Saturday, May 4, 2013

แฟนกลับมาจากเมืองนอก?

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แฟนกลับมาจากเมืองนอก? เล่าเรื่องเสียว


แฟนผมกำลังจะกลับมาจากเมืองนอกเธอไปเรียนที่โน่น2ปี แต่นี่ไป3เดือนเธอก็กลับมาก่อนแล้วเดี๋ยวกลับไปอีกตามประสาวัวเคยขาม้าเคยขี่ผมกับเธอมีเซ็กส์กันแทบทุกที่เลยเมื่อตอนก่อนไปผมนัดแนะกับเธอว่าจะไปรับ เธอลงทุนบอกที่บ้านว่าเธอจะกลับวันศุกร์แต่ที่จริงแล้วเธอกลับมาวันพุทธโดยบ้านของเธอที่กรุงเทพนั้นไม่มีคนอยู่อยู่แล้วเธอลงเครื่องมาด้วยเสื้อคอลึกเห็นเหน้าอกลอยมาแต่ไกล เสื้อสายเดี่ยวสีขาวดูเหมือนจะรับน้ำหนักหน้าอกเธอไว้ไม่ไหวเมื่อเธอเดินมาใกล้ๆถึงจะมีแจ๊คเก็ตคลุม แต่ก็ดูรู้ส่าเธอโนบรา ผมนี่อารมณ์พุ่งปรี๊ดรอเลยแทบอยากจะกระโดดเข้าใส่เธอตรงนั้นเราโผเข้ากอดกันทักทายและก็จูบกันเบาๆ เสร็จแล้วผมก็พาเธอไปขึ้นแท๊กซี่เพื่อไปที่บ้านของเธอพอเธอก้าวขึ้นแท๊กซี่ กระโปรงที่สั้นมากๆของเธอก็ทำให้แท๊กซี่มองกระจกหลังอยู่บ่อยๆ แต่เธอไม่ค่อยจะสนใจมากนักเราคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อยๆเธอกระซิบว่า เฮะไม่ได้ใส่กางเกงในมานะ ผมนี้อยากจะกดเธอซะเดี๋ยวนี้จริงๆระหว่างที่รถติดเธอก็เอื้อมมือมาจับที่หว่างขาของผม ซึ่งตอนนี้ตื่นตัวเต็มที่แล้วเธอกดมันแล้วก็ลูบไล้มันไปเรื่อยๆ ท่าทางที่ขี้เล่นของเธอทำให้ผมแทบจะทนไม่ไหวผมโอบเธอไว้แต่มืออีกด้านเอื้อมมากุมเต้าอันใหญ่โตไว้ ผมเขี่ยที่หัวนมเธอเบาๆตอนนี้เธอเริ่มเกร็งแล้ว เบียดหน้าขาเข้าหากัน ตาเริ่มปรือหายใจขัดบ้าง เธอถอนหายใจยาวหลายครั้ง เมื่อผมเริ่มบีบหนักขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่กล้าทำอะไรมากเพราะแท๊กซี่มองมาพอมาถึงหมู่บ้านของเธอก็ดึกแล้ว ไฟเริ่มมืดในละแวกบ้านเธอมีอยู่ไม่กี่หลังที่มีคนอยู่ และแต่ละบ้านก็ไม่ได้ติดกันนักเราไขประตูเข้าไป ระหว่างที่เธอไขกุญแจ ผมก็เข้าไปกอดเธอจากด้านหลัง เอามือโอบหน้าอกทั้งสองข้างพร้อมกับขยำลงไปด้วยความมันเขี้ยวเธอกระดกก้นขึ้นบดกับแท่งของผมถึงตอนนี้ เราแทบจะใส่กันตรงประตูบ้านแล้วพอไขรั้วเข้าไปได้ เธอก็ไปไขประตูด้านในซึ่งตรงนี้ มีทั้งหลังคาโรงรถและต้นไม้บัง