Saturday, May 4, 2013

นศแพทย์ที่รัก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง นศแพทย์ที่รัก เล่าเรื่องเสียว


สมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหา นครตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติดเลยได้ เข้ามาเรียนในกรุงเทพ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆมหาลัยนั่น เอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐที่จะต้องเริ่มต้น ด้วยการรับน้องและประขุมเขียร์จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลา หนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้ห?ญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็นและต่อมาเขาคน นั้นได้กลายมาเป็นแฟนผมแต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผมแต่ เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่ออุ้งอุ้ง เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้อุ้งมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์แต่ หน้าตาและรูปร่างของเขาอยู่ในระดับที่ปานกลางบ้านอุ้งมีกิจการค้าขาย เป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเขาจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควรมีรถยุโรปขับมา เรียน อุ้งจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเขาเองก็มีแฟนแล้วเป็นแฟนที่ คบกันมาตั้งแต่ม.ปลาย แต่เรียนคนละมหาลัยกันผมได้รู้จักกับอุ้งตอนที่ เรียนวิชาพื้นฐานตอนปีหนึ่งด้วยกันพอดีที่นั่งประจำของเราทั้งสองจะอยู่ ใกล้ๆ กันและเพื่อนของผมคนหนึ่งก็จีบเพื่อนของอุ้งอยู่ทำให้ผมและ อุ้งสนิทกันเร็วยิ่งขึ้นหลังจากที่เรียนจบเทอมนั้นผมเองก็ไม่ค่อยได้เจอ อุ้งอีก จนกระทั่งขึ้นปี 2เผอิญโชคดีที่เราได้ลงทะเบียนเรียนวิชาเดียว กันอีกแต่ต่างกันตรงที่ว่าเพื่อนผมและเพื่อนของอุ้งซึ่งตอนนั้นได้ กลายเป็นฟนกันไปแล้ว ลงทะเบียนได้คนละ section กันผมจึงมีโอกาสสนิทสนิท กับอุ้งมากยิ่งขึ้นผมเองถึงแม้จะมีแฟนแล้วแต่ก็ยังคิดอยู่ในใจว่าอุ้งก็ น่ารักดีและก็อยากคบหา แบบแฟนด้ว?ยอีกคนหนึ่งแต่ติดที่ว่าผมเองก็มีแฟน และเขาเองก็มีแฟนผมเลยต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับอยู่ในใจจนมาวัน นึงเราก็ได้มานั่งคุยแลกเปลี่ยนความคิดเรื่องของแฟนของทั้งสองคนอุ้งก็ ถามผมอยู่คำนึงว่าถามจริงเหอะเวลาผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้วเขาจะมองคน อื่นอีกหรื?อเปล่าผมเจอคำถามนี้ถึงกับงงไม่แน่ใจว่าเขารู้หรือเปล่า ว่าผมคิดอะไรหรือว่าแค่ถามเล่น ๆผมก็เลยถามกลับไปว่าแล้วผู้หญิงล่ะ เป็นบ้างหรือเปล่า เค้าตอบผมว่าก็มีบ้างเหมือนกัน ตัวเขาเองก็ยังไม่มั่นใจในตัวแฟนเขาเท่าไหร่ผมก็บอกเขาว่าผมก็คิดเหมือน กันนั่นแหละ แต่เขาก็ไม่ยอมจบลงแค่นี้เขากลับถามต่อไปว่าแล้วตอนนี้มี แอบชอบใครอยู่หรือเปล่า ผมก็ตอบไปเลยว่ามีเขาถามต่อว่า แล้วบอกได้ไหมว่าใคร ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วอุ้งมีหรือเปล่าเขาก็ตอบว่า มีเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องยี่นหมูยื่นแมวกันถ้าผมบอกว่าผมชอบใคร เขาก็ต้องบอกผมเหมือนกันว่าผมชอบใครผมก็เลยตัดใจบอกไปว่าผมชอบอุ้งนั่น แหละ ผมนึกว่าเขาจะตกใจ ที่ไหนได้เขาพูดว่าก็แค่เนี๊ยะ ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ผมเลยถามเขาว่าไม่แปลกใจเหรอเขาก็บอกว่าไม่หรอก ดูก็รู้แล้วผมก็เลยทวงสัญญาที่เธอบอกว่าจะบอกผมว่าเธอชอบใคร เขาก็พูดออกมาตรง ๆแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติดเลย เขาบอกว่าเขาก็ชอบผมเหมือนกันโอโห..