Saturday, May 4, 2013

กลุ้มใจ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง กลุ้มใจ เล่าเรื่องเสียว


คุณหมอคะ ลูกชายดิฉันไม่เป็นอะไรแน่หรือคะ?ไม่หรอกครับ เป็นพฤติกรรมของวัยรุ่น แต่โดยปรกติก็จะไม่เป็นแบบนี้เสมอไปหรอกครับจะมีก็แต่คนที่หมกมุ่นมากๆ ผู้ปกครองควรดูแลและหากิจกรรมอย่างอื่นให้เขาทำครับดิฉันจะพยายามค่ะ นี่พ่อเขาเสียไป ก็มีดิฉันกับลูกชาย ลูกสาว แล้วก็ยายเค้าเท่านั้นทำใจให้สบายครับ อย่างที่ผมบอก หากิจกรรมให้เขาทำ เล่นกีฬา เล่นดนตรีแต่ว่าอันที่จริงมันก็ไม่ง่ายนะครับ เด็กสมัยนี้มีความเป็นตัวของตัวเองสูงแต่ก็ต้องอดทนนะครับ ยังไงสังเกตพฤติกรรมแกไปก่อน แล้วยังไงก็มาหาหมออีกทีดิฉันออกมาจากห้องตรวจ ดิฉันไม่ได้มาตรวจอะไรทั้งนั้นแต่มาพบกับจิตแพทย์ ปรึกษาเรื่องลูกชายเมื่อสักอาทิตย์ก่อน ดิฉันพบความผิดปรกติ ของกางเกงในที่วางอยู่ในตะกร้าปรกติดิฉันจะซักทุกสามวันวันนั้นไปหยิบจะเอามาซัก ปรากฏว่ามีอยู่ตัวนึงมีคราบด่างๆ ติดอยู่เต็มไปหมดดิฉันก็สงสัย เพราะว่าปรกติของดิฉันจะไม่มีอะไรเลอะเทอะสองวันต่อมาดิฉันก็เจออีก คราวนี้ดูเหมือนเพิ่งสดๆ ร้อนๆ ไม่นานเพราะคราบยังเหนียวๆ และมีกลิ่นคาว ดิฉันรู้ในทันทีว่าเจ้าคราบนั้นคืออะไรในบ้านมีเพียง กมล ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว นอกนั้นเป็นผู้หญิงหมดจะมีก็นายพวง คนขับรถและเป็นคนสวนด้วย ซึ่งนายพวงไม่เคยขึ้นมายุ่มย่ามบนบ้านดิฉันคิดอะไรไม่ออก จึงเฝ้าสังเกตดู จนเมื่อสองวันก่อนลูกชายกลับมาจากโรงเรียน ตอนหกโมงดิฉันแกล้งถอดกางเกงในทิ้งเอาไว้ ในห้องน้ำเลยพอลูกชายเข้าห้องน้ำ ดิฉันก็แอบดูจากทางด้านหลังห้องบ้านดิฉันเป็นบ้านเก่าแก่ แบบโบราณ สมัยคุณพ่อท่านอยู่ แต่ก็ตกแต่งทำอย่างดีมาตลอดแต่ห้องน้ำก็ยังคงรูปแบบฝรั่งโบราณ และอยู่ด้านล่างของตัวบ้านจึงทำให้มีที่ให้ดิฉันหรือใครแอบดู (ถ้าจะแอบดูกัน จริงๆ ก็ทำได้)ที่ดิฉันแอบดูลูกชาย เพราะอยากจะสังเกตพฤติกรรม ที่ลูกชายดิฉันทำเพราะว่าดิฉันสงสัยว่าลูกชายจะเป็นตัวการในการที่ทำให้กางเกงในของดิฉัน เปื้อนแต่นั่นดิฉันไม่กังวลเท่ากับว่า แกอาจจะเป็นโรคจิตแบบที่เคยได้ยินมาและสิ่งที่ดิฉันเห็นก็คือ ลูกชายนั่งลงบนขอบอ่าง และใช้มือช่วยตัวเองอีกมือก็ถือกางเกงในของดิฉันแนบกับ จมูกเอาไว้ดิฉันใจหายวาบ เมื่อเห็นภาพแบบนั้น แต่สิ่งที่ดิฉันเห็นมากกว่าก็คือร่างกายของลูกชายดิฉัน แกอายุ 16 ร่างกายกำยำสมส่วนแม้แต่ตรงนั้นของแกก็ทำให้ดิฉันซึ่งสามีเสียชีวิตมาหกปี ต้องหวั่นไหวจนดิฉันต้องดึงสติกลับมา เพราะภาพที่เห็น คือลูกชายของดิฉันเอง...ดิฉันดูจนแกเสร็จสม ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ที่ดิฉันจำภาพตรงนั้นของลูกชายติดตาและกลิ่นน้ำเหนียวๆ ของมันที่ติดอยู่ที่กางเกงในของดิฉัน มันซึมเข้าไปในโสต สัมผัสเหมือนกับดิฉันได้กลิ่นอยู่ตลอดเวลา แต่ความรู้สึกอีกด้านก็บอกกับตัวเองว่าต้องไปปรึกษากับหมอเรื่องลูกชายหลังจากกลับมาบ้าน ดิฉันก็ชวนลูกสาวกับลูกชาย ไปเที่ยวทะเลในวันหยุดเราตกลงกันแล้วก็โทรไปบอกญาติของสามี ว่าขอไปพักที่บ้านพักชายทะเลบ้านนี้เดิมเป็นของสามีดิฉัน แต่ก็ได้ขายไปให้กับญาติของสามีเมื่อตอนที่สามีตายไปได้สามปีได้เงินมาก้อนนึง เอาไว้เตีรยมส่งลูกสาวไปเรียนเมืองนอกปีหน้าและดูแล้วก็ยังเหลือให้ใช้จ่ายอีกพอสมควร แต่ถ้าเราจะไปพัก ทางญาติสามีก็อนุญาตกับลูกชาย ตอนนี้ดูเหมือนแกจะไม่รู้ว่าดิฉันแอบสังเกตพฤติกรรมของแกแต่ดิฉันก็รู้สึกกังวล เพราะบางทีแกก็ แอบมองชำเลืองร่องอก เวลาที่ดิฉันก้มหยิบอะไรหรือเผลอทำให้เสื้อเผยอดิฉันยอมรับว่า ถึงดิฉันจะอายุ 45 แต่รูปร่างก็ยังดี และดิฉันก็แต่งตัวเป็นมีคนมาจีบเยอะแยะ แต่ดิฉันไม่อยากจะมีปัญหา เพราะลูกสองคนยังอยู่ในวัยหนุ่มสาวตกเย็น เราลงเล่นน้ำกัน ดิฉันก็สังเกตเห็นลูกชายแอบมองหน้าอกและตรงนั้นของดิฉันแต่แปลก ที่แกไม่ยอมดูของพี่สาวแกบ้างเลยและพอช่วงที่แกเดินขึ้นจากน้ำ กางเกงว่ายน้ำของแกเปียกลู่ตรงนั้นของแก ทอดผ่านแนวขวาง ดิฉันมองเพียงแวบเดียว แล้วก็ต้องเฉไปทางอื่นเราเล่นน้ำกันจนใกล้มืด ยายแก้ว ขึ้นบ้านอาบน้ำก่อน แล้วดิฉันตามไปบ้างพอดิฉันเข้ามาถึงห้องน้ำ กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าออกแม่ ผมเข้าไปอาบน้ำด้วยดิครับกมล.. ไม่เอาหรอก กมลโตแล้ว...แม่อายแม่...โธ่ อายอะไร ผมยังจำได้ ตอนเด็กๆ เรายังอาบด้วยกันเลย นะครับแม่ไม่เอา..กมล แม่อาบแป๊บเดียวเองผมพังเข้าไปนะครับแม่...หนึ่ง....สอง....ดิฉันทำอะไรไม่ถูก กลัวแกจะพังเข้ามาจริงๆเดี๋ยวใครได้ยินเข้าจะวุ่นวาย เลยเปิดประตูห้องน้ำให้แกเข้ามาขอบคุณครับ แม่กมลเอาผ้าเช็ดตัวพาดที่ราว และลงไปแช่ในอ่าง ดิฉันก็ยืนทำอะไรไม่ถูกแม่ ลงมาแช่น้ำนะ กำลังอุ่นสบายเลยต๊าย ไม่เอาละ กมลอาบก่อน เดี๋ยวแม่อาบทีหลังงั้นแม่ถูหลังให้ผมก็แล้วกัน นะครับกมลนั่งบนขอบอ่าง หันหลังให้ดิฉัน ดิฉันก็เอาสบู่ถูหลังให้แกดิฉันก็เพลินๆ นึกถึงตอนอาบน้ำให้แกตอนเด็กๆ ก็ถูเพลินไป จนโดนตรงนั้นของแกพอสัมผัส กมล เจ้าลูกชายตัวดี ก็เอามือของดิฉันไปล้วงเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำดิฉันทำอะไรไม่ถูก กว่าจะรู้สึกตัว มือของดิฉันก็กำอยู่บนท่อนสวาทของลูกชายแล้วแม่..นะ เมื่อก่อนยังถูสบู่ตรงนี้ให้ผมเลย แม่บอกให้ถูให้สะอาด จะได้หอมๆ แม่ถูให้ผมอีกนะครับ....ว้าย! ตา กมล บ้า.. ไม่เอาหรอก เธอโตแล้ว เอามือแม่ออกนะดิฉันดึงมือออกจากการกุมของแก แต่ก็สัมผัสถึงความแข็ง แน่นจนรู้สึกร้อนวูบวาบอย่างประหลาดผมอาบให้แม่มั่งนะครับ ผลัดกันแบบเมื่อก่อนไงอาบได้ แต่ห้ามทะลึ่งกับแม่อีกนะ ....กมลแม่ก็ ผมไม่ได้ทะลึ่งซักหน่อย มาๆ อาบน้ำกันดิฉันหันหลังให้กมล แกก็เอาสบู่ลูบไล้ด้านหลัง ดิฉันรู้สึกสบายผ่อนคลายกมลนวดด้านหลังให้ดิฉัน จนดิฉันเคลิ้มๆ จะหลับสักพักรู้สึกว่ามือของแกจะเปลี่ยน ตำแหน่ง ค่อยๆ ลูบไล้มาจนถึงหน้าอกตอนแรก ดิฉันก็เคลิ้มๆ ไป แกก็ยิ่งลูบคลำ พอดิฉันได้สติ ทำท่าจะลุกขึ้นแกก็เอามือออก...ดิฉัน ทำท่าจะลุกขึ้น แต่กมลไม่ยอมหยุด คราวนี้แกจับที่สองเต้าของดิฉันเต็มๆกมลดึงดิฉันเข้าไปกอดเอาไว้ ดิฉันรู้สึกได้ถึงท่อนสวาทของแกที่ดันอยู่ที่ร่องก้นของดิฉันกมล จะทำอะไร ปล่อยแม่นะดิฉันพยายามจะดิ้นให้หลุด แต่อีกใจนึงในส่วนที่ลึกล้ำที่สุดมันก็ต้องการจะให้ร่างกายทุกส่วนของดิฉันเองสัมผัสกับเจ้าท่อนสวาทโดยที่ไม่ได้คิดว่าท่อนสวาทนั้นเป็นของเจ้ากมลลูกชายยิ่งนานไปดิฉันก็ดูเหมือนจะลืมตัวเผลอมีอารมณ์กับการเสียดสีของลูกชายดิฉันควบคุมตัวเองไม่ได้และยิ่งกมลดันเจ้าสิ่งนั้นผ่านร่องก้นของดิฉันถึงจะไม่ได้เข้าไปแต่ดิฉันก็รู้สึกถึงความแข็งแกร่ง ร้อนวูบวาบไปทั่วตัวสองมือของดิฉันที่กำลังปัดป้องและดึงมือลูกชายออก กลับเปลี่ยนเป็นลูบไล้แผ่วเบาดิฉันลืมไปเลยว่าด้านหลังนั้นเป็นลูกชายรู้เพียงแต่ว่ามีท่อนสวาทมาเสียดสีกับตรงนั้นของดิฉัน จนดิฉันเคลิ้มไปหัวนมของดิฉันที่แห้งเหี่ยวถูกกมลลูบไล้ ตอนนี้มันกลับแข็งชูชันขึ้นมาสู้มือของกมลเต็มที่มีแต่ความเงียบไม่มีเสียงอื่นใดเลยดูเหมือนกมลจะยิ่งพยายามดันเจ้าท่อนสวาทของแกเข้ามาที่ของดิฉันถึงตอนนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะต้องเกิดขึ้นและเป็นไป เพราะความต้องการมันครอบงำไว้จนหมดดิฉันไม่รู้ตัวเลยว่าขาของดิฉันทั้งสองข้างเริ่มกางออกช้าๆจนเจ้าท่อนสวาทของกมลเข้ามาที่ร่องสวาทของดิฉันดิฉันเสียววาบเข้าไปถึงท้องน้อย เมื่อท่อนสวาทของลูกชายผ่านเข้ามาและยิ่งลึกเข้าไปๆ มันเข้าๆ ออกๆ ตรงนั้นของดิฉัน อารมณ์ของดิฉันกระเจิงและล่องลอยอูย...ซี๊ดส์................กมลๆๆ อา............กมล ทำไม......โอยยยยยยยยย .........กมลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล...........................ไม่มีเสียงตอบใด ยังคงมีแต่ความเงียบ ดิฉันก้มลงเอามือยันอ่างล้างหน้าเอาไว้สองมือของกมลจับเอวดิฉันไว้ ท่อนสวาทของเขาที่ดันเข้าเป็นจังหวะบางทีแกก็ดันเข้าจนสุด ดิฉันไม่กล้ามองหน้าตัวเองในกระจกกลัวว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดี มันจะกลับมาขัดจังหวะความสุขที่ดิฉันขาดหายไปนานแสนนานกมล.......จ๋า......แม่ๆ..............อูยยยยยยยยยย............