Saturday, May 4, 2013

ไปถ่ายภาพที่เสียวสุดสุด

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ไปถ่ายภาพที่เสียวสุดสุด เล่าเรื่องเสียว


มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ ผมเคยเห็นเพื่อนหลายคนถ่ายรูปตามสถานที่ต่าง แบบตื่นเต้น ที่ใครเห็นต้องบอกว่ากล้ามากๆผมก็เคยพาแฟนไปถ่ายมาหลายครั้ง แต่มีครั้งนึง วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผม ออย แฟนผม อาย ชวนกันไปเที่ยวต่างอำเภอกันผมกับอายยังเรียนอยู่ คงจะรู้จักกันมาแล้วเมื่อเรื่องเล่าที่แล้ว ผมมีรถHondaJazzก็เลยขับรถไปเอง แฟนผมเคยเห็นรูปโป๊ในเครื่องของผมที่ผมเก็บไว้ ที่ถ่ายตามที่ต่าง รูปกล้าๆ อายบอกว่าโครตกล้าเลย ผมลองชวนอายว่าลองถ่ายดูป่าว ตื่นเต้นดีนะ อายก็ยิ้มอายๆบอกว่า ได้ๆเสียวดี วันนั้นผมก็ขับรถออกไปทางชาญเมืองจังหวัดขอนแก่น วันนั้นอายใส่ชุดเกาะอกสีชมพูกางเกงขาสั้นสีดำ ผมเลี้ยวไปในซอย ข้างทางเป็นทุ่งนา ผมบอกอายว่าลงไปยืนถ่ายข้างล่างนะ ท่าแรกอายก็โพสท่าเซ็กซี่น่ารักแล้วรูปถัดไปก็ถอดออกเลื่อยๆ แล้วมีตาคนหนึ่งจูงฝูงวัวมาไกลๆ อายก็เรียบขึ้นรถอย่างเร็ว เราหัวเราะด้วยความตื่นเต้น ผมเห็นอายเปลือยปาว เซ็กซี่ น่าเอาจิง ผมจึงดึงมาดูดนมแล้วเล้าโลม ไปทั้งตัว ...ของอายเริ่มเปียกแล้วลื่นมาก ผมเลียอย่างเมามัน อายบอกว่าไม่ไหวแล้ว ทำเค้าเถอะ ผมบอกว่าเดี๋ยวก่อนนะ ไปถ่ายรูปกับตาเลี้ยงวัวหน่อยดิ อายคงจะเสียวมาก เพาะอายก็ชอบเรื่องเสียวๆอยู่แล้ว อายก็ตอบได้ๆ พอตาเลี้ยงวัวเดินมาใกล้รถผม ผมก็เปิดกระจกแล้วเรียกตามาใกล้ๆ พอตามาที่หน้าด้านคนขับ แต่สายตาแกมองอายตลอด ด้วยความตลึง อายก็เล่นbbกับเพื่อน นั่งสลับขา แต่เห็นขนนิด ตัวอายขาวมากๆ หัวนมสีชมพูอ่อนๆ ทำให้ตาเลี้ยงวัวมองตาค้าง ผมทำเป็นถามทาง แกก็บอกทางผม ผมถามแกว่าจะไปไหน ตาแกบอกว่าไปผูกที่นาของแกใกล้นี่เอง ผมบอกตาว่าขอบคุณครับ ตาแกก็เดินไป แต่แกก็หันกลับมามองเป็นระยะ คงอยากดูต่อแน่ๆ ผมขับรถตามตาไปแค่นิดเดียวก็ถึง ตาก็เดินไปพักใต้ต้นไม้ ผมก็ชวนอายลงไปถ่ายกับแกดู อายตอบว่าเสียวมากเลย อยากเอาแล้วเนี่ย ตอนตามองยิ่งเสียวมาก ผมกับอายลงรถไป ผมชวนตาถ่ายรูปกับแฟนผมหน่อย ผมจะเก็บเป็นที่ละลึก ตาแกยิ้มตอบว่าได้ๆอย่างเร็ว ท่าแรกผมบอกอาย ยืนหันหน้าไปหาตาแล้วให้ตาชี้นั่นชี้นี่ หลังจากนั้นก็ถ่ายไปหลายรูป ผมกระซิบอายว่า ให้ตาแกจับได้ไหม อายบอกว่าได้ๆ แต่ไม่ให้เอานะแก่ไป ผมให้ตาแกนั่งกับเนินดิน แล้วอายนั่งที่ตักตาให้ตาจับนม แล้วลูบทีขาอาย ให้อายกอดคอตา ให้ตามองนมอายในระยะใกล้มาก ตาแกฉวยโอกาศดูดนมอาย อายตกใจนิดหหน่อยแต่ก็ปล่อยให้ตาดูดต่อไป ตาทั้งจับที้งดูด ลูบไปทั้งตัว เอานั้วล้วงเข้าไปใน...