Sunday, May 26, 2013

สาวนานาชาติ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สาวนานาชาติ เล่าเรื่องเสียว


สาวนานาชาติในที่นี่พวกพม่า ลาว ฟิลิปปินส์ พี่ชายผมมีลูกสองคนไม่มีเวลาเลี้ยงเพราะต่างทำงานเลยจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาคอยดูแลลูกของเขา คนแรกน้องเมย์สาวพม่า หน้าตาเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด อีกคนแอนนา ผิดคล้ำชาวฟิลิปปินส์หน้าตาออกแขก ๆ ตอนแรกผมก้อไม่เคยสนใจพี่เลี้ยงเด็กพวกนี้จนอยู่มาวันนึงตอนค่ำ ๆ ผมเดินออกไปข้างบ้านจะเดินไปเอาของที่รถได้ยินเสียงผู้ชาย ตอนแรกคิดว่าเป็นพวกขโมยผมเลยแอบย่องเข้าไปดู ผมเห็นไอ้เชษเด็กร้านแก้สยืนหันหลังอยู่ โดยไม่ทันสังเกตุว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย ได้เชษเป็นเด็กส่งแก้สหน้าตาค่อนข้างดี ธรรมชาติของเด็กส่งแก้สมันสามารถจะเข้านอกออกในบ้านไหนก้อได้..เวลามันไปส่งแก้สตามบ้านคนมันจะรู้ว่าเด็กบ้านไหนคนงานบ้านไหนสวย มันเป็นขาฟันคนนึงเพราะผมสนิทกับมัน มันชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อย ๆ เข้าเรื่องต่อดีกว่า พอผมเห็นมันยืนอยู่ตรงข้างรถผม ผมก้อเดินเข้าไปข้างหลังมันโดยที่มันไม่รู้ตัว ผมเดินไปแตะไหล่มัน ทำอะไรนะ มันตกใจมากหน้าซีดเลย แต่ส่ิงที่ผมเห็นคือน้องเมย์เด็กพม่ากำลังนั่งยอง ๆ ดูดควยไอ้เชษอยู่ ผมก้อตกใจเพราะที่ผ่านมาน้องเมย์ค่อนข้างเรียบร้อย ใส่เสื้อปิดมิดชิดตลอด แต่พฤ ติกรรมแม่งตรงกันข้าม น้องเมย์เห็นผมก้อตกใจ ผมก้อวางฟอร์มไว้ก่อนไม่พูดอะไร เปิดประตูรถหยิบของแอบคิดในใจแม่งสองคนเป็นลูกไก่ในกำมือผมแล้ว..สองคนนี้มันกลัวผมไม่ใช่ว่าผมดุนะแต่มันคงกลัวว่าจะเอาเรื่องไปฟ้องเจ้านายของมันทั้งสองคน พอผมปิดล็อครถผมขู่ไอ้เชษบอกเดี่ยวมีเรื่องต้องคุยกัน น้องเมย์หน้าเสียเรียบเดินกลับเข้าบ้านไป ผมบอกมึงนะเด็กบ้านกูมึงก้อไม่เว้นมันเป็นพี่เลี้ยงหลานกูนะ ไอ้เชษเล่าให้ผมฟัง ผมไม่ได้อะไรกับน้องเมย์หรอกผมก้อมาเปลี่ยนแก้สให้บ้านผมแต่น้องเมย์เรียกให้มาแล้วก้อถอดกางเกงโม๊กผม แล้วมันก้อเล่าเรื่องของน้องเมย์ให้ผมฟัง ว่าพอหลังเลิกงานแรก ๆ มันก้อมาจีบน้องเมย์เหมือนกับเด็กบ้านอื่น ๆ แต่น้องเมย์แมร่งเซ็กจัด มันบอกกับผมอย่่างนี้จริง ๆ ผมไม่อยากเชื่อหูตัวเองว่าพี่เลี้ยงที่ดูเรียบร้อยจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ไอ้เชษก้อเล่าต่อถ้าพี่เห็นตอนเวลามันกินเบียร์นะ พี่ก้อจะรู้แมร่งขี้ปี้ผมเสร็จจนไม่มีน้ำจะออกแล้ว..มันให้ผมพักแป๊ปนึงแล้วแมร่งจะมาต่ออีก แรก ๆ ผมก้อฟิตนะพี่แต่เจอน้องเมย์ผมยอมเลย พอได้เชษเล่าให้ฟังแบบนี้ผมก้อยังอยากเห็นว่าน้องเมย์ที่เรียบร้อยจะเป็นอย่างที่มันพูดจริงหรือเปล่า ผมบอกไอ้เชษว่าขอดูด้วยตัวมันยิ้มและตอบตกลงผมทันทีมันบอกเดี๋๋ยวผมไปทำงานก่อนแล้วเลิกงานจะนัดกันอีกที จากนั้นผมก้อเดินกลับเข้าบ้านไปเห็นน้องเมย์นั่งดูทีวีอยู่ ส่วนแอนนาก้อป้อนข้าวหลาน จากที่ไม่เคยคิดจะมองพี่เลี้ยงเด็กมันทำให้ผมรู้สึกอยากเย็ดน้องเมย์ขึ้นมาเลย ตัวผมมีเมียอยู่แล้วแต่เมียผมกำลังท้องอยู่ด้วยผมเลยไม่ค่อยอยากมีอะไรกับเมียผมเท่าไหร่นัก พอสองทุ่มกว่า ๆ ได้เวลาเลิกงานของไอ้เชษมันก้อมาเรียกผม ผมบอกเดี๋ยววันนี้ไม่ร้านคาราโอเกะ หน้าปากซอยดีกว่า ปรกติผมไม่ค่อยชอบเที่ยวคาราโอเกะหรอก แต่เป็นแผนของผม ร้านคาราโอเกะเน่า ๆ ใกล้เจ๊งไม่มีคนเที่ยว ผมรู้จักกับเจ้าของ จริง ๆ ร้านคาราโอเกะเปิดบังหน้าเขาทำธุรกิจอย่างอื่นอ่ะ ผมก้อเข้าไปแล้วเปิดห้องวี อยู่ชั้นสาม ผมกับไอ้เชษก้อสั่งเบียร์มากินสักพักน้องเมย์ก้อเดินเข้ามา น้องเมย์เห็นผมตอนแรกก้อตกใจแต่ไอ้เชษเรียกให้เข้ามานั่งไม่มีอะไร มันก้อคุยกระซิบกันผมไม่รู้ว่ามันคุยไรกัน ไอ้เชษก้อเริ่มบรรเลงชนแก้วกับน้องเมย์เลย..มันคงจะมอมเหล้าผมคิดแบบนั้นอ่ะ เบียร์หมดไปหกขวดผมก้อสั่งมาเพิ่มอีกหกขวดแต่สิ่งที่ผมเห็นพฤติกรรมน้องเมย์เปลี่ยนไปจริง ๆ จากพี่เลี้ยงเด็กที่เรียบร้อย กลับเป็นพวกขี้เหล้าทันที แมร่งแดกเบียร์เหมือนพวกตายอดตายอยากอ่ะ ชนหมดแก้ว ชนหมดแก้ว ผมคิดว่าถ้าผมชนต่อกับพวกมันอีกผมคงเมาก่อนผมเลยหยุดดื่มก่อนปล่อยพวกมันกินกันต่อ ผมบอกไอ้เชษเดี๋ยวมาไปคุยกับเจ้าของร้านแป๊ป ผมก้อออกไป แต่ผมไม่ได้ไปจริง ๆ หรอกคับ พอพ้นประตูออกไปน้องเมย์แมร่งโผหาไอ้เชษ จูบแลกลิ้น ดูดคอไอ้เชษ จนมันตั้งตัวไม่ติด ผมเห็นแล้วก้อเริ่มเงี่ยนแล้วอ่ะแต่ก้อดูต่อไปก่อน ไอ้เชษจับน้องเมย์ถอดเสื้อออก นมน้องเมย์ใหญ่มาก ไม่ใช่ซ่อนรูปนะแต่ปรกติน้องเมย์จะใส่เสื้อเชิ้ตของผู้ชายทำงานตลอด ผมก้อไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว แต่ตอนนี้พอไอ้เชษถอดเสื้อน้องเมย์ออกนมน้องเมย์ประมาณ 36 น่าจะได้ไอ้เชษก้อดูดซ้ายทีขวาที มือมันก้อปลดกางเกงน้องเมย์ออก มันถอดแบบดึงกางเกงในลงไปกองทีเดียวเลย..ผมเห็นของน้องเมย์แล้วบอกตรง ๆ กลืนน้ำลายเลยอ่ะอยากจะเข้าไปเย็ดซะตอนนี้เลย ผมก้อต้องแอบดูต่อไปก่อน ตอนนี้ไอ้เชษเอามือล้วงไปที่จิ๋มของน้องเมย์ แมร่งน้ำเยอะมากน้องเมย์ขี้เงี่ยนจริง ๆ อย่างที่มันบอก ไอ้เชษล้วงหีน้องเมย์ได้สักพักน้องเมย์แมร่งพลักไอ้เชษลงไปนอน พลักจริง ๆ คับคงไม่ทันใจมันอ่ะ มันถอดกางเกงไอ้เชษมันไม่โม้กไม่ทำไรเลยแมร่งขึ้นคร่อมโยกเองเลย..อารมณ์ตอนนี้ผมก้อถามตัวเองจะเอายังงัยดีว่ะ จะดูอย่างนี้ต่อไปหรือจะเข้าไปดี ความผิดชอบชั่วดีเสือกจะมามีตอนนี้อ่ะ ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาดูดกะว่าดูดเสร็จค่อยเข้าไป พอจะหยิบบุหรี่ดูดพี่เจ้าของร้านเข้ามาสะกิดเข้าข้างในเหอะ มันมาตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ พี่เจ้าของร้านมายืนอยู่ข้างหลังผมตอนไหนก้อไม่รู้ ผมเลยพลักประตูเข้าไป ตอนนั้นน้องเมย์กำลังขย่มไอ้เชษอยู่ พอน้องเมย์เห็นผมทำท่าจะลุก ไอ้เชษรั้งตัวไว้แล้วมันส่ายหน้าไอ้เชษก้อกระแทกน้องเมย์ต่อ ผมก้อยืนเก้ ๆ กัง ๆ จรรยาบรรณเสือกเกิด แต่พี่เจ้าของร้านคาราโอเกะ แมร่งถอดกางเกงออกตอนไหนก้อไม่รู้มันเดินเข้าไปหาน้องเมย์ น้องเมย์แมร่งดูดทันทีเลย ผมนี่โง่ฉิบ มาทีหลังแต่แม่งไวกว่า สภาพน้องเมย์ตอนนี้ปากดูดควยเจ้าของร้านคาราโอเกะ และโดนไอ้เชษกระแทกควยใส่่ ผมได้แต่เคยอ่านเรื่องสวิงเพิ่งเคยเห็นกับตาก้อตอนนี้บอกตรง ๆ มันเงี่ยนสุด ๆ ผมถอดกางเกงออกพอน้องเมย์เห็นผมถอดกางเกงออกน้องเมย์ลุกจากไอ้เชษเลยตอนนี้ เลิกโม้กให้พี่เจ้าของร้านคาราโอเกะ บอกตามตรงเมียผมนมเล็กมาก พอเห็นนมน้องเมย์ผมอยากขย้ำจริง ๆ เลย น้องเมย์จับผมนั่งลงกับโซฟาแล้วใช้ปากบรรเลง ส่วนพี่เจ้าของร้านคาราโอเกะเสียบหีทันทีเลย ไอ้เชษมันมานั่งข้าง ๆ ผมแมร่งบอกเป็นงัยพี่เห็นยังแมร่งขี้ปี้ น้องเมย์มันดูดเก่งมากคับ เลียยันไข่แล้วดูด ตูดมันก้อไม่เว้น..