อืมมมมม ...........................แม่เสียวจังเลย กมล..........................ลูกชายของดิฉันดูเหมือนจะไม่ยอมรับรู้สิ่งต่างๆ เหมือนกันแกก้มหน้าก้มตากระแทกท่อนเนื้ออันแข็งแกร่ง เข้าออกร่องสวาทของดิฉันไม่หยุดความเสียวซ่านของดิฉัยยิ่งแผ่ขยายออกไปเรื่อยๆ และกำลังใกล้ถึงจุดหมายอา...................กมล.............แม่............แม่ไม่ไหวแล้วนะ........อูยยยยยยยยยยยย........กมลๆๆๆ............ดิฉันร้องเรียกกมลแต่เสียงก็เพียงแต่อยู่ในลำคอ มันเล็ดลอดออกไปได้เพียงเสียงกระซิบกมลจะได้ยินหรือเปล่าไม่รู้ แต่แกยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆดิฉันก็สุดที่จะทนไหว ล้วงมือลงไปด้านล่างเพียงที่นิ้วสัมผัสกับปุ่มกระสันต์ดิฉันก็สุดที่จะทานทนกมลจ๋า............แม่ไม่ไหวแล้ว.................ออกแล้ววววววววววววววววววววววววววว........อา..............อืม.......ดิฉันรู้สึกตัวว่าเหนื่อย แต่กมลยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดการเคลื่อนไหวดิฉันต้องบอกให้แกหยุดเพราะดิฉันเหนื่อยและเมื่อยมากกมล..อา...แม่ไม่ไหวแล้วลูก เปลี่ยนท่านะ..อืมมมมมมมมมมมมม.......กมลหยุดการเคลื่อนไหว ดิฉันยืนตัวตรงอีกครั้ง แข้งขาสั่นไปหมด หันกลับมามองหน้ากมลแต่สายตาเจ้ากรรมก็อดเหลือบลงไปมองท่อนสวาทที่มันเยิ้มของกมลไม่ได้ดิฉันเห็นมันแข็งและผงกขึ้นลงอยู่ตรงหน้า ความกำหนัดกลับมาอีก ทั้งๆ ที่ดิฉันเหนื่อยแทบขาดใจใจนึงดิฉันอยากจะดูดกินท่อนสวาทของลูกชาย อยากกลืนกินความเป็นหนุ่มของแกแต่ไม่ทันที่จะได้ขยับ กมลค่อยๆ ให้ดิฉันนอนราบลงกับพื้น ดิฉันรู้ว่ากมลจะทำอะไรต่อไปตอนนี้มันสุดที่จะขัดขืนอีกต่อไป ดิฉันปล่อยให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นและจบลงด้วยตัวของมันเองความอยากที่ดิฉันอดทนเก็บมันในส่วนลึกที่สุดวันนี้มันได้แสดงออกมาอย่างเหมือนคนที่เก็บกด ได้ปลดปล่อยสิ่งที่ตนต้องการกมลค่อยๆ ดันท่อนสวาทของแกเข้ามาที่ของดิฉันอีกครั้งคราวนี้ดิฉันกับกมลมองหน้ากัน ดิฉันมองไม่เห็นกมล เด็กชายที่ดิฉันรู้จักในฐานะลูกแต่ดิฉันเห็น เด็กผู้ชายคนนึงร่างกายกำยำกำลังชำแรกท่อนสวาทเข้ามาที่ร่างกายดิฉันแม่...มีความสุขไม๊ครับ..........กมล แม่ๆ....แม่ก็.............อูย...................อา......กมลๆๆๆ............ดิฉันต้องเงียบเสียงทันทีที่กมลประกบปากลงมา ลิ้นต่อลิ้นสัมผัสกันความกำหนัดของดิฉันเหมือนไฟที่โหมกระพือด้วยแรงลมความแข็งและใหญ่ของท่อนสวาทจากลูกชายทำให้ดิฉันใกล้ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งนึงกมลๆ....แรงๆๆ อีก ลูก อา....แม่ๆ....จะเสร็จท่านี้แล้ว....อู ววววววววววววววว์...กมลจ๋า..........................