Wednesday, May 1, 2013

ฝันที่เป้นจริง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ฝันที่เป้นจริง เล่าเรื่องเสียว


ประสบกามครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตสาววัยเอ๊าะขบเผาะอย่างหนูคือการเสนอตัวเป็น ของขบเคี้ยว ยามค่ำคืนด้วยความเต็มใจให้กับชายแปลกหน้าที่หนูไม่รู้จักหน้าค่าตากันมาก่อน ความรู้สึกเสียวซ่านที่ได้รับนั้นคุณเอ๋ย มันช่างล้นหัวใจสาวผมบลอนด์ อกโต สะโพกผาย อย่างหนูเสียเหลือเกิน การที่หนูสามารถสานฝันชิ้นสำคัญให้เป็นจริงนี้ขึ้นมาได้ กระทั่งได้รับประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟังได้นั้นเป็นเพราะว่าแฟนหนุ่มตัวดีของหนูที่ชื่อ อัล เขาเป็นคนอนุญาติค่ะ กระนั้นก็ตามก่อนหน้านั้นหนูต้องเล่าจินตนาการเถื่อนๆ แบบที่หนูต้องการให้เขาฟังตั้งหลายรอบ พอเขาอนุญาติหนูก็เดินหน้าลุยตามใจปรารถนาทันทีส่วนหนึ่งที่ทำให้เขายอมเปิดไฟเขียวให้หนูทำตัวล่อแหลมยามค่ำคืนอย่างที่ว่าก็เพราะคืนวันนั้นเป็นวันเกิดหนู พอหนูอ้อนขอทำแบบที่เคยนึกๆคิดๆข้างหนูเขาอีกครั้งเท่านั้นเขาก็ใจอ่อนยอมให้หนูสานฝันได้ทันทีค่ะแล้วหนูก็มาเดินอ่อยระทดระทวยทอดน่องอยู่บนถนนสายหนึ่งในยามตี 3 ตามใจคิดจนได้ ทั้งเนื้อทั้งตัวของหนูมีเพียงเสื้อกันฝนตัวใหญ่เบ้อเริ่มคลุมร่างอวบอัดน่าฟัดอยู่ ส่วนภายในนั้นลองทายดูซิค่ะว่าหนูแบกเอาอะไรมาด้วย บอกให้ก็ได้ก็นมสองเต้าขนาดใหญ่ราวๆ 37 นิ้ว ถุงน่องที่โอบกระชับเรียวขาเซ็กซ์ซี่ของหนูและก็กางเกงในลายลูกไม้ที่เว้าโคนขาสูงจนน่าเสียวไส้ สำหรับสองเต้าอล่างฉ่างของหนูนั้นมันถูกทำให้ทะลักออกมาจากยกทรงตัวจิ๋วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขนาดอยู่ในเสื้อฝนมันยังกระเพื่อมย้ำความเป็นสาวอวบของหนูให้รัตติกาลได้สะเทิ้นโดยง่ายในส่วนของกลีบเนื้ออวบอูมกลีบหนาในปุยขนสีทองของหนูนั้นเลือดเนื้อแห่งความเป็นสาวเซ็กซ์กระฉูดของหนูนั้นช่างแฉะจนแทบจะหยดอยู่แล้ว เนื่องจากลมหนาวยามเข้ามืดสุดกู่อย่างนี้มันตีสวนเข้ามาเป่าปากทางแห่งถ้ำรักของหนูจนได้อารมณ์เต็มที่ เกือบจะเหมือนตอนโดนริมฝีปากร้อนแรงของอัลแฟนหนูที่ชอบใช้ริมฝีปากอุ่นๆของแหวกกลีบควานหาความหวานมันส์แห่งกลีบเนื้อของหนูยามเช้ากระนั้น