Sunday, May 5, 2013

ลุงล่อแฟนลูก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ลุงล่อแฟนลูก เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีค่ะดิฉัน ชื่อพร  เป็นพนักงานแบงค์ แห่งหนึ่งใน จังหวัดนราธิวาส ดินฉันมีประสบการณ์ SEX ที่จะเล่าให้ฟังค่ะ ดิฉัน อายุ 34 ปีเป็นคนสวยผิวขาว  ผมยาว  ส่วนสูง 155 cm ค่ะ  ดิฉันมีแฟนและอยู่กินด้วยกันกับแฟนได้ 5 ปี เรายังไม่แต่งงานกันเลยแฟนก็ไปติดพันผู้หญิงอื่นที่อายุน้อยกว่าดิฉัน ดิฉันกลุ้มใจมากกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นประจำมีลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าประจำของแบงค์ก็ถามดิฉันว่าเป็นอะไรทำไมดูไม่สดใสเอาเสียเลยดิฉันก็บอกว่าแฟนไปมีผู้หญิงใหม่ทำให้ดิฉันกลุ้มใจมาก ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าเขาสามารถช่วยดิฉันได้ จะเชื่อหรือเปล่าดิฉันก็ถามว่ามีวิธีอะไรหรือเธอก็บอกว่าสามีของเธอเป็นหมอเสน่ห์สามารถช่วยดิฉันได้ตอนแรกดิฉันก็ไม่มั่นใจ แต่พอถูกเธอชักชวนหลายๆครั้งก็คิดว่าน่าจะลองดูไม่เห็นเสียหายอะไรดังนั้นดิฉันจึงนัดแนะกับเธอเพื่อจะไปหาสามีของเธอให้ช่วยเหลือในเย็นของวันถัดมาเมื่อไปถึงบ้านของเธอซึ่งอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากตัวจังหวัดประมาณ 35กิโลเมตร   (ลืมบอกไปค่ะว่าดิฉันเป็นคนพุทธแต่สองสามีนั้นเป็นมุสลิม) ลูกค้าของดิฉํนทีเป็นภรรยาของหมอชื่อ กะห์เยาะก็พาดิฉันไปพบกับสามีของเธอ  สามีของเธอมีรูปร่างสูงใหญ่ผิวดำเข้มกำยำและแข็งแรง มาก ถึงแม้จะมีอายุมากแล้ว (อายุ58 ปีค่ะ)เมื่อคุยเสร็จหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดิฉันอาบน้ำโดยมีการทำน้ำมนต์ให้ดิฉันอาบและเมื่ออาบน้ำเสร็จต้องรอทำพิธีประมาณหลัง 2 ทุ่มดิฉันอาบน้ำเสร็จก็ไม่มีเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนจึงจำเป็นที่จะต้องใส่เสื้อผ้าแบบชาวบ้านมาลายูซึ่งดินฉันไม่เคยใส่เลยเมื่อถึงเวลาหมอคนนั้นก็บอกให้ดินฉันเข้าร่วมทำพิธีพร้อมทั้งเมียของเขาในห้องนอน ดิฉันรู้สึกตกใจมากที่ต้องทำพิธีในห้องนอนแต่ข่มใจสู้หมอก็สั่งให้เมียเขามานั่งและสวดคาถาเป็นภาษามาลายู ได้ประมาณ 20 นาที และบอกให้ดิฉันหลับตาหลังจากนั้นฉันรู้สึกว่าไฟในห้องดับลงดิฉันตกใจมากลืมตาขึ้นมามองไม่เห็นอะไร