Saturday, May 4, 2013

เพื่อนบ้าขอทำเมียผมดื้อๆเลย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เพื่อนบ้าขอทำเมียผมดื้อๆเลย เล่าเรื่องเสียว


ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน ที่มาบ้านผมบ่อยๆครับ2 คนนี้ผมจะอยู่บ้านหรือไม่อยู่บ้านก็มาเที่ยวแต่บ้านผมครับ ผมมีเมียแล้วครับเมียผมก็ไม่สวยมาก อย่างที่เคยโพสรูปลงครับ หีก็คร่ำดำนมก็ไม่ใหญ่และหัวนมก็คล่ำดำเหมือนกัน เพื่อน2คนนี้มาบ้านผมบ่อยก็เลยได้เห็นของเมียผมบ่อยครับ ช่วงที่ไปอาบน้ำ ประตูห้องน้ำก็ปิดได้ไม่สนิดถ้าเดินผ่านมันมองเห็นครับ และเวลาไปห้องครัวก็ต้องเดินผ่านห้องน้ำครับ 2คนนี้ก็มาทำกับข้าวกินที่บ้านผม เวลาเดินผ่านเขาก็มองไปที่ห้องน้ำเมียผมก็แก้ผ้าน้ำนี่ครับ ผู้ชายที่ไหนไม่อยากเห็นของผู้หญิงและบางทีเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าเมียก็ลืมปิดประตูบ้าง ก็มองเข้าไปก็เห็นหมดสิครับและอยู่มาวันหนึ่ง 2 คนนี้ก็มาบ้านผมตามเคยครับ วันนั้นเป็นวันหยุดเป็นตอนบ่ายครับเรามา 3 คนก็มานั่งดื่มเบียร์ครับ ส่วนเมียก็เข้าไปนอนพักผ่อนครับประตูห้องนอนไม่ได้ปิดและส่วนใหญ่เวลาเมียผมนอนไม่ค่อยชอบใส่เสื้อครับใส่แต่ผ้าห่มแล้วเมียหลับก็ดิ้นผ้าห่มหลุด ทีนี้เพื่อนก็เห็นหมดสิครับดื่มไปดื่มไปต่างคนต่างเมาหน่อย ทีนี้พอเมาก็เพื่อนก็ไม่เกรงใจผมเลยครับขอผมดื้อๆเลยครับ บอกว่าขอไปเอาเมียผมหน่อย เห็นนมเห็นหีเมียผมมานานแล้วอยากลองสักครั้งบ้าง ผมก็ไม่ได้ตกใจอะไรครับเพราะผมอยากให้เมียผมลองผู้ชายอื่นบ้างเพราะเมียผมอย่างไม่เคยเอากับผู้ชายอื่นนอกจากผมคนเดียวผมก็บอกเขาว่าเมียผมจะรับไหวหรือควยพวกมึงใหญ่กว่ากูตั้งเยอะเพื่อนก็บอกว่าถ้ามึงให้ ต้องลองแล้วละไหวหรือไม่ไหวเดี๋ยวก็รู้ผมก็เลยบอกเขาถ้าพวกมึงอยากมากพวกมึงก็เข้าไปเอาสิ แต่อย่าให้ตื่นก่อนเสียบควยเข้าไปนะถ้าไม่อย่างนั้นเมียผมไม่ยอมแน่ และผมก็รู้ว่าควยพวกมันใหญ่เลยให้เขาทาน้ำมันมะกอกพอดีซื้อไว้ เขาก็ทาและค่อยๆเข้าไปพร้อมกันทั้ง 3 คน เพื่อนและผม เมียใส่กางเกงขาสั้นแบบกว้างๆไม่ใส่กางเกงในเพื่อนก็คนแรกก็เอากางเกงขาสั้นค่อยๆเขี่ยไปขาข้างๆ ข้างหนึ่งพอเห็นรูหี มันก็ค่อยๆเอาควยเขี่ยหีให้แย้กลีบออกและให้น้ำมันมะกอกที่ทาควยเขาให้ติดที่รูหีของเมียผมทีนี้เขาจ่อหัวควยรูหีเมียผมแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวเมียผมสะดุ้งตื่น แต่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมา เพื่อนก็ค่อยๆซอย เมียผมเริ่มสงสัยละบอกว่าทำไมวันนี้ใหญ่จัง และเมียก็ลืมตาขึ้นมาเห็นเพื่อนทำอยู่ก็จะดิ้นหลุดแต่เพื่อนรู้ทันว่าดิ้นแน่นอนและจับเอวเมียผมไว้แน่นมากและซอยเรื่อยๆแต่เมียไม่ร้อง เมียผมก็หันมาหันผมถามว่าทำไมผมทำแบบนี้ ผมก็ถามกลับไปว่าทำอะไรครับเมียบอกว่าก็ให้เพื่อนมาเอาทำไม ผมเลยบอกว่าอยากให้เขาลองผู้ชายอื่นบ้างเมียก็ไม่ว่าอะไรส่งสัยมันส์ เพราะเพื่อนซอยเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ และแรงด้วยส่งสัยใกล้จะออกแล้ว และเพื่อนก็ก้มหน้าดูดนมเมียผมด้วย เมียผม อื้มๆในลำคอสงสัยเสียวพอๆกัน แล้วเพื่อนคนที่ 1 ก็เสร็จไม่ทันได้บอกว่าอย่าปล่อยน้ำใส่รูหีเมียผม มันปล่อยใส่ก่อนเลย ทีนี้คนที่ 2ก็เอาต่อ แต่เมียผมก็ยังรับไหว ส่งสัยไม่เคยเอาผู้ชายอื่นเลยคงอยากลองมากผมก็ไม่อยากรอคนต่อไป ผมเลยเอาควยผมให้เมียดูดให้ผม แตกก่อนเพื่อนเลยเพื่อนยังไม่เสร็จ ดูไปก็น่าสงสารเมีย ตัวก็เลย โดนควยใหญ่ยาวซอยขนาดนี้ และแล้วเพื่อนก็ปล่อยน้ำใส่รูหีเมียผมอีกคนจนหีเมียผมใหญ่เลย ตอนแรกไม่ได้ใหญ่อย่างนี้นะ พอเพื่อนทำเข้าบ่อยๆ มันเลยใหญ่เลย

 

ประสบการณ์เสียวเพื่อนบ้าขอทำเมียผมดื้อๆเลย, เรื่องเสียวเพื่อนบ้าขอทำเมียผมดื้อๆเลย ,เล่าเรื่องเสียวเพื่อนบ้าขอทำเมียผมดื้อๆเลย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเพื่อนบ้าขอทำเมียผมดื้อๆเลย

No comments:

Post a Comment