บอกตรงๆนะค่ะว่าหนูมีอารมณ์สวาทเต็มที่แล้วค่ะตอนนี้สิ่งที่หนูต้องการเป็นที่สุดก็คือผู้ชายหนูค่อยๆยืนพิงกำแพงข้างตู้โทรศัพท์สาธารณะแถวๆนั้น พลางเอี้ยวหน้ามองโฉมหน้าและเรือนร่างของตัวเองที่สะท้อนมาจากกระจก ภาพที่เห็นคือภาพสาวหน้าตาคมคายที่แต่งหน้าจัดจ้านผิดปกติ ผมที่ถูกเกล้าแบบไม่จงใจยกขึ้นไว้สูงส่อแววยั่วยวน แบบนางแมวยั่วสวาท ตอนนี้หนูรู้สึกว่าโฉมหน้าของหนูนั้นช่างละม้ายกับโสเภณีชั้นต่ำเสียเหลือเกิน แต่หนูว่ามันเหมาะสำหรับคืนเถื่อนๆอย่างนี้เป็นที่สุด ก็หนูต้องการของหนูอย่างนี้นี่น่าตั้งแต่เด็กๆแล้วหนูมักจะได้รับการยัดเยียดแต่สิ่งดีๆมาตลอด แถมยังถูกอบรมบ่มนิสัยจากผู้ปกครองให้ต้องประพฤติตัวอยู่แต่ในกรอบที่ล้วนแล้วแต่มีคำจำกัดความว่า ดี เปรอะไปหมด โตขึ้นมาก็ถูกส่งเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดประจำรัฐจากนั้นก็ระเห็จเข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัยที่ดีจนกระทั่งในที่สุดก็ได้งานดีๆสมใจผู้ปกครอง แต่สิ่งหนึ่งที่กรุ่นอยู่ในใจตลอดเวลาก็คือหนูอยากทำตัวแบบโสเภณีราคาถูกๆ ที่จะสามารถทำอะไรๆตามใจตัวเองได้โดยง่าย โดยเฉพาะการแต่งกายแบบยั่วยวนสุดๆ และโสเภณีข้างถนนนี่แหละที่เป็นสุดยอดปรารถนาที่หนูอยากจะทำที่สุด เพราะหนูจะได้นอนกับผู้ชายที่มีไอ้จ้อนแข็งแรงได้ทุกคน แถมยังไม่รังเกียจที่จะกระดวนง่ามเนื้อของหนูทุกช่องทางได้ทุกเวลาเสียด้วย นั่นคือสาเหตุที่หนูถึงมายืนอ่อยเหยื่ออย่างนี้ไงละค่ะหนูได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินเข้ามาใกล้หัวโค้งที่หนูยืนใจระทึกเปียกง่ามขารอเวลาอยู่ พอพ้นโค้งมาหนูจึงเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุในราว 24-25 ปี เห็นจะได้กำลังเดินรีบๆผ่านมาทางที่หนูยืนอยู่พอดี หนูมองไปยังอีกฟากถนนก็เห็นอัลแฟนของหนูกำลังส่งสายตามองหนูอยู่เขม็งภายในรถคันเก่งของเขา ทั้งนี้พื่อย้ำความมั่นใจว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นที่ส่อแววประทุษร้ายเขาจะได้ออกมาจากรถมาช่วยหนูได้ทันเวลาพอมั่นใจแล้วหนูก็แหวกขาขาวๆของหนูออกมานอกชายเสื้อกันฝนอย่างจงใจ แม้จะเป็นมุขเก่าที่โสเภณีรุ่นป้าเคยใช้มาแล้ว แต่มันก็ใช้ได้ผลกับหนุ่มคนนี้เช่นกันเขาหยุดชะงักฝีเท้าทันทีกำลังมองหาสาวซักคนมาแนบข้างเหรอจ๊ะพ่อหนุ่ม