เลยและทันใดนั้นดิฉันก็ถูกกดทับให้นอนโดยเมียของหมอได้ขึ้นมาค่อมทับบนหน้าท้องของดิฉันพร้อมทั้งบีบขยำเต้านมของดิฉันและพยายามถลกเสื้อและถอดยกทรงของดิฉันออกดิฉันก็ดิ้นสู้แต่สู้แรงของเธอไม่ได้เพราะเธอตัวสูงใหญ่กว่าดิฉันมากเธอใช้มือสองข้างขยำหน้าอกของดิฉันเต้านม CUP Cของดิฉันเล็กไปเลยเมื่อเจอกับมือของเธออันหยาบกร้านส่วนหมอซึ่งเป็นสามีของเธอก็เอานิ้วมือมาแหย่ที่ช่องคลอดของดิฉันและถลกผ้าถุงที่ดิฉันใส่และถอดกางเกงในของดิฉันออกและเอานิ้วมือมาแหย่ที่ช่องคลอดของดิฉัน ดิฉันรู้สึกเจ็บในช่องคลอดมากและหลังจากนั้นหมอก็ได้ซุกหน้าและใช้ลิ้นเลียที่คริสตอริส และช่องคลอด ทำให้ดิฉันเสียวอย่างมากเนื่องจากโดนเล้าโลมถึง2 จุดพร้อมๆกันดิฉันก็พยามดิ้นสู้และร้องให้คนช่วยแต่คงไม่ใครได้ยินเพราะว่าในห้องนอนปิดมิดชิดและอีกอย่างคือเป็นบ้านที่อยู่ห่างไกลจากบ้านอื่นๆพอสมควรหลังจากนั้นเมียหมอก็ลุกขึ้นถอยห่างจากตัวดิฉันทำให้หมอเอามืออันหยาบกระด้างทั้งสองข้างมาขยำและบีบเต้านมของดิฉันบางครั้งก็บี้หัวนมดิฉันทั้ง2ข้างดิฉันร้องบอกว่าอย่าทำดิฉันเลยปล่อยดินฉันไปเถอะแต่ร้องบอกอย่างไรหมอเสน่ห์และเมียหาได้ฟังเสียงร้องของดิฉันแต่กับยิ่งหนักมือขึ้นดิฉันก็ดิ้นต่อสู้เพื่อไม่ให้โดนย่ำยีแต่ไหนจะสู้แรงชายได้เขาเอาอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดของดิฉันอย่างช้าๆเหมือนรู้ว่าดิฉันยังไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้มาก่อนความรู้สึกของดิฉันทั้งเจ็บและเสียวที่ปากช่องคลอดมากๆเมื่อหมอสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดดิฉันจนมิดด้ามและค่อยๆซอยอย่างช้าๆทำให้ดิฉันลืมความเจ็บปวดและความเสียวได้เริ่มเข้ามาแทนที่ดิฉันไม่เคยเสี่ยวแบบนี้มาก่อนเลยถึงแม้จะเคยมีสามีมาแล้วในใจตอนนั้นก็คิดว่าต่อสู้ต่อไปคงไม่ได้แน่อาจเสียชีวิตก็ได้หากขัดขืนมากไปกว่านี้มาถึงตอนนี้ก็ปล่อยให้เลยตามเลยไป คราวนี้หมอได้จับดิฉันเปลี่ยนท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตงค่ะ ควยของหมอเข้าในช่องคลอดของดิฉันมิดด้ามเลยเสี่ยวมากๆๆเลยค่ะปากของหมอก็ดูดนม2เต้าของดิฉันสลับกันไปมาดิฉันก็เสียวมากจนน้ำแตกออกมา 5 -6ครั้งเมื่อเจอท่านี้ เมื่อหมอเสน่ห์แกเริ่มเหนื่อยก็ได้จับดิฉันเปลี่ยนท่ามาเป็นให้ดิฉันโก้งโค้งและสอดใส่ควยทางด้านหลังของดิฉันคราวนี้หมอเสน่ห์ก็กระแทกควยเข้าประตูดิฉันอย่างแรงจนตัวดิฉันสั่นไหวไปตามแรงกระแทกและ มือก็ขยำเต้านม ดิฉันอย่างมันมือ เต้านม CUP C ของดิฉันแทบแหลกคามือของหมอและบางครั้งเขาคงมันมือทีขยำเต้านมดิฉันที่อวบใหญ่ก็ใช้นิ้วมือทั้ง 