Wednesday, May 1, 2013

เพื่อนกันแท้ๆทำกันได้

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เพื่อนกันแท้ๆทำกันได้ เล่าเรื่องเสียว


เราชื่อ ธาม เป็นคนอีสานแต่มีเชื่อสายมอญจากแม่เราจึงผิวขาวมาก และตาโตสวยเราเป็นคนสวยมากคนหนึ่งจึงทำให้มีหนุ่มๆมาจีบมากมาย ทำให้เรามั่นใจในตัวเองมากว่าฉันสวย เริ้ด เชิด และหยิ่งสุดๆ จึงไม่เคยคบใครเป็นแฟนเลย เรื่องของเรานั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงร้อยเปอร์เซน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองและเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึง เรามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อ เคท เคทเป็นคนหน้าตาดีหน้าไทยๆผิวแทนตาคมมาก แต่เราไม่เคยคิดอะไรกับเคทเลย เพราะเราสนิทกันมากตั้งแต่เด็กมีอะไรก้อช่วยเหลือกัน เคทเป็นคนที่เรียนหนังสือเก่งมากเราจึงให้เคทติวคณิตศาสตร์ให้บ่อยๆ จนเราจบ ม.6 เราแอดติด ม ชื่อดังของภาคอีสานส่วนเคทก็ติดมหาลัยเดียวกัน แล้วเคทก็มาสารภาพว่า แอบรักเรา รักมานานแล้วตั้งแต่เด็กๆ เราอึ้งมากทำอะไรไม่ถูกเราไม่ได้คิดอะไรกับเคทเลย จากนั้นเราก้อยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแต่เคทก้อเริ่มแสดงออกกับเราว่ารัก คอยตามเราตลอดเวลา และแสดงสีหน้าท่าทางไม่พอใจเมื่อมีผู้ชายมาจีบเรา เราอึดอัดมากและเริ่มไม่ชอบขี้หน้าเคท นานเข้าจนเราบอกเคทไปตรงๆว่า ''มึงพอทีได้มั้ยไอ้เคท กูรำคาญมึงเต็มทีแล้วน่ะ กูรู้แล้วว่ามึงชอบกูแต่กูไม่ได้ชอบมึง มึงหยุดก้าวก่ายชีวิตกูได้มั้ย ไอ้บ้าเคทหน้าอย่างมึงกูไม่เอาเป็นแฟนหรอก''เราเหลืออดแล้วเลยพูดไปด้วยความโมโห ''ใช่สิ กูมันไม่หล่อเหมือนไอ้ก้องใช่ม่ะ'' เคทพูดออกมาเหมือนประชดเราพร้อมกับร้องไห้ออกมาใจเราหล่นวูปไปถึงตาตุ่มเลย ตอนนั้นเรากำลังเริ่มคบกับก้องเพื่อนต่างคณะอีกคนที่มาจีบเรา จากวันนั้นที่เราพูดจาแรงๆใส่เคทไป เคทก้อไม่มายุ่งกับเราอีกเลยไม่มองหน้าและไม่พูดกับเราอีก จนมาวันนึงเราตอนนั้นเรากำลังจะเรียนจบและเริ่มทำงานวิจัย แต่เราไม่เข้าใจหัวข้องานและทำไม่ผ่านเราคิดว่าคงจบไม่ทันเพื่อนแน่ๆ เราก้อเลยขอให้เคทช่วยเราทำหน่อยเพราะเคทเก่งมากและทำงานวิจัยผ่านแล้ว