Saturday, May 4, 2013

สะใจเมียน้อย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สะใจเมียน้อย เล่าเรื่องเสียว


อะไรเป็นการส่วนตัว ได้แต่มองยิ้มๆแต่ดิฉันก็รู้ว่าเขาชอบแอบมองเวลาที่ดิฉันเผลอ “ พี่ เชิญครับต้องการประเภทไหน เลือกตามสะบายครับ”เขายิ้มทักทาย แต่สายตาโลมเลียตั้งแต่นมใหญ่เรื่อยละลงมาถึงสะโพกอวบ และท่อนขาวขาวเนียนที่พ้นกระโปรงสั้นวันนี้ดิฉันใส่กระโปรงสีขาวสั้น ฟิต จนเห็นร้อยชั้นใน เสื้อรัดรูปสีดำคอกว้าง เอวองค์ของดิฉันจัดอยู่ในประเภท เนื้อ นม ไข่ อวบไปทุกส่วนเขาจะไม่มองได้อย่างไร สายตาที่โลมเลียทำให้ดิฉันวูบวาบขึ้นมาทันทีบรรยากาศใกล้เที่ยงคืนแอร์เย็นฉ่ำกับสวายตาหนุ่มน้อยที่จ้องจนแทบทะลุผ้าแบบนี้ทำให้ดิฉันสั่นไหวอย่างประหลาดดิฉันเดินเข้าที่ซอกในสุดของร้านซึ่งเป็นมุมหนัง xซึ่งมีแต่ลูกค้าประจำเท่านั้นที่รู้ค่อยๆเลือกไปดดยมีสายตาเขาคอยแอบมองไม่วางตา จนดิฉันเริ่มเขินวันนี้มีหนังใหม่หลายม้วน แค่ดูชื่อเรื่องก็รู้สึกเสียวหว่างขาแล้วจนต้องหนีบขาเบียดกลีบหีเข้าหากันอย่างรัญจวนพอหันไปก็เห็นเขาจ้องอยู่ทำให้ดิฉันอายมาก จนทำโทรศัพท์มือถือหล่นต้องรีบก้มลงเก็บ เอาใส่กระเป๋ากระโปรงไว้ มือก็ซุกอยู่ในกระเป๋าความเสียวทำให้ฉันค่อยๆใช้นิ้วในกระโปรงเขี่ยเม็ดแตดเล่นเบาๆมันตื่นเต้นมากที่รู้ว่ามีคนมองอยู่ ทำอย่างเพลิดเพลินตาก็เลือกหนังไปด้วย ความเหงาจากการขาดความสุขทางเพศความเงี่ยนที่ถูกระตุ้นจากชื่อม้วนหนัง และนิ้วที่เขี่ยแตดอยู่และยิ่งรูว่ากำลังถูกจ้องมองจากสายตาเด็กหนุ่มลูกเจ้าของร้านทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์มาก น้ำเงี่ยนเริ่มแฉะรูหีแล้วโทรศัพท์ในกระเป๋าดังขึ้น “หวัดดีครับพี่คนสวย”ดิฉันรีบหันกลับไปมองเขานั่นเอง ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่เขารู้เบอร์เพราะตอนสมัครสมาชิดให้เบอร์เขาไว้แล้วเขายิ้ม“ให้ผมช่วยเลือกให้ก็ได้นะครับ” ดิฉันยังลังเลที่จะคุยกับเขาแต่มองจากภายนอกเขาพูดจาสุภาพดีจึงใจอ่อน“เธอชอบดูหนังประเภทนี้เหมือนกันเหรอ”“ผมก็ชอบเหมือนพี่นั่นแหละพี่ล่ะ ชอบแนวไหน ผมดูหมดทุกม้วนแล้ว ผมแนะนำได้นะครับ“เสียงจากสายโทรศัพท์แสดงความเป็นกันเอง แต่ตาเขาสิ โลมเลียไปทั่วร่างจนดิฉันหวั่นไหว จึงหยิบหนังฝรั่งรหัส 178 ขึ้นมาแล้วถามทางโทรศัพท์“รหัส178 เล่าให้ฟังย่อๆหน่อยสิ”ดิฉันเริ่มสนุกกับการคุยโทรศัพท์และเห็นคู่สายในระยะใกล้“เรื่องนี้เป็นหนังฝรั่งแนวอีโรติก พระเอกหล่อแต่อาวุธไม่ค่อยใหญ่ บทรักนุ่มนวล มีฉาก….”เขาเล่าไปเรื่อยๆโดยที่ดิฉันหันไปจ้องเขาตรงๆ ตลอดเวลาที่คุยโทรศัพท์และเริ่มคุ้นเคยกับเขามากขึ้น พอเล่าจบก็ถามว่า“พี่ชอบแบบนี้มั๊ยครับ”“แล้วเธอล่ะชอบดูหนังแนวไหน”ดิฉันอายที่จะเป็นฝ่ายบอกเขาก่อน“ผมชอบประเภทนางเอกหุ่นใหญ่ๆ อวบๆ แบบพี่นี่แหล่ะ ผมว่า อย่างพี่เป็นนางเอกได้สบาย”เอาล่ะสิเขาเริ่มลวนลามดิฉันด้วยคำพูดเข้าให้แล้ว ดิฉันวูบวาบไปทั้งตัวเห็นเขายิ้ม และลากเก้าอี้ออกมาห่างโต๊ะ แล้วนั่งลงทำให้เรามองเห็นกันทุกสัดส่วน โดยไม่มีโต๊ะบัง แต่ดิฉันยืนอยู่“อย่ามาแกล้งชมพี่เลย พี่น่ะแก่แล้ว นอกจากหุ่นใหญ่ๆ อวบๆแล้วชอบอะไรอีกจ๊ะ”ดิฉันยิ้มอายๆถามเสียงกระเส่าทางโทรศัพท์“ชอบนางเอกขนตรงนั้นดกๆ และบทรักใส่กันแรงๆดูแล้วเกิดอารมณ์ร่วมดีครับ”อารสนิยมของเขาช่างใกล้เคียงกับดิฉันเหลือเกิน ดิฉันนึกถึงโคกหีโหนกใหญ่รกทึบไปด้วยหมอยของดิฉัน อยากรู้ว่าถ้าเขาเจอมัน เขาจะหลงไหลแค่ไหนดิฉันเริ่มจินตนาการบางอย่าง ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในไม่ช้าอย่างรัญจวนจนต้องเบียดกลีบหีเข้าหากันด้วยความเสียวกระสันที่เริ่มแผ่ซานอยากฟังเด็กหนุ่มใช้คำพูดตรงๆ แม้จะดูหยาบคายไปบ้างแต่มันสร้างอารมณ์เงี่ยนให้ดิฉันได้อย่างวิเศษสุดเลยล่ะ“พูดตรงๆเลยก็ได้จ๊ะ พี่ฟังได้พี่แก่แล้วไม่ต้องอายพี่หรอก”ดิฉันไม่กล้าบอกตรงๆว่าชอบฟังแต่ก็คิดว่าเขาน่าจะรู้นะ“พี่ชอบฟังเหรอ ผมนึกไม่ถึงว่าพี่จะชอบเหมือนผม“ดิฉันยิ้มเล็กน้อยที่เขารู้ทัน“พูดมาเถอะ เราฟังกันสองคนจะเป็นไรไปได้อารมณ์ดีออก จริงมั๊ยจ๊ะ”ดิฉันเริ่มรุกเขาด้วยอารมณ์เงี่ยนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ “ว่าไงจ๊ะขนตรงนั้นจริงๆแล้วเขาเรียกว่าอะไรไหนลองพูดให้ฟังหน่อยซิ”ดิฉันพูดเสียงอ้อนๆ ใส่โทรศัพท์เบาๆ ยั่วยวนเขา “หมอย ครับ ผมชอบหมอยตรงนั้นดกๆ ดูแล้วได้ความรู้สึกดี”โอเขาพูดออกมาได้เต็มปาก“ ดีจัง พี่ชอบฟัง พูดออกมาอีกหมอยตรงนั้นมันอยู่ตรงไหน พูดออกมาสิ” ดิฉันกระตุ้นให้เขาพูด“ หี ครับ หีผมชอบหมอยที่หีดกๆ พี่ได้ยินชัดมั๊ย” เขาใส่มาเต็มรูหู แต่รูหีดิฉันสิกำลังแฉะเยิ้มคันยิบ จนต้องเอื้อมมือไปลูบไล้เบาๆ เขาก็เช่นกันนั่งถ่างขาเอามือลูบป้ากางเกง โดยมีโต๊ะบังอยู่เขาเริ่มครางใส่โทรศัพท์อย่างได้อารมณ์“ ทำไมจ๊ะ ทำไมถึงชอบหีที่หมอยเยอะๆล่ะ” ดิฉันกำลังเคลิบเคลิ้มกับถ้อยคำเหล่านั้น จึงรุกต่อ“ มันน่าจูบน่าเลียดีครับ “ พอได้ยินคำนี้ แตดดิฉันสั่นระริกเลยค่ะ “ เลีย เลียอะไรพูดชัดๆ พูดสิ พูดสิ ซี๊ดดด “ ดิฉันครางคืนใส่โทรศัพท์กลับไป“ เลียหีครับเลียหี ๆ ๆ พี่ได้ยินมั๊ยครับ “ เขาช่างตอบสนองดิฉันได้สะใจเหลือเกิน “พี่ชอบฟังเธอพูดเหลือเกิน “ ดิฉันเกิดอารมณ์จนต้องบดโคกหีหนักขึ้น “พี่ครับ ผมก็ชอบฟังพี่พูด พูดให้ผมฟังบ้างสิครับ “ เขาร้องขอดิฉันบ้าง “ได้จ๊ะ พี่มีผัวแล้ว แต่เขาไม่เคยเลียหีให้พี่เลย พี่ไม่เคยรู้เลยว่าการถูกเลียหีน่ะ รสชาดมันเป็นอย่างไร เคยดูแต่ในหนังพี่ชอบดูฉากเลียหีที่สุด “ดิฉันพูดครวญครางให้เขาฟังสุดๆ “ พี่ครับสุดยอดเลย คอยผมเดี๋ยวนะ “ เขาพูดจบก็วางสาย แล้วเดินอ้อมไปล๊อคประตูหน้าปิดม่าน แล้วถอดกางเองลง เหลือแต่กางเกงในสีขาว กลับมานั่งที่เก่านั่งถ่างขาอวดเป้าตึงเปรี๊ยะ เพราะท่อนเนื้อขนาดใหญ่แข็งโด่ค้ำอยู่ ว้าวววความอวบตึงของมันทำให้ดิฉันเสียวจนหีแฉะ เขาลูบไล้มันเบาๆหยิบโทรศัพท์พูดต่อ “ พี่ครับ พี่หยิบหนังรหัส 180 ขึ้นมาสิผมว่าม้วนนี้ต้องถูกใจพี่แน่ “ เขากระซิบใส่โทรศัพท์เบาๆ“ เป็นอย่างไรจ๊ะบอกพี่มาสิ “ ดิฉันเร่งเร้าเขา “ เป็นหนังนิโกรครับ ควยใหญ่มาก ประมาณ 8นิ้ว นางเอกเป็นสาวผิวขาว อวบๆ เหมือนพี่นี่แหล่ะ หีใหญ่ทั้งคู่เย็ดกันอย่างสุดมันส์ เร่าร้อน รุนแรง และอีกอย่างที่พี่ต้องชอบ “เขาทิ้งท้ายยั่วดิฉัน“ อะไรล่ะ บอกพี่มาเร็วๆ สิ “ ดิฉันรบเร้าให้เขาบอก“เรื่องนี้พากษ์เป็นภาษาไทยครับ มีทั้ง หี ควย แตด เย็ด กระเด้า ครบถ้วนผมว่าพี่ต้องชอบแน่ๆเลย “ น่าสนใจเหลือเกิน ตกลงพี่เอาม้วนนี้นะ “ “ หีพี่หมอยคงดกน่าดูเลยสิครับ “ เขาโพล่งออกมาจนดิฉันตั้งตัวไม่ทัน“ ดกจ๊ะเต็มง่ามหีเลย ขนาดแหกหีแล้วยังมองไม่เห็นรูหีเลย ใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้เลยเดินขึ้นจากน้ำเห็นหมอยพี่เต็มเลย เธอเชื่อมั๊ย “ดิฉันอวดสรรพคุณเพื่อยั่วสวาทเขา พลางลูบไล้โคกหีเบาๆ “ พี่ครับผมว่าคงไม่แพ้นางเอกคนนั้นแน่ๆ เลย ซี๊ดดด… “ เขาครางอย่างกระสัน“แล้วหีพี่ใหญ่มั๊ยครับ ดูจากนมจากตูดพี่แล้ว หีพี่คงใหญ่น่าดู “เขาไม่พูดเปล่าๆ ควักควยออกมาจากกางเกงใน หัวควยบานแดงก่ำโผล่จากกางเกงในอวดดิฉัน ทำให้ดิฉันเงี่ยนจนหีเยิ้มแฉะเมือกซึมแฉะเป้ากางเกงไปหมด“ นี่จ๊ะ หีพี่ ดูเอาเองสิว่าใหญ่ไหม “ดิฉันพูดพลางลากเก้าอี้มานั่ง ร่นกระโปรงขึ้นไว้บนเอว ถ่างขา แหกกางเกงในอวดโคกหีให้เขาดูอย่างท้าทาย“ โอ้ววว.. พี่ครับ หี ..หีพี่ใหญ่จังเลยซู๊ดด.. ไม่นึกเลยว่าหีจะใหญ่ขาดนี้ พี่แหกหีให้กว้างอีกหน่อยครับผมเห็นไม่ชัด “ ดิฉันใช้มือแหกหีให้กว้างขึ้นอีก ให้เขาดูให้ชัดเจน“เป็นไงจ๊ะ เห็นหีพี่ชัดดีหรือยัง “ ดิฉันพูดพลางแอ่นหีให้เขาดูอย่างสะใจส่ายเอวน้อยๆ ยั่ว “ พี่ครับ หีพี่สมบูรณ์แบบเหลือจริงๆ ทั้งโคก ทั้งใหญ่ทั้งหมอยดก ซี๊ดด….เขาครางอย่างพอใจที่ได้เห็นหีของดิฉันอย่างชัดๆเขาคงเงี่ยนจนต้องงัดลำควยอวบยาวออกมานอกกางเกงใน กระถอกมือ รูดเข้ารูดออกเบาๆ อวดดิฉัน“ อูวว… ควยเธอใหญ่ยาวดีจัง หัวบานดีด้วยใหญ่กว่าของผัวพี่อีก “ “ ผมว่าคงเหมาะกับหีใหญ่ๆของพี่นะครับ “เขาครางใส่หูโทรศัพท์ ต้องจับจ้องที่โคกหีใหญ่รกหมอยที่แหกห้าพร้อมกับกระตุกสาวลำควยใหญ่ยาวอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์เงี่ยน “พี่ครับ แบบนี้ต้องเรียกว่าโคตรหีแล้วล่ะครับ หีใหญ่ หมอยก็ดกถูกใจผมเหลือเกิน พี่ครับ “ “ จ๋า…” ดิฉันเริ่มเงี่ยนตามเขาไปด้วยส่งเสียงออเซาะ อ้อนควยใส่“ ผมอยากฟังพี่อธิบายช้าๆ ชัดๆว่าส่วนประกอบของหีมีอะไรบ้าง ผมชอบฟัง เอาเลยครับพี่ “ เขาไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เขาต้องการเป็นสิ่งกระตุ้นเพลิงสวาทให้อย่างวิเศษสุดดิฉันเสียวหีจนแทบจะเล่นเกมต่อกับเขาไม่ไหว“ ตกลงจ๊ะ “ดิฉันแหกหีกว้างสุดๆ แอ่นให้เขาดูเต็มตา“ ตรงนี้เขาเรียกแคมหีจ๊ะอวบใหญ่ดีไหม ดูสิ หมอยเต็มทั้งสองแคมเลย “ดิฉันลูบไล้ใช้นิ้วแหกออกให้ดู“ ตรงนี้เขาเรียกเม็ดแตดมันจะเด่ได้เหมือนควยเธอน่ะแหล่ะ ดูสิ พี่เงี่ยนจนแตดสั่นแล้ว เห็นมั๊ยจ๊ะส่วนตรงนี้ รูหีที่เธอต้องเอาควยเย็ดเข้าไป ดูสิ น้ำหีแฉะเลยเป็นไงถูกใจมั๊ย..” “ซี๊ดด.. พี่พูดได้ถูกใจผมเหลือเกิน พี่อยากรู้ไหมผมอยากทำอะไรกับพี่ เลียหีครับ เลียหีให้ ได้ยินมั๊ย ”อาา..ดิฉันรอคำพูดนี้มานานแสนนานแล้ว ดิฉันเงี่ยนจนน้ำหีแทบกระฉูดลุกขึ้นนืนถอดกระโปรงบวกกับเสื้อยืดตัวเก่งออก เหลือเพียง g – stringสีขาว กับบราสีขาวเข้าชุดกัน เขาเองก็เช่นกัน ควยโด่อวบยาวตั้งฉากกับลำตัวหัวควยผงก หงึกๆ อย่างซ่านสยิว“ อูววว…มาสิ พี่แหกหีรออยู่แล้ว “ดิฉันยกขาข้างขวาเหยียบที่นั่งของเก้าอี้ สองมือช่วยกันแหวกชั้นในสีขาวซึ่งใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ผลเท่ากัน คือเห็นเส้นหมอยดำพร้อมโคกหีดันจนนูนเขาลงจากเก้าอี้ด้วยท่านั่งคุกเข่าค่อยๆคลานเข้ามาหาช้าๆ ตาจับจ้องที่โคกหี คลานเข้ามาช้าๆ จนมาหยุดอยู่ในหว่างขาดิฉัน ตามจ้องไม่กระพริบ โอววว..ลีลาของเขาทำให้สียวหีแทบคลั่งจนต้องส่ายหี วนเป็นวงกลมเบาๆ ยั่วเขา“ อูยยย.. หีพี่น่าเลียหเหลือเกินผมทนไม่ไหวแล้ว “ เขาค่อยๆ จูบไล้เบาะไปทั่วหน้าขอก่อนจะจูบลงบนเนินหีที่รกด้วยหมอยดำ ดมๆ แล้วสูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอด “ “โอ.. หีพี่หอมชื่นใจเหลือเกิน “เขาจับขาดิฉันแหกกว้างขึ้นไล้ลิ้นเลียไปทั่วเนิน “อูววว…เสียวหีจังเลยน้องจ๋า “ ดิฉันครวญครางอย่างเป็นสุขเขาแลบลิ้นออกมาจนสุด แตะไปที่ปลายยอดแตดของดิฉัน ทิ่มแทง ถูไถเบาๆไล้วนยั่วยวนจนดิฉันต้องรีบถอด