Saturday, May 4, 2013

เด็กอุดร

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เด็กอุดร เล่าเรื่องเสียว


เข้าเรื่องเลยครับ วันหนึ่งผมได้ไปกินเบียร์ที่ร้านๆนึ่ง เเล้วผมก็เจอเด็กของร้านนั้นเธออายุ19ปีหุ่นก็ถือว่าดีพอได้ ผมก็เกิด ความหื่นเลยครับพอดีเด็กคนนั้นเดิมาผมก็เลยขอเบอร์เธอมา เเล้วคืนนั้นผมก็โทรไปครับแต่คืนนั้นไม่ได้เกิดอะไรขึ้น มันเกิดขึ้นคืนต่อมาสิครับ ผมได้นัดเด็กคนนั้นมาหาผมที่ห้องพัก เเล้วผมก็จัดการไซ้ซอกคอ ลงมาที่นมต่อ นมเธอกำลังดีเลยครับ เเล้วก็ไล่ลงมาที่ ห ของเธอ ผมเลีย ห เด็กคนนั้นอยู่นาน ห เด็นคนนั้นสวยมากครับแต่รูเล็กไปหน่อยแต่ก็แน่นดีครับ เด็กคนนั้นร้องดังมากเลยครับ จนน้องเค้าไม่ไหว ผมเลยจัดการให้น้องเค้าดูดของผมบ้างน้องเค้าไม่ค่อยเป็นครับเรื่องดูด ผมเลยจัดการสอนน้องเค้าเลยครับ จนผมทนไม่ไหวเลยผลักน้องเค้าลงบนเตียง จัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้น้องเค้า น้องเค้าร้อง...งงง บอกว่าเสียวมาก ครางใหญ่เลยครับ ผมก็เสียว ค มากเหลือเกิน กระแทกอยู่นาน จนเมื่ยครับ ผมก็เลยจัดการให้น้องเค้าขึ้นให้ น้องเค้าขึ้นให้ควบใหญ่เลยครับ จนทำให้ผมเกื่อบจะแตกผมบอกน้องครับหยุดก่อนครับพี่ไม่ไหวเเล้ว น้องเค้าก็หยุดให้ครับ เเล้วผมก็มาจัดการท่าหมาครับ กระแทกอยู่นานจนน้องเค้าบอกว่า พี่หนูขอแรงๆหน่อย หนูทนไม่ไหวเเล้วพี่ ช่วยหนูหน่อยน่ะ เเล้วน้องเค้าก็ ร้องซ์ดดดด ขึ้นมา ดังมาก เหมือนน้องเค้าจะเสร็จ มันทำให้ผมกระแทกเธออย่างหื่นกระหาย เหมือนน้องเค้าจะชอบบอกว่าดีมากเลยพี่ จะผมทนไม่ไหวแตกใส่น้องเค้า น้องเค้าบอกว่าพี่พี่หนูขอต่ออีกสักรอบน่ะ พี่ทำให้หนูเสร็จเป็นคนแรกเลยน่ะพี่ ผมก็เลยบอกว่า ตามสบายเลยน้องพี่ยอมทุกอย่างเลย ขอให้พี่น้ำแตกก็พอเเล้ว เเล้วน้องเค้าก็ดูดให้จนผมแข็ง น้องเค้าก็ขึ้นขย่มเองเลย คืนนั้นผมเสร็จไป 3 รอบ น้องเค้า ปาไป5-6รอบ เเล้วเราก็มาเอากันเรื่อยๆมา จนถึงทุกวันนี้

 

ประสบการณ์เสียวเด็กอุดร, เรื่องเสียวเด็กอุดร ,เล่าเรื่องเสียวเด็กอุดร


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเด็กอุดร

No comments:

Post a Comment