Friday, May 3, 2013

หลานเมีย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หลานเมีย เล่าเรื่องเสียว


ตาว..หลานเมีย  สนิทกับผมมากตั้งแต่สมัยก่อนที่ผมจะแต่งงานกับน้าของตาวอีก ตอนนี้ ผมก็อายุ 28 ปีพอดีซึ่งตาวก็ 16 ปี กว่า ผมอยู่กันสองคนกับเมีย และปิดเทอมที่ผ่านมา ตาวก็มาเที่ยวและมาอาศัยอยู่ด้วยช่วงปิดเทอม มาคราวนี้ ตาว.. ดูสดใสมากผิวขาว หน้าอกอวบอูม ช่วงขาเรียวขาว ก็อยู่มาได้ประมาณสัปดาห์กว่าๆคืนนั้นผมกระเด้ารูเสียวเมียไปสองที ก็หลับกันทั้งคู่ มารู้สึกตัวปวดฉี่ก็ลุกมาฉี่ เปิดประตูออกห้องนอน ก็เดินไปที่ห้องน้ำ..อ้าวประตูปิดสงสัยตาว..หลานเมียคงเข้า..ที่บ้านเป็นบ้านชั้นเดียว สองห้องนอนหนึ่งห้องรับแขก แต่หนึ่งห้องน้ำเท่านั้นก็ว่าจะเดินมานั่งคอยที่ห้องรับแขก แต่บังเอิญจริงๆ ตาดันไปเห็นช่องโหว่ของไม้ฝาที่มาทำห้องน้ำ และได้ยินเสียงน้ำซู่ๆ แสดงว่า ตาว กำลังอาบน้ำด้วยความอยากว่า ตาว..หลานเมียคนงาม จะมีเรือนร่างเช่นไร..ก็ค่อยๆแอบย่องเข้าไปใกล้ห้องน้ำแล้วแนบตาดูไปที่มีช่องโหว่..อูย..ผมครางเบาๆในลำคอ...ตาวหลานเมียผมกำลังอาบน้ำ ผิวขาว ช่วงแขนและขายาวเรียวสมส่วน ไล้ลงมาที่เต้านมน้อยๆไม่ใหญ่มากแต่ตั้งเต้า ปลายนมงอนป้านนมยังเป็นนูนเหมือนหัวนมบอดทั้งสองเต้า ท่อนควยผมกระตุกหงึกๆลงต่ำมาที่หน้าท้องแบนเรียบ ขาวไร้ตำหนิ ไล้ลึกลงมาอืม..อือ...โหนกหีนูนพอง มีขนหมอยราบเรียบลู่ลงมาตามรอยเปียกน้ำซึ่งมันเป็นหมอยที่บางมาก ร่องรอยผ่า ปิดสนิทตาวลูบไล้สบู่จากเต้านมลงมาด้านล่าง แล้วแบะขาออก จากนั้นก็แหวกแคมหีสดๆออกใช้นิ้วล้วงควัก ล้วงทีก็สะดุ้งที คงจะเสียวเฮ้ย..ผมอุทานในใจ ตาวหันหน้ามาทารูโหว่ จ้องมองเพียงแวบแล้วก็ล้วงควักอาบน้ำต่อ ผมใจหายวูบ รีบเดินหนีจากตรงนั้นด้วยความเสียดายกลัวเด็กจับได้ก็กลัว ...หลังจากวันนั้นเวลาคุยกันผมก็คล้ายเหมือนคนผิดไม่กล้ามองตามองหน้า ตาว สักเท่าใด แต่ตาวก็ยังคุยเล่นสนิทกับผมและเมียเหมือนเดิม เย็นวันนั้นเป็นวันศุกร์ ผม เมียและตาว นั่งโต๊ะ ทานข้าวด้วยกัน แต่เมียผมอิ่มก่อนก็ไปนั่งดูทีวีที่ห้องรับแขก เหลือผมและตาว ตาวก็พูดขึ้นว่า...วันนี้จะอาบน้ำตอนดึกสักหน่อย ผมสะดุ้งนิดๆก็แกล้งถามไปว่า ทำไมล่ะ... ตาวก็บอกว่า  รอดูหนังโปรดจบก่อนผมก็แกล้งแซวว่า...มีคนถูหลังให้ยังล่ะ...ตาวยิ้มแล้วก็แลบลิ้นล้อผม..แต่พูดทำอาผมอึ้ง...ไม่ต้องการคนถูหลัง..ต้องการคนทาแป้งที่หลังให้..