หนูถามเขาแบบยั่วยวน ชั้นจะทำให้ไอ้จ้อนของคุณแข็งขันจนสำลักความสุขเชียวละจ๊ะเชื่อเถอะ เขามองไปรอบๆตัวอย่างรวดเร็วคงคิดว่ามุขเก่าๆแบบนี้คงมีเลศนัยบางอย่าง แต่หนูไม่ปล่อยให้เขางงนานนักหรอก เพราะหนูรีบเปิดเสื้อกันฝนออกอ้าซ่าเผยให้เขาเห็นของดีเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นนมใหญ่ๆสีชมพูน่าคลึงเคล้นที่หัวนมกำลังตั้งชันเพราะมีอารมณ์เต็มที่ ตลอดจนหน้าท้องแบนราบและสุดช่วงท้องก็คือสามเหลี่ยมนูนเด่นที่ใครเห็นแล้วต้องครางแม้จะอยู่ในกางเกงในลายลูกไม้โปร่งๆก็ตามและก็ได้ผลเพราะชายหนุ่มคนนั้นครางออกมาอย่างไม่เชื่อสายตาจริงๆ เขารีบถามหนูด้วยเสียงกระเส่าว่า เมื่อกี้คุณพูดจริงหรือ หนูพยักงานตอบเขาเป็นเชิงตอบรับว่า โอเคซิกาแร็ตอย่างแน่นอน ฮ่วยตอนนี้ผมถังแตกไม่มีเงินพอว่ะ เขาพึมพำให้หนูได้ยิน ไม่เป็นไรน่า เงินทองนะเรื่องเล็ก หนูโพล่งออกไปอย่างนั้น สำหรับหนุ่มๆรูปหล่ออย่างคุณแล้วชั้นจะบริการเซ็กซ์ให้ฟรีๆก็ได้เฮ้ย มันจะเป็นจริงได้ไง เขายังคงไม่เชื่อ คุณพูดจริงๆแน่นะ เขาถามย้ำหนูอีกหน หนูเอื้อมมือไปเปิดตู้โทรศัพท์ออกแล้วก็เอ่ยปากว่า เข้ามาข้างในด้วยกันซิจ๊ะ หนูหายใจหนักๆเพราะตื่นเต้นเหมือนกัน ชั้นจะแสดงให้คุณเห็นว่าไอ้ที่ชั้นชวนคุณนะมันเรื่องจริงทั้งดุ้นเเลยละหนุ่มวัยเบญจเพศส่ายหัวแต่ก็เดินเข้ามาในตู้โทรศัพท์กับหนูอย่างว่าง่าย พอเข้ามาในตู้แล้วคนภายนอกก็มองไม่เห็นว่าข้างในมีอะไรเกิดขึ้น เพราะมันเป็นตู้โทรศัพท์แบบเก่าที่มีเพียงกระจกกั้นเฉพาะตอนบนนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนที่ต่ำลงมากว่านั้นล้วนแต่เป็นโลหะทึบทั้งสี่ด้านคุณชื่ออะไรละ หนูถามเขาพลางเอามือถูๆหว่างขาเขาไปด้วย ร่างกายของเราบดอัดกันพอประมาณได้อารมณ์ดีเหลือเกิน แจ๊คครับ เขาตอบกระท่อนกระแท่นทำตัวให้สบายนะหนุ่มแจ๊คปล่อยให้สาวที่โสมมที่สุดในเมืองอย่างชั้นปลดเปลื้องความใคร่ให้คุณด้วยฝีมือร้อนแรงจนคุณต้องครางก็แล้วกัน ตอนนี้หนูเริ่มรู้สึกมีอารมณ์เพศพุ่งเป็นริ้วๆขึ้นมาตามเนื้อตัวอย่างมากมายเหลือเกิน รู้สึกได้ชัดก็ตอนที่เมือกใสแห่งความเป็นสาวของหนูเอ่อทะลักร่องเลี้ยวออกมาเปียกทั้งแคมนอกแคมในจนบางส่วนแฉะไปถึงขาอ่อนแล้ว