คราวนี้ระหว่างเธอไขผมเอาของผมออกมาแล้วพยายามใส่เข้าไปในตัวเธอเธอก็รู้งานแอ่นก้นขึ้น กระโปรงเธอที่สั้นอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ผมสะดวกยิ่งขึ้นระหว่างทางที่มาเราก็นัวกันมาตลอดทำให้น้ำของเธอออกมามากพอที่ผมจะใส่เข้าไปได้พอผมกดลำเข้าไปเสียงเธอผ่อนลมหายใจออกมา ดัง อ๊าส์ๆๆๆๆๆๆๆผมยอมรับว่าเสียวจนเกือบเสร็จ แต่ก็กลั้นไว้ ส่วนเธอตอนนี้ ร้องโอยส์ๆๆๆ ทุกครั้งที่ผมซอยเข้าไปผมเอื้อมมือไปปลดเสื้อเธอเอานมเธอออกมา พร้อมกับบีบเค้นไปเรื่อยๆเธอร้องออกมาพร้อมกับบอกว่า โอยส์ๆ แรงๆนะคะ แรงๆเธอเหลียวหน้ามามองผมด้วยสายตาเว้าวอน ได้อารมณ์เป็นอันมากเสียงเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆจนผมกลัวใครจะได้ยินจริงๆเธอบอกว่าเร็วๆๆ เธอจวนแล้วเธอร้องดังและถี่แข่งกับผมที่เพิ่มความเร็วในการซอยจนเธอกระตุกอย่างแรงพร้อมกับร้องว่า อี๊ๆๆๆ สะสสสเสร็จแล้ว โอยยยยยยยยยยยย โอยยยยยยผมก็จวนแล้ว แต่อยากเอาให้หายอยากเลยหยุดพร้อมกับจับเธอหันหน้ามา ผมนั่งลงหน้าประตูบ้านพร้อมกับให้เธอนั่งเสียบลงมาเธอค่อยๆหย่อนตัวลงมา ผมชอบท่านี้มากเพราะผมจะได้เห็นเธอเต็มๆตาเธอค่อยๆกดของเธอลงมาจนมิด ร้องกับถอนหายใจ เธอนั่งนิ่งๆขมิบมันสักสองสามที เธอก็กระตุก พร้อมกับบอกว่า อ่าห์ เสร็จอีกแล้ว โอยผมจับตัวเธอขยับเธอก็ขยับขึ้นลง จากข้าๆก็เร็วขึ้นจนหน้าอกเธอเด้งขึ้นลงเธอกดหน้าผมเข้ากับนมของเธอจนผมต้องคว้ามาดูดไว้ข้างนึงแล้วอีกข้างนึงก็ขยำ เธอเอามือของเธอมาช่วยขยำอีกที ตอนนี้ของเธอขมิบแรงมาก จนผมจะทนไม่ไหวเธอร้องมาว่า โอยส์ไม่ไหวแล้ว จวนแล้ว ปล่อยข้างในเลยนะ โอยส์ๆๆๆ เธอแอ่นตัวกระตุก พร้อมกับผมที่พุ่งปรี๊ดเข้าไปในตัวเธออย่างแรงเรานอนกอดก่ายกันหน้าประตูบ้านอยู่สักพักผมบอกเธอว่า เข้าบ้านเถอะเธอบอกว่าลุกไม่ไหวแล้ว เสร็จไป 3 ที หมดแรง ผมเลยต้องขนกระเป๋าแล้วก็อุ้มเธอเข้าไปนอนในโซฟาในบ้านแล้วเธอก็นอนหลับไปจนถึงเช้าเลย

 

ประสบการณ์เสียวแฟนกลับมาจากเมืองนอก?, เรื่องเสียวแฟนกลับมาจากเมืองนอก? ,เล่าเรื่องเสียวแฟนกลับมาจากเมืองนอก?


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแฟนกลับมาจากเมืองนอก?

No comments:

Post a Comment