อิอิแล้วก็แลบลิ้นหลอกผมเดินไปนั่งดูทีวีกับผมเฉยสะงั้น..ผมมันคนมากสะด้วย...จากนั้นประมาณสามทุ่มผมและเมียก็เข้าห้องนอนจากนั้นก็เสยร่องเสียวเมียไปสองทีเสร็จสรรพเมียคงเพลียก็เลยหลับไปทั้งน้ำควยของผมที่เต็มร่องผมก็เคลิ้มๆไปหน่อย ก็ปวดฉี่ ออกจากห้องนอนก็เดินไปห้องน้ำ ก้สวนกับตาวที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จพอดี..อ้าว..น้ายังไม่หลับอีกหรอ..ยังหรอก..เพระต้องมารอทาแป้งหลังให้ตาวก่อน..ตาวแลบลิ้นล้อผมแล้วเดินเข้าห้องไปส่วนผมก็เข้าห้องน้ำ ใจเต้นตึกๆ ใจหนึ่งก็อยากลองกะเด็ก 16 ปี สักหน่อยแต่ก็ติดว่าเป็นหลานเมีย เด็กเล่นด้วยก็จบ ถ้าไม่เล่นด้วยก็เสียคนเลยกรูตัดสินใจได้แล้วก้เดินกลับห้อง ระหว่างทางก็ลองจับลูกบิดห้องตาวเบาๆอ้าว..ไม่ล๊อกนี่ว้า...ลองผลักไปเบาๆ แล้วมองไปทางซ้ายเห็นตาวนุ่งชุดผ้าขนหนูกระโจมอกอยู่หลวม กำลังจะผลักดันประตูเข้าไปอีกเฮ้ย...น้าเข้ามาทำไม..เดี๋ยวน้าจอยเห็นหรอก...ผมก็เออ..ก็ลองเปิดดูว่าล๊อกประตูป่าว...น้าจอยไม่ตื่นหรอก..เห็นว่าปวดหัวนิดหน่อย..หลับไปแล้ว...ผมออกตัวเสร็จ...แล้วน้า..เข้าห้องตาว..มาทำไม..หน้าตาขึงขัง..งั้นหน้าไปนอนก่อนน่ะ...ระหว่างนั้  น้า...เป็นไรป่าว..ผมหันกลับป่าว...ว่าจะมาทาแป้งให้อ่ะ...ตาว..ส่ายหน้าแล้วยิ้ม...แอบดูเค้าอาบน้ำแล้วจะมาทาแป้งให้เค้าอีกหรอ..น้าเขยตัวดี... อ้าว..เฮ้ย..ผมพูดแค่นั้น อายสะ ผมก้เขยิบๆจะเดินออกตาวยืนกอดอก..น้า..เอามาทาหลังให้ตาวก็ได้ทาอย่างเดียวน่ะ..โห..ผมดีใจสุดๆก็รีบเดินไปที่เตียง ตาวปิดประตูแล้วเดินมานั่งหันหลังให้ผม ผมใช้แป้งเด็กที่เด็กสาวชอบใช้ เทใส่ฝ่ามือลูบไล้ไปที่ต้นคอ ทั้งสองข้างตาวหัวเราะ...น้าทาดีๆเดะ..จักจี๊..น่ะ..ผมเทแป้งใส่ฝ่ามืออีกคราวนี้ลูบมาที่ไหล่เปลือยทั้งสองข้างมือทั้งสองของผมทำหน้าที่เป็นอย่างดีต่อเนื่องจากไหล่เปลือยผมเลื่อนมือทั้งสองลงมาที่แผ่นหลัง ซึ่งมีขอบของผ้าขนหนูน้า..ไม่ต้องลึกขนาดนั้นก็ได้...แหม๋..ไหนก็ทาแล้วทาให้ทั่วหลงไปเลยก็ได้นี่...ผมออดอ้อนเปนเด้กหนุ่มสะงั้น..เออ..เสียงตาวถอนหายใจ..แต่ก็ขยุกขยิกที่ปมด้านหน้า เท่านั้นเอง ขอบที่อยู่ด้านหลังก็คลายออกหลวมๆแผ่นหลังขาวจั๊ว มือของตาวยังปมด้านหน้าไว้แน่นผมเทแป้งแล้วลูบไล้แผ่นหลังเปลือย เริ่มจากตรงกลางร่องไขสันหลังกางมือสองมือออกเต็มที่เอาค่อยลูบออกไปด้านข้างตาวสะดุ้ง..น้า...ด้านหลังพอ..จ๊ะ...ๆ.ผมตอบตะกุกตะกัก ผมลูบไปวนไปวนมาสังเกตุ..