Thursday, May 2, 2013

กับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง กับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน เล่าเรื่องเสียว


เคยเย็ดกับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน แล้วเพื่อนเธออยู่ด้วย เพื่อนเธอตื่นมาแล้วถามว่าทำไรกัน เรากับพลอยก็หัวเราะกลบเกลื่อนก็เอากันนะสิไม่เห็นเหรอแอนบอกไม่เชื่อหรอก ผมเลยบอกว่าไม่เชื่อก็ดูเองสิ เธอก็เลยแนบหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ(แก้ผ้าหมดแต่เอาผ้าคลุมโปง ตอนนั้นยังไม่ได้เอาควยออกจากหี)เธอร้องอุทานว่า โหจริงๆด้วย แล้วทำเป็นพูดทีเล่นทีจริงว่า เอากันให้เห็นแบบนี้ถ้าเธออยากบ้างจะทำไงหล่ะแล้วทำทีเข้าห้องน้ำ อาบน้ำไปพลอยบอกว่าสงสัยแอนม้นจะอยาก ผมเลยคุยกับพลอย ให้บอกแอนว่าถ้าอยากก็ให้ดูดควยผมก็ได้ ระหว่างรอว่าจะทำอะไรต่อเพราะถ้าเลิกก็อารมณ์ค้างแน่ พลอยอยู่ข้างบนก็กระเด้าผมไปเรื่อย พอแอนออกมา(นุ่งผ้าเช็ดตัว)พลอยก็บอกว่า ถ้าแอนอยากจะดูดควยพีก็ได้นะเราอนุญาติ แอนตอบทันทีเลยว่าก็อยากนะสิ พลอยก็เลยลงมาจากควย แอนไล่ให้ผมไปล้างก่อน ผมรีบเข้าไปล้างควย พอออกมาแอนปรี่เข้ามาจูบดูดปากผมแบบไม่เกรงใจพลอยเลย พลอยนอนดผมู ผมเอามือจับมือพลอย แอนจูบไซร้จนไปถึงควยแล้วอมดูดอย่างเงี่ยนง่าน มือแอนมือซ้ายก็สาวชักควย ผมเห็นมือขวาเธอหยุกหยิกเขี่ยหีงหว่างขาอยู่ พลอยพูดแซวแอนว่าเป็นไงบ้างควยพีดูดแล้วเป็นไงแอนตอบว่าของพีแข็งอร่อยดี พลอยเริ่มอยาก เธอนอนจูบปากผม ส่วนแอนก็ดูดควยผมเขี่ยหีตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย ผมนอนหงายเอามือซ้ายแยงหีพลอยส่วนมือขวา จับนมแอนเล่น ซักพักพลอยย้ายตูดขึ้นมาคล่อมบนหน้าผมหันหน้าไปทางแอน ให้ผมเลียตูดให้ ตูดพลอยจะขาวใหญ่เอวเล็กนิดเดียวเธอสวยและหุ่นดีมากๆ ผมก็จูบบั้นท้ายหอมตูดหอมหีอย่างตื่นเต้น เพราะควยก็มีสาวสวยหุ่นดี(แอนเธอเป็นโคโยตี้)อีกคน กำลังดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมเลียตูดพลอยได้สักพักพลอยบอกว่าไม่ไหวเงี่ยนแล้ว 12betแล้วบอกแอนว่าพลอยขอเอาก่อนนะเดี๋ยวถ้าแอนจะเอาค่อยต่อพลอย แล้วเธอก็ย้ายตูดจากหน้าผมไปข้างล่าง แอนขึ้นมาจูบปากกับผม พลอยจับควยผมใช้หัวควยเขี่ยร่องหีไปมารอบก่อนหย่อนตูดลงมาเย็ดผมเสียวเป็น บ้าเลย แอนจูบและกระซิบผมให้พลอยมันเสร็จก่อนเดี๋ยวเธอขอเอาบ้าง ผมก็พยักหน้า มือซ้ายก็จับนมลูบตูดลูบหีแอน มือขวาก็ต้องคอยจับตูดพลอยโดยใช้นิ้วรอกดที่รูตูดเธอไว้ถ้าผมเสียวมากจะแตก ก็ต้องคอยกดนิ้วแทงรูตูดเธอไว้เพราะเป็นสัญญาณเสียวให้หยุด พลอยก็จะหยุดกระเด้าเธอจะรู้ครับ สักนาทีพลอยขอเปลี่ยนท่าโดยไปนอนตูดโด่งโก่งหีรอผม แอนลุกขึ้นตามผม ผมประกบควยแทงเข้าง่ามตูดพลอยโดยไม่ใช้มือจับ ตูดเธอส่ายขึ้นลงน้อยๆเพราะเธอเงี่ยน ผมแกล้งแทงไม่เข้า พลอยหันมาบอกเสียงกระเส่าว่าเงี่ยนจะแย่แล้วแกล้งอยู่ได้ แอนก็เลยใช้มือจับควยผมไถแคมหีพลอยพรืดพองก็กดตูดผมแทงหีพลอยเข้าไปได้ แล้วก็ลุกขึ้นเอานมให้ผมดูด ผมเอามือซ้ายแตูดพลอยแล้วเย็ดกระเด้าแบบไม่ลึก พอหัวควยพ้นรูหีออกมาก็เอาเข้าใหม่ ส่วนมือขวาแยงหีแอนไปด้วย ปากก็ดูดนมแอนไปด้วย สาวครางซี๊ดซ๊าดกันระงม โอ๊ยผมมีความสุขเป็นบ้าเลยความรู้สึกขณะนั้นผมกระเด้าเย็ดตูดพลอยสักพัก พลอยก็ร้องว่าเสร็จแล้ว แล้วก็ฟุบตัวนอนลงไป พอพลอยเสร็จผมก็กำลังจะเย็ดแอนต่อ แต่พลอยบอกว่าให้ใส่ถุงก่อนแอนก็ว่าดีเหมือนกัน พอใส่ถุงยางแล้วพลอยเกิดทำใจไม่ได้ขึ้นมาอีก หึงผมหวงควยผม เธอบอกว่าแค่เล่นกันให้น้ำออกเฉยไม่ได้เหรอ ผมก็เลยต้องบอกว่า งั้นเล่นกันแบบไม่เอาเข้าไปก็ได้ แล้วพลอยก็เข้าห้องน้ำไป ส่วนผมกับแอนก็จูบปากล้วงหีชักควยกันอย่างเงี่ยนง่าน ไม่เสร็จซักทีเงี่ยนก็เงี่ยน ก็เลยบอกแอนว่าเอาควยเข้าไปแป๊บเดียวค่อยเอาออกตอนพลอยออกมาก็ได้ ตอนนั้นผมเอาถุงยางออกแล้ว แอนก็เลยขึ้นข้างบนผม หย่อนตูดสวมควยลงมาเบาๆ แล้วก็กระเด้าหีช้าๆ  ผมบอกแอนว่าให้รีบเดี๋ยวพลอยออกมา แอนก็เลยเย็ดแบบท่าตอปิโดแตด คือทิ้งน้ำหนักตัวมาที่เม็ดแตด โดยเย็ด วนให้โหนกควยสีกับเม็ดแตดเธอให้มากที่สุด ผมกับแอนร้องครวญครางกันเสียงดังจนไม่ได้ยินว่าพลอยออกมาจากห้องน้ำแล้ว แอนกับผมน้ำแตกพร้อมกันจูบปากกันอย่างอร่อย กับรสชาติอันใหม่ต่อกันและกัน พลอยซึ่งออกมาจากห้องน้ำแล้วยืนดูอยู่อย่างไม่ขัดจังหวะ เพราะคิดว่าโวยวายก็ไม่เกิดอะไร เพราะเย็ดกันไปแล้ว(เธอบอกภายหลัง) เธอกระแอมขณะที่แอนกับผมจูบปากกันอยู่พลอยพูดแซวว่า เอากันจนได้นะคนนี่ ผมกับแอนก็เลยหัวเราะแล้วแยกออกจากกัน แอนเข้าห้องน้ำไป ผมเข้ามาปลอบพลอยเธอทำเป็นงอนนิดนึง เธอบอกว่ามแอบเย็ดกับแอนคน และถ้าจะเย็ดแอน ต้องเย็ดให้พลอยก่อนทุกครั้ง ผมก็เลยรับปากเธอ หลังจากนั้นผมก็ฝังตัวอยู่ในห้องเธอทั้งคนงานการไม่ไปทำเป็นอาทิตย์ ส่วนพลอยแฟนผมก็ไปเรียนกลับค่ำตามปรกติ ส่วนแอนก็ไปทำงานกลับตี2 บางคืนผมกับพลอยก็ไปดื่มรอรับแอนกลับบ้านทุกวัน ผมจะนอนกลางโดยผมจะกอดพลอยแฟนผมจนหลับก่อน พอดึกๆก็หันไปกอดจับนมแอนเพราะมีเตียงเดียว ส่วนผมจะไม่เย็ดกับพลอยคนครับ เพราะมีแผนตอนเช้าทุกวัน(ห้องเธอตอนกลางวันก็มึดเหมือนกลางคืนถ้าปิดม่าน) พอสาวหลับพักผ่อนและตื่นขึ้นในตอนเช้าจะสดชื่นเธอทั้งจะเกิดอารมณ์อยากได้ ง่ายกว่าเวลาอื่น ผมจะตื่นก่อนคนอื่นพอเห็นใครตื่นผมก็ไปเล่นกับคนนั้นก่อนรอจนอีกคนตื่นค่อย เย็ดกัน มันเป็นสวรรค์จริงๆครับท่าน จนผมไม่อยากกลับบ้านเลย  จนแอนมีแฟนและแยกอยู่กับพลอย ผมก็เลิกกับพลอย2ปีแล้วเพราะอยู่ทำงานอีกจังหวัดห่างจากกรุงเทพก็เลยห่างกัน ไปด้วยระยะทาง  แต่นึกถึงเมื่อไรเงี่ยนทุกทีเลยครับ

 

ประสบการณ์เสียวกับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน, เรื่องเสียวกับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน ,เล่าเรื่องเสียวกับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านกับแฟนกลางวันในอพารต์เม้นแฟน

No comments:

Post a Comment