Friday, May 3, 2013

เนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนอ่าน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนอ่าน เล่าเรื่องเสียว


เนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนจึงทำให้มันเป็นนิสัยที่ติดตัวไปแล้วพอพี่ซีเขาเห็นเราโพล่ออกมาในสภาพนี้ก็อย่างที่บอกเขาหน้าแดงไปเลยส่วนเราน่ะเหรอไม่ต้องพูดถึงอายแทบแทรกแผ่นดินหนีเลยล่ะไม่รู้จะทำอย่างไรจึงถามพี่เขาว่าไม่ทราบว่าจะมองอีกนานมั้ยค่ะโหยยยย...ตอนนั้นน่ะสายตาพี่เขาบ่งบอกเลยล่ะว่าอยากมากๆ ถึงแม้ว่าหน้าเขาจะแดงก็เถอะ แล้วพี่เขาตอบว่าอะไรรู็มั้ยค่ะพี่เขาตอบว่าก็อยากมองนี่มีไรป่าวแค่นี้แหละเราก็อายมากๆเลยหนีเข้าห้องเลย แต่เรื่องมันไม่ได้มีแค่นั้นน่ะพอเวลาประมาณเที่ยงพี่เขาก็เรียกไปกินข้าวเราก็เลยออกจากห้องไปกินพอถึงในครัวพี่เขาก็ถามว่าใส่ชั้นในหรือยัง เราก็เลยตอบไปว่า ใส่แล้ว พี่เขาก็เตือนๆน่ะว่าเวลาอยู่บ้านต้องใส่เป็นสาวเป็นแส้อะไรประมาณนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจฟังหรอก จนพี่เขาถามเราเรื่องsexนั่นแหละว่าเคยผ่านมามั้ยเราเลยบอกว่ามันก็มีบ้างแต่นานๆที พี่เขาเลยถามว่ามีแฟนยัง เราเลยบอกว่ายังแต่คำถามต่อไปนี่แหละทำเราเสียวเลยอ่ะก็เจ้าตัวเล่นถามว่าเหงามั้ย อยากบ้างหรือเปล่าเราจะว่ายังไงล่ะในเมื่อไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่เราเลยตอบไปว่ามันก็มีบ้างค่ะพี่เขาเลยตอบกลับมาว่าพี่ช่วยเอามั้ยเราก็เลยตอบไปว่าช่วยยังไงพี่เขาก็เลยลุกขึ้นจากเก้าอี้ที่นั่งกินข้าวแล้วเดินมาจูงมือเราให้ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินนำเราไปที่ห้องของเรา เรางงน่ะในการกระทำของพี่เขาแต่พอมาถึงห้องเราก็เข้าใจทันทีเลยพูดออกไปว่าพี่จะเอากับหนูเหรอพี่เขาเลยบอกว่าใช่จะเอา...ก็น้องน่าเอานี่นมเท่าไหร่น่ะเรา 36ใช่มั้ยเราเลยตอบไปว่าใช่แค่นั้นแหละพี่เขาก็ถอดเสื้อกร้ามของเรา แล้วไซ้ซอกคอของเรา อ๊าาาา...พี่ขาอย่ารีบร้อนซิหนูเสียวเราตอบไปอย่างนั้นเสียวซิดีอ้าาาาพี่ขาาา...พี่จะเลียหีหนูเหรอค่ะใช่หีน้องน่าเลียมากเลยรูมั้ย พี่ขาหนูเสียว..พี่ใส่หนูสักทีเถอะค่ะหนูอยากจะแย่แล้วน่ะเดี๋ยวซิคนดี...ดูดของพี่ก่อนซิแค่นั้นแหละพี่เขาก็ถอดผ้าออกจนหมด เราอยากจะบอกพี่เขาว่ามันใหญ่มากเลยแต่พี่เขาก็ชิ่งตอบเราเสียก่อนไงใหญ่ใช่มั้ย...เราเลยบอกว่ามันใหญ่จังดูดให้พี่หน่อยซิพี่เขาสั่งเราพอเราดูดความรูสึกคือมันคับปากมากเราดูดอยู่อย่างนั้นจนพี่เจาชักออกแล้วพี่เขาก็คุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของเราแล้วแยกขาเราออกจนกว้างน้ำน้องเยอะมากเลยรู้มั้ยอยากมากซิท่าเดี่ยวผัวคนนี้จัดการให้จัดการเท่านั้นแหละพี่เขาก็แทงเข้ามาจนเราร้องเลยล่ะ อ้าาาาาพี่ แรงๆน่ะเมียอยากจะแย่จ้าผัวคนนี้ไม่ทำให้เสียใจแน่นอนหลังจากนั้นพี่เขาก็กระแทกเราแรงมากจนเราร้องครางเพราะมันเสียวสุดๆพอท่าต่อมาพี่เขาจับเราโก้งโค้งเสียบเราทางหลังเราเสียวหีมาครางสุดๆเลยล่ะในขณะเดียวกันพี่เขาจับนมเราแรงขึ้นเรื่อยๆกระแทกเราแรงขึ้นเรื่อยๆจนนับไม่ทันตอนนั้นเรากรีดร้องสุดๆเพราะมันถึงใจมากอ้าาาาาาาาาาพี่ขาเมียถึงแล้วน่ะอ้าาาาเมียพี่แน่นเหลือเกินพี่ไม่ไหวแล้วพับ ๆ ๆ ๆๆเสียงกระแทกหีเราที่ดังมากมาพร้อมกับเสียงครางของเรากับพี่เขาทันใดนั้นเรารู้สึกว่าน้ำว่าวมันฉีดเข้ามาในรูหีเราแรงมากแล้วพี่เขาก็นอนทับเราเลยล่ะคงจะเหนื่อยมากแต่มันไม่ใช่แค่นั้นน่ะพอเราพักสักห้านาทีพี่เขาก็เอาเราอีกสุดยอดเลยพี่คนนี้หลังจากนั้นเราก็ติดต่อพี่เขาเรื่อยๆยามที่เรากลับมาบ้านที่ต่างจังหวัดพี่เขาก็จะหาเวลานัดเราออกมาข้างนอกมาเอากันเสมอจนถึงวันนี้พี่เขาก็ยังติดต่อเราอยุ่เลยถึงแม้ไม่ใช่แฟนกันก็ตามเพราะเราไท่ต้องการวามรักที่ห่างกันเหมือนกับพี่เขาเราจะเจอกันยามเหงาเท่านั้น

 

ประสบการณ์เสียวเนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนอ่าน, เรื่องเสียวเนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนอ่าน ,เล่าเรื่องเสียวเนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนอ่าน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนอ่าน

No comments:

Post a Comment