Wednesday, May 1, 2013

เธอเงี่ยนจัดผมเลยจัดหนัก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เธอเงี่ยนจัดผมเลยจัดหนัก เล่าเรื่องเสียว


ผมอาศัยอยู่คอนโดเเห่งหนึ่ง ! คับพ่อเเม่ผมเป็นคนทำงานตอนกลางคืนพ่อผมเป็นเจ้ามือเปิดบ่อนคับเลยไม่ค่อนมีเวลาว่าง ผมอายุ15คับสัก5-6เดือน มีเด็กผู้หญิงมาเช้าอยู่รุ่นราวคราวเดี่ยวกับผมเเม่ผมกับเเม่เธอสนิทกันมากๆ จนวันนึ่ง เเม่เธอออกไปธุระ เธอชื่อ เเอม เเม่เค้าฝากเค้าไว้กับผมคับ ได้โอกาศผมเลย eiei เธอดูหนังเเล้วนังท่าเสียวๆ เป้าผมตุ้งเลยคับ เธอเป็นคนน่ารักคบวันนั้นเธอใส่เสื้อเซ็ตสายเดี่ยวนมเธอใหญ่มาก ! ผมเงี่ยนมากคับเธอดูไปหลายๆช่องจนมาเจอช่องที่มันเลิฟซีน ดูดปากกันคับผมไปนะั่งไกล้ๆเธอเธอก็ด่าผมหาว่าผมลวนลามสักพักผมเอานิ้วกางเเหย่หีของเธอ เธอปัดมือผมเล็กหน่อย เเล้วก็อาขาเรื่อยๆผมจับเธอนอนลงเเล้ว เธอกะซิบข้างหูผมว่า ''เงิ่ยนอ่ะ''เเค่นั่นล่ะคับผมเลย จัดหนักก ผมจับถ่างข้าง ผมเริ่มไซร์คอเธอคับบ เธอหลับตาปี่ พร้อมค้างในรำคอผมมีอารมณ์มากคับผมเสือกเธออก เเล่ะปล้นตะขอเสื้อในเธอออก ดูดหัวนม หัวนมเธอสีชมพูน่าดูดมากผมยิ่งดูดเธอยิ่งถ่างขาผมได้อารณ์มากก ! ผมดูดปากกับเธอคับ เธอดัดฟันด้วยยผมเอาปากลงมาด่านล่างในซ่องหีเธอมีกลิ่นคลาวๆคับ ผมดูดเม็ดเเตรดเธอดูดร้องออกมาดังมาก '' อาส์ !! เอาเข้าเลยดิ่ '' เเค่นั่นล่ะคับผมก็เอาควยออกมาผมประมาณ 4 นิ้วเอง คับ ผมเอาควยถู้ตรงเม็ดเเตรดเธอ เธอยิ่งร้องออกมาดังมากกคับเธอร้งไม่หยุด ! จนผมกลัวคนอื่นได้ยิ่งผมเลยเอามือปิดปากเธอ ผมดันควยเข้าไปจนจะมิดควยเเล้วว ! ผมค่อยเเทงลึกเข้าไป เธอร้องดังมากก เเล้วถ่างค่างอิ่กกจนมิดควยผม ! ผมบอกเธอว่าทนหน่อยน่ะยิ่งเจ็บยิ่งมัน เธอไม่ตอบฃตอนนิ้ในห้องผม ! มีเเค่เสียงเธอครางกับเสียง เนื้อกับเนื้อกะทบกันควยผมเริ่มอ่อนเเล้ว จน น้ำเเตก ผมเอาน้ำเงี่ยนออกมาตรงท้องน้อยของเธอผมได้เยสเธอเสร็จเราอยู่ห้องคอนโดข้างๆกันผมเลยไปส่งเธอทิ่ห้องผมก็ใด้เยสกับเธอทุกวันเลยคัับบบบ ' 

 

ประสบการณ์เสียวเธอเงี่ยนจัดผมเลยจัดหนัก, เรื่องเสียวเธอเงี่ยนจัดผมเลยจัดหนัก ,เล่าเรื่องเสียวเธอเงี่ยนจัดผมเลยจัดหนัก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเธอเงี่ยนจัดผมเลยจัดหนัก

No comments:

Post a Comment