Friday, May 3, 2013

ครั้งแรกกับพี่สาว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ครั้งแรกกับพี่สาว เล่าเรื่องเสียว


เรื่องเสียวๆในชีวิตก็ได้แค่ แค่ชักว่าว ไปวัน ผมมีพี่สาวชื่อแนน อายุ20 นมก็พอดีกับสัดส่วน ผอม ไม่สูงมาก หน้าจะออกไปทางแม่ เพราะแม่มีต้นตกูลจากจีน และเรื่องที่ผิดมาก และสุดยอดมากก็เกิดกับผม  ผมเป็นเด็กมัธยม เลิกเรียนก็กลับบ้านปกติ ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเพราะติดเกมส์555 ผมก็กลับมาบ้านเปิดประตูบ้านเข้ามาก็เห้นพี่แนนหลับอยู่ในชุดนักศึกษากระโปรงดำ ที่นิยมกัน มองดูเห็นทีวีเปิดอยู่ผมก็เลยจะไปปิด แต่ในทีวีมีหนังที่มีฉากเอากัน ผมก็มีอารมขึ้นมา ควยก็โด่มาไม่ได้ตั้งใจ ผมก็นั่งดูแล้วก็ลูบที่เป้า แล้วมองหารีโมดหาไปหามา มันดันไปอยู่ที่พี่แนน พี่แนนนอนกอดรีโมดอยู่ที่หน้าอก ผมก็จะหยิบ แต่กลัว เลยสะกิดพี่เจ๊ๆๆๆตื่น เอารีโมดหน่อยยย ปลุกก็ไม่ตื่นผมเลย ตัดสินใจหยิบรีโมดปรากฏมือไปโดนนม นมนิ่มมากพึ่งเคยจับ ผมเลยลูบเบาๆกลัวตื่น แต่ลูบไปสักพัก พี่แนนก็ตื่น อ้าวลิงน้อย กลับมาเมื่อไร พึ่งมาถึงตอบเสียงสันๆ แล้วผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ พี่แนนก็บอกไปอาบน้ำเหมือนกันมันร้อน ผมก็เข้าห้องไปอาบน้ำชักว่าวนึกถึงหน้านมพี่ ส่วนพี่แนนก็อาบที่ห้องแก ผมก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็หิ้วตะกล้าผ้าลงมาจะซักผ้าก็เห็นที่เครื่องมีเสื้อผ้าของพี่แนนอยู่ ผมก็เลยขึ้นไปถามพี่แนนว่าจะซักผ้าต่อ เงียบผมเลยเคาะประตูเข้าไป เปิดเข้าไปก็ได้ยินเสียงเปิดเพลงในห้อง ผมก็เลยนอนรอบนเตียงรอพี่แนน เจ๊แกอาบเสร็จแล้วออกมาผ้าขนหนูผืนเดียว ทั้งขาว ขาเรียว ควยนี้ลุกเลย พึ่งเคยเห็นก็วันนี้ ปกติจะไม่ได้เห็นนอกจากว่ายน้ำ แต่วันนี้เห็นแบบที่ไม่เคบเห็น พี่แนนก็บอก ออกไปก่อนจะแต่งตัว อ่ะๆ เร็วๆจะซักผ้าต่อผมก็เลยเดินออกมาด้วยความเงี่ยนสุดๆเข้าห้องน้ำชั้นล่างชักว่าวอีกรอบ ก่อนนอนผมก็ขักว่าวอยู่ตกใจมากอยู่พี่แนนเข้ามาบอกพรุ่งนี้เดี๋ยวพี่อิ๋มมาบ้าน ลงไปเอาของๆแกขึ้นมาเลยก็เป็นพวกเกมส์ที่ผมชอบเอาลงไปเล่นเพราะทีวีข้างล่างจอใหญ่ กว่า      วันรุ่งขึ้นผมก็ได้ยินเสียงพี่แนนกับพี่อิ๋มคุยตามภาษาเพื่อนสนิท ผมลงมาทักทายพี่อิ๋ม พี่อิ๋มเป็นคนที่อวบๆ ชอบในกางเกงยีนขาสั้น