเค้าชอบไปต่างประเทศแล้วซื้อขนมมาฝากผมเป็นประจำ มีครั้งหนึ่งที่น้าแก้วหายไปนานมากเลยผมก็ได้แต่นั่งรอว่าเมื่อไรน้าแก้วของผมจะกลับมาหาผมอีกแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่น้าแก้วมาตอนนั้นผมนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านของผมกำลังเล่นอยู่เพลินๆก็มีเสียงออดดังขึ้น ผมจึงออกไปดูว่าใครมา แล้วผมก็ต้องตกใจเพราะว่าน้าแก้วของผมมายืนอยู่ข้างหน้าผม เธอสวยมากสวยกว่าเมื่อก่อนอีกหุ่นก็ดูดีขึ้นด้วย ผมจึงเปิดประตูให้น้าแก้วทันที ผมดีใจมากที่น้าแก้วกลับมาแต่ดีใจมากกว่าเมื่อรู้ว่าน้าแก้วจะมาค้างบ้านของผม 1 คืน เพราะว่าน้าเค้ายังหาโรงแรมนอนไม่ได้ในคืนนี้ก็อย่างเคย ผมก็ได้ของฝากจากน้าผมอีก และน้าก็เข้ามาถามผมว่าชอบไหมช่วงที่น้าเข้ามาถามผม เธอก้มหน้าลงมาจึงทำให้เสื้อที่น้าใส่หย่อนลง และทำให้ผมเห็นบราของน้าใหญ่มาก ใหญ่มากจนทำให้น้องชายของผมแข็งตัวผมจึงอดคิดถึงกางเกงในไม่ได้แล้วความชั่วก็บังเกิดในความคิดผมทันทีว่าต้องดมกางเกงในของน้าแก้วให้ได้ เมื่อถึงตอนกลางคืนน้าแก้วเข้านอนน้าแก้วนอนที่ชั้น2ส่วนผมนอนที่ชั้น 4 บ้านของผมเป็นตึกแถว 5 ชั้นไม่กว้างมากและไม่ใหญ่มาก คืนนั้นน้าแก้วเพลียมากจึงไปนอน และผมก็ไปนอนตามน้าแก้วแต่คืนนั้นผมยังไม่ทำอะไร จึงปล่อยให้คืนนั้นผ่านไปพอถึงตอนเช้า แม่ปลุกผมบอกว่าให้ไปแปลงฟันล้างได้แล้วเพราะเดี๋ยวแม่ไม่อยู่แม่จะต้องไปธุระกับน้าแก้ว ผมได้ยินดังนั้นจึงรีบไปอาบน้ำทันที ในช่วงเวลาที่อาบน้ำนั้นแม่ก็ออกไปกับน้าแก้วพอดี พออาบน้ำเสร็จผมจึงรีบลงไปที่ห้องของน้าแก้วทันทีพระเจ้าทรงโปรดประตูไม่ได้ล็อก ผมจึงรีบเข้าไปทันทีและปิดประตูล็อกเพราะกลัวคนอื่นจะเห็น ผมหันมองไปรอบห้องหาในสิ่งที่ต้องการ และก็เจอกับชุดชั้นในของน้าแก้วที่ยังไม่ได้ซักด้วย ผมจึงตรงเข้าไปหยิบกางเกงในทันที และดูที่กางเกงในว่าจะมีอะไรหรือเปล่า แล้วผมก็เจอกับคราบเหลืองๆผมไม่รอช้า จึงดมเข้าไปทันทีหอมมากมันคงเป็นกลิ่นของน้าแก้วผสมกับเหงื่อตอนนั้นผมใจเต้นแรงมาก และผมก็เริ่มทนไม่ไหว จึงถอดกางเกงของผมออกแล้วผมก็ช่วยตัวเองทันที ผมดมกางเกงในของน้าแก้วไปด้วย และทำไปด้วยจึงทำให้ผมมีความสุขมาก และผมก็ไม่ลืมที่จะป้ายน้ำของผมไว้ที่กางเกงในของน้าแก้วและเย็นวันนั้นน้าแก้วก็กลับมาและก็เก็บของไปอยู่ที่โรงแรม ก่อนไปน้าแก้วบอกว่าจะมาหาใหม่แล้วผมก็จะรอน้าแก้วของผมคนเดียว

 

ประสบการณ์เสียวหลงไหลในบรา, เรื่องเสียวหลงไหลในบรา ,เล่าเรื่องเสียวหลงไหลในบรา


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหลงไหลในบรา

No comments:

Post a Comment