แม่ไม่ไหวแล้ว ....................................................................................ก................ม..................ล...............ร่างดิฉันกระตุกใจหวิวแทบขาดใจ แต่ความสุขก็แผ่ซ่านไปทั่วแม่ผมไม่ไหวแล้ว ผมจะออกแล้วเหมือนกันครับ............อูย.....แม่ผมๆๆๆ....จะออกแล้ว.....ดิฉันยังมีสติอยู่ ถึงแม้มันจะริบหรี่แต่ก็ยังบอกให้กมลดึงท่อนสวาทออกมาข้างนอกด้วยอาการขอร้องถึงเราจะมีอะไรกัน แต่ก็ขอให้อย่าให้น้ำอสุจิของแกเข้ามาข้างในเพราะถ้าเกิดดิฉันท้องขึ้นมาก็จะลำบากกมล.เอาออกข้างนอกนะลูกแม่ไม่ได้คุม...อา....กมล ดึงออกนะลูก แม่ขอร้องอูยยยยยยยย......ออกมาบนตัวแม่เลย..................สิ้นคำ กมลหยุดการเคลื่อนไหว กมลดึงท่อนสวาทของแกออกมาดิฉันมองเห็นมันผงกหัวขึ้นลงเต็นตุบๆ มือขวาของกมลรูดเข้าออกช้าๆภาพต่อมาคือน้ำขาวๆ พุ่งออกมาจากท่อนสวาทของกมล มันเลยผ่านศีรษะของดิฉันไปส่วนนึงแต่ที่เหลืออีกบางส่วน พุ่งมาที่ใบหน้าดิฉัน หน้าอก หน้าท้อง กมลยังใช้มือของแกรูดเข้ารูดออกดิฉันเพิ่งเคยเห็นน้ำอสุจิของใครที่มากมายขนาดนี้ เป็นครั้งแรกและที่อยู่ที่หน้าและเลอะปากของดิฉัน กลิ่นคาวหอมก็สัมผัสกับฆานประสาทของดิฉันกลิ่นมันหอมเย้ายวน ส่วนที่เข้าปากดิฉันก็กลืนกินมันเข้าไปจนหมดที่เลอะที่แก้มดิฉันเอานิ้วปาดออกมาและทุกส่วนที่เหลือดิฉันก็กินมันเข้าไป จนหมดกมลก้มลงมานอนทับตัวดิฉันเอาไว้ ดิฉันรู้สึกได้ถึงแรงเต้นของหัวใจ ทั้งของกมลและของดิฉันเราสองคนกอดกันอยู่นาน สักพักใหญ่ๆ เราต่างคนต่างก็แยกกันกมลอาบน้ำดิฉันก็ยืนดูอยู่เงียบๆ แอบมองร่างกายหนุ่มกำยำของแกอดแปลกใจไม่ได้ ทำไมกมลถึงได้มามีเซ็กส์กับดิฉันแต่คิดไปความกำหนัดก็วูบวาบมาอีก ผิดชอบชั่วดีตอนนี้ดูเหมือนดิฉันจะลืมมันเสียแล้วแม่มาอาบน้ำซิครับ ....ดิฉันค่อยๆ เดินเข้าไปที่อ่าง เราสองคนมองหน้ากัน และกอดกัน เหมือนกับไฟฟ้าที่มันสปาร์กกมลกอดจูบดิฉันอีก แต่คราวนี้ดิฉันอยากทำในสิ่งที่ดิฉันอยากบ้าง นั่นคือได้ดูดกินท่อนสวาทของกมลดิฉันติดใจในรสชาดของมันมาตั้งแต่ยังสาว ที่ถูกคุณท่าน พ่อของกมล ให้ใช้ปากช่วยดิฉันอาจจะรู้สึกว่าตนเองอาจจะวิตถารกว่าคนอื่นตรงที่ชอบดูดกินท่อนสวาท และดื่มน้ำกามที่ไหลออกมากมลดูเหมือนจะรู้ว่าดิฉันจะทำไร กมลลงนั่งกับขอบอ่างโดยที่ดิฉันคุกเข่าอยู่ข้างหน้าแกอา...แม่....แม่ดูดเก่งจังเลย อืม.......แม่ครับ ...อูย...ย.....ดิฉันล้มเลิกการที่จะปรึกษาหมอเกี่ยวกับเรื่องลูกชายเพราะนี่กมลอาจจะได้รับสิ่งเหล่านี้มาจากดิฉันโดยตรง

 

ประสบการณ์เสียวกลุ้มใจ, เรื่องเสียวกลุ้มใจ ,เล่าเรื่องเสียวกลุ้มใจ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านกลุ้มใจ

No comments:

Post a Comment