อาย อายร้องเสียว ผมถ่ายไม่หยุด ตาแกถามว่าขอเอาไดไหมพ่อหนุ่ม อายตอบแทนผมว่าไม่ได้ๆ หนูต้องไปแล้ว อายลุกขึ้นรีบขึ้นรถ ผมขอบคุณตาแล้วรีบตามไป อายบอกผมว่าเสียวมาก เกือบทนไม่ไหว แก่ไปอยากมากเลยเอาอายเถอะนะ อายจับผมรูดซิปกางเกง แล้วดูดของผมอย่างเมามัน ผมเสียวมาก อยากสุดๆเลย แต่ผมก็ทนเพาะอายกับผมกำลังมีอารมต้องถ่ายรูปต่อ ผมบอกอายว่า ถึงที่พักแล้วค่อยเอานะ อายก็บอกว่าได้ๆอยากถ่ายอีกอะดิ อายบอกว่าเอาเสียวมากๆ อยากให้ตอนถึงที่พัก แล้วอยากเอาแบบสุดเหมือนกัน อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหน อายจับเอาผ้าขนหนูสีขาวมาพันตัว ผมจอดที่ไฟแดง เปิดกระจกฝังอายให่อายเรียกคนขายพ่วงมาลัย เป็นผู้ชายประมาณ25ผิวดำสนิทหนวกเคาดำ คนขายมาถึงยืนตะลึงอยู่เพาะอายพันท่อนบนแต่ข้างล่างอายเปิดผ้าออกให้เห็นเต็มๆตา คนขายยืนอึงมองอายทั้งตัว จังหวะนั้นไฟเขียวพอดีผมออกรถไปโดยไม่ได้ซื้อพวงมาลัย อายบอกเสียวมากๆเลย พี่คนนั้นมองจนน้ำแชะเลย พอไปถึงที่พัก เป็นรีสอร์ทเล็กๆใกล้ที่เที่ยวผมเลี้ยวรถเข้าไป ก็มีเด็กผู้ชายประมาณ18ผมสั้นทรง ร.ด. ปิดผ้าม่าน อายลงรถในผ้าขนหนูสีขาวสั้นอายสวยมากๆ เธอน่าเย็ดจริงๆ เล่นเอาเด็กเก็บเงิน มองเป็นระยะ พอเข้าไปในห้องอายรีบผลักผมลง ถึงเวลาแล้วนะ แต่ผมบอกว่ายัง ผมสั่งเบียร์เดียวเด็กจะมาส่ง โชว์อีกหน่อยนะ เดี๋ยวออยจะถ่าย อายเริ่มหน้าแดง คลึง...ตัวเอง พอบ่อยมาเสิพ ผมบอกให้บ่อยเข้ามาเลยพี่ไม่ได้ล็อกห้อง บ่อยมองอายตลอด ผมบอกบ่อยไปเปิดหน้าตาให้หน่อย บ่อยจัดการเสร็จผมบอกบ่อยว่ามาถ่ายรูปกับแฟนพี่หน่อย แปบเดียวบ่อยเดินมา ผมบอกว่านั่งบนปลายเตียงให้ อายเต้น เหมือนที่อายทำตอนทำกับเพื่อนผม อายก็เริ่มเต้นยั่วเด็กคนนั้น จับเบียยกทั้งขวด คงจะมีอารมมาก ระหว่างเต้น อายหยุดนิ่ง แล้วปล่อยผ้าขนหนูออก เห็นสะรีระทั้งหมด บ่อยมองตาค้าง ผมก็ถ่ายรูปไปเลื่อยๆ อายจับมือบ่อย มาจับน่าอกอาย ทั้งสองค้าง จับหัวบ่อยมาดูดนม เอาหน้าบ่อยถูล่องอกอาย  ผลักบ่อยนอนลง แล้วเต้นเบาๆโดยเอา...ของอายไปใสที่หน้าบ่อย บ่อยเลียอย่างเร็ว อายเสียวมากแตกคาหน้าบ๋อย หยุดนิ่ง ตัวสั่นนิดๆ อายจับควยบ๋อย แล้วรูดซิปออก ดูดของบ๋อยในท่า69 ผมเนียเสียวสุดๆอยากเอามาก แต่ต้องรอให้ถ่ายเสร็จก่อน อายก็ไม่คุยกับผม ดูดควยบ๋อยอย่างมันอายหยิบเอาถุงยางใส่ให้บ๋อย ผมตกใจว่าอายจะเอาบ๋อยเลยหรอ ไหนว่าจะยั่วเฉยๆ อายใส่เสร็จอายจับควยบ๋อยยัดเข้าไปของอายโยกเร็วมาก ขย่มบ๋อยอยู่3นาที อายลุกขึ้นบอกให่บ๋อย เย็ดอายเต็มที่เลย อยากให้ผัวพี่หื่นสุดๆเหมือนกัน แกล้งดีนักเย็ดโชว์ผัวมันเลย บ๋อยก็จัดการทำทุกท่าอายสั่ง ร่วมๆ30นาที อายลุกขึ้นเดินไประเบียงหลังห้อง เรียกบ๋อยมาเอาในท่าหมา อายจับราวระเบียงร้องเสียวสุดๆ ผมเดินตามออกไปดู เห็นข้างๆห้องกำลังกินเหล้าอยู่ ร้องแซวใหญ่เลย หลังจากนั้นบ๋อยเสร็จ คารูอาย อายรีบเดินเข้าห้อง แล้วผมก็เอาอายต่อ บอกให่บ่อยถ่ายรูปให่หน่อย ผมได้รูปไม่ต่ำกว่า100รูป เสร็จ บ๋อยออกไป ได้ยินเสียงด่าดังมาก ถามบ๋อยว่ามึงหายไปไหน ทำไมไม่ทำงาน ผมกับอายนอนหัวเราะในห้อง รูปส่วนตัวผมไม่เคยเอามาลงเลย ถ้าเอาลงเพื่อนๆคงต้องบอกสุดยอดในความสวย น่ารัก ขาว หุ่นดี เพอเฟก ของอายแน่นอน

 

ประสบการณ์เสียวไปถ่ายภาพที่เสียวสุดสุด, เรื่องเสียวไปถ่ายภาพที่เสียวสุดสุด ,เล่าเรื่องเสียวไปถ่ายภาพที่เสียวสุดสุด


 เรื่องเล่าจากทางบ้านไปถ่ายภาพที่เสียวสุดสุด

No comments:

Post a Comment