ตาวแหงนหน้าขึ้น เกร็งตัวบ้าง สะดุ้งน้อยบ้างผมก้มมองด้านข้างมองเห็นฐานนมรำไร ก็ค่อยสอดมือแล้วลูบไล้ข้างฐานเต้านม..อือ..น้าพอแล้วมั้ง..อุ๊ย..ตาวพูดจบ..ผมสอดมือทั้งสองข้างไปกุมเต้าทั้งสองเต้าเต็มๆอุ๊ย...น้า..จับนมตาวทำไม..ผมไม่ตอบแต่ขยำเต้านมแข็งไปมาพร้อมกับไซร้ซอกคอหอมกรุ่นอุ๊ย..น้า..จ๋า..พอเหอะ..ตาวไม่เคยตาวกลัว...ไม่เป็นไร..น้าสอนให้น่ะ...ผมจับตาวหันหน้ามาสบตาแล้วก้มลงประทับจูบแรกกับหลานเมียคนสวย...มือขวาก็ขยำเต้านมทั้งซ้ายและขวาอย่างมันส์มือ ส่วนมือซ้ายก็โอบหลังลูบขึ้นลูบลงโอ๊ะ..ๆ เสียงของตาวร้อง ทันทีที่ผมประทับปากเข้ากับยอดเต้าเต่งปลายงอนผมดันตาวให้นอนลง สอดมือไปด้านหลังจับที่หัวไหล่เปลือยซุกไซร้เต้านมทั้งสองเต้า ทั้งดูด ทั้งเลียสลับกันไป...ซี้ด...น้าจ๋า..พูดพร้อมเดะอกให้ผมได้ดูดเต้าอย่างสะดวกผมเลื่อนหน้าลงมาต่ำลงพร้อมกับถอนมือออกจากไหล่เปลี่ยนมากุมเต้านมทั้งสองเต้า ขยำไปมาเบาบ้างแรงบ้างอูย..ๆ..ซี้ด..น้า..จ๋า..ร้องครางพร้อมบิดลำตัวทันทีที่ผมซบหน้าไปที่ร่องกลางลำตัว..ผมตวัดลิ้นเลียแคมนอกอวบเส้นหมอยเรียบนุ่ม โดนลิ้นและน้ำลายของผมเปียกไปทั่ว ผมละมือจากสองเต้างามมาจับยึดสะโพกไว้ แล้วออกแรงอ้าออก ร่องหลืบสีสด น้ำเยิ้มใสๆ ปากรูซี้ดๆ..ๆ..ๆ..อูย..ๆ..ๆ..ๆเสียงครางของหลานเมียผมหลังโดนลิ้นผมตวัดเลียร่อง ปากผมคงไซร้ไปทั่วร่องและสิ่งที่ต้องการก็สัมผัสลิ้นผม  ติ่งแตดตั้งเด่ผมตวัดลิ้นเลียแล้วดูดอมไว้ในปากทั้งดูดทั้งดุนด้วย..ซี้ด...ๆ....ซี้ด...ๆ....น้า...จ๋า...ตาว..เสี..ย...ว...ๆ...พร้อมแอ่นโคกหีร่อนซ่ายร่อนขวา...ผมก็ตามไปเลียไปดูดได้ทุกที..โอ๊...ซี้..ด..ๆ......หลานเมียผมลากเสียงยาวๆๆพร้อมกับแอ่นโคกแบบสุดแล้วจึงทิ้งตัวลง..น้ำหีออกมาเนืองนอง..ผมก้มหน้าไซร้ขึ้นมาตามสะดือเรื่อยขึ้นมาที่เต้านม...ผมเล่นเต้านมอีกครั้งทั้งปากดูด ทั้งมือเคล้นแล้วเขยิบขึ้นมาไซร้ที่ซอกคอ..ตาว..จ๋า...ผมเรียก...ตาวหันหน้าหาผมแล้วประกบปากดูดลิ้น...ถอนปากแล้ว..พูดว่า..น้า..จ๋า..เสียวแทบขาดใจ...อือ..ผมคราง...งั้นน้าขอเสียวบ้างน่ะ..เสียวไงอ่ะน้า..ผมก้มลงกระซิบที่ข้างหู..พูดว่า..น้า..ขอกระแทกหีสวยๆของตาวหน่อยน่ะ..ไม่รอคำตอบ...ผมแก้ถอดกางเกงพรวดเดียว ท่อนควย 7 นิ้ว พร้อมมุก 2 เม็ด ก็ผงาดผมจับโคนควยแล้วใช้ปลายมาเขี่ยที่แคมนอกอวบๆถูทั้งซ้ายทั้งขวา..อุ๊ย...น้า..ทำไม..น่ากลัว..อ่ะ..ตาวพูดเพ้อ..เดี๋ยวตาวจะชอบ...