เสียวมากจริง ๆ น้ำผมจะแตกแล้วไอ้ตอนดูดไข่แล้วเอามือกระทุ้งเนี้ยสุด ๆ เลยผมกลั้นต่อไปไม่ไหวแล้วผมบอกแตกแล้ว น้องเมย์ดูดหมดเลย..กลืนด้วย งงแดก แป๊ปเดียวเองยังไม่่ทันได้ปี้น้องเมย์เลย พอไอ้เชษเห็นผมเสร็จแล้วมันก้อจับน้องเมย์มาดูดควยมันต่อ พี่เจ้าของร้านคาราโอเกะก้อกระแทกน้องเมย์อย่างเมามันส์ แม่งมาทีหลังได้ปี้น้องเมย์ ไอ้เชษจับน้องเมย์ลุกขึ้นเหมือนจะรู้งานไอ้เชษจับน้องเมย์ขึ้นมานั่งขย่มอยู่ข้าง ๆ ผม ส่วนพี่เจ้าของร้านโอ้วแม่เจ้าแมร่งยัดตูด ผมเอามือบีบนมน้องเมย์เล่น น้องเมย์แมร่งสู้ไม่ถอยจิง ๆ ตอนนี้เหมือนในหนังโป๊ที่เคยดู แต่มันเป็นของจริงที่สัมผัสได้ พี่เจ้าของร้านเย็ดตูดน้องเมย์ต่ออีกสักพักก้อคงจะเสร็จเดินมาให้น้องเมย์โม๊กต่อ น้องเมย์ดูดเก่งจริง ๆ คับปากดูดมือคลึงไข่พอน้ำพี่เจ้าของร้านออกแมร่งก้อรีดน้ำจนพี่เจ้าของร้านต้องดึงควยออกเลย..ไม่รู้แมร่งจะเคล้นเอาเหี้ยไรอีกรีดจนน้ำหมดจริง ๆ อย่างที่ไอ้เชษบอก แต่ต้องยอมรับว่าไอ้เชษมันอึดจริง ๆ เย็ดกับน้องเมย์ต่อผมก้อนั่งดู พอไอ้เชษเสร็จมันแตกในคับแมร่งสดมาก พอมันเสร็จผมกะว่าจะปี้น้องเมย์ต่อเลย พอไอ้เชษลุกพี่เจ้าของร้านเสียบต่อเลย อ้าวแซงกูอีกแล้วผมก้อนั่งกินเบียร์กับไอ้เชษพี่เจ้าของร้านก้อโชว์ลีลากับน้องเมย์ เล่นสารพัดท่าเย็ดตูดบ้างสลับเย็ดหีบ้างผมดูก้อมีอารมณ์กะว่าเดี๋ยวเอาน้องเมย์ต่อ สักพักพี่เจ้าของร้านคาราโอเกะแมร่งเสร็จ ขอโทษครับแมร่งแตกในอีกแล้ว สดอีกคนนึงแล้ว..พอผมเห็นแมร่งแตกในผมถอดใจเลยคับ.. ทั้งน้ำไอ้เชษทั้งน้ำพี่เจ้าของร้าน..กูไม่ใช่เด็กล้างชามพวกมึงนะ หีน้องเมย์น้ำเยิ้ม เหนียว ๆ เต็มหน้าขาเลย ฟองฟอด ๆ อ่ะคงเห็นภาพนะ..ผมเอาต่อไม่ลงจิง ๆ แล้วจะมาเล่าต่อนะคับ ยังมีแอนนาอีกคน

 

ประสบการณ์เสียวสาวนานาชาติ, เรื่องเสียวสาวนานาชาติ ,เล่าเรื่องเสียวสาวนานาชาติ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสาวนานาชาติ

No comments:

Post a Comment