Saturday, May 4, 2013

แลกแฟนกันเย็ด

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แลกแฟนกันเย็ด เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมที่แลกแฟนกับเพื่อน คือผมกับเพื่อนทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน เช่าห้องพักอยู่ติดกัน ต่างคนต่างมีแฟน สวยน่ารักทั้งคู่ วันหนึ่งผมกับเพื่อนไปงานศพพ่อของพี่ที่ทำงานตจว.ทางอีสาน ก็เลยถือโอกาสเลยไปเที่ยวตลาดท่าเสด็จ จังหวัดหนองคาย ขณะเดินชีอบปิ้ง ก็ไปเจอร้านขายยาปลุกใจเสือป่า รวมถึงอุปกรณ์ประกอบกิจกรรมทางเพศ ผมกับเพื่อนสนใจยาปลุกเซ็กส์ จึงซื้อมาคนละแผง พอกลับมาถึงกรุงเทพฯก็ไม่รู้จะเอาไปทดลองกับใคร จึงได้แต่แอบคุยกัน จะไปทดลองกับหมอนวด หรือเด็กไซไลด์ก็ไม่กล้าเพราะผมกับเพื่อนไม่เที่ยวหญิงเหล่านี้ ผมกับเพื่อนจึงวางแผนลองกับแฟนเราทั้งสอง โดยวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ จึงตั้งวงดื่มกัน ในขณะที่แฟนก็ดื่มด้วย เพื่อนผมแอบเอายาใส่ในแก้วเบียร์ให้แฟนผมกับแฟนมันดื่ม ได้ผลเกินคาด ประมาณ20 นาที รู้สึกว่า สองสาวจะมีอารมณ์ ต่างขยับมากอด แขน มือไม้อยู่ไม่สุข ผมกับเพื่อนรู้ว่ายาออกฤทธิ์ จึงตอบสนอง ต่างคนต่างกอดจูบ แฟนตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ผมกอดจูบกับแฟน สังเกตอาการของเธอไปด้วย แฟนผมเธอทำเหมือนเราอยู่ 2 คน เธอแลกลิ้น และล้วงจับควยผมโดยมาสนใจเพื่อนผมกับแฟน ผมหันไปมองแฟนเพื่อนก็เหมือนกัน กำลังรุกเพื่อนผมเหมือนกัน ผมรู้แต่ว่าตอนนี้ผมต้องสนองเธอแล้ว กางเกงผมถูกแฟนปลดกระดุมและรูดซิบ ลงแล้ว เธอล้วงควยผมออกมาตั้งโด่ แล้วใช้มือรูด ขณะที่เธอพยายามซุกไซร้ตามซอกคอผม ก่อนที่เธอจะอ้าปากอมควยที่แข็งโด่ของผม แฟนผมเธอโม๊ค เหมือนคนตายอดตายอยากมานาน ผมค่อยๆถอดเสื้อตัวเองออกจนล้อนจ้อน แล้วถลกเสื้อยืดพร้อมยกทรง แฟนออก จากนั้นก็ปลดตะขอกางเกงรูลงจนเธอเปลือยเปล่า ผมหันไปมองเพื่อน มันกำลังมองร่างที่เปลือยเปล่าของแฟนผม แฟนมันก็กำลังก้มหน้าก้มตาโม๊คควยมันเหมือนกัน ผมทำปากใบ้ให้มันถอดเสื้อผ้าแฟนมันบ้าง พอเสื้อผ้าหลุดจากกาย ผมมองตาไม่กระพริบร่างที่ขาวอวบอั๋นน่ากินทั้งตัว หีที่อวบอูมมีขนเล็กน้อย นมที่ตั้งเต้าน่าขยำ ของแฟนเพื่อน ตอนนี้เราย้ายจากพื้น ขึ้นมาที่โซฟา โดยผมกับเพื่อนนั่งให้แฟนคุกเข่าดูดควยให้ แฟนผมเธอคงเงี่ยนมาก