ผมค่อยเซาะร่องด้วยปลายควยเบาๆมุดเข้ามุดออกทีละนิด โดยที่ผมนั่งคุกเข่า ส่วนตาวก็นอนหงายโชว์โคกหีงามซึ่งอีกไม่ช้าจะโดนท่อนควยกระทุ้ง..ซี้ด..อูย...ๆ...ๆ..ๆ...ผมยัดปลายหัวควยจมลงไปที่ร่อง..อึ๊บ...น้า..จ๋า..ตึงไปหมดเลย...ผมเข้าใจแล้วก้มไปดูดปากตาว..มือข้งหนึ่งก็ขยำเต้านม..ส่วนกลางลำตัว..ก็หมุนควยเป็นวงกลมหมุนซ้ายหมุนขวา...ปากก็เปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับดูดเต้านมทั้งซ้ายและขวา...ซี้..ด...ๆ...ซี้..ด....ๆ...หลานเมียคนสวยคราง...ผมยกหน้าขึ้นจากเต้านม...ดูดปากสวย..พร้อมยกตูดขึ้นแล้วกระเด้าเน้นๆปับ...ซี้ด...ผมร้องระบาย..พร้อมเสียงตาว..ว้าย...น้า....อือ....น้าเจ็บจัง...เดี่ยวก็หายน่ะจ๊ะคนดี..หีตาวฟิตรัดควยน้าดีจัง...ผมพูดพร้อมบดควยวนซ้ายวนขวา...บดได้สักครู่หลานเมียผมก็เอามือมาจับที่สะโพกผม แสดงว่าเงี่ยนแล้วผมชักท่อนควยออกมาครึ่งเดียว แล้วกระเด้าสวน..ปับ...อือ..หลานเมียครางหลับตาพริ้ม...ผมเริ่มเดินเครี่อง ชักเข้าชักออก ปับ..ๆ...ๆช่วงสั้นๆๆ...ซี้ด....อูย...น้า..ต..า..วเสี..ย..ว...สิ้นเสียงผมกระเด้าชักท่อนควยออกสุดเข้าสุดเสียงดังปับ..ๆ...ๆ...ๆ....ๆ...ซี้ด...อูย.....สลับไปมา.คราวนี้ผมไม่เกรงใจแล้วก็กระเด้าควยต่อเนื่องจนเต้านมกระเพื่อม อดไม่ได้ที่จะก้มไปชิมยอดเต้านมงอนปากดูดนมแต่ตูดกระเด้าใส่ร่องหี..ป้าบ..ๆ....ป้าบ....ๆ...ๆ.....และแล้วจุดสุดของความเสียวก็มาถึง..ผมกระเด้าจนเสียงหน้าของผมและตาวตีกันพั่บ..ๆ..ๆ..ๆ.ๆตาวก็ทั้งเด้งทั้งร่อน..จนผมพุ่งน้ำควยราดรดหัวแตดพร้อมกับตาวที่แอ่นโคกหีรับน้ำควยผมไปจนเต็มรูหี..อูย....ๆ...ๆ....ทั้งผมและตาวต่างขมิบความเงี่ยนออกมาเนืองนอง....หลังผ่านพ้นการกระเด้าเย็ดที่สุดมันส์...ได้สักพักผมก็นอนกอดตาว...เราต่างเงียบ..สักพักตาวก็บอกว่า...รักน้า..น่ะ..แต่คงได้แค่นี้แหละ...พรุ่งนี้ตาวจะกลับบ้านแล้ว...ต่างคนมองสบตากันแล้ว....ร่างกายส่วนอื่นก็ขยับตาม..ผมเย็ดหีสดอวบไปอีก 2 ทีเพื่อสั่งลา...กลับมาห้องก็จะ ตี 4 กว่าเข้าไปแล้ว...ตื่นมาอีกทีก็เห็นเมียบอกว่า ตาวกลับบ้านไปแล้ว..ประมาณจะไปเรียนพิเศษ..ผมก้เหงาอยู่4-5 วันตาวก็โทรเข้าเครื่องผมและก็นัดเจอกันจากนั้นก็พากันไปเย็ดตามระเบียบจนเดี๋ยวนี้ผมมีเมียน้อยเป็นหลานเมียสะแล้ว....ขอบคุณครับ

 

ประสบการณ์เสียวหลานเมีย, เรื่องเสียวหลานเมีย ,เล่าเรื่องเสียวหลานเมีย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหลานเมีย

No comments:

Post a Comment