ชั้นในออกแล้วรั้งแคมหีรั้งขึ้นให้เขาใช้ลิ้นแทงแตดถนัดๆ “ โอ้ยยย.. ซี๊ดด เสียวหีเสียวแตดเหลือเกิน “ ดิฉันเสียวจนน้ำหีพรั่งพรูหยดลงบนพื้นเขาค่อยๆใช้ลิ้นเลียเก็บกิน ราวกับว่าน้ำหีของดิฉันคือน้ำผึ้งเขาตวัดปลายลิ้นไปทั่วทั้งสองแคม ร่องหี สลับกับดูดจ๊วบที่ปลายแตด “โอ้ววว.. เสียว ซี๊ดดด….” ดิฉันเสียวจนต้องวนหีหนีลิ้นสากของเขาเท่านั้นยังไม่พอ เขายังห่อลิ้นแทงเข้าไปในรูหีอย่างแรง “ อูวว…ซี๊ดด…”ดิฉันแอ่นโคกหี มือรั้งหัวเขาอัดเข้ามา ส่ายสะโพกบดขยี้หนอกหี กับใบหน้าจนน้ำหีเลอะไปทั้งหน้า เขาก็สู้ยิบตา ทั้งเลีย ทั้งดูดทั้งแทงลิ้นเข้าในรูหีของดิฉันอย่างเร่าร้อน“รสชาดการถูกเลียหีเป็นอย่างนี้เอง มันส์เหลือเกิน “ช่างสมใจดิฉันเหลือเกินมีคนมานั่งเอาหน้าซุกเข้าไปในโคกหี ซุกไซร้ โลมเลียทั้งแคมหี ทั้งเม็ดแตด บางครั้งก็เอาจมูกซุกเข้าไปทั้งอันราวกับจะพิสูจน์กลิ่นหีของดิฉันให้ลึกที่สุดดิฉันส่ายเอวเด้งหีโต้ตอบกับลิ้นกับปากของเขาอย่างเมามัน จนน้ำหีจวนจะแตก “ หยุดก่อน ซี๊ดดด..น้ำหีพี่จะกระฉูดแล้ว เอาควยเธอมาให้พี่อมบ้างสิ “เขาเงยหน้าจากหีทันทีจูบไล่ดะ จนถึงสองเต้านมที่ถูกห่อหุ้มด้วยบราสีขาวรัดจนหน้าอกหน้าใจเบียดกันเป็นร่อง เขาแหวกบราออกซุกหน้าเข้าหัวนมสีชมพูจางๆ ดูดเลียหัวนม ซ้ายที ขวาทีบางครั้งก็กอบสองเต้าให้หัวนมมาอยู่ใกล้ๆ แล้วสบัดลิ้นใส่ดิฉันเสียวจี๊ดที่หัวนมจนขึ้นสมอง โอ .. หนุ่มน้อย ฝีมือ ฝีปากไม่เบาเลยดิฉันแหงนหน้าเริ่ดด้วยความเสียว มือไข่วคว้าหาของกลางอากาศ“เอาควยเธอมาสิ เอาควยเธอมา “ เขาดึงดิฉันลงจากเก้าอี้กดให้นั่งลงกับพื้นแล้วขึ้นนั่งแทนจ่อหัวควยบานแดงก่ำอวบยาวมาที่ปากให้ดิฉันดูใกล้ๆ “ ว้าววว…ควยน้องยาวใหญ่ น่าดูดเหลือเกิน “ ดิฉันโลมเลีย ไล้วนด้วยลิ้นรอบๆหัวควยไล่ลงไปตามลำควย ยกลำควยให้ตั้งขึ้นจนแนบชิดหน้าท้องแล้วตวัดลิ้นเลียไปที่เม็ดกระโปกทั้งสองเม็ดก่อนที่จะอ้าปากอมมันเข้าไปในปาก ระริกลิ้นเลียกลับขึ้นมาใหม่ จนถึงปลายควย อมหัวควยของเขาแค่หัวหยักจุ๊บปากเข้าออกที่หัวควย