Wednesday, May 1, 2013

เพราะผมไม่สบายนี่แหละถึงได้เมียเป็นพยาบาลรุ่นแม่แมร่ง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เพราะผมไม่สบายนี่แหละถึงได้เมียเป็นพยาบาลรุ่นแม่แมร่ง เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมเมื่อตอนผมอายุได้ 20 ปีพอดี ผมป่วยด้วยโรคทางเดินอาหารต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดใกล้ใกล้กรุงเทพฯ มีอาการอ่อนเพลียต้องให้น้ำเกลืออยู่ 3 วัน ทำอะไรเองไม่ได้ แม้แต่อาบน้ำหรือเช็ดตัว ต้องมีพยาบาล และก็ผู้ช่วยพยาบาล ทำหน้าที่เช็ดตัวและก็อาบน้ำให้ โดยที่ผมจำได้คือ พยาบาลจะเป็นคนเดิมทุกเช้า แต่ผู้ช่วยพยาบาลจะสลับกันมา พยาบาลที่มาช่วยผมเช็ดตัวนั้นมารู้ทีหลังว่า พี่เค้าอายุประมาณ 41-42 ปี แต่รูปร่างยังดีอยู่มาก หน้าตาไทยไทย คิ้วคมเข้ม หน้ารูปเหลี่ยมเล็กเล็ก มีรอยยิ้มตลอดเวลา แต่ที่สะดุดตาคือสะโพกที่ผายเอวขอดกิ่วถึง หน้าอกเป็นลูกกลมไม่ใหญ่ขนาดคงประมาณคับ b ต้นต้น พี่เค้าชอบใส่ฟอร์มที่เป็นเสื้อสูทกับกางเกงขายาว เวลาเช็ดตัวให้ผม พี่เค้าพูดเสมอว่า ผมอายุเท่ากับลูกชายเธอพอดีเลย เวลาเช็ดตัวก็ไม่รังเกียจเช็ดทุกซอกทุกมุม ช่วยกันกับผู้ช่วยพยาบาลอีกคน ตั้งแต่ถอดเสื้อผ้าผมจนใส่กลับคืน ประคองผมนั่งแล้วก็นอน ทุกครั้งไหล่หรือหน้าผมอยู่ใกล้หน้าอกพี่เค้าแค่เอื้อม แต่ด้วยความเพลียจึงไม่มีปฏิกิริยาอะไร จนวันที่ 4 เริ่มถอดน้ำเกลือผมเองก็รู้สึกมีแรงขึ้น น้องน้อยผมก็เริ่มตื่นตอนเช้าตุงกางเกงเหมือนเดิม เช้าวันนี้ พี่พยาบาลคนนั้นก็เข้ามาอีก ผมพยายามอ่านชื่อที่ป้ายแต่ก็ไม่ชัดนัก แต่ไม่ต้องรู้หรอกครับอย่างอื่นสำคัญกว่า พี่เค้าทักทายผมเหมือนทุกเช้า วันนี้เธอใส่ชุดฟอร์มเป็นกระโปรงมา แล้วพี่เค้าบอกว่า “ วันนี้อาบน้ำหน่อยนะ ลงสบู่หน่อยหมักหมมมาหลายวันแล้ว...” สักครู่ผู้ช่วยก็เดินเอาอุปกรณ์ที่จะอาบน้ำให้ผมมา “พี่จะช่วยพยุงนะ ถ้าทำไม่ไหวเดี๋ยวพี่จะช่วยเอง..” พี่เค้ายิ้ม อย่างเอ็นดู จากนั้นก็ช่วยกันกับผู้ช่วยปลดเชือกเสื้อออกแล้วเอาผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนใหญ่มาคลุมช่วง ล่าง แล้วก็สอดมือไปปลดเชือกกางเกง ถอดกางเกงผมออกไป ผู้ช่วยเอาเสื้อผ้าชุดผู้ป่วยผมใส่ลงตระกร้า แล้วจัดการเอาผ้าขนหนูชุบน้ำเปียกโชกมาละเลงผมบนที่นอนเลย