2 มือบี้หัวนม 2 เต้าของดิฉันอย่างรุนแรงจนหัวนมมีเลือดไหลออกมาทั้งสองข้างดิฉันเสี่ยวมากและหายใจหอบเหนื่อยจนน้ำแตกพุ่งออกมาพร้อมกับน้ำของหมอที่พุ่งสวนเข้าในช่องคลอดของดิฉันอ ดิฉันนอนสลบไปเพราะเหนื่อยจนถึงเช้าตื่นขึ้นมาก็เห็นหมอนอนกอดดิฉันโดยที่ไม่ใส่อะไรเลยเหมือนกันทั้งสองคนหลังจากนั้นหมอเสน่ห์และเมียก็กักตัวดิฉันไว้ที่บ้านของแกอีกดิฉันไม่สามารถไปไหนได้เลยเพราะไม่มีรถยนต์ที่จะเดินทางออกมาหมอก็บอกว่าคืนนี้ต้องทำพิธีต่ออีกไม่ต้องไปไหนหรอก ในคืนวันนั้นหมอก็ทำพิธีแบบเดิมให้เดิมกับดิฉันอีกดิฉันคราวนี้ดิฉันก็ร้องขอว่าครั้งนี้อีกครั้งเดียวพอแล้วนะคะเพราะอยากกลับบ้านมากคิดถึงบ้าน หมอเสนห์และเมียก็รับปากดิฉัน ดิฉันก็ยอมให้หมอเสน่ห์มีเพศสัมพันธ์กับดิฉันอีกครั้งอย่างจำยอมเพราะดิฉันกลัวค่ะ เขาสองคนพยายามเล้าโลมดิฉันโดยเมียหมอก็จับดิฉันถอดเสื้อแล้ขยำนมดิฉันก่อนเพื่อเบิกทางแล้วก็ดูดนมให้ดิฉันสลับกันไปแล้วเอามือมาแหย่ที่ช่องคลอดจนน้ำเริ่มแฉะหลังจากนั้นเธอเห็นว่าดิฉันเริ่มมีอารมย์ก็ให้หมอเสน่ห์มาจัดการกับดิฉันต่อคราวนี้ดิฉันเห็นควยของหมอเสน่ห์อย่างเต็มตา ตกใจมากเลยค่ะ ใหญ่มากๆๆและยังดำอีกต่างหากเขาเอาควยมาที่ปากของดิฉันและบอกให้ดิฉันอมและบอกว่าห้ามกัดควยเขานะถ้ากัดเจอดีแน่ ดิฉันกลัวค่ะก็เลยต้องอมโดยดีแต่ก็ทำอย่างไม่เต็มใจ เมื่อควยเข้าไปในช่องปากรู้สึกว่ามีกลิ่นเหม็นในตอนแรก ดิฉันสำลักควยค่ะหมอเสน่ห์ก็พยายามยัดควยเข้าปากดิฉันอีกจนในที่สุดดิฉันก็ดูดจนหมอเสน่ห์เริ่มครางในลำคอควยก็แข็งมากขึ้นแล้วหมอเสน่ห์ก็เอาควยออกจากปากดิฉันแล้วก็เอาควยมาอยู่ระหว่างนมของดิฉันและก๊ถูควยกัยนมดิฉันดิฉันแบบร้องครางจน หมอเสน่ห์เห็น จึงรีบชักควบออกมาใส่ช่องคลอดของดิฉันอย่างช้าๆๆๆดิฉันร้องเจ็บแกก็ไม่ฟังค่อยๆแทงไปจนมิดด้ามแล้วซอยอย่างช้าๆๆจนดิฉันเริ่มจะเสียวและน้ำดิฉันเริ่มแตกและร้องเสียงครวญครางมือของหมอก็ไม่อยู่นิ่งขยำเต้านมของดิฉันอย่างมันมือบางครั้งก็ใช้ปากกัดหัวนมของดินฉันจนเลือดออกอีกแต่ที่เด็ดไปกว่านั้นหมอได้เอาควยอันใหญ่ยาวยัดเข้าใส่ประตูหลังของดิฉันดิฉันไม่ยอมบอกว่าเอาไว้คราวหน้าได้ไหมฉันกลัวแกก็ไม่ยอมแกก็ร้องบอกเมียแกให้เอาน้ำมันพืชมาเพื่อชโลมที่ก้นดิฉันแล้วก็จับควยดันเข้าประตูหลังของดิฉันมิดด้าม เสี่ยวมากๆหมอซอยถี่ ๆๆเร็วช้าสลับกันไปจนน้ำแตกในประตูหลังของดิฉัน