วันนั้นผมกลับหอนอนฝันหวานไปทั้งคืน เลยใครจะไปคิดว่าใจจะตรงกันได้ขนาดนี้แต่เรื่องราวของผมกับอุ้งก็ ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าไปกว่านั้นมากมายเนื่องจากเราทั้งสองก็มีแฟนกันแล้ว ก็ได้แต่คุยกันตามประสาจนวันนึงหลังจากนั้นไม่นาน อุ้งก็โทรมาหาผมบอกว่ามีปัญหาด่วนก็เครื่องคอมที่บ้านของอุ้งเกิดเสีย ขึ้นมา งานที่ทำไว้แล้วก็หายไปหมดเลยต้องพิมพ์ใหม่ทั้งหมด แล้วเขาเองก็จะต้องส่งรายงานในอีก 2 วันข้างหน้าผมก็เลยเสนอว่าให้มาใช้ คอมที่หอผมก็ได้เพราะตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้มีงานด่วนอะไรและผมจะได้ ช่วยพิมพ์อีกแรงนึงตัวผมเองแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรตอนที่ชวนอุ้งมาทำงานที่ หอแต่พอตอนที่อุ้งมาที่ห้องผมจริง ๆ นะสิอุ้งเองยังไม่ค่อยเก่ง คอมพิวเตอร์เท่าไหร่ก็เลยให้ผมสอนบ้างช่วงนี้เองทำให้ผมกับอุ้งได้ใกล้ ชิดและสัมผัสกัน ผมเองอารมณ์ตอนนั้นก็พาไปก็เลยแอบหอมที่ผมของอุ้งเบา ๆ กลัวเธอจะรู้กลิ่นผมของเธอนี่หอมมากเหมือนเพิ่งสระมาใหม่ ๆผมอดใจ ไม่ไหวเลยเอามือไปลูบที่ผมของเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไรผมยิ่งได้ใจลูบไปถึง โคนผมแล้วก็ลูบที่ต้นคอเพิ่งได้สัมผัสไออุ่นจากตัวอุ้งเต็ม ๆ ก็วันนี้เองอุ้งเองตอนนี้ก็ทำเป็นนั่งเฉยพิมพ์งานต่อไปแต่ในใจผมว่า เขาเองก็คิดอะไรอยู่เหมือนกัน ผมเองก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้นก็หอมแก้มอุ้ง ไปอีก ทีนี้อุ้งมีปฏิกิริยากลับมาแล้ว เขาบอกว่าบ้าเหรอ อยู่ ๆมาหอม แก้มเขา ผมก็เลยบอกว่า ก็อยากหอมนี่ พูดแล้วก็หอมเข้าให้อีกทีแล้วก็เลย จูบที่ปากอันเรียวบางและนุ่มนวลของอุ้งด้วย ตอนแรกอุ้งก็ทำเป็นขืนสัก พักก็ตัวอ่อน แถมยังโต้ตอบลิ้นกับผมอีกด้วย ระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆเขยื้อน ร่างของเราทั้งสองที่ยังเตียงนอนแล้วจับอุ้งนอนลงทั้ง ๆที่ลิ้นก็ยังพัน กันอยู่ มือผมก็ไม่อยู่เฉยค่อย ๆลูบไล้ภายนอกจากติ่งหูและซอกคอเลื่อนลง มาถึงหน้าอกซึ่งอุ้งก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะขัดขืนแล้ว ผมจึงคลึงเต้านมของหล่อนเบา ๆทีละข้างสลับไปมา จนอุ้งเริ่มจะมีเสียงหายใจหอบเหมือนกำลังได้อารมณ์เต็มที่ผมก็เลยลูบเลย ไปยังท้องน้อยวนไปทางสะโพก แล้วก็ไปยังต้นขาของเธอจากนั้นก็ค่อยเคลื่อน มือช้า ๆ ขึ้นมาตามขาแล้วก็วนอยู่แถวหว่างขาสักพักแล้วค่อย ๆ เพิ่มน้ำหนักถึงตอนนี้อุ้งคงมีอาการเสียวเอามือมาโอบหลังผมจิกผมแน่นผม จึงไม่รอช้าใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นเนินขาวอกขนาดปานกลาง อยู่ในเสื้อ?ชั้นในสีครีมจากนั้นก็ใช้ลิ้นวาดไปตามนินอกนั้นอย่างค่อย เป็นค่อยไปส่วนมืออีกข้างยังวนอยู่แถวหว่างขาและแกะกระดุมกางเกงอย่าง ช้า ๆส่วนลิ้นตอนนี้จะพยายามแยงเข้าไปในเสื้อชั้นในให้ถึงเม็ดปลุมถัน โช้นิ้วช่วย เปิดเทาง?