ยิ่งตอนที่หนูรูดซิบกางเกงยีนส์ของเขาออกมาควักไอ้จ้อนเพื่อขอชมเป็นขวัญตานั้น ร่างหนูถึงกับสั่นเพราะความอยากถึงขีดสุดจริงๆโอ้โห ดุ้นเนื้อของหนุ่มแจ๊คมีขนาดและลำหักลำโค่นไม่เบาเลยที่เดียว นี่ถ้าขอมีแฟนทีเดียวได้สองคนได้หนูอยากได้ขนาดของแจ๊คไว้สำรองจริงๆด้วย ขนาดยังไม่ค่อยแข็งเต็มที่ยังใหญ่ประทับใจอย่างนี้ ยิ่งรูดยิ่งครางไปอีกสักพักดุ้นชนิดเอ็กส์ตร้าล็าจจ์ของเขาก็สำแดงความเป็นชายแบบแจ๊คออกมาใหญ่โตน่าปลื้มในงานแฮนด์เมดของหนูเป็นที่สุด ใหญ่เหลือเกินนะแจ๊คจ๋าขณะที่หนูรูดมือกำท่อนเอ็นแข็งโป๊กของแจ็คเดินหน้าถอยหลังอย่างช้าๆ เพื่อเรียกอารมณ์ของเขาอยู่นั้นหนูก็ขบริมฝีปากเข้าที่ติ่งหูของเขาแผ่วเบาพลางกระซิบคำพูดเร้าอารมณ์ดำกฤษณาใส่หูเขาว่า ได้โปรดเถอะแจ๊คจ๋า ทำให้ชั้นรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงที่คุณต้องการในค่ำคืนอย่างนี้หน่อยซิจ๊ะ ลูบคลำความสาวในเรือนร่างร้อนราคะของชั้นซิจ๊ะ จะดูดหัวนมหรือจะจูบต้นคอก็เชิญตามสบายเลยนะ ไม่ต้องเหนียมอีกแล้วดูซิว่ามันนิ่มหรือแข็งได้ที่หรือยังนั่นแหละพ่อหนุ่มแจ๊คถึงได้เลื้อยมือเร่าร้อนของเขาไปทั่วเรือนร่างของหนูอย่างว่าง่าย เขากอบนมใหญ่ๆของหนูแล้วก็คลึงหัวนมของหนูอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็โอบมือทั้งสองของเขาไปที่ก้นเต่งๆทั้งสองของหนู บดอัดเข้ามากับลำตัวแข็งแรงของเขาในที่สุดก็สอดนิ้วแข็งกระโด๊กเข้าไปในร้องกลีบเปียกชื้นของหนูทีละเซ็นต์ๆอย่างช้าๆ เขาคงสัมผัสได้ถึงความมีอารมณ์จริงๆของหนูไม่ยาก ก็เพราะไอ้ความเปียกชื้นในช่องทางและกลีบแคมที่เขาสัมผัสนั่นเอง โสเภณีจริงๆที่ไหนจะมามีอารมณ์กับแขกเปรอะไปหมดอย่างนี้ เขาอาจจะคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกเวลานี้ก็ได้หนูเองก็หงี่สุดกลั้นหนูไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ารูดความเป็นชายของเขาเข้าๆออกๆในมือของหนูรวดเร็วเร่าร้อนเพียงใด อารมณ์พุ่งพล่านในเซ็กซ์ในตัวหนูกำลังระอุเดือดจนแทบระเบิดร่างกายตัวเองเป็นริ้วๆได้อยู่แล้ว ชั้นจะเลื่อนตัวลงไปเลียไอ้หัวบักโตๆของคุณละนะแจ๊ค หนูกระเส่าเสียงบอกเขาไปอย่างนั้น ชั้นจะทั้งดูดทั้งเลียดุ้นของคุณจนร้อนสุดขีดขึ้นไปอีก