Friday, May 3, 2013

สอนเครสช่วยตัวเองตอนดูคลิป

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สอนเครสช่วยตัวเองตอนดูคลิป เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีค่ะ เราชื่อเครสนะเป็นสมาชิกใหม่ คือเต้ลูกพี่ลูกน้องเรามันสอนเรามาว่าช่วยตัวเองไง แล้วมันก็ถ้าให้เรามาโพสตอนที่เราเกิดอารมณ์แล้วก็อยากน่ะ เรื่องมันเป็นงี้ วันนั้นเรากลับบ้านไปหาป้าแล้วป้าก็ฝากของมาให้ไอ้เต้ พอเรากลับหอเก็เอาของที่ป้าฝากมาไปให้มัน เราก็เข้าไปในห้องของเต้ แล้วตอนเราเข้าไปเต้มันดูคลิปอยู่ แล้วมันก็ชวนให้เราดูด้วย แต่เราไม่อยากดูก็แบบเราไม่เคยดูอะไรพวกนี้น่ะ มันก็หาเราป๊อดไม่กล้าเราเลยดู แล้ไอ้เต้มันก็เอาของไปเก็บ ตอนเราดูอะมันแบบเสียวมากๆ มันเหมือนกระโปรงที่ใส่มันเปียกๆอะ แล้วพอไอ้เต้มันมามันมองหน้าเราแล้วแบบ มันก็ถามว่าเสียวหรอ? เราก็บอกว่าป่าวๆ มันก็บอกว่าก็เห็นอยู่ ให้ช่วยมั้ย เราก็เลยบอกมันว่าทะลึ้ง เต้บอกว่าทะลึ้งที่ไหนเรื่องแบบนี้น่ะมันเป็นเรื่องธรรมดา เราก็บอกว่าจะกลับแล้ว มันเลยบอกว่าถ้าไม่ป๊อดจริงดูอันนี้แล้วเดี๋ยวให้กลับเลย เราก็เลยนั่งดูแบบเสียวมากๆคลิปนั้นน่ะ ตั้งครึ่งชั่วโมงแหน่ะ แล้วแบบไอ้เต้มันก็คงเกิดอารมณ์แหละ มันก็เอามือมาลูบขาเรา แล้วค่อยๆขึ้นไปที่กระโปรง ตอนนั้นน่ะสยิวมากเลยเสียวจนแบบๆ..ไม่รู้จะพูดว่าอะไรดี เราไม่เคยอะกับเรื่องแบบนี้ เราก็มองเต้แล้วบอกว่าอย่า เต้มันบอกว่าเสียวละซิ ไม่ทำไรหรอก เดี๋ยวช่วยสอให้ช่วยตัวเองตอนอยากน่ะ เต้ก็ค่อยๆเอามือมาใต้กระโปรงเรา แล้วก็เริ่มลูบตรงขาอ่อนไปเรื่อยๆจนถึงตรงกางเกงชั้นใน ลูไปเรื่อยๆเสียวจนเราเผอซีดเลยละ เต้มันก็หัวเราะแล้วบอกว่าเสียวมากเลยหรอกางเกงในเปียกซะ เราก็พยังหน้า เต้มันก็ค่อยๆถอกกางเกงชั้นในเราช้าๆ แล้วมันก็ลูบตรงของๆเราน่ะนะ มันก็เอานิ้วสอดเข้าไปเสียวมากๆ แต่สอไปได้แค่นิดเดียว เราเสียวมากเลยแล้วก็เจ็บด้วยเราเลยผลักเต้ล้มเลย แล้วก็ใส่กาเกงชั้นน แล้วก็กลับห้องเลย พอถึงห้องเราก็ตั้งมาตั้งสติพักใหญ่เลย แล้วไอ้เต้ก็ทักเอ็มเรามาบอกให้ลองทำด้วยนะที่สอนน่ะ เราก็ด่ามันไปแล้วเราก็ไปอาบน้ำจะนอนละ แต่พอจะนอนมันก็แบบเกิดอารมณ์ขึ้นมาอะ แบบอยากดูอีกเราก็เข้าลิงค์ ZEED5 นี่ละ ไอ้เต้มันส่งลิงค์มาตอนเราออฟไปแล้ว พอเราดูไปเราก็เกิดอารมณ์ ก็ลองทำแบบที่เต้มันทำอะ พอลูบใต้กระโปรงแล้วเราก็ถอดกางเกงชั้นในออก แล้วก็ค่อยๆเอานิ้วสอดไปได้แค่ครั้งนิ้วเองเสียวมากๆเราครางไปรู้เรื่องเลย แล้วก็ค่อยๆขยำนม สอดนิ้วเข้าออกเรื่อยๆถึงจะครึ้งนิ้วก็เถอะ เราก็เลยตั้งช่วยตัวเองแบบนี้มาอาทิตย์กว่าละ แต่ก็ยังได้แค่ครึ่งนิ้วนี่ละมันเสียวมากๆ ไอ้เต้มาโพสละนะเพราะแกเราถึงได้ต้องมาเสียวแบบนี้คนเดียวทุกวันนี่ละ

 

ประสบการณ์เสียวสอนเครสช่วยตัวเองตอนดูคลิป, เรื่องเสียวสอนเครสช่วยตัวเองตอนดูคลิป ,เล่าเรื่องเสียวสอนเครสช่วยตัวเองตอนดูคลิป


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสอนเครสช่วยตัวเองตอนดูคลิป

No comments:

Post a Comment