เสื้อคอกว้างๆ แล้วมีสายเสื้อในขึ้นมา เวลามองลงมาจากบันไดเห็นนมเลย ผมนี้เงี่ยนแต่เช้าเลย พอกินข้าวเสร็จก็รีบขึ้นมาชักว่าว เหมือนเดิม ผมก็อ่านหนังสือดูทีวีในห้อง แล้วเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เสียงพี่อิ๋มขึ้นมาหาที่ห้อง แกมาชวนผมไปเซเว่นผมก็ไปเป็นเพื่อน เพราะพี่แนนนอนหลับ ผมก็เลยปั่นฟิกไปเป็นเพื่อน พี่อิ๋มนี้แบบกางเกงสั้นเวลาปั่นเห็นควยโด่เลย พอถึงเซเ่ว่นก็เลยได้ซื้อถุงยางมาด้วย แอบซื้อมาชักว่าวเหมือนเดิม :) พอกลับมาบ้านพี่แนนก็หลับอยู่้ พี่อิ๋มก็มานั่งทำงานปกติ ผมก็ขึ้นมาลองถุงยางแล้วชักว่าวผมก็ตกใจเพราะพี่อิ๋มขึ้นมาแล้วไม่เคาะประตู ผมก็ชักในห้องน้ำแล้วลืมล็อคประตู พี่อิ๋มเปิดมาผมกำลังซ้าวอยู่ถาม แม้เงี่ยนเหรอเราผมก็พยักหน้า อิ๋มก็ถามเคยยังไอ้น้องพี่อิ๋มออกแนวทอมๆลืมบอก แล้วผมก็บอก ไม่เคยตอบแบบสันๆ แล้วพี่อิ๋มก็กำลังจะลงไป ผมเลยตัดสินใจออกมาเเล้วไปดักหน้าพี่อิ๋ม แล้วผลักไปที่เตียงเเล้วกอดจับนมเลียหูไซ้คอ ตามในหนัง พี่แกก็ขัดขืนจะทำไรอย่านะโว้ย พอผมจูบเท่านั้นแหละ พี่อิ๋มนิ่งไปเลยเเล้วแกหลับตาปี๋ผมเลยลวงมือขาไปในกางเกงในแล้วแทงนิ้วไปในหี แล้วถอดกางเกงออกดึงเสื้อขึ้นแล้วจับนมนมหัวอ่อน นิ้วผมก็กำลังแทงไปตลอด หีรัดนิ้วตลอดขึ้นลง ผมหยุดเเล้วถอดกางเกงพี่อิ๋มตอนนั้น แกก็คงเงี่ยนเหมือนกัน พอเอาควยมาก็ เอาหัววนรอบๆหี แกก็กระตุ้กเล็กน้อยแล้วบอกเอ่อ...จะทำไรก็รีบทำเดี๋ยวยายแนนมาเห็น ผมไม่ได้พูดไรเพราะสนใจแต่หีครั้งแรกนิคับ กดควยเข้าไปเข้ายากมากไม่เคยรู้ว่าเข้ายากแบบนี้ ผมดันไปได้นิดเดียว พี่อิ๋มอ้าปากค่างเลย มองไปที่หน้าน้ำตาไหล ผมเลยเอาออก เลยใส่ถุงยาง พี่แกบอกมีแล้วทำไหมไม่ใส่เมื่อกี้ผมลืมผปมเลยดันเข้าใหม่ แต่ก็ได้ครึ่งหนึ่งของควย เจ็บมากเพราะรัดเมื่อจะให้ควยขาด เลยถามพี่อิ๋มร้องไห้ทำไม เจ็บบบ ก็คนมันไม่เคยนิ เคยช่วยตัวเองอย่างเดียว ผมก็ทิ้งไว้แล้วดูดนมไป ดูไปสักพักพี่อิ๋มก็ขยบมาหาควยเองเเล้วมันเข้าไป ควยผมนี้ชนเพดานมดลูกเลย ข้างในอุ่นๆรัดตลอด ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ เลยยิ้มให้กันแล้วดันเข้าดึงออก พี่อิ๋มแกก็จับหัวเตียงกัดหมอน ส่วนผม ครางตลอดเลย ผมทำกันอยู่นานเลย แล้วท่าแบบที่เคยดูในคลิป พี่อิ๋มแตกไปสีห้ารอบ ผมสองน้ำแตกในหมด แต่มีถุงยาง