เข้าไปเมื่อลิ้นผมได้สัมผัสกับเม็ดบนเนินอกเท่า นั้นแหละ อุ้งเผลอซิ้ดออกมาพร้อมทั้งดันหน้าอกรับกับการรัวลิ้นของผมผม เริ่มที่จะไม่ถนัดเลยเอื้อมมือไปข้างหลังปลดตะขอเสื้อชั้นในพร้อมทั้ง ถอดเสื้อของเธอในทีเดียวกัน โอโห.. ได้เห็นหน้าอกอุ้งเต็ม ๆแล้วมือไม้ สั้นไปหมดเลย ถึงแม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่มากแต่ก็สมส่วนกับตัวที่สำคัญขาว และเม็ดยังเป็นสีชมพูอ่อนอยู่เลย ผมสาละวนอยู่กับหน้าอกสักพักก็เริ่มจะ เปลี่ยนเปล่าหมายโดยเริ่มที่จะถอดกางเกงของอุ้มออก เหลือแต่กางเกงในแล้ว ก็ใช้ลิ้นลากลงมาถึงท้องน้อยแล้วข้ามไปยังต้นขาแล้วลากเรื่อยขึ้นมาจน ถึงหว่างขาแล้วก็ไชเข้าไปตามซอกขาที่เห็นมีขนอ่อน ๆ แซมออกมาอุ้ง เองก็ยังมีเสียงร้องหลงออกมาเป็นระยะ ๆผมเอาลิ้นของดุนเข้าไปตามของ กางเกงในจนได้สัมผัสถึงรสของความสาวที่ขณะที่ ช่ำเยิ้มเต?็มที่แล้วอุ้ง คงเสียวมากและสัมผัสได้ถึงลิ้นของผม เริ่มครางเบา ๆ ตามจังหวะผมไม่รอ ช้ารีบถอดกางเกงในของอุ้งออก โอ..ไม่เคยเห็นอะไรที่สวยขนาดนี้มาก่อนขนาด กำลังดี มีขนขึ้นเป็นไรสวยงาน และยังคงความขาวด้วยผมใช้นิ้วช่วยในการ แยกส่วนนั้นออกแล้วใช้ลิ้นลากตามทางยาวขึ้นลงแล้วก็มาหยุดแม้มที่ปุ่ม ตรงรอยแยกซึ่งยังเป็นสีชมพูและดูใหม่มากอุ้งเองเริ่มลืมความเขินอาย เด้งรับเป็นจังหวะตัวผมเองตอนนี้ก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ใช้ปากอยู่นานก็เริ่มเคลื่อนตัวออกหาจังหวะถอดเสื้อผ้าตัวเองแล้ว เลื่อนไปแม้มติ่งหูพร้อมกับเอาเจ้าหนูของผมจ่อที่ปากทางเข้าแล้วค่อย ๆขยับ เข้าไป อุ้งเองตอนนี้ตัวเกร็งไปหมดแล้ว บอกว่าเจ็บ ๆผมเองก็เจ็บเหมือน กันครับ รู้สึกได้เลยว่าฝืดมากนี่ขนาดมีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะแล้ว ในใจก็คิดว่าเจอของดีเข้าแล้วต้องไม่เคยมาก่อนแน่ ๆ เลย พอเริ่ม จะขยับเข้าลึก ๆ อุ้งก็เริ่มเกร็งหนักขึ้นทำหน้าเบ้บอกบุญไม่รับ ผมเองก็ฝืนเจ็บใส่เข้าไปจนหมด แล้วก็เริ่มโยกเป็นจังหวะส่วนอุ้งตอนนี้ เริ่มเฉย ถ้าไม่เสร็จแล้วก็คงเจ็บ ผมเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆเกือบ 10 นาทีจึงเสร็จ แต่เสร็จข้างนอกเพราะไม่ได้ป้องกันเลย กลัวเกิดปัญหาพอ ผมเสร็จเท่านั้นแหละ อุ้งตีผมใหญ่เลย แถมว่าบ้าด้วย ผมเลยถามอุ้งว่าเป็นไรเขา ก็แค่บอกว่าเจ็บเพราะเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่ทำผมเองก็แอบ เหลือบเห็นจุดแดง ๆ เล็ก ๆ บนผ้าปูที่นอนก็แอบดีใจเล็ก ๆแล้วอุ้งก็เข้า ห้องน้ำไปทำความสะอาดแล้วก็มานั่งทำงานต่อหลังจากวันนั้นอุ้งก็มาทำงาน ที่ห้องผมอีกหลายวิชาตลอดทั้งเทอมเราเลยมีโอกาสได้มีความสุขด้วยกันอีก หลายครั้ง จนหมดเทอมเราต่างก็มีวิชาเรียนที่เริ่มแตกต่างกันไปจึงไม่ ค่อยจะได้เจอกันแล้วก็หายจากกันไปในที่สุดแต่ผมก็ยังไม่มีวันลืมนัก ศึกษาแพทย์คนนั้นได้เลย.......... [ แก้ไขล่าสุดโดย sasom_001 เมื่อ 2010-10-08 09:42 ]

 

ประสบการณ์เสียวนศแพทย์ที่รัก, เรื่องเสียวนศแพทย์ที่รัก ,เล่าเรื่องเสียวนศแพทย์ที่รัก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านนศแพทย์ที่รัก

No comments:

Post a Comment