แล้วค่อยดูดกลืนท่อนควยยาวใหญ่เข้าไปจนมิดด้ามกลุ่มหมอยเรี่ยๆที่ปลายจมูกหนุ่มน้อยกระตุกพวงควยเมื่อเจอลีลาของดิฉันเข้าไป “ อูยยย…เสียวหัวควยพี่ดูดควยเก่งจังเลย อมควย ดูดควย เลียกระโปก สุดยอดจริงๆครับพี่“เขาปล่อยให้ดิฉันดูด อม เลีย กระเด้าควยในปากด้วยท่าทางที่สะใจมาก “อูยย…พี่ครับ ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ให้ผมเย็ดหีพี่เถอะครับ “เขาร้องขอดิฉันเย็ด แล้วยื่นมือไปหยิบม้วนวิดีโอมา 1 ม้วน มายืนด้านหลังแอ่นควยเสียบเข้าไปในร่องตูด กอดเอวแล้วกระเด้าควยเบาๆ หัวควยถูไปร่องตูดรูตูด ดิฉันสยิวตูด ด้วยไม่เคยถูกหัวควยถูรูตูดอย่างใกล้ชิดแบบนี้มาก่อนเขาถูจนน้ำเงี่ยนจากปลายควยเยิ้มร่องตูดแล้วจึงกดควยทิ่มไปที่ร่องหีซึ่งปลิ้นมาด้านหลังกระทบเม็ดแตดดิฉันอย่างถนัดถนี่ ดิฉันหนีบขารัดลำควยด้วยความเสียว“พี่หนีบควยผมไว้ แล้วค่อยๆ เดินไปที่โต๊ะนะครับ “เขาให้ดิฉันถือม้วนหนังไว้ส่วนมือของเขาขยำขยี้ เคล้นนมจนแทบแหลกกระเด้าตูดกระตุ้นน้ำเงี่ยนของดิฉันจนไหลออกมาแฉะรูหีดิฉันเสียวหีค่อยๆเดินหนีบจนถึงโต๊ะโดยหัวควยของเขายังคงคลึงเม็ดแตดอยู่เขาสั่งให้ดิฉันใส่ม้วน วีดีโอเข้าไปในเครื่อง ควยก็กระเด้าสีแคมหีเม็ดแตดดิฉันไปด้วย ภาพในจอสาวผมทองร่างอวบอั๋น กำลังนั่งคุกเข่าอ้าปากอมท่อนควยของนิโกร ที่ยาวใหญ่จนน่ากลัว จนมิดด้ามสบสายตากับเจ้าของลำควยที่คับคาปากหล่อนอยู่“ พี่ยืนโก้งโค้งเอามือยันโต๊ะไว้นะครับ “ “ ซี๊ดดด….ควยยาว ใหญ่ดีจัง ทั้งแข็งน่าเย็ดเหลือเกิน” ดิฉันจ้องดูภาพการดูด ดม อม เลียควยใหญ่ในจอด้วยความเสียวแอ่นตูดบดร่องหีกับท่อนควยที่คอยทิ่มแทงอยู่ข้างหลังอย่างได้อารมณ์ภาพเปลี่ยนมาเป็นนิโกรเลียหีดกด้วยหมอยสีทอง “ เสียวหีเหลือเกิน”เขาบี้ขยำนมใหญ่ของดิฉัน ส่ายเอว ส่ายควยบี้กับแตดดิฉันน้ำหีหลั่งออกมาจนเยิ้มร่องไปหมดแล้วภาพเลียหีในหนังทำให้ดิฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวต้องร้องขอสิ่งที่ต้องการที่สุด “ น้องจ๋า ขอควย ขอควยหน่อยเถอะพี่จะไม่ไหวแล้ว “ “ จะเอาไปทำไม พี่จะเอาควยผมไปทำไม “ เขาแกล้งยั่วทั้งที่เขารู้สึกถึงอารมณ์ของดิฉันในตอนนี้ว่ามันเงี่ยนง่านอย่างสุดๆแล้ว“ ยะ เย็ด เย็ด เอาควยมาเย็ดหีพี่ เย็ดเถอะ น้องจ๋าเย็ดพี่เถอะพี่เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว” ในขณะเดียวกันภาพตัดมาเป็นหัวควยบานใหญ่ดำเมื่อมจ่ออยู่ที่รูหี ถูไถทั่วปากรูหี สักครู่นิโกรกดลำควยอันใหญ่โตของมันเข้าไปในรูหีอย่างรวดเร็ว“ เย็ดพี่เลย เย็ดเลยเย็ดให้มิดด้ามควย เย็ดให้มิดควย โอยยย…โอยยย”ไม่ต้องให้เตือนซ้ำสองหนุ่มน้อยควยใหญ่โยกเอวกระหน่ำลำควยซอยเข้าๆออกในรูหีของดิฉันอย่างเมามัน ทั้งบด ทั้งส่ายทั้งควงเอวหมุนควยราวจะให้คว้านไปทั่วทั้งร่องหี“อูยยย…ผมเสียวหัวควยจังเลย รูหีพี่ดูดตอดควยดีเหลือเกินพี่ชอบให้เย็ดแรงๆใช่มั๊ย “ กระกระเด้าหี ขยำนมดิฉันอย่างเมามัน “ โอวว…สะใจเหลือเกิน เย็ดพี่แรงๆ พี่ชอบให้เย็ดแรงๆ เอาให้สะใจไปเลย “เสียงเร่งเร้าให้เย็ดของดิฉัน กระตึ้นอารมณ์ของเขาอย่างรุนแรงควยเขากระเด้าเย็ดดิฉัน สองมือขยี้ขยำนมอวบขาวจนแทบแหลกเหลวเสียงหนอกควยกระแทกบั้นท้ายดัง ปับ ปับ ปับๆๆๆโอวว โอว .. พั่บ พั่บ พั่บ พั่บพั่บเสียงนั้นช่วยกระตุ้นความเสียวได้เป็นอย่างดี จนดิฉันต้องแอ่นตูดส่ายตูดเป็นวงกลม รับการกระเด้าเย็ดของหนุ่มน้อยควยใหญ่ อย่างสุดร่านจนในที่สุด“ โอยยยโอ้วว โอ้ว น้ำพี่แจะแตกแล้ว น้องควยใหญ่ เย็ดเก่งเย็ดมันส์ถึงใจอะไรอย่างงี้ แตกแล้ว น้ำหีแตกแล้วน้องเย็ดพี่จนน้ำหีแตกแล้ว “ “ ผมก็จวนจะถึงแล้วน้ำควยผมก็จะแตกแล้วเหมือนกัน หีพี่ใหญ่ หีใหญ่ พี่หีใหญ่ หมอยดกเย็ดมันส์ ซีดด..ซีดด.. รูหีดูดรัดควยอะไรแบบนี้ ตะ แตกแล้ว น้ำควยแตกแล้ว“เขากระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง แหกปากร้อง เกร็งตัวกระฉูดน้ำควยข้นขาวใส่รูหีดิฉันอย่างรุนแรงถึงจุดหมายไปพร้อมกับนิโกรควยใหญ่ที่กำลังให้สาวผมทองรูดน้ำควยด้วยปากจนหยดสุดท้าย

 

ประสบการณ์เสียวสะใจเมียน้อย, เรื่องเสียวสะใจเมียน้อย ,เล่าเรื่องเสียวสะใจเมียน้อย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสะใจเมียน้อย

No comments:

Post a Comment