จากนั้นก็จะให้คุณหลั่งน้ำเมือกราดรดตัวชั้นไปซะเลย นะแจ๊คนะ หนูอ้อนเขาออกไปอย่างนั้นหนูทรุดเข่าลงกับพื้นในตู้โทรศัพท์นั้นทันที จากนั้นก็บรรจงคีบไอ้จ้อนหัวเปียกๆคาบหมับเข้าไว้ในปากอุ่นๆของหนูทันที มืออีกข้างก็จัดแจงเอื้อมไปคลึงพวงไข่ขนาดใหญ่ของเขาอย่างแผ่วเบา แต่ทั่วถึงเพื่อเร้าอารมณ์เขาให้ร้อนบรรลัยเพิ่มขึ้นอีก ส่วนมืออีกข้างของหนูก็จัดแจงล้วงลงไปที่สามเหลี่ยมพันธุ์เนื้อนมไข่ของหนูจัดแจงควานหาติ่งไตที่แข็งชูชันอันกระจิ๋วหลิวจากนั้นก็สาดพลังดัชนีเขี่ยมันเข้าๆออกๆเพื่อเร่งเร้าความมันส์ที่กำลังจะจุกอกตายให้ทะลักแตกซะที โอย อะไรจะสุขใจเหลือเกินอย่างนี้หนูถึงจุดสุดยอดไล่ระดับกันไม่ถ้วนครั้งจนคร้านที่จะไปนับมันให้เมื่อยหัวสมอง บั้นเอวของหนูกระดกเข้าใส่นิ้วของหนูเองราวติดสปริง ส่วนปากของหนูก็ทั้งดูดทั้งเลียดุ้นอันน่าเกรงขามของแจ๊คไปเรื่อยๆแต่เพิ่มความแรงและหนักหน่วงมากขึ้นเป็นเงาตามตัวในทุกวินาทีที่ผ่านไปอย่างเขม็งเครียดจีซัส แจ๊คครวญครางออกมาลั่นตู้โทรศัพท์ผมกำลังจะออกแล้ว หนูรู้ว่าแจ๊คไม่โกหกหนูแน่นอนหนูยิ่งเพิ่มดีกรีความตะกละในการดูดริมฝีปากเข้ากับดุ้นเนื้อของเขาหนักหน่วงมากกว่าที่หนักหน่วงอยู่ในตอนนี้ ได้ยินเสียงกรี๊ดครวญครางของแจ๊คอีกครั้งยาวๆก่อนที่เขาจะสาดสเปิร์มร้อนวาบๆเข้าสู่ปากสู่ลิ้นหนูทันทีนั่นอย่างนั้นแหละหนูอู้ๆ อี้ๆ ส่งผ่านคำพูดอย่างนั้นผ่านปากที่อมของแข็งของแจ๊คจนตุ่ยปาก หนูกินบางส่วนของเขาเข้าไปจากนั้นจึงถอนปากออกมาจากจ้อนของเขาดัง บ๊วบ เบ้อเร่อวินาทีนั้นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของเขายังคงสาดน้ำกามออกมาจากลำกล้องอีกไม่น้อย บางส่วนเลอะเทอะไปทั่วริมฝีปากแดงสดของหนูตลอดจนทั่วลำคอ นมต้มอล่างฉ่างหัวนมและหน้าท้องของหนูอย่างน่าชื่นชมแจ๊คยืนระทดระทวยพิงตู้โทรศัพท์คาวสวาทนั้นทันที หนูไม่สนใจด้วยว่าแจ๊คกำลังเอ่ยปากพูดอะไร หนูทิ้งเขาไว้เหมือนผักเหี่ยวๆรีบวิ่งไปที่รถอัลแฟนหนู แล้วเราก็ปร๋อออกไปจากแถวนั้นเหมือนติดปีกบิน

 

ประสบการณ์เสียวฝันที่เป้นจริง, เรื่องเสียวฝันที่เป้นจริง ,เล่าเรื่องเสียวฝันที่เป้นจริง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านฝันที่เป้นจริง

No comments:

Post a Comment