ลุกขึ้นนั่งค่อมจับควยผมมุดหีเธอทันที เธอควบแบไม่สนใจคนข้างเคียงเลย ปากก็เอ๋ยว่าเสียวปานจะขาดใจ ส่งเสียงซี๊ดซาดขย่มจนผมตัวงอ แฟนเพื่อนก็ไม่น้อยหน้าขย่มเพื่อนผมเหมือนกันดูเหมือนทั้งคู่กำลังเด้าแข่งกัน ผมมองแฟน ตัวเอง มองแฟนเพื่อน และมองตาเพื่อน ทุกคนกำลังเสียวสุดๆ นมที่กระเพื่อมตามแรงเด้าของแฟนเพื่อนทำให้ผมอดใจไม่อยู่ ยื่นมือไปขยำ เธอก็ไม่ปัดป้อง แถมยิ่งยั่วยวนซะอีก ในขณะที่เพื่อนผม มันก็เอื้อมมือมาคลึงนมแฟนผมเหมือนกัน ดูเหมือนแฟนผมเธจะเสร็จไปแล้วแต่ผมสิยังไม่เสร็จจึงจับเธอโก้งโค้งหันหน้าเข้าโซฟา แล้วผมก็สอดใส่ด้านหลังในท่าด๊อกกี้สไตส์ ผมเย็ดแฟนตัวเองเสียงพวงไข่กระทบเนินหี ดังพลั๊บๆๆๆ เพื่อนก็เย็ดมั่งในท่าเดียวกับผมเลย เราเย็ดแฟนตัวเองอย่างหื่นกาม ขณะเย็ดบางครั้งเพื่อนผมก็เอื้อมมือมาคลึงนมแฟนผม ผมก็คลึงนมแฟนมันมั่ง เย็ดไปมองหน้าเพื่อนไป ตอนนั้นความคิดวูบขึ้นถ้าผมได้เย็ดแฟนเพื่อนมั่งคงดี ก็เลยสะกิดเพื่อน ให้มาเย็ดแฟนผม มันเหมือนรู้ใจ ต่างคนต่างหยุดและดึงควยออกจากหีแฟนตัวเอง ผมกับเพื่อนสลับที่กันอย่างรวดเร็ว ต่างก็จ่อควยเข้าหี สองสาวดูเหมือนจะชอบใจปล่อยให้ผมกับเพื่อนสลับแท่งกันเสียบ ผมกับเพื่อนเร่งจนเสร็จ แต่ดูเหมือนสองสาวจะยังไม่อิ่ม ผมจึงทำทีเป็นพักเพื่อดื่ม ผมพาแฟนเพื่อนเข้าห้องน้ำ ผมทั้งกอดทั้งจูบทั้งล้วง ทั้งแหย่ จนชำระร่างกายเสร็จเพื่อนผมก็พาแฟนผมเข้าห้องน้ำมั่ง ผมพาแฟนเพื่อนกับมาที่โซฟา อีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ผมสำรวจเรือนร่างของแฟนเพื่อนอย่างละเอียด เกือบทุกอณูของร่างกาย ที่ลิ้นผมสัมผัสได้ ผมก้มหน้าก้มตาเลียหีแฟนเพื่อนที่โซฟา โดยไม่สนใจว่าแฟนตัวเองกับเพื่อนจะทำอะไรกัน กลิ่นสาบสาวที่แปลกไปทำให้ผมเงี่ยนสุดๆ เช่นเดียวกันแฟนเพื่อนก็รุกผมแบบสุดๆเหมือนกัน ผมจูงมือเธอไปที่เตียง แล้วลงลิ้นเล่น 69กัน เพื่อนผมมันก็จูงมือแฟนผมมาที่เตียงด้วยเหมือนกัน เราต่างคนต่างเย็ดแฟนกันและกัน คืนนั้นเราดื่ม และแลกคู่นอนกันจนส่วาง ตั้งแต่วันนั้นมา ผมกับเพื่อนก็แลกคู่นอนกันประจำ บางครั้งก็ห้องพักใครห้องพักมัน บางครั้งก็ห้องเดียวกัน จนถึงทุกวันนี้

 

ประสบการณ์เสียวแลกแฟนกันเย็ด, เรื่องเสียวแลกแฟนกันเย็ด ,เล่าเรื่องเสียวแลกแฟนกันเย็ด


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแลกแฟนกันเย็ด

No comments:

Post a Comment