เอากันจนพี่อิ๋มไม่มีแรง ผมเลยพาแกไป้ล้างเนื้อล้างตัว เเล้วลงมากินข้าวแล้วก็ปลุกพี่แนน ผมก็ไม่ได้พูดอะไร พี่อิ๋มก็นั่งทำงานกับพี่แนน จนเสร็จแล้วก็กลับบ้านพี่แนนไปส่ง พี่อิ๋มก็ทิ้งเบอร์ไว้ให้ผม พอพี่แนนกลับมาก็ชวนผมไปว่ายน้ำผมก็ไป แต่วันนี้ที่สระไม่ค่อยมีคนเพราะมืดเเล้วเหลือผมกับพี่แนน พี่แนนตอนว่ายน้ำผมก็จะดำน้ำข้างล่างนมนี้เห็นเต็มตาเลย ผมก็เงี่ยนขึ้นมาเลยรอว่ายน้ำเสร็จ ก็ไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำแต่สบู่อยู่ทีี่กระเป๋าพี่แนน ผมก็เห็นไม่มีคนเลยเดินเข้าไปก็ได้ยินเสียงพี่แนนอาบน้ำ เจ๊ยืมสบู่หน่อยพี่แนนตกใจตะโกนเข้ามาไม่ให้สุ้มให้เสียงแล้วบอกเดี๋ยวสระผมก่อนรอแปปผมก็เงี่ยนอยู่แหละเห็นนมพี่แนนอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเอง เเล้วพี่แนนก็แงมประตูเเล้วส่งสบู่มาให้ แต่พี่ยังอาบน้ำอยู่ผมเลเข้าไปพี่แนนเอามือปิดนมและตรงหีแล้วให้ผมออกไปแต่ผมเข้าไปกอดแล้วถอดกางเกงผม ตอนนั้นเราสองคนเนื้อชนเนื้อพี่แนนแกก็ตีผมแล้วผมก็เลยเข้าไปกอดนมนี้เล็กกว่าพี่อิ๋มนิดเดียวผมก็ดูดนมขย่ำนม จนนมแข็ง มือก็ลูบหีพี่แนน พี่แนนก็ขัดขืน ผมเลยเกี่ยวเบ็ตให้พี่แนนจนเสร็จแล้วผมก็เลยยกพี่แนนขึ้นตอนนั้นพี่ร้องไห้ ผมก็เลยยัดควยเข้าไปแต่พี่แนนก้เข้ายากเหมือนตอนเอาอิ๋มเลย ผมเห็นชมพู่เลยเอามาทาเเล้วดันเข้าดันไปแต่ก็ไม่เข้าพี่ ก็ขอร้อง อย่าๆอย่าๆ ร้องไห้ด้วย ผมก็เลยดึงออกพี่แนนเอาตัวลงผมเลยดันขึ้นเข้าไม่สุดเลยรัดแน่นเหมือนที่เอาอิ๋ม แล้วผมก็เลยสอยจนพี่เเนนคราง ร้องอ๊ะๆๆๆๆหลับตาปี๋ รับควยผมตลอด จนเสร็จกันไปหลายยก พี่แนนบอกพอๆเหอะ เดี๋ยวป๋าม๋ากลับมาจะเป็นห่วงแล้วแกก็ร้องไห้ผมก็ถามร้องทำไมกลัวท้อง ผมก้ลืมเพราะแตกในด้วยเลยไปซื้อยาุคุม มาให้ แล้วพี่อิ๋มกับผมก็คบกัน พี่แนนก็รู้ไม่ได้ว่าอะไร ตอนหลังพี่แนนเวลาเงี่ยนก็จะมาหาผมที่ห้องเเล้วเอากัน จนผมเอ็นติดเข้ามหาลัย ผมก็ไปรับพี่แนน เมียอิ๋ม แต่อิ๋มไม่รู้ว่าผมแอบเย็ดกับพี่แนน ขอบคุณที่อ่านผมก็อยากจะฝากไรนิดหนึ่ง เอากันรู้จักป้องกันด้วย ถ้าท้องจะเสียอนาคต

 

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกกับพี่สาว, เรื่องเสียวครั้งแรกกับพี่สาว ,เล่าเรื่องเสียวครั้งแรกกับพี่สาว


 เรื่องเล่าจากทางบ้านครั้งแรกกับพี่สาว

No comments:

Post a Comment