เคทก้อเต็มใจช่วยเราจนผ่านด้วยดีเราเลยว่าจะเลี้ยงข้าวตอบแทนเคทเราเลยนัดกันไปกินข้าวที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พอถึงวันนัดก้องแฟนเรากลับมาชวนเราไปเที่ยวบางแสนแล้วเราก็ขัดแฟนไม่ได้เพราะเค้าเป็นคนขี้งอลมากเราเลยลืมนัดเคทไปเลยคิดว่าคอยนัดกันไหม่อีกทีก็ได้ พอกลับมาเราก้อไปมหาลัยเจอเคทเคททำท่าโกรธเรามากเราพร่ำขอโทษเคท เคทก็บอกว่าไม่เป็นไรคราวหลังก็ได้แต่ตอนนี้ช่วยเค้าหากุญแจหอพักได้ไม้สงสัยจะทำหล่นที่ห้องเรียน ตอนนั้นก้อมืดแล้วที่คณะไม่มีใครเลยมีแต่เรากับเคทและยามหน้าคณะอีกคนเราจึงช่วยเคทหากุญแจอยู่ชั้นบน''สงสัยจะหล่นในห้องปฎิบัติการเคมีแน่ไปหากันเถอะ'' เคทว่าแล้วก้อเดินนำเราขึ้นไปชั้นบนพอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละเราตกใจมาก กริ้ก! !!เสียงปิดล็อกห้องเรางงว่าเคทจะล็อกห้องทำไม''เฮ้ย!!เคทมึงจะล็อกห้องทำไม''ตอนนั้นเราถามด้วยความหวั่นๆเรากลัวเคทจนสั่นไปหมดแล้ว เคทไม่พูดอะไรเดินตรงเข้ามากอดเรา จับหน้าเราจูบเราเป็นพัลวันเราตกใจมากดิ้นใหญ่เลยร้องดังมากแต่เป็นห้องเก็บเสียงเเลยไม่มีใครได้ยิน ''ร้องไปเถอะมึง มึงจำได้ไม้ธาม มึงว่าให้กูว่ายังไง!!''เคทตะคอกเราเสียงดังมากดูหน้ากลัวมากเราพยายามหลบและเบือนหน้าหนีสุดฤทธิ์ ''มึงว่าอย่างกูไม่เอาทำแฟน ห้าๆๆงั้นมึงรู้ไว้เลยอย่างกูต้องได้เป็นมากกว่าแฟน กูจะเป็นผัวมึงไง''เคทดูหน้าเถื่อนๆปนหื่นหน้ากลัวมาก เคทจับเราลากมากลางห้องกดเราลงกับพื้นชุกไซร้หน้ากับเราประกบปากดูุุุุดลิ้นเราเราเจ็บมากเคททำแรงมากจนฟันกระทบฟันเหงือกเราเลือดซึมเลย เราร้องกรี้ดๆๆดิ้นกระแด่วๆน้ำตาใหลอาบหน้ายกมือไหว้ขอร้องเคท แต่เคทกลับหัวเราะและมองเราแบบหื่นๆ ..''มึงไม่ต้องขอกูจัดให้อยู่แล้ว เดี่ยวได้ร้องสมใจตอนโดนควยกู''เคทจับเราถอดเสื้อผ้ามันเร็วมากไม่ถึงสองนาทีเราก็เปลือยล้อนจ้อนอยู่ตรงหน้า เรี่ยวแรงในกายเราไม่มีแล้วเคทจูบเราเละเลียหน้า เลียแก้ม เรื่อยลงมาถึงนมฝ่ามือเรียวบีบนมเราขยำๆมันเจ็บตึงไปหมด ก่อนจะเลื่อนหน้าเลียท้องเราลงไปจนถึงร่องหี เคทเลียหีเราเสียวมากเอานิ้วโป้งแหวกแคมเล็กๆของเราแล้วแหย่ลิ้นเข้าไปเลียข้างในจนเราแฉะไปหมดน้ำเราออกมาเยอะมาก ''ฮือๆๆเคทกูเกลียดมึงทำไมมึงทำกับกูอย่างนี้''เราร้องไห้สะอึกสะอื้นทำอะไรไม่ได้ได้แต่พูดตัดพ้อเคท ''ธามกูขอโทษกูรักมึงมาก เป็นเมียกูน่ะให้กูเย็ดน่ะ'' เคทพูดแล้วจับมือเราไปชักว่าวเราสะดุ้งเลยมันใหญ่มากและแข็งสุดๆ ''อ่าๆๆ ซี้ด เสียวจังเลยธาม ไม่ไหวแล้วให้กูเย็ดน่ะ''เคทพูดแล้วก้อก้มลงจูบแก้มเราก่อนยกขาเราแหกออกสุดๆกดลำควยลงไปช้าๆมันเจ็บมากเราได้ยินเสียงดังกึดๆอยู่ข้างในเราตลอดเวลาเรายังไม่เคยมีอะไรกับใครมันคงเป็นเยื่อพรมจรรย์ข้างในเราขาด พอเข้าไปได้สุดลำเคทก็เริ่มโยกช้าๆมันเจ็บมากจนบรรยายไม่ถูกเหมือนคนเอาเหล็กแหล็มเผาไฟมาทะลวงทรมานเหลือเกิน ไม่กี่อึดใจเคทเริ่มเปลี่ยนจังหวะจากซอยเนิบๆเป็นเร็วขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆเราก็เริ่มเสียวในรูหีแล้ว'' ซี้ดดด อ่าๆๆเสียวจริงๆ ชอบว่ะ ธามชอบมั้ย ชอบมั้ย' เคทพูดไปกระแทกควยเข้ารูหีเราไปเสียงดีง ปึ้กๆ ป้าบๆ เคทชอยเเร็งมากเข้าสุดออกสุด เราเสียวจนตาพร่ามัวไปหมดแล้ว ''ใครจะไปเสียวกับมึงไอ้ห่า กูเกลียดมึงไอ้เคท''เราพูดออกไปแต่เสียงสั้นจนแทบฟังไม่ได้ศัพท์เลยเราเสียวจนขนลุกไปหมดแล้ว ''อ่าๆซี้ดๆ ปากแข็งหีมึงแหม่งตอดควยกูยิบเลย เสียวล่ะสิ ควยกูชอบมั้ยชอบควยกูมั้ยธาม'' เราทนเสียวไม่ไหวเกร็งหีตอดควยยิบ น้ำแตกใส่ควยเสร็จไปก่อนเราตอดควยเคทถี่มากจนเคทเสียวสุดๆกระแทกเราจนแทบหายใจหายคอไม่ทัน เหงื่อเราใหลท่วมเคทจับเราเล่นหลายท่ามากจับพลิกจับหงายเอานานมากจนแสบหีไปหมด ''โอยๆๆ อ่าๆ ซี้ดดเสียวควยจริงๆไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว แตกในเลยน่ะจะได้ท้อง'' เคทเร่งกดกระแทกซอยใหญ่เลยเมื่อใกล้จะน้ำแตก''ไม่ๆๆอย่าแตกในไม่น่ะ อย่าปล่อยข้างในน่ะ''เราร้องไม่อยากให้แตกในตัวแต่เคทก้อปล่อยน้ำเชื้อเขาเข้าไปในตัวเราจนสุด''อ่าาาซี้ดดเสียวจริงๆธามกูรักมึงน่ะ มึงต้องท้องกับกู จำไว้ตอนนี้กูเป็นผัวมึงแล้วต้องมาให้กูเย็ดคนเดียวรู้ไม้''ยอมรับว่าจากนั้นเราก้อเลิกกับก้องแล้วมาคบกับเคทเราเย็ดกันทุกวันเราไม่ได้ชอบเคทแต่สิ่งที่เราชอบในตัวเค้ามีอย่างเดียวคือ ควยเค้านั้นเอง

 

ประสบการณ์เสียวเพื่อนกันแท้ๆทำกันได้, เรื่องเสียวเพื่อนกันแท้ๆทำกันได้ ,เล่าเรื่องเสียวเพื่อนกันแท้ๆทำกันได้


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเพื่อนกันแท้ๆทำกันได้

No comments:

Post a Comment