จนดิฉันหมดแรงนอนสลบกองอยู่ในอ้อมกอดของหมออีกคืนเป็นคืนที่ 2เมื่อตื่นขึ้นมารู้สึกเดินไม่ค่อยได้ จึงพักผ่อนที่บ้านหมออีกคืนดิฉันต้องโทรไปลาหยุดงานอีก 1 วัน หลังจากนั้นหมอก็บอกให้ดิฉันมาหาแกอีกทุกวันหากไม่มาก็จะเอาเรื่องนี้ไปบอกให้คนที่ทำงานรู้ให้หมดดิฉันอายมากๆๆไม่กล้าที่จะขัดขืน ดิฉันต้องทำตามและมาหาหมอเสน่ห์โดยดีและก็โดนหมอเอาอย่างเมามันทุกคืน เป็นแบบนี้ได้ 2 เดือน จนในที่สุดเมียหมอก็จับให้ฉันแต่งงานกับหมอเสน่ห์(ลืมบอกไปค่ะว่าอิสลามมีเมียได้ 4คน)ดิฉันก็เข้ารับอิสลามด้วยเนื่องจากแต่งงานกับมุสลิมต้องนับถืออิสลามดิฉันอยู่กินกับหมอมีคนในหมู่บ้านก็บอกว่าอิจฉาหมอมากเพราะแก่แล้วยังมีเมียเด็ก  ขาวสวย หุ่นดี  การงานก็ดีดิฉันอยู่กินกับหมอมาได้หนึ่งปีแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูกด้วยกันหมอบอกว่ายังไม่อยากมีลูกกับดิฉันจึงให้ดิฉันกินยาคุมเพราะหมอเอาดิฉันเกือบทุกคืน จนช่องคลอดของดินฉันกวงเป็นรูใหญ่มากหลังจากโดนเอาเสร็จ สะโพกดิฉันก็ขยายขึ้น จากเดิม 35 เป็น 37 นิ้ว เต้านม จาก CUP Cใหญ่ขึ้นเป็น CUP D ต้องเปลี่ยนยกทรงใหม่หมด หมอบอกว่านมของฉันใหญ่มากหัวนมก็ใหญ่เป็นสีน้ำตาลแต่ไม่ดำนะคะหัวนมของดิฉันเป็นแผลตลอดเลยตั้งแต่โดนหมอเอาครั้งแรกเพราะเวลาหมอเอาดิฉันนิ้วมือของหมอจะบี้หัวนมดิฉันอย่างรุนแรงจนเลือดออกบางทีดฉันก็ร้องบอกให้หมอเสน่ห์กัดหัวนมฉันแรงๆหรือไม่ก็กัดหัวให้ขาดเลยดิฉันลืมตัวมากๆๆเลย จนบางครั้งหัวนมช้ำจนใส่ยกทรงไม่ได้เลยต้องหาซื้อปทุมถันมาปิดหัวนมเพราะไม่ให้ผ้าเสียดสีกับหัวนมจึงจะใส่ยกทรงได้ และหากอยู่ด้วยกันทีบ้านหมอเสน่ห์ก็จะไม่ให้ดิฉันใส่ยกทรง แต่ให้สวมหิญาบปิดจนถึงหน้าอก  และให้ใส่เสื้อรัดรูปและเน้นสีขาว สวมผ้าโสร่งของผู้หญิง เวลาดิฉันเดินนมของดิฉันจะโตงเตงไปมา หมอก็บอกว่าSEXXY ดี ปลุกอารมย์ได้มากเมื่อเห็น ไม่รู้ทำไมดิฉันถึงติดใจในรสชาติ SEXที่หมอเสนิห์คนนี้ทำให้ดิฉันมากๆ จนลืมสามีคนเก่าไปเลย และ  ถึงแม้จะเป็นอนุคนที่สอง ดิฉันก็ภูมิใจค่ะเพราะเรื่อง Sexหมอทำให้ดิฉันได้อย่างที่ไม่เคยโดนมาก่อนดิฉันยินยอมให้หมอเอาทุกเกือบทุกคืน ถ้าหากสัปดาห์ไหนไม่โดนเอาจะหงุดหงิดมากในตอนเช้าดิฉันชอบท่ากวางเหลียวหลังมากที่สุดคะขอบคุณครับ

 

ประสบการณ์เสียวลุงล่อแฟนลูก, เรื่องเสียวลุงล่อแฟนลูก ,เล่าเรื่องเสียวลุงล่อแฟนลูก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านลุงล่อแฟนลูก

No comments:

Post a Comment