พี่เค้าสวมถุงมือยางแล้วเอาสบู่ละเลงตามช่วงหน้าอกผม ตอนพยุงผมนั่งแล้วละเลงสบู่นี้เอง ผมได้สัมผัสหน้าอกพี่เค้าหลายที่ตอนที่เค้าเอื้อมเช็ดด้านหน้าด้านหลังเพราะมือหนึ่งพี่เค้าประคองดันหลังผมอยู่ ไอ้จู๋เจ้ากรรมผมดันไวต่อความรู้สึกโด่ขึ้นมาตุงผ้าที่คลุมอยู่ ไม่มีใครสังเกตผมเอามือข้างหนึ่งกดมันลงไปแล้วเอาขาหนีบไว้ จนเช็ดล้างช่วงบนเสร็จ พี่พยาบาลเรียกให้ผู้ช่วยเอาเสื้อมาใส่ก่อนเพราะกลัวผมหนาว แต่เสื้อที่ให้มาตัวเล็กไป ผู้ช่วยจึงเอาไปเปลี่ยน ระหว่างนี้จึงมีเพียงผมกับพี่พยาบาลอยู่กันสองคน ในห้องเดี่ยวพิเศษนี้ พี่เค้าบอกว่า “มาพี่จะล้างช่วงขาให้” แล้วพี่เค้าก็เลิกผ้าขนหนูมาโป๊ะที่เจ้าหนูผม ตอนนั้นเองเจ้าจู๋ผมมันก็ดีดผืงหลุดจากซอกขาหนีบผม มือพี่เค้าสะบัดไปถูกปลายใต้ผ้าขนหนูพอดี มันเสียวแว่บขึ้นมา พี่เค้าสะดุด”อุ้ย..” แล้วชักมือออก “ปวดฉี่หรือเปล่าค่ะ” เธอถาม ผมบอก “เปล่าครับ” พี่พยาบาลยิ้มแล้วเช็ดตัวผมต่อแต่คราวนี้เธอดันตัวผมนอนลงแล้วเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดช่วงหน้าอกผม จู๋ผมมันก็เลยโด่โชว์ต่อหน้าเธอ ผมปิดตาไม่กล้ามองหน้าเธอ สักพักเธอก็เอาผ้าขนหนูชุบน้ำล้างช่วงขาจนถึงขาอ่อนเฉียดจู๋ผมไปมา มันรู้สึกมากจนมันผงกหัวหงึกหงึก ผมไม่กล้ามองหน้าพี่เค้าหลับตานิ่ง “อายเหรอค่ะ” เสียงพี่เค้าถาม ผมผงกหัว พี่เค้าหัวเราะเบาเบา เดี๋ยวพี่ล็อคประตูให้ จะได้ไม่มีคนเปิดมาเห็น พี่เค้าก็เดินไปกดล็อคประตู แล้วก็รูดม่านรอบเตียงปิดอีกที จู๋ผมมันก็ยังโ ผงกหัวหงึกหงึกอยู่ เธอเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาโป๊ะที่จู่ผมแล้วลงมือเช็ดซอกขากับลูกอัณฑะผม มันเสียวบอกไม่ถูก “มันไม่ยอมลงเลยนะ” พี่เค้ากระเซ้าผม “อายมากไหมเด่ยวพี่เอาผ้าปิดหน้าให้จะได้ไม่เห็น” แล้วพี่เค้าก็เอาผ้าผืนเล็กมาปิดคลุมที่ตาผม แล้วลงมือล้างตรงนั้นต่อละเลงสบู่จนทั่ว แล้วผมก็สะดุ้งเพราะพี่เค้าเอานิ้วกำรูดถอกปลายจู๋ผมลงแล้วเอาน้ำละเลงลงไปผมรู้สึกได้ถึงมือที่นุ่มนิ่มกำแบบหลวมหลวม พี่เค้าล้างอยู่สักพัก ผมสุดทนผงกหัวสู้มือเธอ “เธอหัวเราะเบาเบา “ สู้มือจังนะเรา” จากนั้นพี่เค้าเอาผามาเช็ดตรงนั้นผมตั้วแต่ซอกขาจนถึงอัณฑะผมรู้สึกถึงมือที่อ่อนนุ่มป้วนเปี้ยนอยู่วนใกล้ใกล้จู๋ผมอยู่ แล้วจู่จู่พี่เค้าก็กำจู๋ผม พี่เค้ากระซิบ “ นอนนิ่งนิ่งนะพี่จะช่วย” ผมเอามือมาจะจับมือเธอที่กำอยู่แต่เธอจับมือผมวางข้างตัว “อยู่เฉยเฉยนะอย่าซน” จากนั้นพี่เค้าเริ่มขยับมือรูดขึ้นลงเบาเบาไล้นิ้วไปปนหัวควยผมที่สะอาดเอี่ยมแล้วก็เริ่มรูดขึ้นลงช้าช้า น้ำหล่อลื่นไหลซึมออกจากจู่ผมโชลมทั่งหัวมันไปหมด คงไหลมาถึงมือเธอด้วย “อุ้ย..เยอะจัง” แล้วพี่เค้าก็หยุดมือ สักพักมีความรู้สึกถึงที่นอนที่ยวบยาบข้างตัวผม ผมผงกหัวดู พี่เค้าขึ้นมาบนเตียง ถลกกระโปรงมากองที่เอวกางเกงในตัวน้อยยังใส่อยู่ นั่งยองยองอยู่บนตัวผม มือค้ำอยู่ที่ช่วงไหล่ผม ผมมองหน้า พี่เค้ายิ้มแล้วเอาผ้าปิดหน้าผมคืน “ไม่ต้องมอง พี่อายนะ” แต่ผมแอบมองต่ำลอดผ้า เห็นพี่เค้าแหวกกางเกงในตรงซอกขา เนินพร้อมขนรำไรก็โผล่ออกมา แล้วพี่เค้าก็กดสะโพกเอามือประคองจู๋ผมใส่ในรูหอยเธอมันสวบนุ่มอุ่นรัดตุบตุบเธอซีดปากเบาเบา ผมไม่กล้ามองได้แต่หลับนิ่งในผ้า พยายามเอื้อมมือมาจับหน้าอกเธอแต่เธอปัดมือออก “เดี๋ยวเสื้อพี่ยับ “ เธอกดมือผมวางลงแล้วเริ่มเขย่าสะโพก โยกขึ้นลงเป็นจังหวะแล้วก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น จนเตียงสั่นกดมือผมแน่นมีเสียงครางเบาเบา ผมแอ่นสะโพกสวนขึ้นไปเธอร่อนเอวส่ายแล้วเด้งกลับลงมาจนกดสะโพกแล้วกระตูกเอวเป็นช่วงช่วง พร้อมพร้อมกับที่ผมพุ่งน้ำรักใส่ในช่องคลอดเธอ พี่เค้ากดสะโพกร้องเบาเบา แช่อยู่สักครู่แล้วก็ลุกจากเตียง จัดเสื้อผ้าอยู่ข้างเตียงผม แล้วหันมาช่วยเช็ดร่องรอยตามหน้าขาผมที่นองไปหมด พร้อมกับเช็ดรูดจู๋ผมจนเสียวไปหมด แล้วก็มีเสียงเคาะประตู เธอหันมาเปิดหน้าผม เอานิ้วจุ๊ปาก แล้วเดินไปเปิดประตู “คนไข้เค้าอายพี่เลยล็อคประตู” พี่เค้าบอกผู้ช่วยที่เอาเสื้อผ้ามาให้ แล้วอีกสองคืนพี่เค้าก็มาเฝ้าไข้พิเศษผมช่วงตีหนึ่งทุกวัน

 

ประสบการณ์เสียวเพราะผมไม่สบายนี่แหละถึงได้เมียเป็นพยาบาลรุ่นแม่แมร่ง, เรื่องเสียวเพราะผมไม่สบายนี่แหละถึงได้เมียเป็นพยาบาลรุ่นแม่แมร่ง ,เล่าเรื่องเสียวเพราะผมไม่สบายนี่แหละถึงได้เมียเป็นพยาบาลรุ่นแม่แมร่ง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเพราะผมไม่สบายนี่แหละถึงได้เมียเป็นพยาบาลรุ่นแม่แมร่ง

1 comment:

  1. คุณนอนเฉอยๆไม่ได้จับไม่ได้ดูด?แบบนั้นไม่นับว่าได้เยด

    ReplyDelete